Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Allt utan efnis

Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

1.Lögin eiga að halda gildi sínu (Icesave Samþykkt)
71
29%
2.Lögin eiga að falla úr gildi (Icesave Hafnað)
127
52%
3.Skila auðu
15
6%
4.Ég hef ekki kosningarétt (Undir 18 eða annað)
31
13%
 
Samtals atkvæði: 244

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf GuðjónR » Sun 20. Feb 2011 16:00

appel skrifaði:Jæja, forsetinn synjaði, here we go again.

=D>



Skjámynd

flottur
Tölvutryllir
Póstar: 684
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf flottur » Sun 20. Feb 2011 16:02

=D> =D>


Lenovo Legion dektop.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf Gúrú » Sun 20. Feb 2011 16:07

beatmaster skrifaði:
Gúrú skrifaði:Vegna þess að Bretland setti sjálft upp það fordæmi innan sama umdæmis sem hefur sömu reglur(EES) um að það sé leyfilegt..
Um hvað ertu að tala um hérna? (mig langar fyrirfram að benda á að ef að þú ert að tala um innistæður í föllnum Breskum bönkum á Jersey og í Mön þá er hvorugt landið aðili að EES)


Illa orðað hjá moi, rökstuðningur bresku ríkisstjórnarinnar fyrir því að synja ábyrgð í Mön og Guernsey var að þeir hefðu ekki innheimt skattekjur frá starfseminni.

Hví ætti sama rökfærsla ekki að eiga við um ábyrgð íslensku ríkisstjórnarinnar, ef að engin EES reglugerð talar um lágmarksábyrgð á innistæðum banka lands starfandi í öðru ríki?


Modus ponens


braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 58
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf braudrist » Sun 20. Feb 2011 19:47

Ef þjóðin mun borga þetta, hvernig munum hún þá borga þetta? Verða skattar hækkaðir?


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf rapport » Mán 21. Feb 2011 16:36

Gúrú skrifaði:
beatmaster skrifaði:
Gúrú skrifaði:Vegna þess að Bretland setti sjálft upp það fordæmi innan sama umdæmis sem hefur sömu reglur(EES) um að það sé leyfilegt..
Um hvað ertu að tala um hérna? (mig langar fyrirfram að benda á að ef að þú ert að tala um innistæður í föllnum Breskum bönkum á Jersey og í Mön þá er hvorugt landið aðili að EES)


Illa orðað hjá moi, rökstuðningur bresku ríkisstjórnarinnar fyrir því að synja ábyrgð í Mön og Guernsey var að þeir hefðu ekki innheimt skattekjur frá starfseminni.

Hví ætti sama rökfærsla ekki að eiga við um ábyrgð íslensku ríkisstjórnarinnar, ef að engin EES reglugerð talar um lágmarksábyrgð á innistæðum banka lands starfandi í öðru ríki?


Guernsey og Mön eru samt í ríkjasambandi við UK og UK gjörsamlega tæmdi KSf sjóðina t.d. á Mön yfir til meginlandsins korter í hrun, annars hefði sá banki verið OK hvað varðar innistæður.

UK hefur hagað sér frá A-Ö sem gjörsamlega siðspilltur litill snobbstrákur sem fær öllu sínu framgengt



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2479
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 459
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf Moldvarpan » Mán 21. Feb 2011 17:18

Þetta minnisblað sem Geir sendi frá sér, sem á stóð að íslendingar myndi borga, er ekki bindandi.
Neyðarlögin geta verið vandamál, en þau voru sett á til að koma Íslandi frá gjaldþroti. Jafnréttisreglan eða gjaldþrot? hmm.

Íslenska þjóðin hefur ekki fengið að ákveða hvort þetta skuli borgað eða farið með fyrir dóm, heldur eingöngu ríkisstjórn sem hefur ákveðið að borga þetta, samið og kynnt þjóðinni samninginn. Ég reikna með að þetta fari fyrir dóm, íslendingar munu ekki ná ró sinni fyrr.
Ég er samt ekki búinn að taka algjörra afstöðu til samningssins, vantar rosalega að fjölmiðlar upplýsi almenning.

Það var illa staðið að einkavæðinu bankanna á sínum tíma og mig grunar að sama drullumallið sé að endurtaka sig.

Svo er líka annað, seðlabanki davíð oddsonar fór á hausinn.... svo er sagt að það eitt kostar ríkið meira heldur en þessi icesave samningur sem liggur fyrir.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf rapport » Mán 21. Feb 2011 17:33

Moldvarpan skrifaði:Þetta minnisblað sem Geir sendi frá sér, sem á stóð að íslendingar myndi borga, er ekki bindandi.
Neyðarlögin geta verið vandamál, en þau voru sett á til að koma Íslandi frá gjaldþroti. Jafnréttisreglan eða gjaldþrot? hmm.

Íslenska þjóðin hefur ekki fengið að ákveða hvort þetta skuli borgað eða farið með fyrir dóm, heldur eingöngu ríkisstjórn sem hefur ákveðið að borga þetta, samið og kynnt þjóðinni samninginn. Ég reikna með að þetta fari fyrir dóm, íslendingar munu ekki ná ró sinni fyrr.
Ég er samt ekki búinn að taka algjörra afstöðu til samningssins, vantar rosalega að fjölmiðlar upplýsi almenning.

Það var illa staðið að einkavæðinu bankanna á sínum tíma og mig grunar að sama drullumallið sé að endurtaka sig.

Svo er líka annað, seðlabanki davíð oddsonar fór á hausinn.... svo er sagt að það eitt kostar ríkið meira heldur en þessi icesave samningur sem liggur fyrir.



Ef neyðarlögin hefðu ekki verið sett, þa hefði aldrei verið hægt að reisa bankana við aftur, þa hefðu útlendingar sogað allt út ur þeim á korteri og kerfið hrunið strax aftur og fastar...

Þetta var bara snilldar aðferð og 42. grein EES leyfir svona til að fryrirbyggja kerfishrun...



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf Glazier » Mán 21. Feb 2011 17:35

biturk skrifaði:Ef við förum í dómstóla og það er dæmt eftir lögum þá vinnum við eifaldlega og í versta falli fara bretland og hollendingar í fílu við okkur og hleipa ekki í esb og þá er það eiginlega bara win win díll :beer

Vandamálið við það að t.d. bretar fari í fílu eins og þú orðar það er að þeir eru stærsti viðskiptavinur íslendinga þegar kemur að fiski.
Ef þeir hætta að kaupa fisk frá okkur þá fáum við enga peninga inn í landið.


(Ég er btw. ekki sammála því að við eigum að borga en ef við gerum það ekki þá er þetta ein af afleiðingunum).


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf rapport » Mán 21. Feb 2011 17:43

Glazier skrifaði:
biturk skrifaði:Ef við förum í dómstóla og það er dæmt eftir lögum þá vinnum við eifaldlega og í versta falli fara bretland og hollendingar í fílu við okkur og hleipa ekki í esb og þá er það eiginlega bara win win díll :beer

Vandamálið við það að t.d. bretar fari í fílu eins og þú orðar það er að þeir eru stærsti viðskiptavinur íslendinga þegar kemur að fiski.
Ef þeir hætta að kaupa fisk frá okkur þá fáum við enga peninga inn í landið.


(Ég er btw. ekki sammála því að við eigum að borga en ef við gerum það ekki þá er þetta ein af afleiðingunum).


Fiskurinn fer mikið á markaði í UK en fer svo um allan heim...

Ísland hefur verið að þurrka þunnildi fyrir Afríku, við gætum farið að vinna meira með Afríku og farið þá leið að fá grænmeti, blóm og landbunaðarvörur frá þeim á móti. (mundi gera allt brjálað í EU svona korter í umsókn)



Skjámynd

snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf snaeji » Mán 21. Feb 2011 17:48

biturk skrifaði:að sjálfsögðu eigum við ekki að borga

ef ég tek lán fyrir sjónvarpi hjá tölvutek og fer síðann á hausinn væri þá sanngjarnt að þið hinir á vaktinni mynduð skipta því á milli ykkar af því að ég var vaktarmeðlimur??


Þó mig langi ekki neitt til þess að borga þetta þá þurfum við að horfa á þetta í réttu samhengi.

Íslenska hagkerfið fór í rugl vegna slæmra ákvarðana sem teknar voru af þeim sem ráða í ríkisstjórninni og meirihluti þjóðarinnar kaus þessa flokka.

Núna þarf íslenska ríkið einfaldlega að taka ábyrgð á gjörðum sínum og aðgerðarleysi.

Allir íslendingar hafa grætt á þessu þar sem þetta ofur kapítalista viðhorf sem hefur verið rúllandi hefur fengið að ráða öllu og haldið uppí gífurlegum lífsgæðum á þessu klakalandi okkar. Þú sem hluti af ríkinu sem borgari í þessu landi deilir því ábyrgð þó þú getir alltaf farið einhvert annað. (ekki illa meint)


Nú er bara rúllettan búin og við neyðumst víst til að taka afleiðingunum.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf chaplin » Mán 21. Feb 2011 18:28

Ég er auðvita á móti því að borga skuldir útrásavíkinga, sérstaklega þar sem þetta var ekki ríkistryggt af því sem ég best veit.

EN, ef við borgum ekki verðum við líklegast í tvöfalt verri málum en við erum í núna..


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2479
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 459
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf Moldvarpan » Mán 21. Feb 2011 18:53

Ég er auðvita á móti því að borga skuldir útrásavíkinga, sérstaklega þar sem þetta var ekki ríkistryggt af því sem ég best veit.

EN, ef við borgum ekki verðum við líklegast í tvöfalt verri málum en við erum í núna..



Þetta hef ég séð víða, að það sé mikil "áhætta" að fella þennan samning, að við verðum í verri málum.


Í hverju felst þessi áhætta nákvæmlega? Að hvaða leiti værum við í verri málum?

Það vantar málefnalega upplýsingar, við erum á upplýsinga öld.



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf ZiRiuS » Mán 21. Feb 2011 18:57

Ég vil að við samþykjum þetta og dröslum þessu máli út, þetta er búið að halda íslensku þjóðinni í gíslingu í 2 og hálft ár.

Segjum sem svo að við förum í mál og töpum síðan, þurfum við þá ekki að borga þetta að fullu PLÚS svo að borga málskostnað breta og hollendinga? Það er allavega full mikil áhætta.



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf biturk » Mán 21. Feb 2011 19:09

ZiRiuS skrifaði:Ég vil að við samþykjum þetta og dröslum þessu máli út, þetta er búið að halda íslensku þjóðinni í gíslingu í 2 og hálft ár.

Segjum sem svo að við förum í mál og töpum síðan, þurfum við þá ekki að borga þetta að fullu PLÚS svo að borga málskostnað breta og hollendinga? Það er allavega full mikil áhætta.



jújú og ef við samþþykjum þá veit enginn hvað við munum borga mikið, það gæti líka orðið mikið mikið meira............og það er eiginlega líklegra því þeir sem eru við stjórn eru allir svikahrappar og ræflar og engan vegin traust síns verðir


mér fynnst ótrúlegt að menn hlusti á það bull að þetta verði að fara frá, það liggur ekkert á, eina ástæðan fyrir því að þetta er keirt í gegn er til að líta vel út á alþjóðavettvangi svo leiðin í esb verði greiðari


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf Halli13 » Mán 21. Feb 2011 19:20

Talið er að Icesave muni kosta þjóðinu ~47 milljarða sem að gæti lækkað og jafnvel orðið að engu ef að gengið helst "sterkt" (eins og það er núna). Margir sem að voru á móti fyrri samningnum er hlynntir þessum t.d. meirihluti Sjálfstæðisflokksins þó þar séu nokkrir "hálfvitar" eins og Sturla sem að hefur það svo slæmt en er greinilega löngu búinn að gleyma að fyrir nokkrum árum keypti hann sér stærsta vörubíl á Íslandi og var að monnta sig á honum á bíladögum á Akureyri. En hinsvegar ef að við fellum samninginn og hann fer fyrir alþjóðadómstól þá eru líkur á því að við þurfum ekki að borga neitt (sem eru líka þó að við samþykjum samninginn) en hinsvegur getur einnig verið dæmt að okkur beri lagaleg skylda til þess að greiða allt til baka sem er margfallt meira en þessir ~47 milljarðar sem hafa verið nefndir og það getur leitt til þjóðargjaldþrots.
Þó að ég sé á móti því að ég þurfi að greiða fyrir mistök útrásarvíkinganna þá vil ég frekar greiða þessa 47 milljarða heldur en að þetta mál fari fyrir dóm og við eigum í hættu á að verða gjaldþrota.
Og þeir sem að eru að segja að við eigum ekki að borga þetta af því að þetta eru ekki okkar skuldir og sama haðð gerist þá borgum við bara ekki, þeir átta sig greinilega ekki á því að við þurfum bara að borga ~47 milljarða sem er aðeins hluti af því sem að við munum "tapa" á því að samþykja ekki samninginn, t.d. munum við eiga í miklum erfiðleikum við að stunda viðskipti við útlönd og það gæti tekið efnahagslífið meira en 20 ár að ná sér að fullu. En með að samþykja samninginn mun efnahagslífið byrja að taka við sér og hagvöxtur mun aukast (sem er undirstaða velsældar íbúa landsins) og við munum á örfáum árum verða komnir með sterkt efnahagskerfi, búnir að greiða Icesave og getum horft fram á veginn, en ekki með þennan Icesave stimpil á okkur sem að fælir fjárfesta í burtu.




Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf Halli13 » Mán 21. Feb 2011 19:23

biturk skrifaði:mér fynnst ótrúlegt að menn hlusti á það bull að þetta verði að fara frá, það liggur ekkert á, eina ástæðan fyrir því að þetta er keirt í gegn er til að líta vel út á alþjóðavettvangi svo leiðin í esb verði greiðari


Það er rangt hjá þér þar sem að t.d vinstri grænir samþykktu samninginn og þeir eru eindregið á móti aðild að esb. Þetta snýst ekki um aðild að esb þó að við þurfum að semja um þetta ef að við viljum komast í esb, þetta snýst um að klára þesnnan samning til þess að byggj aupp efnahagskerfi landsins.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf biturk » Mán 21. Feb 2011 19:30

Halli13 skrifaði:
biturk skrifaði:mér fynnst ótrúlegt að menn hlusti á það bull að þetta verði að fara frá, það liggur ekkert á, eina ástæðan fyrir því að þetta er keirt í gegn er til að líta vel út á alþjóðavettvangi svo leiðin í esb verði greiðari


Það er rangt hjá þér þar sem að t.d vinstri grænir samþykktu samninginn og þeir eru eindregið á móti aðild að esb. Þetta snýst ekki um aðild að esb þó að við þurfum að semja um þetta ef að við viljum komast í esb, þetta snýst um að klára þesnnan samning til þess að byggj aupp efnahagskerfi landsins.



það getur vel verið að þeir séu á móti, en þeirra eina von til að vera í stjórn er að beygja sig undir esb einræði samfylkingar, annars slitnar stjórnin og þeir komast aldrei aftur í stjórn því enginn vill hafa þetta lið og það hefur sýnst sig og sannað að það er óhæft til alls virðist vera.

þetta er bara ekkert fyrir í að byggja upp efnahag, það eru bara tröllasögur sem ríkisstjórnin gefur upp, efnahagurinn væri í fínu lagi ef að ríkisstjórnin væri ekki markvisst að reina að stöðva alla atvinnuuppbyggingu á landinu með einkahagsmunapoti og þar er hæst að sjá skömmustlugean leik svandísar uppá síðkastið í dómi og einbeittur vilji til að stöðva álver á bakka...........síðan fer að styttast í að þeir reini að stöðva vaðlaheiðargöng sem myndu bæta atvinnuástand á norðurlandi all svakalega.

þetta eru samt bara fljót dæmi sem ég kem með núna, þeir sem hafa fylgst með síðann þessi stjórn tók við vita það vel að þau hafa gert minnst fyrir land og þjóð en langt mest í að setja lög og lagasetningar sem hafa margoft verið felld þegar þau voru í stjórnarandstöðu og menn gátu stoppað vitleysuna.........núna er engir til að hafa vit fyrir þeim og það er svona svipað orðið og setja andlega fatlaðann einstakling fyrir stjórn á flugvél einn og óáreittur í 40 þúsund fetum :|


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Zpand3x
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Lau 12. Des 2009 22:48
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf Zpand3x » Mán 21. Feb 2011 19:35

Moldvarpan skrifaði:Þetta hef ég séð víða, að það sé mikil "áhætta" að fella þennan samning, að við verðum í verri málum.
Í hverju felst þessi áhætta nákvæmlega? Að hvaða leiti værum við í verri málum?
Það vantar málefnalega upplýsingar, við erum á upplýsinga öld

Ef Íslendingar samþykkja ekki samninginn þá fer þetta mál til EFTA dómstólsins. Ef Íslendingar eru dæmdir sakhæfir þá þurfum við að borga e-a upphæð sem gæti vel verið hærri eða sú sama, og vextirnir líklegast hærri en þeir sem búið er að semja um.

Varðandi upplýsingarnar þá er erfitt að fiska aðalatriðin úr fjölmiðlum í dag. Bara drama drama drama.

biturk skrifaði:jújú og ef við samþþykjum þá veit enginn hvað við munum borga mikið, það gæti líka orðið mikið mikið meira............og það er eiginlega líklegra því þeir sem eru við stjórn eru allir svikahrappar og ræflar og engan vegin traust síns verðir

Ef við samþykkjum erum við að fara að borga 69 milljarða (held að vextirnir séu inní því). Upp í þessa skuld fer svo eignir Landsbankans í Bretlandi sem voru frystar.
Ég væri virkilega til í að fá þá upphæð til að sjá þetta svart á hvítu hvað við munum þurfa að borga eftir það.

En mæli með að fólk horfi á fréttir og kastljós til að reyna að fylla upp í eyðurnar

+ Ég treysti Íslenska þinginu sem samþykkti þennan samning með algerandi meirihluta (borgarahreyfing er listapakk og sauðhausar) betur en að leggja örlög okkar alfarið í hendur EFTA dómstóls (sem gæti vel verið gjörspilltur án þess að ég viti það)

+ http://mbl.is/frettir/innlent/2011/02/2 ... _stodunni/ hér stendur reyndar 47 milljarðar og ég var búinn að heyra 50 þannig 50 er líklegra
Síðast breytt af Zpand3x á Mán 21. Feb 2011 19:39, breytt samtals 1 sinni.


i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf biturk » Mán 21. Feb 2011 19:39

Zpand3x skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Þetta hef ég séð víða, að það sé mikil "áhætta" að fella þennan samning, að við verðum í verri málum.
Í hverju felst þessi áhætta nákvæmlega? Að hvaða leiti værum við í verri málum?
Það vantar málefnalega upplýsingar, við erum á upplýsinga öld

Ef Íslendingar samþykkja ekki samninginn þá fer þetta mál til EFTA dómstólsins. Ef Íslendingar eru dæmdir sakhæfir þá þurfum við að borga e-a upphæð sem gæti vel verið hærri eða sú sama, og vextirnir líklegast hærri en þeir sem búið er að semja um.

Varðandi upplýsingarnar þá er erfitt að fiska aðalatriðin úr fjölmiðlum í dag. Bara drama drama drama.

biturk skrifaði:jújú og ef við samþþykjum þá veit enginn hvað við munum borga mikið, það gæti líka orðið mikið mikið meira............og það er eiginlega líklegra því þeir sem eru við stjórn eru allir svikahrappar og ræflar og engan vegin traust síns verðir

Ef við samþykkjum erum við að fara að borga 69 milljarða (held að vextirnir séu inní því). Upp í þessa skuld fer svo eignir Landsbankans í Bretlandi sem voru frystar.
Ég væri virkilega til í að fá þá upphæð til að sjá þetta svart á hvítu hvað við munum þurfa að borga eftir það.

En mæli með að fólk horfi á fréttir og kastljós til að reyna að fylla upp í eyðurnar



skohh, ef allt fer á besta veg og vi ðverðum geðbilað heppin borgum við 69milljarða...........en þú veist það jafn vel og ég að það mun aldrei ganga eftir og við endum á að borga það hæsta mögulega........sér í lagi eftir nokkur ár þegar allt kemur kannski uppá borðið........og þá er sennilegast búið að nauðga okkur inn í esb og ekkert hægt að gera...........það er áhætta sem ég er ekki tilbúinn í því þá er landið dautt og ómerkt


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Zpand3x
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Lau 12. Des 2009 22:48
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf Zpand3x » Mán 21. Feb 2011 19:44

biturk skrifaði:skohh, ef allt fer á besta veg og vi ðverðum geðbilað heppin borgum við 69milljarða...........en þú veist það jafn vel og ég að það mun aldrei ganga eftir og við endum á að borga það hæsta mögulega........sér í lagi eftir nokkur ár þegar allt kemur kannski uppá borðið........og þá er sennilegast búið að nauðga okkur inn í esb og ekkert hægt að gera...........það er áhætta sem ég er ekki tilbúinn í því þá er landið dautt og ómerkt


Ef Íslendingar samþykkja þennan samning þá er þetta samþykkt og þetta er upphæðin.
Það er ekkert hægt að breyta eftirá. Þetta er ekki leikskóli. Ef þetta er samþykkt þá er það samþykkt. Ekki vera sauður


i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf biturk » Mán 21. Feb 2011 19:50

Zpand3x skrifaði:
biturk skrifaði:skohh, ef allt fer á besta veg og vi ðverðum geðbilað heppin borgum við 69milljarða...........en þú veist það jafn vel og ég að það mun aldrei ganga eftir og við endum á að borga það hæsta mögulega........sér í lagi eftir nokkur ár þegar allt kemur kannski uppá borðið........og þá er sennilegast búið að nauðga okkur inn í esb og ekkert hægt að gera...........það er áhætta sem ég er ekki tilbúinn í því þá er landið dautt og ómerkt


Ef Íslendingar samþykkja þennan samning þá er þetta samþykkt og þetta er upphæðin.
Það er ekkert hægt að breyta eftirá. Þetta er ekki leikskóli. Ef þetta er samþykkt þá er það samþykkt. Ekki vera sauður



fylgstu nú með, þetta er lægsta og besta upphæðin, en þessi upphæð getur stökkbreist uppí fleiri hundruð milljarða og ég held að það þurfi varla að útskýra neitt nánar að það muni gerast

ertu búinn að lesa samninginn í heild sinni? fékkstu afrit af samningnum sem var skrifað undir? ertu handviss um að það sé ekki bara verið að halda einhverju frá þjóðinni eins og venjulega?

ef þú telur þetta ekki leikskóla þá skaltu ekki draga umræðurnar niður á það plan vinur, það er alltaf hægt að breita eftirá, allaveganna gera fjarskiptafyrirtækin það hægri vinstri sem og mörg önnur fyrirtæki, það er alveg pottþétt að við vitum ekki allt um málið og því síður að ég treisti fólkinu sen stendur að þessu


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf snaeji » Mán 21. Feb 2011 19:53

Zpand3x skrifaði:Ef Íslendingar samþykkja þennan samning þá er þetta samþykkt og þetta er upphæðin.
Það er ekkert hægt að breyta eftirá. Þetta er ekki leikskóli. Ef þetta er samþykkt þá er það samþykkt. Ekki vera sauður


Ég veit nú ekki með þig, en ég er nokkuð viss um að stórveldi líkt og Bretland geti leikið sér að íslenska hagkerfinu eins og þeir vilji.

Við erum ekki að tala um að þeir komi og banki uppá og taki Jón Stóra á þetta, núna er skuldin 120 milljarðar.

En þeir geta fellt gengi krónunnar með ýmsum leiðum og svo eru örugglega nokkur hundruð brögð í pokahorninu hjá þeim sem við höfum ekki einu sinni heyrt um.

Aldrei að vita nema allt í einu sé gerð hryðjuverkaárás á Big Ben turninn og þeir ákveði að hertaka okkur.




Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf Halli13 » Mán 21. Feb 2011 19:56

Zpand3x skrifaði:
biturk skrifaði:skohh, ef allt fer á besta veg og vi ðverðum geðbilað heppin borgum við 69milljarða...........en þú veist það jafn vel og ég að það mun aldrei ganga eftir og við endum á að borga það hæsta mögulega........sér í lagi eftir nokkur ár þegar allt kemur kannski uppá borðið........og þá er sennilegast búið að nauðga okkur inn í esb og ekkert hægt að gera...........það er áhætta sem ég er ekki tilbúinn í því þá er landið dautt og ómerkt


Ef Íslendingar samþykkja þennan samning þá er þetta samþykkt og þetta er upphæðin.
Það er ekkert hægt að breyta eftirá. Þetta er ekki leikskóli. Ef þetta er samþykkt þá er það samþykkt. Ekki vera sauður


@Zpand3x: Þetta breytist víst eftirá og ekki verður vitað hvað við munum þurfa að borga mikið næstu árin, þó að það sé vitað hvað upprunalega upphæðin sé há þá vitum við ekki hvað slitasjórnin fær mikið til baka vegna eignasafns Gamla Landsbankans.

@biturk: Þessi tala ekki 69 milljarðar heldur 47 milljarðar og talað er um þá tölu sem hámarksupphæð ef að það munu ekki verða miklar breytingar á forsendum samningsins til dæmis að gengið falli og eignir þrotabúsins rýrni mjög í verði. Til dæmis þarf gegnið að falla um meira en 50% til þess að við þurfum að greiða 200 milljarða, sem eru litlar sem engar líkur á vegna þess að gengið er undir raunvirði krónunnar (að flestra mati og þar á meðal mínu) og með því að samþykkja Icesave samninginn bendir allt til þess að gengið muni styrkjast og þar með eru þessir 200 milljarðar varla að fara að verða raunin. En ef að mikið fæst fyrir stórar eignir þrotabúsins til dæmis Iceland-keðjuna þá mun þessi upphæð lækka mikið og jafnvel þurrkast alfarið út.



Skjámynd

Zpand3x
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Lau 12. Des 2009 22:48
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf Zpand3x » Mán 21. Feb 2011 20:01

Halli13 skrifaði:@Zpand3x: Þetta breytist víst eftirá og ekki verður vitað hvað við munum þurfa að borga mikið næstu árin, þó að það sé vitað hvað upprunalega upphæðin sé há þá vitum við ekki hvað slitasjórnin fær mikið til baka vegna eignasafns Gamla Landsbankans.

Veit.. var búinn að segja þetta varðandi frystu eignirnar í öðru svari til biturs

og like á hitt svarið þitt :P


i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ef að Icesave fer í þjóðaratkvæðagreiðslu hvað munt þú kjósa

Pósturaf Gúrú » Mán 21. Feb 2011 20:03

Halli13 skrifaði:gengið er undir raunvirði krónunnar (að flestra mati og þar á meðal mínu)


Á hverju byggir þú/þið það mat og hverjir eruð 'þið'?

Það eiga útlendingar sem hafa engan áhuga á því að fjárfesta hér né eiga þessa óstöðugu krónu heilu fjöllin af þeim, við fyrsta tækifæri (gjaldeyrishaftaógildinguna) munu þeir hrúga þessum krónum inn á
erlenda markaði og reyna að selja þær fyrir hvað sem þeir geta fengið fyrir þær (Sem er meðan ég man ástæðan fyrir gjaldeyrishöftunum í fyrsta lagi)

Eina ástæðan fyrir því að þú getur sagt að gengið muni líklega ekki falla um meira en 50% er vegna þess að allir gjaldmiðlar í heiminum eru að keppast um það að prenta sig,
miðaðu gengið okkar við gull og þú munt sjá merkismeiri hluti.


Modus ponens