þarf að stilla ATI 9700 pro fyrir cs.

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Mán 16. Feb 2004 13:14

Arnar skrifaði:Eins og að byrja setningu á litlum staf og enda án punkts?

En hættum að fleima hvorn annan. Og endilega benntu mér á heimsku mína svo ég geti lagað það sem fyrst.

Nei, að skrifa all_caps, nota hörmulega íslensku, nota ekki réttan titil, koma ekki með útskýringu á vandamáli o.þ.h. Var ekki að kalla þig heimskan, bara að segja að það væri menn litu út fyrir að vera heimskulegir ef að þeir pósta einsog margir póstarnir á hugi.is




Arnar
Staða: Ótengdur

Pósturaf Arnar » Mán 16. Feb 2004 15:48

Ég notaði all_caps útaf ég var þvílíkt pirraður yfir heimskulegum alhæfingum. Þetta var stundarbrjálæði yfir nokkrum gaurum sem vissu ekki hvað þeir segja, sem er einmitt "hugi.is style"

Þetta er ekki þráður sem ég póstaði svo, ég skil ekki hvað þú vilt meina með að nota réttan titil.

Ég var ekki með neitt vandamál, þannig útskýring á því?

Og ég veit ekki betur en stafsetningin mín sé nánast 100% rétt?

Hehehe, þetta er allra síðasta svarið við þessu. Núna hættum við að rífast :)



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Mán 16. Feb 2004 17:07

Arnar skrifaði:Ég notaði all_caps útaf ég var þvílíkt pirraður yfir heimskulegum alhæfingum. Þetta var stundarbrjálæði yfir nokkrum gaurum sem vissu ekki hvað þeir segja, sem er einmitt "hugi.is style"

Þetta er ekki þráður sem ég póstaði svo, ég skil ekki hvað þú vilt meina með að nota réttan titil.

Ég var ekki með neitt vandamál, þannig útskýring á því?

Og ég veit ekki betur en stafsetningin mín sé nánast 100% rétt?

Hehehe, þetta er allra síðasta svarið við þessu. Núna hættum við að rífast :)

Ég var nú bara að lýsa hugi.is style póstum almennt, ekki þínum pósti. Það hefði verið hægt að leiðrétta þá án þess að nota caps :) Annars skil ég alveg hvað þú meinar, leiðinlegt þegar menn alhæfa vitleysu og svo fara aðrir að skrifa það sem að þeir sögðu o.s.frv. Og ég hætti aldrei að rífast...... ;)



Skjámynd

MJJ
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 18:20
Reputation: 0
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf MJJ » Mán 16. Feb 2004 18:06

Heimsendir nálgast Icarus er kominn út úr skápnum!!
Síðast breytt af MJJ á Þri 17. Feb 2004 08:18, breytt samtals 1 sinni.


Intel P4 HT 2.6 @ 2.61, DFI Lanparty 875P, 512 DDR, GFx 5200 Ultra


Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Icarus » Mán 16. Feb 2004 18:54

MJJ skrifaði:Heimsendir nálgast Icarus, er kominn út úr skápnum!!


Já, af hverju segirðu það ?

ég get nú varla ímyndað mér hvað Fox hefur verið pirrandi þar sem þú ert nú meira pirrandi en hann.

Bætt við:

Á einum póstinum hérna segirðu "og lærið stafsetningu ógeð!!" en síðan geturðu ekki einu sinni notað kommu rétt en þessi setning ætti að vera "Heimsendir nálgast, Icarus er kominn út úr skápnum!" þar sem að hafa fleirri upphrópunarmerki er nú bara ljótt.



Skjámynd

Labtec
has spoken...
Póstar: 188
Skráði sig: Sun 29. Feb 2004 15:43
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Pósturaf Labtec » Sun 29. Feb 2004 19:37

ég sé enga mun á 60fps og 100fps...kannski þu ert bara svo ofur nördalegur að þér finnst 100fps vera smoth en 60fps laggar



Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Mán 01. Mar 2004 07:11

Maður þarf nú ekki að vera nördalegur til að sjá mun á 60fps og 100fps, það er nóg að vera með almennilega sjón.


"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Mán 01. Mar 2004 07:58

það þarf að vera vanur 100FPS til að finnast það nauðsinlegt, þeir sem eru vanir 60FPS sjá venjulega engan mun fyrr en eftir ákveðna "æfingu"