Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Allt utan efnis

Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

1.Lögin eiga að halda gildi sínu (Icesave Samþykkt)
71
29%
2.Lögin eiga að falla úr gildi (Icesave Hafnað)
127
52%
3.Skila auðu
15
6%
4.Ég hef ekki kosningarétt (Undir 18 eða annað)
31
13%
 
Samtals atkvæði: 244

Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 895
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf FriðrikH » Fös 25. Feb 2011 16:28

mér hefur hingað til sýnst að þeir sem að tala/blogga mest á móti Icesave eru opinberir starfsmenn og atvinnuleysingjar sem að virðast engu máli skipta þótt að þetta land sökkvi enn meira ofaní skítinn eða haldi sömu helvítis stöðnuninni áfram í 1-2 ár í viðbót, fyrir utan þá sem að eru á móti Icesave samningum í einhverri einlægri von um að þetta teljist sem eitthvað kjaftshögg á aðild að ESB


Sem opinber starfsmaður vildi ég bara rétt taka upp hanskann fyrir kollega mína (sem er víst ástæða til að flokka með atvinnuleysingjum). En bæði ég og meirihluti samstarfsfólks míns eru á þeirri skoðun að það eigi að samþykkja þennan samning. Enda hafa opinberir starfsmenn fundið verulega fyrir hruninu þrátt fyrir að sumir virðist halda að það sé draumur í dós að vinna hjá ríki og sveitafélögum.
Á mínum vinnustað líkt og annars staðar er síðan einhver hópur sem slær hausnum bara í vegginn og segist ekki vilja borga ](*,)




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf biturk » Fös 25. Feb 2011 16:46

FriðrikH skrifaði:
mér hefur hingað til sýnst að þeir sem að tala/blogga mest á móti Icesave eru opinberir starfsmenn og atvinnuleysingjar sem að virðast engu máli skipta þótt að þetta land sökkvi enn meira ofaní skítinn eða haldi sömu helvítis stöðnuninni áfram í 1-2 ár í viðbót, fyrir utan þá sem að eru á móti Icesave samningum í einhverri einlægri von um að þetta teljist sem eitthvað kjaftshögg á aðild að ESB


Sem opinber starfsmaður vildi ég bara rétt taka upp hanskann fyrir kollega mína (sem er víst ástæða til að flokka með atvinnuleysingjum). En bæði ég og meirihluti samstarfsfólks míns eru á þeirri skoðun að það eigi að samþykkja þennan samning. Enda hafa opinberir starfsmenn fundið verulega fyrir hruninu þrátt fyrir að sumir virðist halda að það sé draumur í dós að vinna hjá ríki og sveitafélögum.
Á mínum vinnustað líkt og annars staðar er síðan einhver hópur sem slær hausnum bara í vegginn og segist ekki vilja borga ](*,)



og ég ætla að tala fyrir hönd þeirra sem misstu vinnu vegna kreppunar að við höfum það ekki gott en ég tel að landinu sé mikið betur farið að þessi samningur verði felldur og það sé hægt að klára málið þannig heldur en að hreppa þjóðina í skuldafangelsi í hver veit hvað mörg ár

megið ekki gleima að við græðum ekkert á að samþykja því ef eignir landsbankanns og það rugl gengur ekki eftir að þá erum við í djúpum kúk og þá varir kreppan bara lengur og skattar hækka enn meira, áfengi, sígarettur, bensín, matur, drykkjarföng, snyrtivörur og allt annað mun hækka það mikið meðan launin verða enn minna virði að fólk á eftir að missa allt sitt


það er eitthvað sem ég er ekki tilbúin að fara útí #-o


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf vesley » Fös 25. Feb 2011 16:50

Samkvæmt eitthverjum pistil sem ég las á netinu (man ekki hvar ég fann hann)

Þá er þetta rúmar 2milljónir á hvern Íslending. En þetta myndi vera rúmur 7þús kall á hvern breta og hollending. s.s. 600 og eitthvað krónur á mánuði í 1ár.

Vill varla pæla hvað hver Íslendingur þyrfti að borga ef ekkert myndi ganga upp og engar eignir myndu minnka skuldina :roll:



Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf beatmaster » Fös 25. Feb 2011 18:19

Ég vil taka fram að það var ekki ætlun mín að móðga hvorki þá sem hafa ekki atvinnu né þá sem starfa hjá ríki eða sveitarfélögum, það hrökk bara illa í mig að vera kallaður hálfviti fyrir það að vilja klára þetta mál á skynsamlegan hátt. (eða þá væntanlega að vera hálfviti fyrir að telja samþykkt þessa samnings skynsamlegur endir)


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf biturk » Fös 25. Feb 2011 18:27



ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

gullis
has spoken...
Póstar: 180
Skráði sig: Fim 17. Des 2009 14:31
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf gullis » Fös 25. Feb 2011 18:48

Ég er alveg útum allt með skoðun mína hvort ég eigi að kjósa Já eða Nei,,, Ég er alveg til í að kjósa "já" ef það á eftir að bæta ástand þjóðfélagsins á skömmum tíma,, Og ég er einnig alveg til í að kjósa "nei" ef ég sannfærist allverulega af heimildum sem styðja það að réttarstaða okkar sé sterk og eins og kemur framm hérna í linknum frá mbl.is að ofan,,, Hann fékk mig til að endurhugsa ákvörðun mína þar sem ég var 90% öruggur á því að kjósa með þessum samningi í komandi kosningum.


Gulli

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf beatmaster » Lau 26. Feb 2011 21:57



Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf GuðjónR » Lau 26. Feb 2011 22:18

NEITAKK!!!




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf biturk » Lau 26. Feb 2011 22:19

GuðjónR skrifaði:NEITAKK!!!



það sagði vinkonua mín líka, það stoppaði samt ekki útlendinginn í að nauðga henni ](*,)


en að öðrum nótum..........væri hægt að losna við hommarokkari titilinn :oops:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf GuðjónR » Lau 26. Feb 2011 22:40

Veskú....ég er búinn að afhomma þig!




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf biturk » Lau 26. Feb 2011 22:49

GuðjónR skrifaði:Veskú....ég er búinn að afhomma þig!

:happy

Ætli Gunnar í krossinum hafi eh tímann sagt þetta líka :lol:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf GuðjónR » Lau 26. Feb 2011 22:50

biturk skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Veskú....ég er búinn að afhomma þig!

:happy

Ætli Gunnar í krossinum hafi eh tímann sagt þetta líka :lol:

Jájá.....en það mistóks hjá honum en tókst hjá mér. Til hamingju!!!




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf biturk » Lau 26. Feb 2011 22:51

GuðjónR skrifaði:
biturk skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Veskú....ég er búinn að afhomma þig!

:happy

Ætli Gunnar í krossinum hafi eh tímann sagt þetta líka :lol:

Jájá.....en það mistóks hjá honum en tókst hjá mér. Til hamingju!!!



mikið asskoti er það nice, nú þarf ég ekki að spá neitt í þessum typpalingum lengur og get snúið mér að barneignum :beer


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Tengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf rapport » Sun 27. Feb 2011 00:00

Ef við höfnum samningnum þá gerist ekkert slæmt...

Það skiptir ekki máli hvað EFTA dómstóllinn dæmir því það er bara e-h sem íslenskir dómstólar þyrftu að túlka og styðja sig við, EKKI fara umhugsunarlaust eftir.

Getur einhver hér sagt mér hvernig EFTA dómstóllinn getur haft bein áhrif á fjárlög íslenska ríkisins?

Ef Ísland er fullvalda ríki þá er bara ein stofnun á Íslandi sem má og getur tekið svona skuldbindandi ákvarðanir og það er Alþingi og eða íslenska þjóðin ef forsetinn vísar málum til hennar.

Afhverju ættum við að samþykkja þennan samning eða óhagstæðari niðurstöðu?

Höldum bara áfram að segja "nei", látum þetta fara fyrir dómstóla, við getum samt sagt "nei" þegar sú niðurstaða er kynnt.

Ég skil ekki afhverju Ísland er ekki búið að gera þessum löndum algjört lokatilboð sem er opið fyrir þau að taka, öllu öðru verði hafnað.

Það tilboð yrði að vera sanngjarnt en/og byggt á okkar forsendum.

Afhverju þarf alltaf að troða einhverju vali á Ísland, látum UK og Holland um að velja eða hafna tilboðum okkar en ekki öfugt.



Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 445
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 74
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf Zethic » Sun 27. Feb 2011 00:48

Nei.. .þessi er betri


Mynd



Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf beatmaster » Sun 27. Feb 2011 13:02

Vísir skrifaði:Alls segjast 61,3 prósent þeirra sem afstöðu taka til samningsins ætla að samþykkja hann í þjóðaratkvæðagreiðslunni,


rapport skrifaði:Ef þið eruð hálfvitar þá getið þið sagt "já" við þessum samning.


rapport skrifaði:Það er orðatiltæki sem mér finnst sannara en satt.

"Þegar fíflunum fjölgar í kringum þig, þá er kominn tími til að líta í eigin barm"


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 895
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf FriðrikH » Sun 27. Feb 2011 13:18

Innlegg frá beatmaster Sun 27. Feb 2011 13:02

Vísir Skrifaði:Alls segjast 61,3 prósent þeirra sem afstöðu taka til samningsins ætla að samþykkja hann í þjóðaratkvæðagreiðslunni,



rapport Skrifaði:Ef þið eruð hálfvitar þá getið þið sagt "já" við þessum samning.



rapport Skrifaði:Það er orðatiltæki sem mér finnst sannara en satt.

"Þegar fíflunum fjölgar í kringum þig, þá er kominn tími til að líta í eigin barm"


Touché :)



Skjámynd

AndriKarl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf AndriKarl » Mán 28. Feb 2011 10:15




Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf GuðjónR » Mán 28. Feb 2011 10:25

Lesið þetta!



Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf beatmaster » Mán 28. Feb 2011 10:28

Addikall skrifaði:http://visir.is/thjodin-ekki-skuldbundin-til-ad-greida-icesave-skuldina/article/2011110229083

http://maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1146466/


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf Gúrú » Mán 28. Feb 2011 10:30

beatmaster skrifaði:
Addikall skrifaði:http://visir.is/thjodin-ekki-skuldbundin-til-ad-greida-icesave-skuldina/article/2011110229083

http://maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1146466/

---Hér skaltu setja link sem að sýnir fram á annað en eina innleggið á þessu bloggi sýndi fram á m. stjórnarskráaratkvæði á bakvið sig---

Það að einhver samninganefnd hafi samþykkt viðmið fyrir frekari samningaviðræður bindur líka ekki íslenska ríkið til að sætta sig við hvað sem er, D U C Y?


Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf beatmaster » Mán 28. Feb 2011 10:44

Af hverju að vera að ljúga einhverju um þjóðernisást, réttlæti, staðfestu þess um að borga ekki skuldir óreiðumanna, staðfestu þess að ekki sé ríkisábyrgð á innistæðutryggingarsjóði og því að þetta sé jafnvel eitt stórt samsæri gagnvart stórasta landi í heimi.

Af hverju koma þeir sem það eiga við ekki bara beint fram og segja að þeir séu á móti þessum samning því að þeir eru á móti aðild íslands að ESB og trúa því að það að neita þessum samningi hafi einhver áhrif til að halda okkur þaðan úti sama hvað það kostar?


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf Gúrú » Mán 28. Feb 2011 10:49

beatmaster skrifaði:Af hverju koma þeir sem það eiga við ekki bara beint fram og segja að þeir séu á móti þessum samning því að þeir eru á móti aðild íslands að ESB og trúa því að það að neita þessum samningi hafi einhver áhrif til að halda okkur þaðan úti sama hvað það kostar?


Vil ekki ásaka þig um strámenni hérna en.... hverjir?


Modus ponens

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf dori » Mán 28. Feb 2011 10:50

beatmaster skrifaði:Af hverju að vera að ljúga einhverju um þjóðernisást, réttlæti, staðfestu þess um að borga ekki skuldir óreiðumanna, staðfestu þess að ekki sé ríkisábyrgð á innistæðutryggingarsjóði og því að þetta sé jafnvel eitt stórt samsæri gagnvart stórasta landi í heimi.

Af hverju koma þeir sem það eiga við ekki bara beint fram og segja að þeir séu á móti þessum samning því að þeir eru á móti aðild íslands að ESB og trúa því að það að neita þessum samningi hafi einhver áhrif til að halda okkur þaðan úti sama hvað það kostar?

Þetta eru rosalega heimskuleg rök hjá þér. Þú ert bara að gera lítið úr þeim sem eru á annarri skoðun en þú með þessu. Það eru fullt af rökum með því að samþykkja þennan samning og fullt af rökum gegn því. Sum af þessum rökum höfum við ekki séð (og hugsanlega ekki heldur þingmenn). Eitthvað á ennþá eftir að koma fram sem gæti haft áhrif á það hvort það sé sniðugt að samþykkja samninginn eða ekki.

Ég verð að segja fyrir mitt leyti að mér finnst fáránlegt að byrja á því að gera samning um að greiða skuldir án þess að vera viss um að þær séu þínar að greiða.



Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf beatmaster » Mán 28. Feb 2011 10:56

Gúrú skrifaði:
beatmaster skrifaði:
Addikall skrifaði:http://visir.is/thjodin-ekki-skuldbundin-til-ad-greida-icesave-skuldina/article/2011110229083

http://maggib.blog.is/blog/maggib/entry/1146466/

---Hér skaltu setja link sem að sýnir fram á annað en eina innleggið á þessu bloggi sýndi fram á m. stjórnarskráaratkvæði á bakvið sig---

Það að einhver samninganefnd hafi samþykkt viðmið fyrir frekari samningaviðræður bindur líka ekki íslenska ríkið til að sætta sig við hvað sem er, D U C Y?

Mig langaði bara að henda link á móti, mér virtist þessi þráður aðallega snúast um það núna að henda inn linkum þar sem að rökræður virðast ekki fara vel í fólk sem að kann ekki að taka rökum, heldur sannfærist enn meir um eigið ágæti

Mér persónulega sjálfum finnst gaman að rökræða og get meira að segja skipt um skoðun þegar að þannig háttar á og skammast mín ekki fyrir það, ég hef jafnvel í gegnum marga linka og comment séð mörg rök til þess að segja nei við þessum samning en kemst alltaf aftur að þeirri niðurstöðu að það henti mér persónulega best að samþykkja og klára þetta mál núna (ég kaus nei síðast) og um það snýst þetta hjá hverjum og einum, það að einhver annar hafi meiri hagi af því að samþykkja þennann samning heldur en að taka slaginn og berjast fyrir þjóðarheiðri gerir viðkomandi ekki að hálfvita, svo kemur uppúr kjörkössunum hvort að það henti fleirum að segja nei eða já


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.