DK404 skrifaði:OH MY GOOD, ég var að eyða leikin og fara sitja hann aftur upp, búhuhuhuhu
Þú átt alltaf að googla svona villur fyrst.
DK404 skrifaði:OH MY GOOD, ég var að eyða leikin og fara sitja hann aftur upp, búhuhuhuhu
DK404 skrifaði:af hverju gat það ekki í andskotanum staðið down for maintance eða eithvað.
DK404 skrifaði:Hvað annað gæti þetta verið, ég kemst létt inná netið, prófaði meira að segja anna leik áðan og hann virkaði perfect, þannig þessi villa á ekki að tengjast netinu hjá mér.
ÓmarSmith skrifaði:Er virkilega EKKI búið að leysa online vandamálin með leikinn eða Hljóð vandamálið með update ?
Leikurinn kom út í MARS 2010 þannig að þetta hlítur að vera FixD ?
Andsk.. ég sem var að selja Xfi kortið mitt og ætlaði að notast bara við onboard kortið ( sem er bara engan veginn eins gott og Xfi )
Er farinn að sjá ansi mikið eftir því að hafa selt kortið á klink... urg
Neyðist bara til að kaupa aftur Xfi kort og grjót halda .......
DK404 skrifaði:Eina leið sem ég næ að spila með hljóði er sú að slökkva á onbord sound og kveikja á sjónvarpinu sem er tengt við tölvuna og hljóði kemur úr sjónvarpinu.
ÓmarSmith skrifaði:Er virkilega EKKI búið að leysa online vandamálin með leikinn eða Hljóð vandamálið með update ?
Leikurinn kom út í MARS 2010 þannig að þetta hlítur að vera FixD ?
Andsk.. ég sem var að selja Xfi kortið mitt og ætlaði að notast bara við onboard kortið ( sem er bara engan veginn eins gott og Xfi )
Er farinn að sjá ansi mikið eftir því að hafa selt kortið á klink... urg
Neyðist bara til að kaupa aftur Xfi kort og grjót halda .......