Er einhver Vodafone starfsmaður hérna eða einhver sem veit admin lykilorðið á bewan routerinn?
Ég asnaðist til að breyta expert lykilorðinu, en núna kemmst ég ekki inn.. hvorki með nýja eða gamla! :S
Ef ekki, er einhver reset takki á þessu?
Vodafone Bewan lykilorð
Re: Vodafone Bewan lykilorð
aevar86 skrifaði:Er einhver Vodafone starfsmaður hérna eða einhver sem veit admin lykilorðið á bewan routerinn?
Ég asnaðist til að breyta expert lykilorðinu, en núna kemmst ég ekki inn.. hvorki með nýja eða gamla! :S
Admin lykilorðið hefur aldrei verið gefið upp. Auðveldast að grunnstilla routerinn. Lítið gat að aftan (merkt reset), nota t.d. bréfaklemmu og halda í 10-15 sek þar til ljósin að framan blikka. Þá fer hann á grunnstillingar og lykilorðin verða þessi áðurnefndu.
avi1 skrifaði:aevar86 skrifaði:Er einhver Vodafone starfsmaður hérna eða einhver sem veit admin lykilorðið á bewan routerinn?
Admin lykilorðið hefur aldrei verið gefið upp.
Nokkuð viss um að lykilorðið sé vodafone. Mér var sagt það...
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
AntiTrust skrifaði:User : vodafone
pass : vodafonevodafone
Hefur yfirleitt virkað hjá mér.
virkar ekki hjá mér
eða þetta er passwordið á sérfræðihaminn, en rosalega takmarkað sem er hægt að gera þar.
aevar86 skrifaði:Er einhver Vodafone starfsmaður hérna eða einhver sem veit admin lykilorðið á bewan routerinn?
Prófaðu user: vodafone og pass: vodafonevodafone
edit: Sorry, sá ekki póstinn frá AntiTrust.
Sérfræðihamurinn er,
User: vodafone
Password: vodafone
Það eina sem stjórnandi hefur framyfir sérfræðiham eru VoIP stillingar.
PS.
Vodafone eru byrjaðir með netspjall gegnum vodafone.is þar sem hægt er að spyrja svona spurninga
User: vodafone
Password: vodafone
Það eina sem stjórnandi hefur framyfir sérfræðiham eru VoIP stillingar.
PS.
Vodafone eru byrjaðir með netspjall gegnum vodafone.is þar sem hægt er að spyrja svona spurninga
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
username:vodafone
password:vodafone
allavega svona hjá mér
vodafonedslrouter svona ferðu inná hann með því að slá þetta inn
password:vodafone
allavega svona hjá mér
vodafonedslrouter svona ferðu inná hann með því að slá þetta inn
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
andr1g skrifaði:Það eina sem stjórnandi hefur framyfir sérfræðiham eru VoIP stillingar.
nú jæja... þá hef ég ekkert að gera við það.
Datt í hug að ég gæti allavega skoðað einhverja error logs eða eitthvað því hann á það til að krassa undir álagi
AntiTrust skrifaði:User : vodafone
pass : vodafonevodafone
Hefur yfirleitt virkað hjá mér.
Takk fyrir svörin
Þessi virka ekki á "stjórnandi" og ekki hin sem hafa verið gefin upp hérna heldur, eða ekki hjá mér.
Hugsa að ég verði bara að reseta routerinn og stilla allt uppá nýtt :/
Skil bara ekki afhverju lykilorðið virkar ekki sem ég setti í..
Hvernig væri að gera sticky þráð hérna með svona common information, eins og t.d ip's á DNS servera ISPanna, default lykilorð á routera og annað slíkt ?
SteiniP skrifaði:andr1g skrifaði:Það eina sem stjórnandi hefur framyfir sérfræðiham eru VoIP stillingar.
nú jæja... þá hef ég ekkert að gera við það.
Datt í hug að ég gæti allavega skoðað einhverja error logs eða eitthvað því hann á það til að krassa undir álagi
það er það sama að gerast hjá mér ef það er eitthvað í gangi smá hraði þá á hann til að bara deyja í 1-2 min og svo aftur fara í gang.... þoli ekki þetta drasl
Ég rúlla á pólo