BjarniTS skrifaði:Thug life.
Held stundum að biturk sé troll.
...
...ég veit að þú ert troll!
BjarniTS skrifaði:Thug life.
Held stundum að biturk sé troll.
...
playmaker skrifaði:Konni (Corolla).
Ef þú verður ekki búinn að endurgreiða mér þann pening sem ég lagði inn á þig í góðri trú fyrir hljóðkorti á morgun (þriðjudag 8. feb) þá mun ég kæra þig! Þetta er algerlega þinn síðasti séns til að klára þetta án þess að blanda lögreglunni í málið af minni hálfu. Þú hefur haft viku til þess að klára þín mál og það er meira en nægur tími. Borgaðu eða taktu afleiðingunum!
Glazier skrifaði:Sphinx hér á vaktinni var einmitt í einhverjum vandræðum með þennan kucharz214.. ætlaði að koma og kaupa kassa, sagðist hafa farið húsavillt og hætti svo við kaup.
GuðjónR skrifaði:Ég skal senda kucharz214 email og láta hann vita að þessi hegðun verði ekki liðin.
Er þetta ekki útlendingur annars? Sýnist póstarnir hans vera blandaðir af ensku og íslensku.
GuðjónR skrifaði:Ég skal senda kucharz214 email og láta hann vita að þessi hegðun verði ekki liðin.
Er þetta ekki útlendingur annars? Sýnist póstarnir hans vera blandaðir af ensku og íslensku.
bulldog skrifaði:kucharz214 bauð í harðann disk sem ég var að selja og ég ákvað að selja öðrum diskinn eftir að hafa lesið um hann á þessum þræði. Mjög nauðsynlegt að hafa svona þráð
snaeji skrifaði:bulldog skrifaði:kucharz214 bauð í harðann disk sem ég var að selja og ég ákvað að selja öðrum diskinn eftir að hafa lesið um hann á þessum þræði. Mjög nauðsynlegt að hafa svona þráð
Ég er reyndar mjög forvitinn hvað hann er að gera við allt þetta tölvudót sem hann er að kaupa hérna
Maini skrifaði:Andri Fannar -
Sendir mér PM og sýnir vöru áhuga sem ég sammþyki að selja á 3,500
Segist ætla að láta félaga sinn sækja vöru til mín næsta dag. Ég geri vöru klára fyrir sölu og byð hann um að hafa samband fyrir 17:00 næsta dag.
Heyri ekkert meira í honum.
kucharz214 -
Barnaland.is (sama notendanafn og sami maður, reyndi að versla við mig hér og á barnaland.is)
Bauð 30.000 í tölvu sem ég er að selja. Ég spjalla við hann og við komumst að sammkomulagi varðandi greiðslu.
Svo þegar ég er búinn að senda upplýsingar þá hættir hann við og segist ekki bjóða meira en 25.000 í tölvuna.
Ég neita því og hann byður mig um að hafa samband ef ég skipti um skoðun.
Ég skipti um skoðun og sendi honum skilaboð um að hann geti fengið hana á 25.000
Þá sendir hann mér til baka að hann bjóði max 20.000 í tölvuna.
Annars vill ég segja að fyrir utan þessa 2 hef ég ekki lent í neinum vandræðum hér á vaktinni og hrósa stjórnendum fyrir strangt eftirlit.
Þakka fyrir mig
kucharz214 skrifaði: Negotiating the price on the spot also is normal.
MatroX skrifaði:kucharz214 isn't it to much to call him an idot with your bad rep here? and it doesn't matter if the CPU is overclocked or not if it's on a good cooling and done by someone who know's what he is doing. so you are just lucky that he accepted your offer rather then just leave it.
and no you don't negotiation on the spot after accepting a price, that's just un-professional
kucharz2141 skrifaði:Ok. Sorry for that. I can delete this If I can log in.