Úff, langt síðan maður hefur byrjað nýjan þráð :D
En jæja, langaði bara að benda ykkur á að Unreal Tournament 2004 Demo'ið er komið út.
Grein á hugi.is eftir Castrate
Demóið sjálft(innanlands)
Server í boði 3dsport 157.157.138.42 (PASS = 3dsport)
Enjoy, MezzUp//Gummi
Unreal Tournament 2004 Demo
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1320
- Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
- Staðsetning: eyjar
- Staða: Ótengdur
NOYCE
Fokkingklikkaðslegamagnað
BRJÁLAÐ
takk
Fokkingklikkaðslegamagnað
BRJÁLAÐ
takk
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
Þetta demó er UBER ALLES!
get ekki beðið eftir full leiknum... grafíkin í demóinu er snilld, og samt eru það bara "medium" settings
Ég dýrka líka að vera með nafnið mitt á númeraplötunni á Hellbendernum ("OBhave - licenced to frag" stendur) og svo eru hnífsblöðin á buggy-inum snilld, ég hef hakkað margan bottinn með þeim
fullt af flottum viðbótum við leikin, stórum sem smáum
get ekki beðið eftir full leiknum... grafíkin í demóinu er snilld, og samt eru það bara "medium" settings
Ég dýrka líka að vera með nafnið mitt á númeraplötunni á Hellbendernum ("OBhave - licenced to frag" stendur) og svo eru hnífsblöðin á buggy-inum snilld, ég hef hakkað margan bottinn með þeim
fullt af flottum viðbótum við leikin, stórum sem smáum
-
- Nýliði
- Póstar: 11
- Skráði sig: Mán 05. Jan 2004 02:55
- Staðsetning: Reykjavík
já ansi hreint magnað demo.. bottarnir eru skemmtilega erfiðir á hærri stillingum! Annars boostaði ég grafík stillingarnar í botn og hann höndlar það fínt á XP2000+ með Geforce 4 128Mb.. Svona eiga leikjavélar að vera!! Boltaleikurinn er líka ansi sniðugur, örugglega skemmtilegt að spila hann á lani..
-
GimliGamli þú skalt ekki búast við að það verði samkeppnishæfur multi player í half-life 2, HL2 er aðalega gerður sem Single Player leikur og svo er Doom3, allt annað verður bara bónus.
UT2004 hinsvegar var algjörlega gerður sem fjölspilunarleikur. Það hefur engin gaman af death match lengur, ef það á að spila MP þá verður leikspilunin að vera álíka "flókin" og Onslught og Assault, ekkert leiðinlegara en að spila án þess að hafa amk einhver objectives önnur en að drepa andstæðingin.
UT2004 hinsvegar var algjörlega gerður sem fjölspilunarleikur. Það hefur engin gaman af death match lengur, ef það á að spila MP þá verður leikspilunin að vera álíka "flókin" og Onslught og Assault, ekkert leiðinlegara en að spila án þess að hafa amk einhver objectives önnur en að drepa andstæðingin.