when its free why make it expensive?????
afþví að maður hefur mikla meira vald á tölvunni sinni. Linux er meira svona hands-on stýrikerfi þar sem að það reynir ekkert að gera neitt fyrir aftan bakið á þér og þú getur stillt það einsog þú vilt.
Annars hef ég nú lofað sjálum mér að vera ekki að reyna að troða stýrikerfum á annað fólk.
Use whatever you want.....
Router á linux red hat 8.0?
-
- Græningi
- Póstar: 26
- Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:44
- Staðsetning: ...wherever I am, that is where I am!
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Varðandi linux og hversu flókið það er.
Linux er ekki flókið...það er einfaldlega einfaldara ef eitthvað er, það fer eftir því hvaða útgáfu þú velur þér. Veit um nokkra sem hafa skipt úr Windows yfir í Lycoris og segja eina munin vera að skjáborðið sé aðeins öðruvísi. Þetta voru engir linux menn eða konur, bara venjulegt fólk.
Linux er einfaldlega til í svo mörgum bragðtegundum að það er eitthvað til sem kitlar alla, ég varð uppiskroppa með sömu afsakanir fyrir 2 árum varðandi það að nota ekki linux. Ég er certified microsoft looney (mcp) en ég einfaldlega vissi hvenær rökin hjá mér hættu að halda vatni og játaði mig sigraðan fyrir mér fróðari mönnum. Ég veit ekki með þig, en þetta er ekki mikið mál að læra þetta, tekur bara hugarfarsbreytingu, vilja og góðan kaffibolla.
Linux er einfaldlega til í svo mörgum bragðtegundum að það er eitthvað til sem kitlar alla, ég varð uppiskroppa með sömu afsakanir fyrir 2 árum varðandi það að nota ekki linux. Ég er certified microsoft looney (mcp) en ég einfaldlega vissi hvenær rökin hjá mér hættu að halda vatni og játaði mig sigraðan fyrir mér fróðari mönnum. Ég veit ekki með þig, en þetta er ekki mikið mál að læra þetta, tekur bara hugarfarsbreytingu, vilja og góðan kaffibolla.
...people are incomplete!
-
- Græningi
- Hafðu samband:
Jamms
Já, bæði og! Mér finnst ekkert að því að benda fólki á alternetive við windows eftir að mbl.is birti einhliða grein frá microsoft á íslandi þar sem að Elvar hjá microsoft.is hélt því fram að windows væri notað í öllum critical þjónustum. Reyndar væri gaman að fá að heyra af hverju microsoft notar þá linux í alla sína critical netþjóna.
Hins vegar varðandi auglýsingar, jú, maður lætur vita þegar maður sjálfur eða aðrir eru að bjóða uppá eitthvað sem er hagstætt í anda vaktarinnar ekki satt?
Hins vegar varðandi auglýsingar, jú, maður lætur vita þegar maður sjálfur eða aðrir eru að bjóða uppá eitthvað sem er hagstætt í anda vaktarinnar ekki satt?
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 29
- Skráði sig: Sun 09. Mar 2003 21:17
- Hafðu samband:
þetta linux sem þú varst að tala um er það líka sonna console sickness?
(ég þoli ekki að hugsa)
(ég þoli ekki að hugsa)
Síðast breytt af glas á Fim 27. Mar 2003 00:32, breytt samtals 1 sinni.
Karmella er ávalt karmella
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 29
- Skráði sig: Sun 09. Mar 2003 21:17
- Hafðu samband:
by the way þetta lycoris er ískyggilega líkt windows......! Hvurs ætti þetta að vera eitthvað betra... ég spyr bara af fávísi
Síðast breytt af glas á Mán 24. Mar 2003 22:14, breytt samtals 2 sinnum.
Karmella er ávalt karmella
-
- Græningi
- Hafðu samband:
Svörin.
Ég nota sjálfur Lycoris, og jú það er líkt windows í útliti, en þar hættir samanburðurinn. Lycoris er eins og allir linux-ar, mun öflugri, öruggari og stabilli heldur en windows. Lycoris er jú mjög einfalt í uppsetningu meðan að gentoo og aðrir eru kannski ýfið flóknari fyrir þá sem hafa aldrei komið nálægt linux. Náttúrulega mæli ég með lycoris, en það væri ekki heiðarlegt af mér að mæla með vöru sem við seljum, þannig að ég get líka bent á redhat sem er álíka einfaldur og svo mandrake, lindows og xandros.