Meistaradeild evrópu í fótbolta.
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Meistaradeild evrópu í fótbolta.
Einhverjir fótboltaáhugamenn hérna?
Allaveg hvernig haldiði að leikirnir á morgun fari?
Síðast en ekki síðst hverjir haldið þið að mætist í úrslitunum?
http://www.uefa.com/uefachampionsleague ... index.html
Allaveg hvernig haldiði að leikirnir á morgun fari?
Síðast en ekki síðst hverjir haldið þið að mætist í úrslitunum?
http://www.uefa.com/uefachampionsleague ... index.html
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- has spoken...
- Póstar: 174
- Skráði sig: Sun 05. Júl 2009 06:27
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Re: Meistaradeild evrópu í fótbolta.
Er bullandi áhugamaður á Fótbolta, Er að vísu Arsenal maður mínir duttu út í seinustu viku
Ég reikna með Barcelona - Chelsea . Úrslit
Einungis því United hefur nóg að snúast í Deildinni & Fa Cup og held þeir geti ekki tekist á við allar keppnir
Sérstaklega þar sem meiðsli eru farin að segja sitt núna á loka kafla leiktíðar
Einungis því United hefur nóg að snúast í Deildinni & Fa Cup og held þeir geti ekki tekist á við allar keppnir
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
Ingi90 skrifaði:Er bullandi áhugamaður á Fótbolta, Er að vísu Arsenal maður mínir duttu út í seinustu viku
Skil þig,en man utd eru bara með svo hrikalega breidd í sínu liði..
Sem man utd maður þá segi ég að man utd og inter mætast..
Sem fótboltaáhugamaður segi ég að inter og lyon mætast!
Ég segi að lyon taki real á morgun og chealse taki köben..Þótt ég haldi lúmskt með köbenhavn..
Síðast breytt af hauksinick á Mið 16. Mar 2011 00:48, breytt samtals 1 sinni.
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 925
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Mikill United maður hérna
Skemmtilegur leikur áðan þar sem Hernandez skoraði tvö og Wes Brown eitt klaufamark.
Gaman að sjá Rooney vera kominn almennilega tilbaka, sem og Valencia og Nani, en leiðinlegt að missa O'Shea og Rafael.
Svo fannst mér yndislegt að sjá Bayern tapa eftir að hafa komist yfir gegn Inter eftir það sem þeir gerðu United á seinasta ári
Varðandi leikina á morgun..
Mér þætti gaman að sjá FC Köbenhavn vinna Chelsea og komast áfram, en það er einstaklega ólíklegt.
Svo trúi ég ekki öðru en að Real vinni Lyon.
Þori ekki að spá til um hvaða lið verða í úrslitum. Vona bara að United verði þar
En mér þykir líklegt að það verði United - Real/Barca/Inter.
@Ingi90: United hefur nú tekist á við margt í gegnum tíðina, sem og strögglað sér á toppinn á þessari leiktíð með öll þessi meiðsl og fleira vesen.
Núna kemur landsleikjahlé, á meðan ætti Vidic að koma tilbaka, Nani að komast í 100% lag og Valencia líka.
Svo er Park að fara að detta inn á næstunni, sem er mjög mikilvægur í stórleikjum. Carrick er kominn aftur.
Seinast en ekki síst er Hargreaves að byrja að æfa aftur og ætti að geta spilað í lok tímabilsins
Skemmtilegur leikur áðan þar sem Hernandez skoraði tvö og Wes Brown eitt klaufamark.
Gaman að sjá Rooney vera kominn almennilega tilbaka, sem og Valencia og Nani, en leiðinlegt að missa O'Shea og Rafael.
Svo fannst mér yndislegt að sjá Bayern tapa eftir að hafa komist yfir gegn Inter eftir það sem þeir gerðu United á seinasta ári
Mér þætti gaman að sjá FC Köbenhavn vinna Chelsea og komast áfram, en það er einstaklega ólíklegt.
Þori ekki að spá til um hvaða lið verða í úrslitum. Vona bara að United verði þar
@Ingi90: United hefur nú tekist á við margt í gegnum tíðina, sem og strögglað sér á toppinn á þessari leiktíð með öll þessi meiðsl og fleira vesen.
Núna kemur landsleikjahlé, á meðan ætti Vidic að koma tilbaka, Nani að komast í 100% lag og Valencia líka.
Svo er Park að fara að detta inn á næstunni, sem er mjög mikilvægur í stórleikjum. Carrick er kominn aftur.
Seinast en ekki síst er Hargreaves að byrja að æfa aftur og ætti að geta spilað í lok tímabilsins
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
Orri skrifaði:Mikill United maður hérna
Ég vona innilega að lyon vinni Real.Þar sem Olympique Lyonnais eru með endalaust skemmtilegt lið.Þá held ég með þeim eða United.
Í Olympique Lyonnais má meðal annars telja Michel Bastos,Toulalan,Källström og Gourcuff.Allt eru þetta frábærir leikmenn.
Held með Olympique Lyonnais á morgun!
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Orri skrifaði:Mikill United maður hérna
I bow to you my very kind sir!
Gigabyte Technology EP45-UD3R -- Intel Core 2 Quad Q9550 @ 2.83GHz -- ATI Radeon HD4850 -- MTD 4 GB 800MHz -- 80 GiB - 500 GiB - 3x1000 GiB HDD -- Acer 24" LED -- Windows 7 x64 Ultimate
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 920
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
vona innilega að Lyon vinni Real á morgun þar sem ég haaaaata Real..
svo vinna Chelsea Köben örugglega
úrslit: Man Utd/Inter - Barca/Inter (jeb ég er United maður) fer bara eftir því hvort annaðhvort liðið mæti Barca áður en úrslitin verða
verstu úrslit: Shakhtar - Schalke
svo vinna Chelsea Köben örugglega
úrslit: Man Utd/Inter - Barca/Inter (jeb ég er United maður) fer bara eftir því hvort annaðhvort liðið mæti Barca áður en úrslitin verða
verstu úrslit: Shakhtar - Schalke
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Já góðann daginnn
Er Liverpool dottið út ???? ég dottaði aðeins hér í sófanum og veit ekki hvað staðan er, hvað er ég búinn að sofa lengi eiginlega ?????
Er Liverpool dottið út ???? ég dottaði aðeins hér í sófanum og veit ekki hvað staðan er, hvað er ég búinn að sofa lengi eiginlega ?????
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
verandi Arsenal maður þá langar mig að læsa þessum þræði
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1083
- Skráði sig: Mán 18. Jan 2010 22:05
- Staðsetning: 101
Urban hvernig gengur ad vinna 4bikara ?
Turn - Intel Core i5-6400 Quad 3.3GHz - 16GB DUAL DDR4 2400MHz - 256GB SSD M.2 PCIe ADATA SP900 - 2GB GTX960 ITX
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
HelgzeN skrifaði:Urban hvernig gengur ad vinna 4bikara ?
heyrðu...
ég get alveg gert grín að þessu
meina...
fluttum fyrir ~6 árum á emirates...
bikarskápurinn enþá ónotaður.
en hey... það er séns á einum núna í ár.
en því miður þá held ég að við séum ekki að fara að taka hann heldur miðað við ástandið á liðinu
og það er lítið u í urban
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
hsm skrifaði:Já góðann daginnn
Næsta ár er þeirra ár.
hauksinick skrifaði:Skil þig,en man utd eru bara með svo hrikalega breidd í sínu liði..
Meinarðu ekki örugglega hrikalega þarna sem neikvætt orð? Það eina sem mér finnst persónulega hrikalegt ( á jákvæðann hátt) í þessu ManUtd liðið er hvað sörinn nær útúr þeim. Ef hann vinnur deildina í ár verður það ekki bætt fyrr en lið vinnur deildina komandi beint úr conference.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
hauksinick skrifaði:Skil þig,en man utd eru bara með svo hrikalega breidd í sínu liði..
United er með eina lélegustu breidd sem ég hef séð í langan tíma(þá er ég að tala united liðið sjálft ekki miðað við önnur lið). John O'Shit, Darren Gibson, Fabio, Obertan og félagar á bekknum, ég væri ekki til í að hafa neinn af þessum á bekknum hjá Liverpool . Þeir eru annað hvort með Anderson/Carrick eða Berbatov/Hernandez á bekknum, restin er ekki til að hrópa húrra yfir.
MarsVolta skrifaði:hauksinick skrifaði:Skil þig,en man utd eru bara með svo hrikalega breidd í sínu liði..
United er með eina lélegustu breidd sem ég hef séð í langan tíma(þá er ég að tala united liðið sjálft ekki miðað við önnur lið). John O'Shit, Darren Gibson, Fabio, Obertan og félagar á bekknum, ég væri ekki til í að hafa neinn af þessum á bekknum hjá Liverpool . Þeir eru annað hvort með Anderson/Carrick eða Berbatov/Hernandez á bekknum, restin er ekki til að hrópa húrra yfir.
Er það þessvegna sem þið eruð 18 stigum á eftir Utd í deildinni og dottnir útúr báðum ensku bikarkeppnunum?
~
-
- </Snillingur>
Jimmy skrifaði:MarsVolta skrifaði:hauksinick skrifaði:Skil þig,en man utd eru bara með svo hrikalega breidd í sínu liði..
Er það þessvegna sem þið eruð 18 stigum á eftir Utd í deildinni og dottnir útúr báðum ensku bikarkeppnunum?
Ég get lofað þér því að við værum ekki ofar með flesta af þessum leikmönnum sem sjá um að hita varamannabekkinn hjá united. Ég væri hinsvegar ekkert að móti því að skipta út Ngog og Poulsen fyrir Hernandez og Anderson. Það breytir því ekki að þessi "breidd" hjá United er ein sú slakasta sem ég hef séð frá því ég byrjaði að horfa á fótbolta. Það eru +10 ár síðan. Það er samt ekki hægt að neita því að aðalliðið hjá ykkur er að standa sig vel .
Lið sem er í efsta sæti í deildinni í mars og ennþá í öllum bikarkeppnum sem það tekur þátt í getur ekki talist vera með slæma breidd..
Tala nú ekki um ef við tökum inní myndina að Valencia er búinn að vera off meira og minna allt seasonið, Rio er orðin hálfgerður meiðslapési og bæði Giggs+Scholes eru búnir að vera frá í einhvern mánuð.
En að meistaradeildinni, það þarf eitthvað mikið að gerast til að Barca taka þetta ekki.
Hef reyndar ágætis trú á Madrid líka þar sem Móridjöfull er meistari útsláttarkeppna.
Tala nú ekki um ef við tökum inní myndina að Valencia er búinn að vera off meira og minna allt seasonið, Rio er orðin hálfgerður meiðslapési og bæði Giggs+Scholes eru búnir að vera frá í einhvern mánuð.
En að meistaradeildinni, það þarf eitthvað mikið að gerast til að Barca taka þetta ekki.
Hef reyndar ágætis trú á Madrid líka þar sem Móridjöfull er meistari útsláttarkeppna.
~
-
- spjallið.is
- Póstar: 498
- Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
- Staðsetning: 6° norðar en helvíti
MarsVolta skrifaði:Jimmy skrifaði:MarsVolta skrifaði:hauksinick skrifaði:Skil þig,en man utd eru bara með svo hrikalega breidd í sínu liði..
Ég get lofað þér því að við værum ekki ofar með flesta af þessum leikmönnum sem sjá um að hita varamannabekkinn hjá united. Ég væri hinsvegar ekkert að móti því að skipta út Ngog og Poulsen fyrir Hernandez og Anderson. Það breytir því ekki að þessi "breidd" hjá United er ein sú slakasta sem ég hef séð frá því ég byrjaði að horfa á fótbolta. Það eru +10 ár síðan. Það er samt ekki hægt að neita því að aðalliðið hjá ykkur er að standa sig vel .
x2
btw, ég er united maður,
Það er alveg frábært að sjá hvað Ferguson nær mikklu út úr mönnum, þetta er klárlega lélegasta breiddin sem United hefur verið með í +15 ár.
En svona er þetta, Winners eru bara Winners
einsog Sean sagði: Loosers keep on whine'ing about theyr best, But the WINNERS go home and fuck the prom queen.
(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!
-
- </Snillingur>
Jimmy skrifaði:Lið sem er í efsta sæti í deildinni í mars og ennþá í öllum bikarkeppnum sem það tekur þátt í getur ekki talist vera með slæma breidd..
Það var enginn að tala um slæma breidd. Það sem ég var að benda á að þeir hafa verið með mun betri breidd undanfarin ár. En liðið er að skila sínu, þannig höldum okkur bara við Meistaradeildina.
MarsVolta skrifaði:United er með eina lélegustu breidd sem ég hef séð í langan tíma
MarsVolta skrifaði:Það var enginn að tala um slæma breidd.
Er einhver annar að vona að Barca mæti Real í QF's?
4 Barca vs Real leikir á 2 vikum? Yesplease.
~
-
- </Snillingur>
MarsVolta skrifaði:
United er með eina lélegustu breidd sem ég hef séð í langan tíma(þá er ég að tala united liðið sjálft ekki miðað við önnur lið)
Jimmy, ekki taka hluti úr samhengi
En það væri algjör snilld að fá Barca og Real 8-liða úrslitum
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
AÐ sjálfsögðu er ég að meina "hrikalega" neikvætt..
Obertan og Fabio eru báðir meistarar..
Obertan og Fabio eru báðir meistarar..
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
Jimmy skrifaði:MarsVolta skrifaði:United er með eina lélegustu breidd sem ég hef séð í langan tímaMarsVolta skrifaði:Það var enginn að tala um slæma breidd.
Er einhver annar að vona að Barca mæti Real í QF's?
4 Barca vs Real leikir á 2 vikum? Yesplease.
Það væri...EKKI töff.
Ég vill sjá Man.Utd - Olympique Lyonnais/Internazionale
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mín spá:
Chelsea 3 - 0 FC København
Real Madrid 0 - 0 Lyon
Það væri virkilega gaman að sjá bæði spænsku liðin mætast í 8-liða.
Breytt: Þið sjáið auðvitað strax að ég ruglaðist á leikjum
Chelsea 3 - 0 FC København
Real Madrid 0 - 0 Lyon
Það væri virkilega gaman að sjá bæði spænsku liðin mætast í 8-liða.
Breytt: Þið sjáið auðvitað strax að ég ruglaðist á leikjum
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1083
- Skráði sig: Mán 18. Jan 2010 22:05
- Staðsetning: 101
8-liða úrslit.
Tottenham
Schalke
Barcelona
Shakhtar Donetsk
Manchester United
Inter
Real Madrid
Chelsea
Hvað finsst ykkur ég vona að Man Utd fái Shaktar og Tottenham og Schalke mætast og Man Utd taki Shaktar og lendi í 4liða á móti Schalke/Tottenham og komit þannig í úrslit enn það er víst bara dream.
Tottenham
Schalke
Barcelona
Shakhtar Donetsk
Manchester United
Inter
Real Madrid
Chelsea
Hvað finsst ykkur ég vona að Man Utd fái Shaktar og Tottenham og Schalke mætast og Man Utd taki Shaktar og lendi í 4liða á móti Schalke/Tottenham og komit þannig í úrslit enn það er víst bara dream.
Turn - Intel Core i5-6400 Quad 3.3GHz - 16GB DUAL DDR4 2400MHz - 256GB SSD M.2 PCIe ADATA SP900 - 2GB GTX960 ITX
Barca vs Inter í úrslitum.
Hefði klárlega sagt Arsenal í úrslit hefðu þeir komist áfram enda Arsenal maður
Hefði klárlega sagt Arsenal í úrslit hefðu þeir komist áfram enda Arsenal maður