Hvað hefur Iphone4 framm yfir Iphone3 ?
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1544
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Var að spá í að fá mér nýjann síma. iphone 4 kostar hérna heima eithvað yfir 100.000 kr en ég gæti fengið iphone 3 notaðan úti á 45.000kr +/-
sá á barnalandi ásettverð 75.000 kr sem mér fynst of mikið líka (iphone3)
þannig spurningin er, hverju er ég að missa af í Nýrri símanum ?
ég er aðalega "svara í símann" týpan
kostur að geta skoðað, og sent tölvupóst
og komist á netið. (vísi.is og vaktin.is)
Takk Fyrir -Andri.
Var að spá í að fá mér nýjann síma. iphone 4 kostar hérna heima eithvað yfir 100.000 kr en ég gæti fengið iphone 3 notaðan úti á 45.000kr +/-
sá á barnalandi ásettverð 75.000 kr sem mér fynst of mikið líka (iphone3)
þannig spurningin er, hverju er ég að missa af í Nýrri símanum ?
ég er aðalega "svara í símann" týpan
kostur að geta skoðað, og sent tölvupóst
og komist á netið. (vísi.is og vaktin.is)
Takk Fyrir -Andri.
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Re: Hvað hefur Iphone4 framm yfir Iphone3 ?
Inná maclantic (skrifað rétt?) hafa iPhone 4 verið að fara á 80.000 kr.
Sá einn sem setti á hann 80 þús. eða besta boð.
Held reyndar að það séu allt símar sem ekki er hægt að virkja fyrr en einhvertíman í mars.
Sá einn sem setti á hann 80 þús. eða besta boð.
Held reyndar að það séu allt símar sem ekki er hægt að virkja fyrr en einhvertíman í mars.
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
Höfundur - Bara að hanga
Mér fynst samt 80.000 kr fyrir síma bara of mikið.
og 45.000 reyndar líka en það væri nú gaman að eiga einusinni flottan síma
símarnir sem ég hef átt hafa yfirleitt enst mjög lengi.
ég er kanski búin að eiga 2 síma síðan ég átti Nokia 5110 síma ( sem ég eignaðist öruglega 1997 )
og hef bara keipt mér einn síma og það var fyrir 3 árum, hef annas bara tekið síma sem eithver í fjölsylduni hefur lagt á hilluna sökum aldurs og notað þá (a)
og 45.000 reyndar líka en það væri nú gaman að eiga einusinni flottan síma
símarnir sem ég hef átt hafa yfirleitt enst mjög lengi.
ég er kanski búin að eiga 2 síma síðan ég átti Nokia 5110 síma ( sem ég eignaðist öruglega 1997 )
og hef bara keipt mér einn síma og það var fyrir 3 árum, hef annas bara tekið síma sem eithver í fjölsylduni hefur lagt á hilluna sökum aldurs og notað þá (a)
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
iPhone 4 hefur það fram yfir 3 að það þú þarft bara aðeins að hreyfa nokkra fingur til til þess að "slökkva" á þráðlausa netinu
En ef þú vilt betri samanburð þá er hérna síða sem ber saman iPhone 4 og iPhone 3GS:
http://www.apple.com/iphone/compare-iphones/
En ef þú vilt betri samanburð þá er hérna síða sem ber saman iPhone 4 og iPhone 3GS:
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Nýji Retina skjárinn á 4G tækjunum er magnaður.
http://www.apple.com/iphone/compare-iphones/ Hérna er mjög góður comparison á þessum tækjum.
Vona að þetta hjálpi þér eitthvað
http://www.apple.com/iphone/compare-iphones/ Hérna er mjög góður comparison á þessum tækjum.
Vona að þetta hjálpi þér eitthvað
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
ManiO skrifaði:iPhone 4 hefur það fram yfir 3 að það þú þarft bara aðeins að hreyfa nokkra fingur til til þess að "slökkva" á þráðlausa netinu
Fjandinn hafi þig! Nei smá over-react. Varst nokkrum mínútum á undan mér
-
- Gúrú
- Póstar: 569
- Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 23:42
- Staðsetning: On Your MOM!
Þynnri og Face time
Find me on Facebook
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
BenQ EW2420 24'' VA LED FULL HD 16:9 skjár, svartur
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
Dormaster skrifaði:Þynnri og Face time
Ég er með Ipod sem er með Facetime, ég hef svo engin not fyrir það...
Retina display (love it)
fljótari örgjörvi
meira vinnsluminni
metri myndavél
flottustu hönnun ever (persónubundið samt)
facetime (nota það aldrei)
þetta er það helsta.
fljótari örgjörvi
meira vinnsluminni
metri myndavél
flottustu hönnun ever (persónubundið samt)
facetime (nota það aldrei)
þetta er það helsta.
-
Höfundur - Bara að hanga
Þannig Iphone 3 dugar bara fínt fyrir mig þar sem ég er að uppfæra úr nokia 6120
andribolla skrifaði:Þannig Iphone 3 dugar bara fínt fyrir mig þar sem ég er að uppfæra úr nokia 6120
Hann ætti að duga fínt en Retina skjárinn er ótrúlega magnaður
það er alveg fáránlega mikill munur á 3G og 3GS mæli bara alls ekki með 3G nema að þú hafir mikla þolinmæði...ég átti samt 2G og leið bara mjög vel með hann þangað til að ég fékk mér 4
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
Höfundur - Bara að hanga
-
Höfundur - Bara að hanga
er að skoða síma á Ebay og sé þetta á mörgum símunum
Carrier: AT&T
eru þeir þá samningsbundnir ?
hvað er málið ?
http://cgi.ebay.com/Apple-iphone-3GS-Black-32GB-Unlocked-Jailbroken-/230584536145?pt=Cell_Phones&hash=item35afe8cc51
(Unlocked)?
(Jailbroken)?
Carrier: AT&T
eru þeir þá samningsbundnir ?
hvað er málið ?
http://cgi.ebay.com/Apple-iphone-3GS-Black-32GB-Unlocked-Jailbroken-/230584536145?pt=Cell_Phones&hash=item35afe8cc51
(Unlocked)?
(Jailbroken)?
ef að þeir eru læstir á AT&T þá þarf að cracka þá og það er ekkert mál á 3GS símunum allavega eins og staðan er núna.
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Unlock = hægt að nota hvaða simkort sem er.
Jailbroken = Getur sett upp homebrew.
Jailbroken = Getur sett upp homebrew.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
gamli náðu bara í gamla 3210 símann hann var svo skipulagður að það er ljótt að fórna þessu skipulagi fyrir eitthvað sem má ekki detta í gólfið þá er eitthvað ónýtt
Ég rúlla á pólo
-
Höfundur - Bara að hanga
atlif skrifaði:gamli náðu bara í gamla 3210 símann hann var svo skipulagður að það er ljótt að fórna þessu skipulagi fyrir eitthvað sem má ekki detta í gólfið þá er eitthvað ónýtt
Já það Gat nú komið sér illa þegar þú vast upp á þitt besta að fara að hringa í sætu gelluna sem þú hittir kvöldið áður
þegar allar "sætu gellurnar" sem þú hittir voru skírðar sætagella hahahaha
-
- Gúrú
- Póstar: 569
- Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 23:42
- Staðsetning: On Your MOM!
Frost skrifaði:Dormaster skrifaði:Þynnri og Face time
Ég er með Ipod sem er með Facetime, ég hef svo engin not fyrir það...
ja okeei ?
ég heyrði samt að apple ætlaði að láta facetime í alla mac-a, veit ekkert hvort að það sé satt en það eru nú einhverjir sem nota þetta ;D
Find me on Facebook
------------------
------------------
Ég ætla aldrei nokkurn tímann á ævi minni að fá mér iphone aftur nema þeir komi með eh svo sérstakt að þú getir ekki lifað án þess.
Mæli með því þú skoðir aðra framleiðendur líka, þetta iphone trend er að klárast held ég
Mæli með því þú skoðir aðra framleiðendur líka, þetta iphone trend er að klárast held ég
snaeji skrifaði:Ég ætla aldrei nokkurn tímann á ævi minni að fá mér iphone aftur nema þeir komi með eh svo sérstakt að þú getir ekki lifað án þess.
wtf ?
12 dögum seinna póstaru og þú hefur þetta að segja? til hvers? gast minnstakosti sagt afhverju þú ætlar ekki að fá þér iphone.
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
Hef átt allar útgáfur af iPhone, hef líka átt Nokia, SonyEricson, Samsung og HTC.......og get sagt með fullri vissu að það mun ekki annar sími en iPhone fara í minn vasa næstu árin. Einfaldlega besti sími sem hefur verið framleiddur.
Veit ekki hvaða apple hater þvætting snaeji er með en finnst þau dæma sig sjálf hálf marklaus.
Veit ekki hvaða apple hater þvætting snaeji er með en finnst þau dæma sig sjálf hálf marklaus.
Snuddi skrifaði:Hef átt allar útgáfur af iPhone, hef líka átt Nokia, SonyEricson, Samsung og HTC.......og get sagt með fullri vissu að það mun ekki annar sími en iPhone fara í minn vasa næstu árin. Einfaldlega besti sími sem hefur verið framleiddur.
x2 ég er með iPhone 3GS og næsta sem ég kaupi verður iPhone 5. þetta eru einfaldlega bestu símar sem ég hef átt.
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
ég hef átt iphone 2g-3g-4g, þegar eg skipti frá 3g uppí 4g allt annar sími finnst mer. bestu símarnir
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate