toybonzi skrifaði:Zpand3x skrifaði:biturk skrifaði:skohh, ef allt fer á besta veg og vi ðverðum geðbilað heppin borgum við 69milljarða...........en þú veist það jafn vel og ég að það mun aldrei ganga eftir og við endum á að borga það hæsta mögulega........sér í lagi eftir nokkur ár þegar allt kemur kannski uppá borðið........og þá er sennilegast búið að nauðga okkur inn í esb og ekkert hægt að gera...........það er áhætta sem ég er ekki tilbúinn í því þá er landið dautt og ómerkt
Ef Íslendingar samþykkja þennan samning þá er þetta samþykkt og þetta er upphæðin.
Það er ekkert hægt að breyta eftirá. Þetta er ekki leikskóli.
Ef þetta er samþykkt þá er það samþykkt. Ekki vera sauður
Rangt. Kynntu þér staðreyndir áður en þú smellur út gífuryrðum. Þessi samningur, eins og þeir fyrri byggir á nákvæmlega sömu upphæð og áður en vextirnir eru lægri. Það sem að margir hér eru ekki að átta sig á er að þessar tölur sem verið er að slengja fram...
.45.000.000.000- 69.000.000.000 milljónir (bara að setja þessa tölu í samhengi) byggist ALGJÖRLEGA á því hvernig heimtur úr þrotabúi Landsbankans ganga. Sem sagt byggt á sömu draumóratölunum og hingað til hafa fengið að grassera.
Vitandi af drullusokkslegu innræti Breta þá væru þeir allt eins vísir til þess að gjaldfella eigur Landsbankans á einhvern máta, láta okkur borga premium, kaup hann á slikk og selja með gróða. Þetta er að gerast allt í kringum okkur núna, sbr svindlin sem að skilanefndirnar eru að stunda.
Ef þetta er allt bull, endilega leiðréttið mig....þetta er minn skilningur á málinu eftir að hafa verið með það uppi í koki í tvö ár.
get your facts straight
það er verið að tala um 47 - 60 milljarða
eða 45 þúsund milljónir
ekki 47 milljarða milljóna....
fer alveg hrikalega í taugarnar á mér þegar að fólk ætlar að benda á eitthvað og gerir það síðan snar vitlaust.
semsagt þar sem að þú setur milljónir eiga að vera krónur.
en já, fólk má reyndar ekki gleyma því, að ef að það verður sagt nei við þessu, og málið fer fyrir dómstóla
þá verður mun erfiðara (og er reyndar nú þegar grunar mig) fyrir íslendinga(ríkið, fyrirtæki og einstaklinga, svo að ég tali nú ekki um banka) að fá lán erlendis.
í raun sára einföld spurning
munduð þið lána einhverjum pening sem að hefur samið 3 sinnum um skuld og hætt síðan við í öll skiptin og ætlar síðan með það mál fyrir dómstóla ?
ég mundi ekki gera það.
jújú einhverjir vilja auðvitað meina að við eigum ekki að borga þetta og ég vill auðvitað ekki borga krónu í þessu frekar en neinn annar.
en málið er bara að þetta mál er búið að hanga yfir þjóðinni alltof lengi.
að 47 milljarða rog hugsanlega minna lendi á okkur fyrir skuld sem að er í raun 1200 milljarar er í raun ótrúlega vel sloppið
fólk má ekki gleyma því að skilastjórnin reiknar frekar með lágu verði fyrir eignir landsbankans
nú þegar er t.d. komið hærra tilboð í ICELAND verslunarkeðjuna er reiknað var með
ég kem að öllum líkindum til með að segja já.
á samt eftir að kynna mér þetta aðeins betur, en einsog staðan er núna, þá kem ég til með að segja já.
það að t.d. menn sem að mótmæltu síðustu samningum griðarlega eru sammála því að segja já við þessum segir mér ýmislegt.
þar á ég t.d. við Ragnar H. Hall
einsog ég sagði, einsog staðan er núna kem ég að öllum líkindum til með að segja já, en ætla að kynna mér þetta samt sem áður betur.