Umræða um kynlíf

Allt utan efnis
Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 445
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Umræða um kynlíf

Pósturaf Zethic » Fös 11. Mar 2011 12:28

CendenZ skrifaði:gaman að sjá að þið virkilega náið að halda umræðunni uppi án óþarfa flames! 3 blaðsíður komnar án kjaftæðis!

Mynd

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Fös 11. Mar 2011 13:01

thegirl skrifaði:
dori skrifaði:
thegirl skrifaði:það er mjög auðvelt að kenna kaldhæðni og grín á textaformi.
Ef svarið/setningin eða það sem skrifar er, er of fáranlegt til að vera satt þá er það ekki satt. :) very simple.

I see what you did thar... Annars þá væri það indælt ef þetta væri svona einfalt.

það er svona einfalt í 95% tilvika nema manneskjan er kolbiluð.

Þú meinar "slefandi hálfviti"? Það er miklu einfaldara að gera ráð fyrir að einstaklingurinn sé slefandi hálfviti, því flestir eru það.

Annars þarf ég að rannsaka þetta með bumbuna upp á bak, ætla að safna í stærri bumbu og prófa þetta á konunni.

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4196
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Fös 11. Mar 2011 13:12

Mér finnst thegirl vera all talk, með einhverjar staðhæfingar um að slatti af okkur myndar-mönnunum hér séum ekki í formi en segir svo ekkert um sig sjálfa :-({|=

Fyrir mér ertu bara feit og flöt stelpa með barnaleg gleraugu þar til annað er sannað :beer

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3206
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30

Pósturaf Frost » Fös 11. Mar 2011 13:19

Klemmi skrifaði:Mér finnst thegirl vera all talk, með einhverjar staðhæfingar um að slatti af okkur myndar-mönnunum hér séum ekki í formi en segir svo ekkert um sig sjálfa :-({|=

Fyrir mér ertu bara feit og flöt stelpa með barnaleg gleraugu þar til annað er sannað :beer

Oh no you didn't! *með mjög gettó rödd*

Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4339
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Fös 11. Mar 2011 13:27

Klemmi skrifaði:Fyrir mér ertu bara feit og flöt stelpa með barnaleg gleraugu þar til annað er sannað :beer

Haha Klemenz, hvað er "barnalegu" gleraugu sem þú talar endalaust um!?

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Klaufi » Fös 11. Mar 2011 13:29

daanielin skrifaði:
Klemmi skrifaði:Fyrir mér ertu bara feit og flöt stelpa með barnaleg gleraugu þar til annað er sannað :beer

Tekur hann barnaleg gleraugu sem kost eða galla?

Mynd

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Staðsetning: C:\Akureyri

Pósturaf BjarkiB » Fös 11. Mar 2011 13:39

daanielin skrifaði:

Eitthvað svona Mynd :lol:

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16568
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 11. Mar 2011 13:55

Klemmi skrifaði:Mér finnst thegirl vera all talk, með einhverjar staðhæfingar um að slatti af okkur myndar-mönnunum hér séum ekki í formi en segir svo ekkert um sig sjálfa :-({|=

Nei nei þetta er myndar skinka.

Mynd

thegirl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 310
Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
Staðsetning: Nígería

Pósturaf thegirl » Fös 11. Mar 2011 14:06

GuðjónR skrifaði:

Nei nei þetta er myndar skinka.

Mynd

Ja hún er myndarleg þessi.

En strakar hvernig er hægt að vera feit og flöt? Fylgir það ekki ef kona er feit að vera með stór brjóst? Allavega hefði ég haldið það... En hvað er málið með þessa mynd?

_______________________________________________________________________________________

Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Pandemic » Fös 11. Mar 2011 14:50

thegirl skrifaði:Sjálf er ég í tölvunarfræði og það eru bara nokkuð myndarlegir menn hérna með mér ásamt konum líka.

Ég og Intenz höldum þessu uppi.

thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Fös 11. Mar 2011 14:54

Pandemic skrifaði:
thegirl skrifaði:Sjálf er ég í tölvunarfræði og það eru bara nokkuð myndarlegir menn hérna með mér ásamt konum líka.

Ég og Intenz höldum þessu uppi.

Haha einmitt ;) tid gerid tad alveg pottþétt ;)

_______________________________________________________________________________________

Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4196
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Fös 11. Mar 2011 15:11

Það er vel hægt að vera feit og með lítil brjóst og öfunda ég þær stúlkur ekki. Þekki eina sem er vel feit en fór í sílíkon einmitt útaf þessu.

En annars hef ég nú hitt margar héðan af vaktinni og flestir af þeim eru frekar of grannir heldur en of feitir ef eitthvað er \:D/

En fyrst við erum að ræða kynlíf, þá vildi ég koma skoðunum mínum á 69 á framfæri. Það er ömurleg stelling. Punktur.

thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Fös 11. Mar 2011 15:16

Klemmi skrifaði:Það er vel hægt að vera feit og með lítil brjóst og öfunda ég þær stúlkur ekki. Þekki eina sem er vel feit en fór í sílíkon einmitt útaf þessu.

En annars hef ég nú hitt margar héðan af vaktinni og flestir af þeim eru frekar of grannir heldur en of feitir ef eitthvað er \:D/

En fyrst við erum að ræða kynlíf, þá vildi ég koma skoðunum mínum á 69 á framfæri. Það er ömurleg stelling. Punktur.

Eg var nu bara ad grinast med ad teir vaeru feitir en eg er sammala ter med 69. Hun er hundleidinleg. Langbesta stellingin er audvitad Fljugandi flugvélin
Síðast breytt af thegirl á Fös 11. Mar 2011 15:22, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

AndriKarl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
Staðsetning: Kópavogur

Pósturaf AndriKarl » Fös 11. Mar 2011 15:16

Klemmi skrifaði:Það er vel hægt að vera feit og með lítil brjóst og öfunda ég þær stúlkur ekki. Þekki eina sem er vel feit en fór í sílíkon einmitt útaf þessu.

:-k
Mynd
?

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Staðsetning: Við tölvuna

Pósturaf ZiRiuS » Fös 11. Mar 2011 15:18

Klemmi:

Mynd

Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fös 11. Mar 2011 15:24

thegirl skrifaði:Eg var nu bara ad grinast med ad teir vaeru feitir en eg er sammala ter med 69. Hun er hundleidinleg. Langbesta stellingin er audvitad Fljugandi flugvélin

Þessi? :happy

edit: Fór aðeins lengra og fann þetta... :dissed Ég er farinn að finna happy place...

thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Fös 11. Mar 2011 15:31

dori skrifaði:
thegirl skrifaði:Eg var nu bara ad grinast med ad teir vaeru feitir en eg er sammala ter med 69. Hun er hundleidinleg. Langbesta stellingin er audvitad Fljugandi flugvélin

Þessi? :happy

edit: Fór aðeins lengra og fann þetta... :dissed Ég er farinn að finna happy place...

Hahah nei þu ert ad tala um flugvel en eg er ad tala um fljugandi flugvel. Tegar karlinn stendur i lappirnar og konan situr i fanginu og hann kastar henni i loftid sma svona og hun a ad reyna ad hitta a tippid svo tad fari inn. Skiljúmí?

Skjámynd

dori
Besserwisser

Pósturaf dori » Fös 11. Mar 2011 15:47

thegirl skrifaði:Hahah nei þu ert ad tala um flugvel en eg er ad tala um fljugandi flugvel. Tegar karlinn stendur i lappirnar og konan situr i fanginu og hann kastar henni i loftid sma svona og hun a ad reyna ad hitta a tippid svo tad fari inn. Skiljúmí?
Ah... Þá get ég komið aftur af fallega staðnum mínum :)

Þetta er auðvitað frábær stelling sem krefst samt talsverðs líkamlegs styrks frá karlinum... Mjög fín æfing samt. :happy

thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Fös 11. Mar 2011 15:58

dori skrifaði:
thegirl skrifaði:Hahah nei þu ert ad tala um flugvel en eg er ad tala um fljugandi flugvel. Tegar karlinn stendur i lappirnar og konan situr i fanginu og hann kastar henni i loftid sma svona og hun a ad reyna ad hitta a tippid svo tad fari inn. Skiljúmí?

Þetta er auðvitað frábær stelling sem krefst samt talsverðs líkamlegs styrks frá karlinum... Mjög fín æfing samt. :happy

Ja en hitt er orugglega god losun og hreinsun sem þú nefndir. Eg aetti kannski einhverntimann ad profa tad. Bíður sig einhver fram í verkið?

Skjámynd

Höfundur
GullMoli
Vaktari
Póstar: 2485
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Staðsetning: NGC 3314.

Pósturaf GullMoli » Fös 11. Mar 2011 16:36

thegirl skrifaði:
dori skrifaði:

Ja en hitt er orugglega god losun og hreinsun sem þú nefndir. Eg aetti kannski einhverntimann ad profa tad. Bíður sig einhver fram í verkið?

inb4 something crazy

Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

dori
Besserwisser

Pósturaf dori » Fös 11. Mar 2011 16:37

GullMoli skrifaði:inb4 something crazy
Varstu ekki einu innleggi of seinn? :sleezyjoe

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Fös 11. Mar 2011 16:57

ég er bara hreint alls ekki viss um að mér sé skemmt :|

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Fös 11. Mar 2011 16:58

thegirl skrifaði:
dori skrifaði:

Ja en hitt er orugglega god losun og hreinsun sem þú nefndir. Eg aetti kannski einhverntimann ad profa tad. Býður sig einhver fram í verkið?

Mynd

Skjámynd

Höfundur
GullMoli
Vaktari
Póstar: 2485
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Staðsetning: NGC 3314.

Pósturaf GullMoli » Fös 11. Mar 2011 17:00

gardar skrifaði:
thegirl skrifaði:
dori skrifaði:

Ja en hitt er orugglega god losun og hreinsun sem þú nefndir. Eg aetti kannski einhverntimann ad profa tad. Býður sig einhver fram í verkið?

Mynd

Mynd

Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Fös 11. Mar 2011 17:09

Mynd