Forrit/síða til að læra ensku

Allt utan efnis

Höfundur
íslendingur
Nörd
Póstar: 141
Skráði sig: Fim 03. Des 2009 18:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Forrit/síða til að læra ensku

Pósturaf íslendingur » Mán 28. Feb 2011 23:17

Var að pæla hvort einhver geti bent mér á góða síðu/forrit eða bók til að læra ensku. Á erfitt með að lesa enska texta á netinu og horfa á bíómyndir og þá sérstaklega að skilja talaða ensku. Get skilið bíómyndir smá ef það er enskur texti, en ekki nógu mikið ef einhver veit um einhvað sniðugt sem hefur t.d virkað fyrir þig má hann endilega pósta því hérna :shock: Er búin að reyna fara eftir þessu http://is.wikibooks.org/wiki/Enska/L%C3 ... /Inngangur en það er virkar bara smá partur af þessu.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Forrit/síða til að læra ensku

Pósturaf dori » Mán 28. Feb 2011 23:24

Hvað ertu gamall/gömul?

Maður lærir á því að "æfa sig". Í þessu tilfelli myndi það vera að hlusta mikið á ensku og lesa mikið af ensku. Ef þú notar vafrann til að lesa þá mæli ég með að nota Chrome og Google Dictionary viðbótina sem gerir manni kleift að fá þýðingu á orði í texta með því að tvísmella á það. Algjör snilld.



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Forrit/síða til að læra ensku

Pósturaf Glazier » Mán 28. Feb 2011 23:26

Finnst ég nú hafa lært lang mest á því að horfa á enskar bíómyndir með enskum texta (ekki íslenskum).


Tölvan mín er ekki lengur töff.


Höfundur
íslendingur
Nörd
Póstar: 141
Skráði sig: Fim 03. Des 2009 18:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Forrit/síða til að læra ensku

Pósturaf íslendingur » Mán 28. Feb 2011 23:41

Ég er 22 ára er einmitt mikið búin að vera horfa á myndir með enskum texta en hef ekki lært nógu mikið af því, en þetta er snilldar forrit vissi ekki af þessu



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Forrit/síða til að læra ensku

Pósturaf dori » Þri 01. Mar 2011 01:10

Ok. Ég myndi segja að það að horfa bara á nógu mikið af kvikmyndum/þáttum á ensku og að vera duglegur að reyna að lesa texta á ensku. Þú ert væntanlega búinn með allt þetta enskudót í grunnskóla/framhaldsskóla svo að þú þarft ekki þessi grunnatriði. Enska er 90%+ orðaforðinn...



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1124
Staða: Ótengdur

Re: Forrit/síða til að læra ensku

Pósturaf rapport » Þri 01. Mar 2011 01:16

http://www.youtube.com/watch?v=VSGqnzK7xYg

Ég lærði ensku með hjálp þessa forrits á sínum tíma, mæli með því þó að það sé orðið svolítið gamaldags.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Forrit/síða til að læra ensku

Pósturaf coldcut » Þri 01. Mar 2011 01:18

Horfa á fréttir, kvikmyndir og þætti með ensku tali (texti gæti hjálpað) og lesa erlendar fréttasíður t.d.

Án þess að blása í minn eigin lúður þá get ég sagt að ég hef frá því ég var lítill alltaf verið góður í ensku bæði í töluðu máli og lesskilningi. Enskuna lærði ég 99% á því að horfa á Cartoon Network, SkySports, SkyNews. EuroSport og fleiri stöðvar á gamla kapalkerfinu og síðan með því að lesa alvöru bækur á ensku þegar Cartoon Network fór að verða leiðinleg :D




JohnnyX
/dev/null
Póstar: 1442
Skráði sig: Sun 04. Jan 2009 18:25
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Forrit/síða til að læra ensku

Pósturaf JohnnyX » Þri 01. Mar 2011 01:44

coldcut skrifaði:Horfa á fréttir, kvikmyndir og þætti með ensku tali (texti gæti hjálpað) og lesa erlendar fréttasíður t.d.

Án þess að blása í minn eigin lúður þá get ég sagt að ég hef frá því ég var lítill alltaf verið góður í ensku bæði í töluðu máli og lesskilningi. Enskuna lærði ég 99% á því að horfa á Cartoon Network, SkySports, SkyNews. EuroSport og fleiri stöðvar á gamla kapalkerfinu og síðan með því að lesa alvöru bækur á ensku þegar Cartoon Network fór að verða leiðinleg :D


Cartoon Network verður ekki leiðinlegt! Annars byrjaði ég líka að læra ensku þar og hefur það svo sannarlega skilað sér! Hver segir að sjónvarp sé ekki hollt fyrir mann :lol:



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Forrit/síða til að læra ensku

Pósturaf Klaufi » Þri 01. Mar 2011 01:54

coldcut skrifaði:Horfa á fréttir, kvikmyndir og þætti með ensku tali (texti gæti hjálpað) og lesa erlendar fréttasíður t.d.

Án þess að blása í minn eigin lúður þá get ég sagt að ég hef frá því ég var lítill alltaf verið góður í ensku bæði í töluðu máli og lesskilningi. Enskuna lærði ég 99% á því að horfa á Cartoon Network, SkySports, SkyNews. EuroSport og fleiri stöðvar á gamla kapalkerfinu og síðan með því að lesa alvöru bækur á ensku þegar Cartoon Network fór að verða leiðinleg :D


x2

Ég var farinn að tala ensku upp úr svefni 7 ára (ekki mín heimild :lol:)

Ég þakka Scooby Doo, Ducktales og öllu öðru sem kom úr viðarsjónvarpinu fyrir! :beer


Mynd

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Forrit/síða til að læra ensku

Pósturaf gardar » Þri 01. Mar 2011 02:17

JohnnyX skrifaði:Cartoon Network verður ekki leiðinlegt! Annars byrjaði ég líka að læra ensku þar og hefur það svo sannarlega skilað sér! Hver segir að sjónvarp sé ekki hollt fyrir mann :lol:


Nýja cartoon network er alveg ömurleg.... Cartoon network boomerang er virkilega fín, með klassísku teiknimyndunum sem maður kannast við :happy

Og svo er Adult Swim (sem er jú í eigu cartoon network manna) náttúrulega æðisleg líka




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Forrit/síða til að læra ensku

Pósturaf coldcut » Þri 01. Mar 2011 02:44

JohnnyX skrifaði:Cartoon Network verður ekki leiðinlegt! Annars byrjaði ég líka að læra ensku þar og hefur það svo sannarlega skilað sér! Hver segir að sjónvarp sé ekki hollt fyrir mann :lol:


Cartoon Network síðustu ár er orðin leiðinleg! Gamla góða var snilld...Roadrunner, Tom&Jerry, Dexter's Laboratory o.s.frv.




ViktorS
Tölvutryllir
Póstar: 629
Skráði sig: Mið 24. Feb 2010 00:12
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Forrit/síða til að læra ensku

Pósturaf ViktorS » Þri 01. Mar 2011 08:28

Ég hef lært ensku bara í skóla/tölvu/sjónvarpi. Samt á ég félaga sem er jafn gamall mér, kann ensku betur en ég en neitar einfaldlega að gera enskuverkefni í skóla en lærir enskuna sína á miklu sjónvarps og þáttaglápi.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Forrit/síða til að læra ensku

Pósturaf dori » Þri 01. Mar 2011 09:27

ViktorS skrifaði:Ég hef lært ensku bara í skóla/tölvu/sjónvarpi. Samt á ég félaga sem er jafn gamall mér, kann ensku betur en ég en neitar einfaldlega að gera enskuverkefni í skóla en lærir enskuna sína á miklu sjónvarps og þáttaglápi.

Það er alltaf hætta á því að verða lélegur í öðrum þáttum ensku (t.d. málfræði, stafsetningu etc.) ef þú neitar að vinna verkefni og horfir bara á sjónvarp...




Hauksi
Fiktari
Póstar: 91
Skráði sig: Fös 28. Mar 2008 15:12
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Forrit/síða til að læra ensku

Pósturaf Hauksi » Þri 01. Mar 2011 10:05

BBC er með ágætis enskukennslu! Hlustar og lest textann...
http://www.bbc.co.uk/worldservice/learningenglish/

Good luck :)




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Forrit/síða til að læra ensku

Pósturaf capteinninn » Þri 01. Mar 2011 12:28

Ég er frekar góður í ensku og rek ég það til mikils áhorfs á sjónvarp.

Hinsvegar er ég ömurlegur í þýsku og hef reynt að nota sömu aðferð á það án árángurs.
Var líka lélegur í dönsku en um leið og ég fór til Danmerkur náði ég að hækka einkunnina mína um rúmlega 2 og þegar ég fór aftur hækkaði hún um 2 í viðbót. Fór úr 4 í 8.

Held að vandamálið mitt sé að ég þurfi að upplifa tungumálið í raunnotkun til þess að ég læri það. Mæli þá með að kíkja til London yfir helgi eða eitthvað og þvinga sig til að redda sér á enskunni allt sem þú ferð, gætir lært eitthvað á því.
Geri mér líka alveg grein fyrir að það eru ódýrari leiðir til að læra tungumál en þessi



Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Re: Forrit/síða til að læra ensku

Pósturaf fannar82 » Þri 01. Mar 2011 12:33

Ætli það sé ekki eitthvað svona http://www.rosettastone.co.uk/learn-english-american - sem þú ert að leita þér að?


ég ætla að prófa þetta með spænsku :)


(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Forrit/síða til að læra ensku

Pósturaf coldcut » Þri 01. Mar 2011 12:41

fannar82 skrifaði:Ætli það sé ekki eitthvað svona http://www.rosettastone.co.uk/learn-english-american - sem þú ert að leita þér að?


ég ætla að prófa þetta með spænsku :)


Sjitt hvað þetta er dýrt...ferð til Lundúna kostar ekkert mikið meira :D
En aldrei mundi ég læra "american-english", miklu fallegra og skemmtilegra mál talað á Bretlandseyjum en nokkurn tímann í BNA.



Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3200
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: Forrit/síða til að læra ensku

Pósturaf Frost » Þri 01. Mar 2011 12:47

Ég lærði mína ensku mest þegar ég var í 3.-5. bekk. Spilandi Crash bandicoot og alla þessa gömlu góðu með frænda mínum sem var 1 ári eldri en ég og var snillingur í ensku. Ef ég skildi ekki eitthvað þá spurði ég hann og hægt og rólega var ég kominn á gott ról :megasmile


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Re: Forrit/síða til að læra ensku

Pósturaf fannar82 » Þri 01. Mar 2011 12:52

coldcut skrifaði:
fannar82 skrifaði:Ætli það sé ekki eitthvað svona http://www.rosettastone.co.uk/learn-english-american - sem þú ert að leita þér að?


ég ætla að prófa þetta með spænsku :)


Sjitt hvað þetta er dýrt...ferð til Lundúna kostar ekkert mikið meira :D
En aldrei mundi ég læra "american-english", miklu fallegra og skemmtilegra mál talað á Bretlandseyjum en nokkurn tímann í BNA.




já þetta er helvítans dýrt en ætla að skella mér á "grátt" svæði og benda mönnum á to***nt og kaupa svo bara pakkann ef að þú heldur að þetta eigi eftir að hjálpa þér að læra tungumálið.


(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!

Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2008
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 275
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Forrit/síða til að læra ensku

Pósturaf einarhr » Þri 01. Mar 2011 14:23

fannar82 skrifaði:Ætli það sé ekki eitthvað svona http://www.rosettastone.co.uk/learn-english-american - sem þú ert að leita þér að?


ég ætla að prófa þetta með spænsku :)


Rosetta Stone er mjög gott forrit, hef lært smá í Spænsku með því. Mæli klárlega með því.


Bætt við!

Sjálfur lærði ég Ensku í skóla, byrjaði að ég held 12 ára í barnaskóla og tók stúdent 20 ára í Menntaskóla og er það grunnurinn að allri minni enskukunnáttu. Bíómyndir og Sjónvarp hjálpa til en ég mæli með að þú byrja á því að fara á td. bókasafn og spurja um einfaldar enskubækur því þú sért að reyna að læra ensku. Svo má fara í erfiðari bækur með tímanum.

Svo getur þú farið All In og flutt til td Bretlands og reynt að finna þér vinnu og komast betur inn í málið.

Sjálfur lærði ég td Sænsku með því að fá mér vinnu á Bar í norður Svíþjóð og samdi ég við eigandan að enginn mætti tala við mig ensku nema um algjört neyðartilvik væri að ræða. Það hjálpaði mér mjög mikið í Sænskunni. Einnig að lesa dagblöð, skoða textavarpið og hafa Sænskan texta á öllu sem ég horfði á.
Síðast breytt af einarhr á Þri 01. Mar 2011 14:41, breytt samtals 1 sinni.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |


Daníel
Græningi
Póstar: 40
Skráði sig: Mán 10. Jan 2011 11:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Forrit/síða til að læra ensku

Pósturaf Daníel » Þri 01. Mar 2011 14:40

svo er líka gott að lesa síður sem fjalla um áhugamálið þitt á ensku, og ef þú ert byrjandi, að downloada t.d. andrés blöðum á ensku




Höfundur
íslendingur
Nörd
Póstar: 141
Skráði sig: Fim 03. Des 2009 18:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Forrit/síða til að læra ensku

Pósturaf íslendingur » Þri 01. Mar 2011 18:12

Takk fyrir allar ábendingarnar, já ég vildi að ég hefði horft á cartoon network meira þegar ég var lítill. Og já ég er búin með alla ensku áfanga í grunsskóla plús ensku 102,202 og 222, veit ekki hvernig í fjandanum mér tókst að ná í gegnum þá.




Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Forrit/síða til að læra ensku

Pósturaf Jim » Mið 02. Mar 2011 14:40

Horfðu á fullt af enskum/amerískum bíomyndum eða þáttum með enskum texta og skoðaðu mikið af vefsíðum á ensku. Þetta sýjast smátt og smátt inn. Ég lærði reyndar ensku á sínum tíma með því að horfa MIKIÐ á Cartoon Network og Simpsons og hef alltaf verið nokkuð góður í ensku.




Höfundur
íslendingur
Nörd
Póstar: 141
Skráði sig: Fim 03. Des 2009 18:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Forrit/síða til að læra ensku

Pósturaf íslendingur » Mið 02. Mar 2011 15:23

Er að pæla í að byrja á þessu http://tungumal.is/?flokkur=1 hefur enhver reynslu af þessu? Þetta er dýrt en gæti verið þess virði ef þetta virkar.




Höfundur
íslendingur
Nörd
Póstar: 141
Skráði sig: Fim 03. Des 2009 18:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Forrit/síða til að læra ensku

Pósturaf íslendingur » Fös 04. Mar 2011 14:21

Enginn sem hefur prófað þetta? :shock: