52" plasma, rendur i bakgrunni
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1762
- Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
- Staða: Ótengdur
Re: 52" plasma, rendur i bakgrunni
mig finnst þetta svo skrýtið er búinn að vera að skoða þetta, þegar ég hef verið að spila ps3 fifa 11 og þegar leikurinn er á hreyfingu þá koma alltaf rendur á vissu svæði á sjónvarpinu veit einhver hvað það getur verið?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
axyne skrifaði:jardel skrifaði:já er búinn að prufa það, það virkar ekki því miður
því ýtarlegri sem þú ert í svörum því auðveldara er að reyna að hjálpa þér.
lagði fram 3 spurningar fyrir þig, það segjir mér voðalega lítið með því að segja að það hafi ekki virkað.
Ítarlegri er rétt stafsetning
-
stend alveg á gati er búinn að fara með sjónvarpið núna á 4 verkstæði og það er alltaf eins
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
bulldog skrifaði:Ítarlegri er rétt stafsetning
Kóði: Velja allt
Rita má hvort heldur sem er ítarlega eða ýtarlega og hvort heldur sem er ítarlegur eða ýtarlegur, samkvæmt Stafsetningarorðabókinni (2006).
http://visindavefur.hi.is/svar.php?id=55165
http://bin.arnastofnun.is/leit.php?id=185222
Electronic and Computer Engineer
-
svo við höldum okkur við efnið hvað gæti verið að? þegar ég spila fótboltaleik þá sé rendur á vissum stað i grasinu þegar leikurinn er á hrefingu var með componet tengi og var að kaupa mér hdmi til að sjá hvort að það væri tengið en það breytti engu
jardel skrifaði:svo við höldum okkur við efnið hvað gæti verið að? þegar ég spila fótboltaleik þá sé rendur á vissum stað i grasinu þegar leikurinn er á hrefingu var með componet tengi og var að kaupa mér hdmi til að sjá hvort að það væri tengið en það breytti engu
hvernig væri að fara koma með myndir af þessu?
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
keypti mér nýja scartsnúru sem á að vera góð, þetta virkar núna er laus við myndina i bakgrunni en, ég er en með þessar rendur þegar ég spila ps3 er búinn að prufa componet og er nuna að nota hdmi snúru
-
Jæja er loksins búinn að redda þessu með ps3, það sem ég gerði, ég tók hdmi tengið úr sambandi við tölvuna síðan tók ég strauminn af ps3 vélinni og kveikti aftur tengdi síðan hdmi tengið aftur við og það virkaði, heyrði í manni sem sagði að þetta væri málið ef þessar rendur koma, það þarf víst bara að gera þetta einu sinni. vona að þessi þráður komi fólki að gagni sem lendir í sama bulli og ég lenti í, ég vil þakka ykkur sem lögðu mér lið að svara og hjálpa mér.
-
það er samt eitt sem ég skil þegar ég er búinn að vera með styllimynd lengi þá frís hún stundum i bakgrunni inn á önnur kerfi. td. þegar ég er með styllimynd i ps3 leik og fer yfir á sjonvarpið þá frís myndin i bakgrunni eru fleri en ég að lenda i þessu?
jardel skrifaði:það er samt eitt sem ég skil þegar ég er búinn að vera með styllimynd lengi þá frís hún stundum i bakgrunni inn á önnur kerfi. td. þegar ég er með styllimynd i ps3 leik og fer yfir á sjonvarpið þá frís myndin i bakgrunni eru fleri en ég að lenda i þessu?
Er þetta ekki bara deafult í plasma ?
Nörd
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 304
- Skráði sig: Fim 01. Nóv 2007 19:03
jardel skrifaði:það er samt eitt sem ég skil þegar ég er búinn að vera með styllimynd lengi þá frís hún stundum i bakgrunni inn á önnur kerfi. td. þegar ég er með styllimynd i ps3 leik og fer yfir á sjonvarpið þá frís myndin i bakgrunni eru fleri en ég að lenda i þessu?
Kallast Burn-in. Passaðu þetta vel. Ekki skilja tækið eftir í gangi ef þú ert ekki að nota það. Sérstaklega ekki með einhversskonar kjurra mynd í gangi. Það getur þessvegna verið stöð tvö merkið uppi í horninu eða eins og þú segir, Menu í PS3.
-Q6600/Thermalright Ultra 120 Extreme/Gigabyte P35-DS3R/4GB Corsair 800Mhz/Nvidia 8600GTS/Corsair HX620/Coolermaster CM690/BenQ G2400W --Hackintosh!--
-Macbook Pro 13" -2010
-Macbook Pro 13" -2010