Er Síminn byrjaður að kappa torrent eina ferðina enn!?

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn byrjaður að kappa torrent eina ferðina enn!?

Pósturaf tdog » Sun 13. Feb 2011 22:52

GuðjónR skrifaði:Nei auðvitað meikar hún ekki sense...frekar en hin skilgreiningin. Þeir seldu mér þetta svona, sé einhver að brjóta eitthvað þá eru það þeir að brjóta einin reglur. Það var engum hótað.


Hættu nú að snúa útúr.

Þeir segja allt að, er það svo erfitt að skilja? Þú getur þá bara fundið fjarskiptafyrirtæki sem tryggir þér alltaf þann hraða sem þú villt, gangi þér vel.

Hvað ertu að tala um hótanir?



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn byrjaður að kappa torrent eina ferðina enn!?

Pósturaf Daz » Sun 13. Feb 2011 23:03

Þeir gætu selt okkur tengingar sem væru ALLTAF 16 mb, en þá væri verðið ÞÓ nokkuð mikið hærra. Þá þyrfti vélbúnaðurinn, lagnirnar og utanlandsgáttin að styðja 16mb traffík frá öllum kúnnum 24/7. Sem er bara ekki gerlegt ef þeir vilja bjóða verð sem við viljum borga.

edit: lagningar?



Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2008
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 275
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn byrjaður að kappa torrent eina ferðina enn!?

Pósturaf einarhr » Sun 13. Feb 2011 23:08

Var aðeins að prófa hraðan til Reykjavíkur og Keflavíkur frá Halmstad Svíþjóð (ca 180 km frá Köben).
RVK
Mynd
KEF
Mynd

er svona ömurlegt samband á milli RVK og KEF?


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn byrjaður að kappa torrent eina ferðina enn!?

Pósturaf dori » Sun 13. Feb 2011 23:14

Þeir segja reyndar allt að af því að símalínur höndla ekki alltaf alla bandvíddina sem þeirra kerfi bjóða uppá (fjarlægð frá símstöð etc.). Að beita því "ákvæði" til að réttlæta svona mikla takmörkun á tengingu til útlanda er fyrir neðan belti að mínu mati.

Reyndar er þessi einstaklingsþjónsta eins langt frá því að hafa SLA og þú getur ímyndað þér. Að lesa yfir þetta... 7 dagar án nettengingar samfellt til þess að fá hluta af áskriftargjaldinu felld niður þann mánuðinn :-k



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn byrjaður að kappa torrent eina ferðina enn!?

Pósturaf GuðjónR » Sun 13. Feb 2011 23:43

tdog vinnurðu hjá símanum? eða ertu bara plain stupid?
Þarf ég að mata þig með teskeið á rökunum til þess að þú skiljir?



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn byrjaður að kappa torrent eina ferðina enn!?

Pósturaf gardar » Sun 13. Feb 2011 23:45

GuðjónR skrifaði:tdog vinnurðu hjá símanum? eða ertu bara plain stupid?
Þarf ég að mata þig með teskeið á rökunum til þess að þú skiljir?



Dear god.
Geturðu ekki skilið að síminn(eða hver sem er) gæti aldrei staðið við orðin "guaranteed hraði 16mbit"

Meira að segja depill getur ekki lofað því, þótt hann myndi gjarnan vilja




Arkidas
Tölvutryllir
Póstar: 668
Skráði sig: Fös 04. Feb 2005 23:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn byrjaður að kappa torrent eina ferðina enn!?

Pósturaf Arkidas » Sun 13. Feb 2011 23:47

GuðjónR skrifaði:Well...þegar ég var að dl í gær með hraðanum 200Kbs, þá var varla hægt að horfa á sjónvarpið (adsl-tv) það pixlaðist svo.
Stundum gerist það þegar net-tengingin er að blasta í kringum 1,4Mbs - 1,6Mbs að sjónvarpið pixlsast, en á 0,2Mbs kommon, það er bara fáránlegt.
Álag á netinu á ekki að bitna á mér, þeir selja mér þessa bandvídd og ég vil fá það sem ég er að borga fyrir.
8360 fyrir adsl og 3000 fyrir símalínuna = 11k fyrir þetta crap net?
Ætti að vera með 1Gb ljós fyrir þennan pening.

Já og 5660 fyrir TV sem er ónothæft út af kappi?


Vá hvað tengingin þín er dýr. Hve hröð er hún?

EDIT: Hve hröð á hún að vera?



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn byrjaður að kappa torrent eina ferðina enn!?

Pósturaf GuðjónR » Sun 13. Feb 2011 23:49

16Mbs. en hún mælis 1/10 af því eða í kringum 160Kbs
Þessum snillingum hér að ofan finnst það bara eðlileg frávik.
Feginn að hafa ekki þegið hýsingu hjá þér Garðar, ef þetta er þankagangurinn.



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn byrjaður að kappa torrent eina ferðina enn!?

Pósturaf gardar » Sun 13. Feb 2011 23:57

GuðjónR skrifaði:16Mbs. en hún mælis 1/10 af því eða í kringum 160Kbs
Þessum snillingum hér að ofan finnst það bara eðlileg frávik.
Feginn að hafa ekki þegið hýsingu hjá þér Garðar, ef þetta er þankagangurinn.


Þú ert að misskilja Guðjón minn, auðvitað vil ég að allir fái blússandi hraðar nettengingar... Heldurðu að ég hafi ekki pirrast út í það sjálfur bæði í vinnunni og heima að fá ekki alltaf fullan hraða á öllu?
Ég er einfaldlega að tala um tæknilegar staðreyndir, sem verður því miður ekki komist hjá...

Ég hef engra hagsmuna að gæta í þessu máli, enda ekki tengdur símanum á nokkurn hátt... Nema sem viðskiptavinur.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn byrjaður að kappa torrent eina ferðina enn!?

Pósturaf GuðjónR » Mán 14. Feb 2011 00:00

En fyrr má nú rota en dauðrota
Allaveganna þá er þetta síðustu klukkutímarnir mínir hérna hjá Símanum.
Eftir það er ég farinn með allt frá þeim.
Get ekki sagt að það sé eftirsjá.

Man hvernig þetta var þegar þeir byrjuðu að cappa á fullu, síðan voru settar 7 daga regur, og síðan 30 daga sem voru ennþá fáránlegri.
Loksins ákvaðiu þeir að leyfa fólki að fá það sem fólk var að borga fyrir. Núna er hinsvegar einhverjir bakþankar komnir í þá og ég bara nenni ekki að standa í þessu.
Hringdu.is ....yeahhh i'm on my way.



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn byrjaður að kappa torrent eina ferðina enn!?

Pósturaf gardar » Mán 14. Feb 2011 00:03

Það er bara vonandi að vandamálið hafi þá legið í cappi hjá símanum... En ekki slæmri tengingu út á kjalarnes eða innanhúslögnum eða öðru slíku. :)



Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2008
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 275
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn byrjaður að kappa torrent eina ferðina enn!?

Pósturaf einarhr » Mán 14. Feb 2011 00:09

Verður ekki bara mótmæla og fá þessum loðnu skilmálum breytt?

Er kúnni hjá Telia í Svíþjóð og auglýsir Telia sínar tengingar á eftirfarandi hátt.

ADSL

1,5-2 Mb,Verð 339 sek
6-8 Mb,Verð 389 sek
12-24 Mb,Verð 439 sek

Ljósleiðari
8-10 Mb DL og UL,Verð 339 sek
50/100 Mb DL og 8/10 UL,Verð 379 sek
50/100 Mb DL og 50/100 UL,Verð 499 sek
1000 mb væntanlegt á þessu ári fyrir 999 sek sem gera um 16 þús ískr sem er nokkuð nett.

Þetta (allt að) kjaftæði er mjög víðsýnt, skil vel að það fái enginn 100% ADSL tengingu en að GujðónR fái ítrekað undir 50% af sinni bandbreid er ekki ásættanlegt.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |


Unnar
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mán 14. Mar 2005 18:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn byrjaður að kappa torrent eina ferðina enn!?

Pósturaf Unnar » Mán 14. Feb 2011 00:34

Hmm,

er með sama vandamál, er með 16mb hjá símanum.


Youtube er einnig oft alveg út úr kortinu en kikkar svo allt í einu inn.

Og það koma oft tímar þegar browserinn minn er ekki að loada neinum síðum.

Gerst meira upp á síðkastið, youtube og browserinn er oft undantekning, en torrent er regla.

Er núna að dl með nokkur hundruð peers, ekkert ul & er að dl á 150kbs... áðan var það 11kbs, hoppaði þaðan upp í 400kbs er núna búið að vera steady í 150.

Þetta er fáránlegt og mér finnst soldið eins og það sé verið að taka mig í bossann...

Og það er rétt sem einn segir hérna, það þýðir núll að hringja í þjónustuverið hjá þeim, þeir tékka á öllu fyrir mann og hjá þeim lítur allt eðlilega út, alltaf, allt 100% eins og það á að vera.

Er núna, eftir að hafa lesið þessa umræðu hér, að bíða einfaldlega eftir því að klukkan verður eitt, til þess eins að sjá hvernig hraðinn verður þá á torrentinu :)



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2479
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 459
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn byrjaður að kappa torrent eina ferðina enn!?

Pósturaf Moldvarpan » Mán 14. Feb 2011 00:36

Ef að þetta væri meira rokkandi upp og niður í hraða, þá myndi ég kaupa að þetta væri álag á gáttinni.
En þegar þetta er svo gott sem stable 200 kbs, þá er verið að cappa mann. Er síminn ekki bara búinn að minnka fjármagnið sem fer í gáttina? og þar af leiðandi þarf hann að cappa þegar mesta traffíkin er.

Ég er með
* Hraði allt að 16 Mb/s
* Gagnamagn 120 GB
* Hentar stórnotendum eða fjölskyldum með margar tölvur og mikla notkun, t.d. vafra um netið, Youtube, streymi, spilun leikja og niðurhal.
* Mánaðarverð: 7.690 kr.


Þetta er hátt verð sem þeir rukka fyrir cappaða 16mb tengingu á kvöldin finnst mér. Mér fannst í lagi að borga þetta fyrir tengingu sem var aldrei cöppuð,, en það er bara ekki lengur svoleiðis. Það hefur breyst á síðustu mánuðum en verðið jafn hátt.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn byrjaður að kappa torrent eina ferðina enn!?

Pósturaf tdog » Mán 14. Feb 2011 00:44

GuðjónR skrifaði:tdog vinnurðu hjá símanum? eða ertu bara plain stupid?
Þarf ég að mata þig með teskeið á rökunum til þess að þú skiljir?


Nei ég vinn ekki hjá Símanum, en ég hef unnið hjá verktaka fyrir Mílu, Símann og Skipti.

Þarf ég að mata þig á því að þú gerir samning við Símann um allt að 16Mb á sekúndu? Síminn má þá þessvegna alveg cappa þig í 200Kbit, vegna þess að það er jú, undir 16Mb og þessvegna undir skilgreiningunni allt að.

Hefur þú ekki spáð í hvers vegna þetta cap er mögulega á? Nú til þess að við hin, sem torrentum ekki endilega getum fengið okkar innanlandsbandvídd, án þess að einhverjir hákar éti hana upp á torrent. Hvernig fyndist þér nú, ef að þú fengir bara alls enga bandbreidd vegna þess að nágrannar þínir á Kjalarnesinu væru bara alltaf sí downloadandi, fullnýtandi sinn 16Mb kvóta? Það segir sig sjálft að það geta ekki allir fengið 16Mb, alltaf.

Annars ættir þú að snú þér að einhverju öðru en mannlegum samskiptum, getir þú ekki sagt neitt málefnalegra en að fólk sé heimskt.




Unnar
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mán 14. Mar 2005 18:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn byrjaður að kappa torrent eina ferðina enn!?

Pósturaf Unnar » Mán 14. Feb 2011 00:44

Moldvarpan skrifaði:Þetta er hátt verð sem þeir rukka fyrir cappaða 16mb tengingu á kvöldin finnst mér. Mér fannst í lagi að borga þetta fyrir tengingu sem var aldrei cöppuð,, en það er bara ekki lengur svoleiðis. Það hefur breyst á síðustu mánuðum en verðið jafn hátt.


Reyndar, voru þeir að hækka verðið núna um síðustu mánaðarmót held ég alveg örruglega .... =D>




dodzy
has spoken...
Póstar: 183
Skráði sig: Þri 19. Okt 2010 19:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn byrjaður að kappa torrent eina ferðina enn!?

Pósturaf dodzy » Mán 14. Feb 2011 01:33

einarhr skrifaði:Var aðeins að prófa hraðan til Reykjavíkur og Keflavíkur frá Halmstad Svíþjóð (ca 180 km frá Köben).
RVK

KEF


er svona ömurlegt samband á milli RVK og KEF?

þetta hefur líklegast eitthvað með routing að gera, ekki samband milli KEF og RVK.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn byrjaður að kappa torrent eina ferðina enn!?

Pósturaf appel » Mán 14. Feb 2011 01:40

Það er ljósleiðarahringur í kringum landið, sem NATÓ lagði, og hann er takmarkaður. Held að það séu 5 "þræðir" í honum, 3 fyrir radarstöðvarnar og hinir 2 fyrir domestic notkun. Það gefur augaleið að bandvíddarlega séð er þetta alltof lítið, fjarskiptafyrirtækin berjast um bandvídd á þessum hring.

Sennilega er kominn tími til að leggja nýjan ljósleiðara kringum landið, en ekkert fjarskiptafyrirtækið vill greiða fyrir það, enda myndi slíkt kosta milljarða.


*-*

Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2008
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 275
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn byrjaður að kappa torrent eina ferðina enn!?

Pósturaf einarhr » Mán 14. Feb 2011 01:50

appel skrifaði:Það er ljósleiðarahringur í kringum landið, sem NATÓ lagði, og hann er takmarkaður. Held að það séu 5 "þræðir" í honum, 3 fyrir radarstöðvarnar og hinir 2 fyrir domestic notkun. Það gefur augaleið að bandvíddarlega séð er þetta alltof lítið, fjarskiptafyrirtækin berjast um bandvídd á þessum hring.

Sennilega er kominn tími til að leggja nýjan ljósleiðara kringum landið, en ekkert fjarskiptafyrirtækið vill greiða fyrir það, enda myndi slíkt kosta milljarða.


"You have to spend money to make money"

en það á kanski ekki við núna þegar þeir meika bara monný með því að selja allt of mikið inn á kerfið sem þolir það ekki.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn byrjaður að kappa torrent eina ferðina enn!?

Pósturaf snaeji » Mán 14. Feb 2011 01:53

Ég hef haldið því fram í mörg ár að Síminn sé að gera eh funky við tengingar hjá sér.

Hef alltaf haldið fullum hraða á torrent hjá mér og þegar hlutfall seed/leech er gott hef ég alltaf náð nánast fullum hraða.

Ég hef hinsvegar oft prófað sama torrent fæl á tengingu hjá símanum og á sama tíma þá er ég að ná kannski 30-90 % meiri hraða hjá vodafone




JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 175
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn byrjaður að kappa torrent eina ferðina enn!?

Pósturaf JReykdal » Mán 14. Feb 2011 01:59

appel skrifaði:Það er ljósleiðarahringur í kringum landið, sem NATÓ lagði, og hann er takmarkaður. Held að það séu 5 "þræðir" í honum, 3 fyrir radarstöðvarnar og hinir 2 fyrir domestic notkun. Það gefur augaleið að bandvíddarlega séð er þetta alltof lítið, fjarskiptafyrirtækin berjast um bandvídd á þessum hring.

Sennilega er kominn tími til að leggja nýjan ljósleiðara kringum landið, en ekkert fjarskiptafyrirtækið vill greiða fyrir það, enda myndi slíkt kosta milljarða.


8 Þræðir, 3 voru fyrir Radarinn en þeir eru komnir til vodafone núna.


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn byrjaður að kappa torrent eina ferðina enn!?

Pósturaf appel » Mán 14. Feb 2011 02:06

einarhr skrifaði:
appel skrifaði:Það er ljósleiðarahringur í kringum landið, sem NATÓ lagði, og hann er takmarkaður. Held að það séu 5 "þræðir" í honum, 3 fyrir radarstöðvarnar og hinir 2 fyrir domestic notkun. Það gefur augaleið að bandvíddarlega séð er þetta alltof lítið, fjarskiptafyrirtækin berjast um bandvídd á þessum hring.

Sennilega er kominn tími til að leggja nýjan ljósleiðara kringum landið, en ekkert fjarskiptafyrirtækið vill greiða fyrir það, enda myndi slíkt kosta milljarða.


"You have to spend money to make money"

en það á kanski ekki við núna þegar þeir meika bara monný með því að selja allt of mikið inn á kerfið sem þolir það ekki.


Það er spurning hvort "allt að" 16mbit sé betra heldur en "pottþétt" 1mbit. En það er rétt, maður borgar fyrir xx hraða og býst við að fá xx hraða langoftast. Súri raunveruleikinn er að við erum á Íslandi þar sem allt er af skornum skammti, gjaldeyrir og netsamband.

Nethraði skiptir mig eiginlega ekki máli lengur, ekki eftir að þetta fór yfir 2mbit. Ef maður er ekki að downloada aggressívt þá sækir maður alveg frekar hratt erlendis frá í þau einstaka skiptir sem maður downloadar einhverju á torrent.

Allavega, bara mitt persónulega álit.


*-*

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn byrjaður að kappa torrent eina ferðina enn!?

Pósturaf appel » Mán 14. Feb 2011 02:08

JReykdal skrifaði:
appel skrifaði:Það er ljósleiðarahringur í kringum landið, sem NATÓ lagði, og hann er takmarkaður. Held að það séu 5 "þræðir" í honum, 3 fyrir radarstöðvarnar og hinir 2 fyrir domestic notkun. Það gefur augaleið að bandvíddarlega séð er þetta alltof lítið, fjarskiptafyrirtækin berjast um bandvídd á þessum hring.

Sennilega er kominn tími til að leggja nýjan ljósleiðara kringum landið, en ekkert fjarskiptafyrirtækið vill greiða fyrir það, enda myndi slíkt kosta milljarða.


8 Þræðir, 3 voru fyrir Radarinn en þeir eru komnir til vodafone núna.

Thanks.


*-*


Ingi90
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Sun 05. Júl 2009 06:27
Reputation: 1
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn byrjaður að kappa torrent eina ferðina enn!?

Pósturaf Ingi90 » Mán 14. Feb 2011 04:22

Jæja drengir þarf aðeins að forvitnast

Alltí einu er tengingin mín að springa , 58 gíg af 60

Nú spilar bróðir minn WoW og þekki ég ekkert til í þeirri tröllavitleysu

Eru það bara erlendir serverar sem spilað er á þar ? Hvort það sé að dúndrast inn erlent niðurhal þar í gegn

Þarf allavega pottþétt að hringja í símann og stækka tenginguna , gengur lítið þegar 3x á heimili downloada eins og ég veit ekki hvað að vera með 60 gígin

Best að hoppa uppí 120 :lol:



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn byrjaður að kappa torrent eina ferðina enn!?

Pósturaf Klaufi » Mán 14. Feb 2011 04:32

Ingi90 skrifaði:Jæja drengir þarf aðeins að forvitnast

Alltí einu er tengingin mín að springa , 58 gíg af 60

Nú spilar bróðir minn WoW og þekki ég ekkert til í þeirri tröllavitleysu

Eru það bara erlendir serverar sem spilað er á þar ? Hvort það sé að dúndrast inn erlent niðurhal þar í gegn

Þarf allavega pottþétt að hringja í símann og stækka tenginguna , gengur lítið þegar 3x á heimili downloada eins og ég veit ekki hvað að vera með 60 gígin

Best að hoppa uppí 120 :lol:


Það er allt erlent í WoW já, en ég tók nú aldrei eftir því að það var að taka eitthvað niðurhal af viti, ekki nema það hafi verið að koma stór patch eða eitthvað álíka..
Langt síðan ég spilaði en get ekki séð að það ætti að hafa breyst eitthvað..

I think wow is about 30kbit down and about 4 kbit up in most heavy raid situations.

One of the titan mods will give you this data of data up/down. However it really depends on where you are to determine how much data you get. If you are in a 40 man raid it can be 30Mbyte/hour. If you in the middle of no where it can be 1-5Mbyte/hour.


Mynd