Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.
Skjámynd

Höfundur
bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf bulldog » Mán 14. Feb 2011 16:10

Ég er með ársgamla bolabítstík til sölu. Ástæða sölu eru breyttar aðstæður. Hún er án ættbókar og verðhugmynd 130 þús. Áhugasamir hafi samband í skilaboðum.



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf Glazier » Mán 14. Feb 2011 16:22

Mmmm.. 130.000 kr. fyrir 1 árs gamlan hund sem er ekki ættbókafærður ? #-o

Værir heppinn að fá þetta verð fyrir tíkina ef hún væri hvolpur (ný fædd) en hún er orðin 1 árs gömul og ekki ættbókafærð þá er þetta gefins.


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Höfundur
bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf bulldog » Mán 14. Feb 2011 16:26

Hún er tryggð sem heimilishundur fyrir 100 þúsund. Takk samt fyrir áhugann.



Skjámynd

snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf snaeji » Mán 14. Feb 2011 16:39

Hundur án ættbókar er því miður ekki mikils virði í peningum....



Skjámynd

Höfundur
bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf bulldog » Mán 14. Feb 2011 16:42

Hundur og hundur er ekki það sama ..... Það eru heldur ekki allir sem eru að sýna hundanna sína.



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf Glazier » Mán 14. Feb 2011 16:44

bulldog skrifaði:Hundur og hundur er ekki það sama ..... Það eru heldur ekki allir sem eru að sýna hundanna sína.

Þeir sem ætla sér ekki að sýna hundana sína eða rækta undan þeim þeir fá sér hunda sem eru ekki ættbókafærðir til þess að spara pening.. í þessu tilfelli væri fólkið ekki að spara neinn pening.

Ég sem dæmi var að taka að mér 8 ára gamla Írska setter tík, ættbókafærð og með alla löglega pappíra til ræktunar (reyndar orðin frekar gömul til þess) og fékk með henni 2 stór búr, hundasjampó, ól, 2 stóra poka af hundamat, bæli fyrir hana, rakvél, naglaklippur og eitthvað meira.
Borguðum ekki krónu fyrir hana. Þó svo að hún hefði verið 1 árs þá hefðum við ekki þurft að borga krónu fyrir hana.

Þetta er bara svona (því miður) með hunda að þegar þeir eru orðnir 1 árs þá eru þeir einfaldlega verðlausir, hvað þá ef þeir eru ekki ættbókafærðir.


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Höfundur
bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf bulldog » Mán 14. Feb 2011 16:52

Ég er alls ekki sammála þessu sjónarmiði hjá þér Glazier. Heldurðu að ættbókarfærðir 1 árs hundar séu gefins vegna þess að þeir séu orðnir 1 árs ? Þetta er bara eins heimskuleg staðhæfing og hægt er að koma með. Þú ert að borga 300-350 þúsund algengt verð fyrir hunda með ættbók og þú vilt meina að þeir séu orðnir verðlausir 1 árs.

Ég fékk mér ekki óættbókafærða tík til þess að spara pening heldur vegna þess að mér stóð hún til boða og borgaði c.a. helming af því sem hún hefði kostað ættbókarfærð. Hún er tryggð fyrir 100.000 sem heimilishundur ertu semsagt að segja mér að ég myndi koma betur út úr því að stúta henni en að selja hana ????




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf biturk » Mán 14. Feb 2011 16:54

bulldog skrifaði:Ég er alls ekki sammála þessu sjónarmiði hjá þér Glazier. Heldurðu að ættbókarfærðir 1 árs hundar séu gefins vegna þess að þeir séu orðnir 1 árs ? Þetta er bara eins heimskuleg staðhæfing og hægt er að koma með. Þú ert að borga 300-350 þúsund algengt verð fyrir hunda með ættbók og þú vilt meina að þeir séu orðnir verðlausir 1 árs.

Ég fékk mér ekki óættbókafærða tík til þess að spara pening heldur vegna þess að mér stóð hún til boða og borgaði c.a. helming af því sem hún hefði kostað ættbókarfærð. Hún er tryggð fyrir 100.000 sem heimilishundur ertu semsagt að segja mér að ég myndi koma betur út úr því að stúta henni en að selja hana ????



nei, það væri tryggingarsvik og ber að tilkynna ;)


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf bulldog » Mán 14. Feb 2011 16:56

Ég er að reyna að koma vitinu fyrir þeim tóma mann .....



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf Glazier » Mán 14. Feb 2011 16:58

bulldog skrifaði:Ég er alls ekki sammála þessu sjónarmiði hjá þér Glazier. Heldurðu að ættbókarfærðir 1 árs hundar séu gefins vegna þess að þeir séu orðnir 1 árs ? Þetta er bara eins heimskuleg staðhæfing og hægt er að koma með. Þú ert að borga 300-350 þúsund algengt verð fyrir hunda með ættbók og þú vilt meina að þeir séu orðnir verðlausir 1 árs.

Ég fékk mér ekki óættbókafærða tík til þess að spara pening heldur vegna þess að mér stóð hún til boða og borgaði c.a. helming af því sem hún hefði kostað ættbókarfærð. Hún er tryggð fyrir 100.000 sem heimilishundur ertu semsagt að segja mér að ég myndi koma betur út úr því að stúta henni en að selja hana ????

Ekki vera svona vitlaus..
Þetta er ekki bara mitt sjónarmið.. þetta er bara svona almennt.
Það vill enginn borga 130.000 kr. fyrir 1 árs gamlann hund þannig er það bara.


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf Gúrú » Mán 14. Feb 2011 16:59

bulldog skrifaði:Ég fékk mér ekki óættbókafærða tík til þess að spara pening heldur vegna þess að mér stóð hún til boða og borgaði c.a. helming af því sem hún hefði kostað ættbókarfærð


Þetta er spes.. hugsunarvilla. :P


Modus ponens

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf ManiO » Mán 14. Feb 2011 17:01

Gúrú skrifaði:
bulldog skrifaði:Ég fékk mér ekki óættbókafærða tík til þess að spara pening heldur vegna þess að mér stóð hún til boða og borgaði c.a. helming af því sem hún hefði kostað ættbókarfærð


Þetta er spes.. hugsunarvilla. :P



Nokkuð viss að hann meinti að hann fékk sér hana af því að hún stóð til boða. En vegna þess að hún var ekki ættbókarfærð þá þurfti hann bara að borga helming af verðinu.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Höfundur
bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf bulldog » Mán 14. Feb 2011 17:02

Glazier skrifaði:
bulldog skrifaði:Hundur og hundur er ekki það sama ..... Það eru heldur ekki allir sem eru að sýna hundanna sína.

Þeir sem ætla sér ekki að sýna hundana sína eða rækta undan þeim þeir fá sér hunda sem eru ekki ættbókafærðir til þess að spara pening.. í þessu tilfelli væri fólkið ekki að spara neinn pening.

Ég sem dæmi var að taka að mér 8 ára gamla Írska setter tík, ættbókafærð og með alla löglega pappíra til ræktunar (reyndar orðin frekar gömul til þess) og fékk með henni 2 stór búr, hundasjampó, ól, 2 stóra poka af hundamat, bæli fyrir hana, rakvél, naglaklippur og eitthvað meira.
Borguðum ekki krónu fyrir hana. Þó svo að hún hefði verið 1 árs þá hefðum við ekki þurft að borga krónu fyrir hana.

Þetta er bara svona (því miður) með hunda að þegar þeir eru orðnir 1 árs þá eru þeir einfaldlega verðlausir, hvað þá ef þeir eru ekki ættbókafærðir.


Eins og þú settir það fram þarna var eins og þú værir að alhæfa að þetta væri svona en ekki að þetta væri þitt sjónarmið.

Það þurfa ekki allir að vera sammála, en takk fyrir þín 5 cent inn í þessa umræðu.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf AntiTrust » Mán 14. Feb 2011 17:03

Finnst ógeðslegt að selja dýrin sín. Þetta er EKKI fjárfesting, heldur fjölskyldumeðlimur!

Myndi HIKLAUST gefa tíkina mína og allt sem henni fylgdi svo lengi sem ég vissi að hún væri að fara á frábært heimili með góða eigendur. Myndi hinsvegar aldrei láta mér detta í hug að láta tíkina mína frá mér, en það er svosem annað mál.

Að fólk sé að vitna í e-rja helvítis tryggingar, eins og það sé verið að taka fram brunabótamat.. það sýður á mér!!



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf Glazier » Mán 14. Feb 2011 17:04

bulldog skrifaði:Eins og þú settir það fram þarna var eins og þú værir að alhæfa að þetta væri svona en ekki að þetta væri þitt sjónarmið.

Ég er að alhæfa..

130.000 kr. er enganvegin normal verð fyrir þetta.
Ef þú ert heppinn þá er sá sem tekur hana að sér tilbúinn að borga eitthvað fyrir það sem fylgir með (sem í mínu tilfelli kom frítt með) ef þú ert með búr eða annað álíka sem getur verið dýrt.


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Höfundur
bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf bulldog » Mán 14. Feb 2011 17:05

antitrust : ég var að reyna að koma honum í skilning um að dýrin eru ekki verðlaus þótt að þau séu orðin 1 árs.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf AntiTrust » Mán 14. Feb 2011 17:13

bulldog skrifaði:antitrust : ég var að reyna að koma honum í skilning um að dýrin eru ekki verðlaus þótt að þau séu orðin 1 árs.


Veistu, ég verð að vera meira sammála honum en þér. Þetta er ekki ættbókarfærð tík, og því lítið hægt að hafa upp úr ræktun ef út það yrði farið, og hún er orðin 1 árs. Það væri í lagi að fá borgað fyrir búr, mat, ólar og flr. því tengdu, en þegar kemur að því að það þarf að láta gæludýr fara vegna breyttra aðstæðna, þá í mínum huga kemur peningur aldrei upp. Allt það dýrafólk í kringum mig sem hefur þurft að láta hundinn sinn fara, hefur alltaf gefið hann gegn því að hann sé að fá fyrirmyndarheimili.

Mér finnst að það ætti að vera prinsipp númer 1,2, og 3 - Ekki að fá peninginn sinn til baka.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf Gúrú » Mán 14. Feb 2011 17:17

ManiO skrifaði:Nokkuð viss að hann meinti að hann fékk sér hana af því að hún stóð til boða. En vegna þess að hún var ekki ættbókarfærð þá þurfti hann bara að borga helming af verðinu.


Je en til þess að gefa okkur að þetta sé ekki rit/whateverilla þurfum við að gefa okkur að það séu engar ættbókarfærðar tíkur til sölu, sem ég efa, annars bara spes orðað. :? :)


Modus ponens

Skjámynd

Dormaster
Gúrú
Póstar: 569
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 23:42
Reputation: 0
Staðsetning: On Your MOM!
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf Dormaster » Mán 14. Feb 2011 17:27

OFF TOPIC :
hvað er þetta ættbókar dæmi hvað þýðir það svona


Find me on Facebook
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
BenQ EW2420 24'' VA LED FULL HD 16:9 skjár, svartur

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2781
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 126
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf zedro » Mán 14. Feb 2011 17:37

Dormaster skrifaði:OFF TOPIC :
hvað er þetta ættbókar dæmi hvað þýðir það svona

http://visindavefur.hi.is/svar.php?id=3107


Kísildalur.is þar sem nördin versla


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf AntiTrust » Mán 14. Feb 2011 17:48

Dormaster skrifaði:OFF TOPIC :
hvað er þetta ættbókar dæmi hvað þýðir það svona


Snobb, og ein stærsta ástæðan fyrir alvarlegum sjúkdómum í hundum í dag. Annars er fræðilegri skýring í vísindavefslinknum.




Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Reputation: 0
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf Páll » Mán 14. Feb 2011 18:21

Hættið að eyðileggja söluna hans! PISS OFF! :shooting



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf Glazier » Mán 14. Feb 2011 18:24

Páll skrifaði:Hættið að eyðileggja söluna hans! PISS OFF! :shooting

Bara þessi basic verðvakt sem er hérna á vaktinni.. koma í veg fyrir að menn séu að okra á hvor öðrum ;)


Tölvan mín er ekki lengur töff.


Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Reputation: 0
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf Páll » Mán 14. Feb 2011 18:26

Já, enn þið vitið ekkert allt og getið ekkert verðlagt ALLT og hjá öllum....svo kemur þetta ykkur bara alls ekkert við nema þið ætlið að kaupa þetta eða hafið áhuga.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Árs gömul Bolabítstík til sölu.

Pósturaf Gúrú » Mán 14. Feb 2011 18:28

Páll skrifaði:svo kemur þetta ykkur bara alls ekkert við nema þið ætlið að kaupa þetta eða hafið áhuga.


Þú ert á vaktinni svo að þetta mottó þitt er frekar kjánalegt, þó að ég hafi ekkert vit á hundaviðskiptum.


Modus ponens