ÓE: Lítilli borðtölvu

Hér getur þú óskað eftir tölvum og tölvutengdum búnaði.

Höfundur
brynjarf
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Mán 30. Júl 2007 12:48
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

ÓE: Lítilli borðtölvu

Pósturaf brynjarf » Fim 10. Mar 2011 15:53

Er að leita mér að lítilli tölvu ódýrt. Skoða líka einstaka hluti eins og turna, móðurborð, vinnsluminni, skjákort, harðdiska og örgjörva.


Er sáttur með bakað 9800 GTX :)


napolen
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mið 23. Mar 2011 20:30
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: ÓE: Lítilli borðtölvu

Pósturaf napolen » Mið 23. Mar 2011 20:33

Sælir er með eina borðtölvu sem ég auglýsi hér http://bland.is/messageboard/messageboa ... #m23595821 getur fengið allt á 40 eða bara tölvuna.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: ÓE: Lítilli borðtölvu

Pósturaf biturk » Mið 23. Mar 2011 20:36

napolen skrifaði:Sælir er með eina borðtölvu sem ég auglýsi hér http://bland.is/messageboard/messageboa ... #m23595821 getur fengið allt á 40 eða bara tölvuna.



heppinn hann að geta fengið 20 þús króna tölvu á 40 =D>


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


napolen
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mið 23. Mar 2011 20:30
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: ÓE: Lítilli borðtölvu

Pósturaf napolen » Mið 23. Mar 2011 23:56

Haha alltaf finnur maður eitt lesblint heimskt tröll á hverju spjallborði. Lestu aftur skilaboðin sem ég sendi á hann og taktu þér bara eins langan tíma og þú vilt. 20 mínútur ætti maður með þitt gáfnafar að geta gert það á, ekki lengri setningu.

Sérðu hvar þarna stendur. " getur fengið allt á 40"?. innifalið, 20 þúsund kr tölva (eða svo segir snillingurinn þú), 25 þúsund kr skjár, þráðlaus lyklaborð og mús ásamt utanáliggjandi þráðlaust netkort. getum við gefið okkur lyklaborðið músina og netkortið á svona 10000 þúsund saman miðað við smá notkun? Já held það þar sem netkortið kostaði 6000 og lyklaborðið og músin 10000 saman.

Nú veit ég að þú kannt ekki að lesa og ert örugglega ennþá á spena hjá mömmu þinni en kanntu að reikna? Prufaðu að leggja saman 20000+25000+10000= ? Láttu mig svo vita heildarvirðið á pakkanum sem ég er að bjóða honum og segðu mér svo hvort það sé undir eða yfir 40000 kr?

Prufaðu nú að lesa allt aftur. Ég veit ég veit tekur þig langan tíma en reyndu samt. "Sælir er með eina borðtölvu sem ég auglýsi hér http://bland.is/messageboard/messageboa ... #m23595821 getur fengið allt á 40 eða bara tölvuna." Sérðu þarna í lokinn á setningunni "...eða bara tölvuna"? þarna sérðu kannski að ég er að bjóða honum að koma með verðtilboð í BARA tölvuna ef hann hefur áhuga á því frekar en öllum pakkanum.

Kynntu þér málið Biturk áður en þú ferð að vera með skítkast sem á ekki rétt á sér bara til að opinbera eigin heimsku.


Ps: Tókst þér að leysa reiknisdæmið?



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2727
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: ÓE: Lítilli borðtölvu

Pósturaf SolidFeather » Fim 24. Mar 2011 00:12

Mynd




Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: ÓE: Lítilli borðtölvu

Pósturaf Bioeight » Fim 24. Mar 2011 00:51

napolen skrifaði:Sælir er með eina borðtölvu sem ég auglýsi hér http://bland.is/messageboard/messageboa ... #m23595821 getur fengið allt á 40 eða bara tölvuna.

@napoleon
Bannað er að linka á auglýsingar á öðrum spjallborðum, auk þess sem lýsingar þurfa að vera ítarlegri hér af því að hér eru menn sem vita hvað þeir eru að tala um. En líklega átti þetta svar þitt frekar heima í einkaskilaboðum frekar en hér sem svar við þessum pósti. Hvað biturk meinti nákvæmlega með þessum orðum sínum veit ég ekki en þú ert frekar djarfur að koma með svona dónaskap þegar þitt upprunalega svar er frekar vitlaust.


Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: ÓE: Lítilli borðtölvu

Pósturaf biturk » Fim 24. Mar 2011 08:00

napolen skrifaði:Haha alltaf finnur maður eitt lesblint heimskt tröll á hverju spjallborði. Lestu aftur skilaboðin sem ég sendi á hann og taktu þér bara eins langan tíma og þú vilt. 20 mínútur ætti maður með þitt gáfnafar að geta gert það á, ekki lengri setningu.

Sérðu hvar þarna stendur. " getur fengið allt á 40"?. innifalið, 20 þúsund kr tölva (eða svo segir snillingurinn þú), 25 þúsund kr skjár, þráðlaus lyklaborð og mús ásamt utanáliggjandi þráðlaust netkort. getum við gefið okkur lyklaborðið músina og netkortið á svona 10000 þúsund saman miðað við smá notkun? Já held það þar sem netkortið kostaði 6000 og lyklaborðið og músin 10000 saman.

Nú veit ég að þú kannt ekki að lesa og ert örugglega ennþá á spena hjá mömmu þinni en kanntu að reikna? Prufaðu að leggja saman 20000+25000+10000= ? Láttu mig svo vita heildarvirðið á pakkanum sem ég er að bjóða honum og segðu mér svo hvort það sé undir eða yfir 40000 kr?

Prufaðu nú að lesa allt aftur. Ég veit ég veit tekur þig langan tíma en reyndu samt. "Sælir er með eina borðtölvu sem ég auglýsi hér http://bland.is/messageboard/messageboa ... #m23595821 getur fengið allt á 40 eða bara tölvuna." Sérðu þarna í lokinn á setningunni "...eða bara tölvuna"? þarna sérðu kannski að ég er að bjóða honum að koma með verðtilboð í BARA tölvuna ef hann hefur áhuga á því frekar en öllum pakkanum.

Kynntu þér málið Biturk áður en þú ferð að vera með skítkast sem á ekki rétt á sér bara til að opinbera eigin heimsku.


Ps: Tókst þér að leysa reiknisdæmið?



þú ert aldeilis með eistu að koma á spjallborð og byrja að rífa kjaft, ég ætla ekki að eftirláta þér það að rífast við þig þar sem ég er þroskaðri en það en eitt get ég sagt þér, verðlagningin þín er foráttuheimsk

og ég reportaði þennan post hjá þér því svona dónaskapur lýðst ekki hjérna. :|


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


napolen
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mið 23. Mar 2011 20:30
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: ÓE: Lítilli borðtölvu

Pósturaf napolen » Fim 24. Mar 2011 09:19

@Bioeight
Þetta er svar sem ég virði og tek mark á. Góðar ábendingar og vel settar fram. Ég skal bæta það sem þú bendir á og skella þá inn ýtarlegri auglýsingu með þessu tilboði. Þar sem ég bið um verðtilboð í staðinn fyrir að koma með verðhugmynd sem er þá eitthvað ósanngjörn.

@biturk
Ef þú kallar það að hafa eistu að rífa kjaft á spjallborði þá get ég ómögulega verið sammála þér. Það er ekkert tengt því að hafa kjark að posta nafnlausum postum á spjallborð og vera með kjaft, sem ég og gerði, þó svo hann hafi átt fyllilega rétt á sér. Vertu bara í framtíðinni að skipta þér ekki að því sem þú átt ekkert með að vera að skipta þér af. Og ef þú ætlar að vera með dólg gerðu það þá á Youtube. Ég get alveg tekið við ábendingum og tekið því ef tilboðið mitt er vitlaust og overpriced en þá á þann hátt sem Bioeight gerir, enginn dólgur bara ábendingar og rök. OG btw mér gæti ekki verið meira sama þó svo þú hafir reportað mig því þetta svar mitt átti fyllilega rétt á sér þó svo það hefði mátt fara í pm eins og Bioeight, já aftur hann, bendir á. En trúðu mér það er enginn afsökunarbeiðni á leiðinni með það, svo reportaðu það sem þú vilt félagi.

Kv Björgvin Grétarsson

@SolidFeather
Vel gert hjá þér;) Frekar gott post:)




hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: ÓE: Lítilli borðtölvu

Pósturaf hsm » Fim 24. Mar 2011 10:18

@napolen
Þó að biturk sé mjög duglegur að skipta sér að öllu mögulegu hvort sem að honum kemur það persónulega við eða ekki, þá er það leift hér á þessu spjallborði.
Hér erum við að hugsa um hvorn annan og að ekki sé verið að okra á neinum. Þó að vissulega í þessu tilfelli hafi hann ekki rétt fyrir sér "eða skrifað þetta í fljótfærni" "ath að þetta er mitt álit, ég er ekki að svara fyrir biturk"

En að öðru, þá líðst ekki að það sé verið að uppnefna aðra spjallverja hér eins og t.d "lesblint heimskt tröll" eins og þú orðaðir það og er það þér ekki til framdráttar.

En ég ætla að líta á þetta sem að þú hafir misst þig aðeins og vona að í framtíðinni að þú passir aðeins hvað þú skrifar.

Vertu annars velkominn á vaktina og gangi þér vel.

Kv Hlynur S M


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: ÓE: Lítilli borðtölvu

Pósturaf biturk » Fim 24. Mar 2011 16:06

napolen skrifaði:@Bioeight
Þetta er svar sem ég virði og tek mark á. Góðar ábendingar og vel settar fram. Ég skal bæta það sem þú bendir á og skella þá inn ýtarlegri auglýsingu með þessu tilboði. Þar sem ég bið um verðtilboð í staðinn fyrir að koma með verðhugmynd sem er þá eitthvað ósanngjörn.

@biturk
Ef þú kallar það að hafa eistu að rífa kjaft á spjallborði þá get ég ómögulega verið sammála þér. Það er ekkert tengt því að hafa kjark að posta nafnlausum postum á spjallborð og vera með kjaft, sem ég og gerði, þó svo hann hafi átt fyllilega rétt á sér. Vertu bara í framtíðinni að skipta þér ekki að því sem þú átt ekkert með að vera að skipta þér af. Og ef þú ætlar að vera með dólg gerðu það þá á Youtube. Ég get alveg tekið við ábendingum og tekið því ef tilboðið mitt er vitlaust og overpriced en þá á þann hátt sem Bioeight gerir, enginn dólgur bara ábendingar og rök. OG btw mér gæti ekki verið meira sama þó svo þú hafir reportað mig því þetta svar mitt átti fyllilega rétt á sér þó svo það hefði mátt fara í pm eins og Bioeight, já aftur hann, bendir á. En trúðu mér það er enginn afsökunarbeiðni á leiðinni með það, svo reportaðu það sem þú vilt félagi.

Kv Björgvin Grétarsson

@SolidFeather
Vel gert hjá þér;) Frekar gott post:)


áttu þig á því á hvaða spjallborði þú ert, hjérna skipta menn sér af verðlagningu hvort sem þeim líkar það betur eða verr og það gengur í báðar áttir, þessi verðlagning fynnst mér fáránleg því þú segir til dæmis ekki neitt um skjáinn, ekkert um lyklaborð og mús nema það sé þráðlaust og að mér fynnst afskaplega lítið um tölvuna í heild sinni nema sem allra minnst.
ég var ekki með neinn dólg, ég var ekki með dónaskap og leiðindi heldur benti ég á þetta, þetta svar átti ekki rétt á sér þar sem dónaskapur er mönnum aldrei til framdráttar og þó þú hefðir sent þetta í pm þá hefði ég sett það beint í þráðinn því ég líð ekki dónaskap í pm heldur.

ég vona ef þú ætlar að vera á spjallborðinu að þú temjir þér kurteisi og sleppir nafnaköllum hér eftir, það hjálpar ekki einum eða neinum hjérna inni og er bara til leiðinda, það var ekki áætlun mín að særa þig eða reita til reiði ég sagði bara mína skoðun á málinu og hún stendur miðað við þessar upplýsingar sem eru í auglýsingunni.

með bestu Kv

Gunnar Þórólfsson


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


JohnnyX
/dev/null
Póstar: 1442
Skráði sig: Sun 04. Jan 2009 18:25
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: ÓE: Lítilli borðtölvu

Pósturaf JohnnyX » Fim 24. Mar 2011 18:19

Shit just got real.

Nöfnin eru að fylgja og læti!



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2405
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 150
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: ÓE: Lítilli borðtölvu

Pósturaf Black » Fim 24. Mar 2011 20:51

JohnnyX skrifaði:Shit just got real.

Nöfnin eru að fylgja og læti!


Mynd


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |