Ég veit ekki hvert þetta á að fara: Hreinsa fartölvu

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 310
Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
Staðsetning: Nígería
Staða: Ótengdur

Ég veit ekki hvert þetta á að fara: Hreinsa fartölvu

Pósturaf thegirl » Fös 04. Mar 2011 10:30

Anyways þá er ég að reyna að fara með fartölvuna mína í allsherjarinnar make up og ég ætla að setja w7 inn á hana og vonandi í sumar að uppfæra ram ef það væri sniðugt og svona en þá fór ég að pæla í að það heyrist alveg ágætlega í viftunni. Er hún ekki bara uppfull af ryki og ógeði?

Hvernig myndi ég taka hana í sundur og þrífa hana? :oops:

_______________________________________________________________________________________

Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.

Skjámynd

Eiiki
/dev/null
Póstar: 1408
Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
Staðsetning: 1101101

Re: Ég veit ekki hvert þetta á að fara: Hreinsa fartölvu

Pósturaf Eiiki » Fös 04. Mar 2011 10:40

Lang sniðugast að láta þetta í hendur fagmanna, það getur verið stórmál að taka í sundur og setja saman fartölvu ef þú ætlar að taka hana í alsherjar hreinsun :).
http://pcrepair.cjb.net/ Þessi hefur reynst mér vel, ódýr, góður og öruggur. Kannski er einhver vaktari sem er tilbúinn að gera þetta fyrir þig á lægra verði.

Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846

Skjámynd

Legolas
Geek
Póstar: 818
Skráði sig: Fim 22. Júl 2004 22:18
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf Legolas » Fös 04. Mar 2011 10:43

Það er misjaft eftir vélum en ég skal gera þetta fyrir þig fyrir 10 stóra Tuborg :happy :beer
s: 898 2461

INTEL Core QuadCore i5-6600k @4.3GHz : GIGABYTE Z170x-Gaming 3 G1 (Skylake) : GIGABYTE GTX1060 G1 GAMING 6GB :
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R
+ DELL P2714H

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Fös 04. Mar 2011 10:47

Legolas skrifaði:Það er misjaft eftir vélum en ég skal gera þetta fyrir þig fyrir 10 stóra Tuborg :happy :beer
s: 898 2461

ég drekk ekki áfengi:P þannig að hve mikið er það sirka segiru?

_______________________________________________________________________________________

Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Fös 04. Mar 2011 10:48

Eiiki skrifaði:Lang sniðugast að láta þetta í hendur fagmanna, það getur verið stórmál að taka í sundur og setja saman fartölvu ef þú ætlar að taka hana í alsherjar hreinsun :).
http://pcrepair.cjb.net/ Þessi hefur reynst mér vel, ódýr, góður og öruggur. Kannski er einhver vaktari sem er tilbúinn að gera þetta fyrir þig á lægra verði.

já 4000 er alveg nokkuð gott verð. en er hann fagmaður þessi náungi?

Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02

Pósturaf beggi90 » Fös 04. Mar 2011 10:59

Ef þú hefur gaman af því að fikta og taka hluti í sundur mæli ég með að gera þetta sjálfur.
Miserfitt að taka ferðatölvurnar í sundur og svo þarftu auðvitað að kaupa brúsa af lofti.
Þannig ef þetta er ekki þitt hobby þá myndi ég láta fagmann gera þetta.

Btw. stundum þarf að taka tölvuna allsvakalega í sundur til að komast í viftuna svo þú gætir lent í því að gleyma að setja eitthvað í samband aftur, t.d hátalara
Þannig ef þú ákveður að gera þetta doublechecka þegar þú setur hana saman að þú hafir sett allt í samband aftur.

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Fös 04. Mar 2011 11:03

beggi90 skrifaði:Ef þú hefur gaman af því að fikta og taka hluti í sundur mæli ég með að gera þetta sjálfur.
Miserfitt að taka ferðatölvurnar í sundur og svo þarftu auðvitað að kaupa brúsa af lofti.
Þannig ef þetta er ekki þitt hobby þá myndi ég láta fagmann gera þetta.

Btw. stundum þarf að taka tölvuna allsvakalega í sundur til að komast í viftuna svo þú gætir lent í því að gleyma að setja eitthvað í samband aftur, t.d hátalara
Þannig ef þú ákveður að gera þetta doublechecka þegar þú setur hana saman að þú hafir sett allt í samband aftur.

já ég hef mjög gaman að því og vil læra.. en ég vil bara ekki klúðra neinu. væri ekki sniðugast að fá fagmann til að gera þetta með manni? eða er þetta ekkert flókið?

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Pandemic » Fös 04. Mar 2011 11:04

Mynd
Virðist vera frekar einfalt á þessu tiltekna módeli, tekur bara plötuna af sem er hægramegin og hreinsar svo viftuna með þrýstilofti.
setja bara puttan létt á viftuspaðana á meðan þú notar þrýstiloftið, það er ekki hollt fyrir viftur að free spina.

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Fös 04. Mar 2011 11:12

Pandemic skrifaði:Mynd
Virðist vera frekar einfalt á þessu tiltekna módeli, tekur bara plötuna af sem er hægramegin og hreinsar svo viftuna með þrýstilofti.
setja bara puttan létt á viftuspaðana á meðan þú notar þrýstiloftið, það er ekki hollt fyrir viftur að free spina.

haha vá ég hlýt að vera pirrandi en hvar fæ ég þrýstilof :oops:
og takk kærlega fyrir hjálpina pandemic og hinir :)

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:

Pósturaf Plushy » Fös 04. Mar 2011 11:14

thegirl skrifaði:
Pandemic skrifaði:Mynd

haha vá ég hlýt að vera pirrandi en hvar fæ ég þrýstilof :oops:
og takk kærlega fyrir hjálpina pandemic og hinir :)

nánast öllum tölvuverslunum

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4197
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Fös 04. Mar 2011 11:17

Stelpa? Á þessu spjallborði? Ég kann ekkert að haga mér í kringum stelpur... ég er farinn í frí.

Skjámynd

beggi90
Gúrú

Pósturaf beggi90 » Fös 04. Mar 2011 11:17

thegirl skrifaði:já ég hef mjög gaman að því og vil læra.. en ég vil bara ekki klúðra neinu. væri ekki sniðugast að fá fagmann til að gera þetta með manni? eða er þetta ekkert flókið?

Mér finnst þetta ekki flókið en þú verður samt að passa þig á nokkrum hlutum, eins og Pandemic tók fram "setja bara puttan létt á viftuspaðana á meðan þú notar þrýstiloftið"
Muna hvaða skrúfur fara hvert, ekki þröngva skrúfum á staði sem þær passa ekki og svona common sense.

Ef annars geturðu googlað service manual á tölvuna og séð hvernig hún er tekin í sundur og ákveðið þig svo.
Oftast er þetta einfalt.

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi

Pósturaf Pandemic » Fös 04. Mar 2011 11:18

EKKI týna skrúfunum

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Fös 04. Mar 2011 11:21

Klemmi skrifaði:Stelpa? Á þessu spjallborði? Ég kann ekkert að haga mér í kringum stelpur... ég er farinn í frí.

hahah er það sjaldséð?

ég er að reyna að læra á þetta og verða eins og þið hérna einhverntímann:) give me time. hehe

og pandemic já ég skal reyna að týna ekki skrúfunum:P
hvað gerir þetta þrýstiloft? blæs það á spaðann og af hverju þarf ég að vera með puttann á því?

Skjámynd

beggi90
Gúrú

Pósturaf beggi90 » Fös 04. Mar 2011 11:22

Pandemic skrifaði:EKKI týna skrúfunum

Það týnist alltaf ein :(

Skjámynd

beggi90
Gúrú

Pósturaf beggi90 » Fös 04. Mar 2011 11:23

thegirl skrifaði:
Klemmi skrifaði:Stelpa? Á þessu spjallborði? Ég kann ekkert að haga mér í kringum stelpur... ég er farinn í frí.

hahah er það sjaldséð?

ég er að reyna að læra á þetta og verða eins og þið hérna einhverntímann:) give me time. hehe

og pandemic já ég skal reyna að týna ekki skrúfunum:P
hvað gerir þetta þrýstiloft? blæs það á spaðann og af hverju þarf ég að vera með puttann á því?

Blæs rykið í burtu, og þú þarft að vera með puttan á viftunni svo hún snúist ekki of hratt og skemmi legurnar.

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Fös 04. Mar 2011 11:47

Það þarf alveg freeeeeeekar mikinn hraða til þess að skemma legur á svona viftum. Þú þarft ekki að hafa neinar áhyggjur þótt hún snúist smá hjá þér með þrýstilofti

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Fös 04. Mar 2011 11:48

Það eru engar stelpur á internetinu, nema ég. Einu aðilarnir sem myndu flagga kvennkyni sínu svona rosalega eru annaðhvort sveittir fertugir karlar, eins og ég, eða bara seldar í kjötborðinu í nóatúni.

Skjámynd

beggi90
Gúrú

Pósturaf beggi90 » Fös 04. Mar 2011 11:51

gardar skrifaði:Það þarf alveg freeeeeeekar mikinn hraða til þess að skemma legur á svona viftum. Þú þarft ekki að hafa neinar áhyggjur þótt hún snúist smá hjá þér með þrýstilofti

Kannski er maður bara vanur þessu enda nota ég venjulega pressu :)
Better to be safe than sorry

k0fuz
vélbúnaðarpervert
Póstar: 994
Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
Staðsetning: RVK

Pósturaf k0fuz » Fös 04. Mar 2011 11:52

:lol:

gardar skrifaði:Það þarf alveg freeeeeeekar mikinn hraða til þess að skemma legur á svona viftum. Þú þarft ekki að hafa neinar áhyggjur þótt hún snúist smá hjá þér með þrýstilofti

Rétt, ég hef oft bara látið vaða svona nett í vifturnar, sumsé ekki halda mikið inni bara svona pikka, allt í góðu með þær.. og ég nota loftþrýstikút niðrí geymslu hjá mér (töluvert öflugra en einhver loftbrúsi..)

gangi þér vel
Síðast breytt af k0fuz á Fös 04. Mar 2011 11:53, breytt samtals 1 sinni.

ASRock Z790 Pro RS WiFi | Intel i5 13600K @ 5.1GHz | Noctua NH-D14 | Gainward GeForce RTX 3060Ti Ghost OC | 2x16GB G.Skill Ripjaws S5 5600MHz DDR5 | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | BenQ Zowie 25" XL2546 240Hz | 650W Corsair RM650x PSU.

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Fös 04. Mar 2011 11:52

beggi90 skrifaði:

Kannski er maður bara vanur þessu enda nota ég venjulega pressu :)
Better to be safe than sorry

http://www.youtube.com/watch?v=lFBw87shYr0

:)

En svo er náttúrulega annað mál, að það er eflaust auðveldara að þrífa hvern spaða fyrir sig þegar viftan er stopp.

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi

Pósturaf Pandemic » Fös 04. Mar 2011 11:57

gardar skrifaði:
En svo er náttúrulega annað mál, að það er eflaust auðveldara að þrífa hvern spaða fyrir sig þegar viftan er stopp.

x2

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3206
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Staða: Tengdur

Pósturaf Frost » Fös 04. Mar 2011 12:43

Ég og einn félagi minn gerðum þetta saman með mína tölvu og var það frekar auðvelt þar sem við fundum video þar sem sýnt var hvernig tölvan er tekin í sundur part fyrir part og það hjálpaði ekkert smá mikið.

Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

Eiiki
/dev/null
Póstar: 1408
Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
Staðsetning: 1101101

Pósturaf Eiiki » Fös 04. Mar 2011 12:52

hahahaha ég hló :lol:

Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Klaufi » Fös 04. Mar 2011 12:55

Ef þetta er Xps m1330 vélin þín (vitna í annan þráð), þá er þetta auðvelt ;)

Hef gert þetta nokkrum sinnum og get gert þetta fyrir þig ef þú vilt.

Mynd