radeon 9600xt
-
- has spoken...
- Póstar: 182
- Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 02:57
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: radeon 9600xt
Ég mæli ekki með þessu helvítis drasli.. ATI eru með asnarlega drivera og þetta virkar ekkert í counter-inn marr eins og þú ætlar að nota þetta í biggi :I eða ok .. hef líka verið að spá í að skipta um kort og fara í geforce aftur.. alltaf verði að tala um að AGP dæmið sé að skemmileggja cs.. ég er með ABIT IC 7 MAX 3 og það er 8x AGP .. svo þegar ég set 8x AGP og fastwrite þá frýs ég í leikjum og þegar ég nota bara 8x AGP þá frýs ég samt án fastwrite svo að þetta AGP drasl er drasl :/ *urr*
Intel Pentium 4 3,0 GHz - ABIT IC7-MAX3 - Geforce FX5700 - 2x OCZ 512MB -
-
- has spoken...
- Póstar: 158
- Skráði sig: Mið 12. Mar 2003 11:38
- Staðsetning: behind you
-
- has spoken...
- Póstar: 182
- Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 02:57
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
biggi ég mæli samt ekki með því, þú ert að fara að nota þetta í cs og þetta kort er bara ekki að virka fyrir cs eða allavega ekki driverarnir.. eða bara eitthvað asnarlegt :I
Besti driverin fynnst mér er samt http://www.omegacorner.com/index_ati.html
Besti driverin fynnst mér er samt http://www.omegacorner.com/index_ati.html
Intel Pentium 4 3,0 GHz - ABIT IC7-MAX3 - Geforce FX5700 - 2x OCZ 512MB -
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Pandemic skrifaði:Counter þarf bara Geforce 2 MX til þess að runna með max performance.
Þú getur spilað counter á 250mhz vél með Geforce 2 MX og 32mb ram með góðu móti
Nei.
Jú þú getur kanski horft á veggi og labbað dáldið en um leið og þú ferða að hlaupa fara í eitthvað í action þá verður þetta eins og slideshow.
Þessi frægu slow-down í CS og DoD á Ati kortum eru líka á Nvidia kortum(held ég). Þegar CS hækkaði upp í 1.6 og DoD upp í Version 1.0 (minnir mig) varð gígantískt slowdown á öllum kortum.
Ég hélt líka að Ati kortið mitt væri ekki að standa sig, en prófaði að setja gamla Geforce DDR kortið mitt (sem hafði staðið sig vel í báðum leikjum í eldri útgáfum) í tölvuna, en það stóð sig ekkert betur.
Hins vegar, þegar ég uppfærði móðurborðið, fór úr sdram í ddr, þá kom stórt boost, þó ég væri á sama örgjörfa. Þannig að ég HELD að nýjustu útgáfur leikjanna séu bara gráðugri.
Ég hélt líka að Ati kortið mitt væri ekki að standa sig, en prófaði að setja gamla Geforce DDR kortið mitt (sem hafði staðið sig vel í báðum leikjum í eldri útgáfum) í tölvuna, en það stóð sig ekkert betur.
Hins vegar, þegar ég uppfærði móðurborðið, fór úr sdram í ddr, þá kom stórt boost, þó ég væri á sama örgjörfa. Þannig að ég HELD að nýjustu útgáfur leikjanna séu bara gráðugri.