GullMoli skrifaði:Held bara að málið sé að allir hérna fái svo mikið að það sé óþarfi að vera ræða það.
Hahaha mér finnst þetta ógeðslega fyndið
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16570
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Re: Hahaha mér finnst þetta ógeðslega fyndið
-
- spjallið.is
- Póstar: 445
- Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
GullMoli skrifaði:
Mig rámar eitthvað í að það hafi verið einhver hérna sem spurði um ráð í sambandi við að heilla gellu eða eitthvað, þá varð held ég einhvern smá umræða um kynlíf. Annars man ég ekki eftir neinu hérna.
Held bara að málið sé að allir hérna fái svo mikið að það sé óþarfi að vera ræða það.
thegirl skrifaði:ManiO skrifaði:AntiTrust skrifaði:ManiO skrifaði:Var með yfir 25 innlegg á dag, flest voru álíka gagnleg og köfunarbúnaður út í geimnum.
Hm, ég held að það sé margt minna gagnlegt en köfunarbúnaður í geimnum. Lúður, t.d.
Derp :p
Talidi aldrei um kynlif herna inni?
Sorry en...
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1083
- Skráði sig: Mán 18. Jan 2010 22:05
- Staðsetning: 101
Ég fékk 10 á þessu.
Turn - Intel Core i5-6400 Quad 3.3GHz - 16GB DUAL DDR4 2400MHz - 256GB SSD M.2 PCIe ADATA SP900 - 2GB GTX960 ITX
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
GuðjónR skrifaði:thegirl skrifaði:ManiO skrifaði:AntiTrust skrifaði:ManiO skrifaði:Var með yfir 25 innlegg á dag, flest voru álíka gagnleg og köfunarbúnaður út í geimnum.
Hm, ég held að það sé margt minna gagnlegt en köfunarbúnaður í geimnum. Lúður, t.d.
Derp :p
Talidi aldrei um kynlif herna inni?
Nei... það er akkúrat málefni sem tölvunerðir með internetaðgang þurfa ekki að ræða sín á milli upp á að fá hjálp eða góð ráð.
Þá geta þeir notað google... "male role in how to make babies"
P.s. er möguleiki að ná triple crossfire með software = án þess að hafa helv. tengidraslið?
-
- Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Ps. bara ég sem tók eftir þessu?
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 310
- Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
- Staðsetning: Nígería
GullMoli skrifaði:Held bara að málið sé að allir hérna fái svo mikið að það sé óþarfi að vera ræða það.
Hahah einmitt
Eg var nu samt bara ad paela tvi eg hef allskonar paelingar vardandi karlmenn. En aetli eg verdi ekki ad finna annad umraedubord til tess...
_______________________________________________________________________________________
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
thegirl skrifaði:GullMoli skrifaði:Held bara að málið sé að allir hérna fái svo mikið að það sé óþarfi að vera ræða það.
Hahah einmitt
Eg var nu samt bara ad paela tvi eg hef allskonar paelingar vardandi karlmenn. En aetli eg verdi ekki ad finna annad umraedubord til tess...
Skjóttu bara. Þessi þráður er hvort sem er kominn langt frá upprunalegu innlegginu.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Besserwisser
- Póstar: 3080
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Ég ætla að giska á að DK404, AncientGod og nerd0bot sé einnig thegirl...
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
beatmaster skrifaði:Ég ætla að giska á að DK404, AncientGod og nerd0bot sé einnig thegirl...
Dingdingding agiskun tin er röng!
Get eg ekki fengid ad breyta notendanafninu minu i eitthvad tignarlegt? T.d Drottningin eda eitthvad i ta attina
_______________________________________________________________________________________
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 960
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
Nú er ég að verða forvitinn hverskonar spurningum er von á...
Btw, ég fékk 12 á þessu prófi.
Btw, ég fékk 12 á þessu prófi.
-
- spjallið.is
thegirl skrifaði:GullMoli skrifaði:Held bara að málið sé að allir hérna fái svo mikið að það sé óþarfi að vera ræða það.
Hahah einmitt
Við elskum kynlíf.
Enough said.
Zethic skrifaði:thegirl skrifaði:GullMoli skrifaði:Held bara að málið sé að allir hérna fái svo mikið að það sé óþarfi að vera ræða það.
Hahah einmitt
Við elskum kynlíf.
Enough said.
Hver gerir það ekki?
@ thegirl skjóttu þessum pælingum á okkur...
Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
-
Nothing skrifaði:Zethic skrifaði:thegirl skrifaði:GullMoli skrifaði:Held bara að málið sé að allir hérna fái svo mikið að það sé óþarfi að vera ræða það.
Hahah einmitt
Við elskum kynlíf.
Enough said.
Hver gerir það ekki?
Aej eg aetladi ad gera nyjan trad um tad en tetta er allt i lagi eg get spurt annarsstadar tetta voru nefnilega alveg slatti mikid af paelingum
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
thegirl skrifaði:Nothing skrifaði:Hver gerir það ekki?
Aej eg aetladi ad gera nyjan trad um tad en tetta er allt i lagi eg get spurt annarsstadar tetta voru nefnilega alveg slatti mikid af paelingum
Og hvað? Er þetta spjallborð ekki nógu gott fyrir þig??!
-
Strákar ég verð að segja að mér finnst þið margir hverjir taka frekar illa á móti mér hérna. Kannski engin furða af hverju kvenmenn sjást lítið sem ekkert hérna eins og þið hafið sjálfir sagt frá.
Ég hélt að karlheimurinn væri öðruvísi og skemmtilegri en kvenmannsheimurinn á barnalandi.
En svo er greinilega ekki. Þetta virðist allt sama klabbið:)
Ég hélt að karlheimurinn væri öðruvísi og skemmtilegri en kvenmannsheimurinn á barnalandi.
-
- spjallið.is
thegirl skrifaði:Strákar ég verð að segja að mér finnst þið margir hverjir taka frekar illa á móti mér hérna. Kannski engin furða af hverju kvenmenn sjást lítið sem ekkert hérna eins og þið hafið sjálfir sagt frá.
Veistu... þótt þú sért með vagínu þýðir ekki að við eigum að hrópa húrra og gera allt fyrir þig
en... velkomin á vaktina ?
svo trúa sumir reglunni "there are no girls on the internet" svo mikið að þeir eru sannfærðir að þú sért í raun með tittling !
Edit: Dramað er í lágmarki hérna líka, annað en á barnalandi xD
-
Zethic skrifaði:thegirl skrifaði:Strákar ég verð að segja að mér finnst þið margir hverjir taka frekar illa á móti mér hérna. Kannski engin furða af hverju kvenmenn sjást lítið sem ekkert hérna eins og þið hafið sjálfir sagt frá.
Veistu... þótt þú sért með vagínu þýðir ekki að við eigum að hrópa húrra og gera allt fyrir þig
en... velkomin á vaktina ?
svo trúa sumir reglunni "there are no girls on the internet" svo mikið að þeir eru sannfærðir að þú sért í raun með tittling !
Edit: Dramað er í lágmarki hérna líka, annað en á barnalandi xD
nei ekki hrópa húrra og gera allt fyrir mig. Gætuð í það minnsta sýnt manni smá kurteisi og ekki saka mann um að vera fertugan feitan karlmann eða einhvern pólverja þegar þið vitið það ekkert.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Zethic skrifaði:svo trúa sumir reglunni "there are no girls on the internet" svo mikið að þeir eru sannfærðir að þú sért í raun með tittling !
Eða vilja tala við persónur um málefni á netinu, ekki hössla. Kynfæri eða skortur á þeim ætti ekki að skipta neinu máli og ætti sérstaklega ekki að vera aðalumræðuefnið, nema á þar til gerðum spjallsvæðum/umræðuþráðum.
Ommnommnomm trölli?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3080
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
pics or it didn´t happen
Annars væri næsta ágiskun BjarniTS
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Geek
- Póstar: 804
- Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
thegirl skrifaði:Strákar ég verð að segja að mér finnst þið margir hverjir taka frekar illa á móti mér hérna. Kannski engin furða af hverju kvenmenn sjást lítið sem ekkert hérna eins og þið hafið sjálfir sagt frá.
Held það sé aðallega það að það er ekki hægt að vita nákvæmlega hvort manneskjan sé kvenkyns eður ey í gegnum internetið. Til að vera viss þá þarf sönnunargögn og ekki bara segja ,,nei ég er totally stelpa sko " (Veit að þú sagðir ekkert svona en þetta er bara ýkt dæmi).
Annars bara, velkomin á Vaktina
-
- spjallið.is
thegirl skrifaði:
nei ekki hrópa húrra og gera allt fyrir mig. Gætuð í það minnsta sýnt manni smá kurteisi og ekki saka mann um að vera fertugan feitan karlmann eða einhvern pólverja þegar þið vitið það ekkert.
En svona án gríns, ekki taka þessu persónulega, sumir eru bara feimnir og kunna ekki mannleg samskipti (no offence) á internetinu. Ef þú ferð t.d. á 4chan.org/b/ og setur mynd af þér þá er kommentað tvennt.
1) Karlmaður á kvennhormónum
2) 40 ára gamall feitur perri
Bara læra að ignora, þarft ekkert að sanna neitt fyrir neinum og þú ert ekkert verri stödd með að láta eins og þú heyrir ekki í þeim
-
beatmaster skrifaði:pics or it didn´t happen
Pics segja ekkert um það hvort ég sé kvenmaður eða feitur fertugur karlmaður. Ég gæti alveg fundið einhverja venjulega skvísu í jólaboði á netinu og sent hingað inn og sagt að þetta væri ég