Fletch skrifaði:Ég bjó til P4 yfirklukkunartöflu sem er hægt að sjá þetta auðveldlega, getið kíkt á hana hér, ath þurfið að vera með excel til að sjá þetta
Og nota Internet Explorer
Fletch skrifaði:Ég bjó til P4 yfirklukkunartöflu sem er hægt að sjá þetta auðveldlega, getið kíkt á hana hér, ath þurfið að vera með excel til að sjá þetta
wICE_man skrifaði:Yfirklukkunar eiginleikar XP2500+ eru vel þekktir og þar að auki er multiplierinn ólæstur á NForce móbóunum, það er pottþéttur ávinningur ef þú ætlar að yfirklukka eitthvað alvarlega.
Most of the 2500+ cpus overclock easily to 3200+. Earlier Athlon XP "Barton"s had unlocked multiplier, but recent Barton AXPs' multipliers are locked. Again, if you have nForce2 mobo, then it's not a problem for you.
wICE_man skrifaði:Most of the 2500+ cpus overclock easily to 3200+. Earlier Athlon XP "Barton"s had unlocked multiplier, but recent Barton AXPs' multipliers are locked. Again, if you have nForce2 mobo, then it's not a problem for you.
Hef ekki sannreynt þetta sjálfur svo ég skal ekki sverja fyrir það.
wICE_man skrifaði:Þetta er reyndar satt Fetch, það eru þó til móðurborð sem hafa náð 1200MHz FSB en það er reyndar ekki vandalaust og afar sjaldgæft.
wICE_man skrifaði:Nei, Mezzup það er ekki endilega rangt. Hertz er einfaldlega tíðni einhvers atburðar á sekúndu, þetta á venjulega við um rafbylgjur en það er ekki rangt að nota yfir aðra hluti. 200MHz Quad pumped bus hefur tvöfalt hraðari bitafluttning en 200MHz DDR bus, þannig er þetta heppileg einföldun þó það sé etv. pólitískt réttara að tala um MHz sem grunnhraðan sem businn vinnur á burt séð frá öllu öðru.
wICE_man skrifaði:Að lokum þarftu ekki að minnast á "quad pumped" FSBinn á pentium 4, þetta veit hvert mannsbarn, það er hins vegar venjan að tala um 800MHz FSB en ekki 200MHz quad pumped þó það sé réttara, rétt eins og við tölum um 400MHz DDR þó það keyri raunverulega á 200MHz.