Sæl
Mig vantar ca. 20 m. langa HDMI framlengingarsnúru. Hvar fæ ég svoleiðis á góðu verði? Þetta þarf annaðhvort að vera framlenging eða DVI -> HDMI
Kv, Topas
Lööööööng HDMI snúra - Hvar fæ ég hana?
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Lööööööng HDMI snúra - Hvar fæ ég hana?
http://www.ortaekni.is/vorulisti/kaplar/skjakaplar-dvi/pnr/185
þetta er það lengsta sem ég fann, samt dáldið dýrt
þetta er það lengsta sem ég fann, samt dáldið dýrt
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sinclair spectrum 48k, Tvöfalt kasettutæki, Normende colorvision.
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Þegar ég var að skoða HDMI snúrur fyrir örfáum mánuðum þá var Kísildalur með ódýrasta verðið..
En 20m löng HDMI snúra er að mig minnir lágmark 20.000 kr. og verðið á metrann lækkar ekki eftir því sem snúran verður lengri, þvert á móti þá hækkar verðið bara ef eitthvað er.
En 20m löng HDMI snúra er að mig minnir lágmark 20.000 kr. og verðið á metrann lækkar ekki eftir því sem snúran verður lengri, þvert á móti þá hækkar verðið bara ef eitthvað er.
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 244
- Skráði sig: Mið 16. Jún 2010 11:22
topas skrifaði:Sæl
Mig vantar ca. 20 m. langa HDMI framlengingarsnúru. Hvar fæ ég svoleiðis á góðu verði? Þetta þarf annaðhvort að vera framlenging eða DVI -> HDMI
Kv, Topas
Shitt maður, já þetta er soldið dýrt.
Sirka 6k kominn hingað þessi á Ebay. Skil ekki verðlagningu á HDMI snúrum hérna á skerinu.
Sinclair spectrum 48k, Tvöfalt kasettutæki, Normende colorvision.
Ég myndi leita annarra leiða við að bera merkið þessa leið ef þú ert með svona stórar fjarlægðir í huga. Eitthvað í áttina að þessu.
EDIT:
HDMI snúra og HDMI snúra er ekki það sama, merkið virkilega tapast eða verður verra á svona langri leið nema snúran sé góð.
EDIT:
jodazz skrifaði:Sirka 6k kominn hingað þessi á Ebay. Skil ekki verðlagningu á HDMI snúrum hérna á skerinu.
HDMI snúra og HDMI snúra er ekki það sama, merkið virkilega tapast eða verður verra á svona langri leið nema snúran sé góð.
Síðast breytt af dori á Fim 17. Feb 2011 23:30, breytt samtals 1 sinni.
-
- Geek
- Póstar: 825
- Skráði sig: Fim 13. Jan 2011 01:04
- Staðsetning: Grafarvogur
Hérna er ein reyndar bara 15 m : http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=1709
Haf X- i7 2600k @ 4,4 ghz - Noctua NH-D14 - Asus p8p67pro - 2x4GB Kingston - Sapphire HD 6970 2GB - Corsair HX 850w - 120gb SSD
-
Höfundur - Ofur-Nörd
jodazz skrifaði:Sirka 6k kominn hingað þessi á Ebay. Skil ekki verðlagningu á HDMI snúrum hérna á skerinu.
Já, ekki spurning um að panta þetta sjálfur ef verðlagningin svona hér á landi. Það er frekar súrt ef snúran er dýrari en græjan sem á að tengja
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Reyndar gæti ég græjað þetta líka með DVI snúru. Þannig að ef þær fást í svona lengdum á þokkalegu verði fer ég í það.
Skoðaðu þetta. Fer smá yfir hluti eins og "rýrnun" á merkinu og svona...
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 221
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
- Staðsetning: 101
Svo er þetta smart (ekki prófað samt): http://www.kisildalur.is/?p=2&id=1350
-
- Nörd
- Póstar: 109
- Skráði sig: Þri 22. Jún 2004 19:34
Ég myndi mæla nákvæma lengd vegna þess hvað lengdir geta leynt svaðalega á sér. Ég sirkaði út að ég þyrfti bara 3m kapal (og var búinn að panta hann) en þegar ég mældi þá voru það 5. Ef þú þarft bara 15m kapal þá er hann hér um bil gefins á 5þús kall en annars þarftu að standa í mun meira veseni að fá 20m kapal að utan.
Annars færðu 20m kapla á 20-25 pund á breska Amazon.
Annars færðu 20m kapla á 20-25 pund á breska Amazon.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Frábært Takk fyrir þetta. Var búinn að finna á 13.000.... 5.000 hljómar mun betur
-
- 1+1=10
- Póstar: 1145
- Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
- Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
- Hafðu samband:
Amything skrifaði:Svo er þetta smart (ekki prófað samt): http://www.kisildalur.is/?p=2&id=1350
ég færi örugglega í þetta ef ég væri að þessu