![Pray [-o<](./images/smilies/eusa_pray.gif)
Tilboðum fyrir PM
kucharz214 skrifaði:I don't speak Icelandic. Google translator good thinkI always sending real price. If you selling 2 years old think then It's 50% or less shop price. I thing It's normal.
Ég ekki tala íslensku. Google þýðandi gott hugsa.Ég senda alltaf raunverulegt verð. Ef þú selja 2 ára held þá er það 50% eða minna búð verði. Ég hlutur Það er eðlilegt.
kucharz214 skrifaði:I don't speak Icelandic. Google translator good thinkI always sending real price. If you selling 2 years old think then It's 50% or less shop price. I thing It's normal.
Ég ekki tala íslensku. Google þýðandi gott hugsa.Ég senda alltaf raunverulegt verð. Ef þú selja 2 ára held þá er það 50% eða minna búð verði. Ég hlutur Það er eðlilegt.
B550 skrifaði:kucharz214 skrifaði:I don't speak Icelandic. Google translator good thinkI always sending real price. If you selling 2 years old think then It's 50% or less shop price. I thing It's normal.
google translator sucks, half of what your saying makes no sense!.
rapport skrifaði:Business is a game you should play on your own terms.
Sérstaklega þar sem viðskipti eru ekki neitt annað en gjörningar sem háðir eru skilyrðum.
Hvaða viðskipti eru ekki háð skilyrðum?
Klemmi skrifaði:rapport skrifaði:Business is a game you should play on your own terms.
Sérstaklega þar sem viðskipti eru ekki neitt annað en gjörningar sem háðir eru skilyrðum.
Hvaða viðskipti eru ekki háð skilyrðum?
Ekki það að þetta tengist því beint eeeeen...
ef maður nauðgar hóru, er það nauðgun eða þjófnaður?