Nexus One - Android til sölu
Nexus One - Android til sölu
Er með 7-8 mánaða gamlan Nexus One til sölu.
Sjá um hann hér: http://www.google.com/phone/detail/nexus-one
Upphafsboð 30þ. Ætla ekki að selja hann fyrir minna.
Athugið að ég er ekki að nota hann og hef voða lítið notað hann.
S: 7707570
Sjá um hann hér: http://www.google.com/phone/detail/nexus-one
Upphafsboð 30þ. Ætla ekki að selja hann fyrir minna.
Athugið að ég er ekki að nota hann og hef voða lítið notað hann.
S: 7707570
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Nexus One - Android til sölu
Þú gætir léttilega fengið 60 þúsund fyrir þennan síma ef hann er vel farinn. Upp fyrir flottum síma .
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
er hann opinn fyrir öll kerfi? hvar er hann keiptur?
viltu skipti á trommusetti með nokkrum kjuðum, kúabjöllu og fleiru? einhver skipti yfir höfuð?
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=22526532&advtype=3&page=1&advertiseType=0
viltu skipti á trommusetti með nokkrum kjuðum, kúabjöllu og fleiru? einhver skipti yfir höfuð?
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=22526532&advtype=3&page=1&advertiseType=0
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Hann var keyptur í BNA og er að sjálfsögðu opinn. Enginn skipti, sorry.
byrjum ballið, býð 30 þús. fram að lokun símaverslana á morgun ;o)
Less is more... more or less
Bíð 35.000kr með þeim fyrirvara að ég tek tilboðið til baka ef hann er illa farinn
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Það er best fyrir mig að setja inn myndir. Ætla dusta rykið af honum og sýna ykkur hann.
Líst vel á það.
youtube.com/c/nútímatækni
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 223
- Skráði sig: Lau 03. Maí 2008 07:54
- Staðsetning: You be trippin
Þetta eru fáránlega flottir og góðir símar, mæli með þeim.
AMD Phenom II X6 1090T - Corsair H50 - Gigabyte 890FXA-UD5- Nvidia Geforce GTX260 - 2x2 GB Mushkin 1600MHz DDR3 - 750W SilverStone PSU - 2x 500GB Western Digital + 320 GB Western Digital + 1,5 Tb Western Digital Green - BenQ 24" LED 1920x1080 - Acer V223W 22" 1680x1050
Ástandið er þannig:
Skjárinn er ekki rispaður, bakhliðin er ekki rispuð.
Neðst niðri bæði hægra megin og vinstri eru rispur. Ég tók mynd af þessu öllu sjá hér http://s1206.photobucket.com/albums/bb449/alphez/
Hef fengið tvö 40þ boð og þrjú 35þ.
Strákarnir sem buðu 40þ. koma á morgun að skoða hann, sel hann liklega ef þeir eru með peningin ready.
Mér persónulega finnst 40þ sanngjarnt verð. Hvað finnst ykkur?
Skjárinn er ekki rispaður, bakhliðin er ekki rispuð.
Neðst niðri bæði hægra megin og vinstri eru rispur. Ég tók mynd af þessu öllu sjá hér http://s1206.photobucket.com/albums/bb449/alphez/
Hef fengið tvö 40þ boð og þrjú 35þ.
Strákarnir sem buðu 40þ. koma á morgun að skoða hann, sel hann liklega ef þeir eru með peningin ready.
Mér persónulega finnst 40þ sanngjarnt verð. Hvað finnst ykkur?
-
- </Snillingur>
Ef þú sættir þig við 40 þúsund, þá er það bara mjög flott , Mér finnst samt í kringum 50-55 þúsund vera sanngjarnt verð. Tökum sem dæmi þessa Iphone síma, 1 árs gamall Iphone 3GS er að fara á kringum 60-70 þúsund, þannig síminn þinn ætti leikandi að geta farið á 50 þúsund þar sem það er ekki mikill verðmunur á nýjum Iphone 3gs og Google Nexus one símanum .
MarsVolta skrifaði:Ef þú sættir þig við 40 þúsund, þá er það bara mjög flott , Mér finnst samt í kringum 50-55 þúsund vera sanngjarnt verð. Tökum sem dæmi þessa Iphone síma, 1 árs gamall Iphone 3GS er að fara á kringum 60-70 þúsund, þannig síminn þinn ætti leikandi að geta farið á 50 þúsund þar sem það er ekki mikill verðmunur á nýjum Iphone 3gs og Google Nexus one símanum .
Ekki rugla verði á hlutum merktum með epli saman við verð á öðrum vélbúnaði. Hversu mikinn pening fólk er tilbúið að borga fyrir þau tæki notuð kemur mér endalaust á óvart.
-
- </Snillingur>
dori skrifaði:MarsVolta skrifaði:Ef þú sættir þig við 40 þúsund, þá er það bara mjög flott , Mér finnst samt í kringum 50-55 þúsund vera sanngjarnt verð. Tökum sem dæmi þessa Iphone síma, 1 árs gamall Iphone 3GS er að fara á kringum 60-70 þúsund, þannig síminn þinn ætti leikandi að geta farið á 50 þúsund þar sem það er ekki mikill verðmunur á nýjum Iphone 3gs og Google Nexus one símanum .
Ekki rugla verði á hlutum merktum með epli saman við verð á öðrum vélbúnaði. Hversu mikinn pening fólk er tilbúið að borga fyrir þau tæki notuð kemur mér endalaust á óvart.
Burt séð frá því þá finnst mér 40 þúsund of lítið fyrir þennan síma. Þessi sími er í sama verðflokki og HTC Desire (Þeir eru líka næstum því eins) og Desire er á 110 þúsund út í næstu símabúð. En ég ætla ekki að skipta mér meira að þessu, seljandinn ræður hvað hann gerir .
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
mér þætti 50-60 ekki ósanngjarnt verð fyrir þennan síma reindar, það er nú bara hálfvirði
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Re: Nexus One - Android til sölu *SELDUR*
bob skrifaði:SELDUR á 45þ gjafaverð
Andsk.... Ætlaði að heyra í þér strax eftir vinnu og að öllum líkindum kaupa hann
-
- Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Re: Nexus One - Android til sölu *SELDUR*
Hoho, já við vissum að það borgaði sig að mæta snemma Fyrir hönd félaga míns þá var ánægjulegt að eiga við þig viðskipti.
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"