Hvernig er hraðinn á Vaktinni núna?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16570
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hvernig er hraðinn á Vaktinni núna?
http://www.vaktin.is
spjall.vaktin.is
mac.vaktin.is
Hvernig er hraðinn hjá ykkur akkúrat núna? síðurnar eru endalaust lengi að hlaðast hjá mér, var að spá í hvort það væri "local" vesen eða hvort þið væruð að lenda í þessu líka og þá er spurning hvort serverninn sé að leggjast á hliðina.
Endilega prófið þetta fyrir mig, smellið á og gerið refresh.
spjall.vaktin.is
mac.vaktin.is
Hvernig er hraðinn hjá ykkur akkúrat núna? síðurnar eru endalaust lengi að hlaðast hjá mér, var að spá í hvort það væri "local" vesen eða hvort þið væruð að lenda í þessu líka og þá er spurning hvort serverninn sé að leggjast á hliðina.
Endilega prófið þetta fyrir mig, smellið á og gerið refresh.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
Re: Hvernig er hraðinn á Vaktinni núna?
Var rosalega hæg áðan en virðist hafa lagast töluvert síðan
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
Load time er öruglega í kringum 2-3sek.. sem er talsvert lengur en venjulega.. en ekkert sem að fer í taugarnar á mér
Mjög slow hjá mér núna tekur 4-8 sekúndur fyrir síðurnar að hlaðast upp... klárlega miklu hægari heldur en hún hefur verið...
Ég hef aldrei fundið fyrir því að vaktin sé eitthvað hæg en hinsvegar er Vaktin orðin eitthvað skárri núna
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
gat ekki opnað þræði í einhverjar 10mín áðan...en virðist vera komið í lag.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
Sad to say en þessar shared hýsingar hjá 1984 eru ekki að gera sig fyrir vefi sem fá eitthvað af heimsóknum.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
Síðan er virkilega hæg núna :/
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
emmi skrifaði:Sad to say en þessar shared hýsingar hjá 1984 eru ekki að gera sig fyrir vefi sem fá eitthvað af heimsóknum.
x.is er shittið
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Frekar hægvirk
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
http://www.hosting24.com/
mæli með þessum mjög góðir og góð verð
vaktin reyndar er mjög hröð hjá mér er reyndar í vinnunni
pattzi skrifaði:http://www.hosting24.com/
Það mun aldrei bæta hraðann á vaktinni og uppitímann á henni (fyrir okkur) að færa hýsinguna til útlanda, nema með því að fara í mun dýrari hýsingar en það sem 1984.is býður uppá.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
dori skrifaði:pattzi skrifaði:http://www.hosting24.com/
Það mun aldrei bæta hraðann á vaktinni og uppitímann á henni (fyrir okkur) að færa hýsinguna til útlanda, nema með því að fara í mun dýrari hýsingar en það sem 1984.is býður uppá.
Afhverju ekki til dæmis hjá mér eru hraðari útlenskar síður eða síður sem eru hýstar í útlöndum ég hýsi þarna .is lén sem ég nota ekki reyndar en
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Já þetta er búið að vera skrítið í morgun, ég er með Chrome vafra og ef maður hægri smellir á síðuna og velur "Inspect Element" þá kemur box neðst.
Ef maður velur síðan Resource þá sér maður hvað síðan er lengi að hlaðast, einnig hvaða hlutir eru að tefja.
Ég var farinn að halda að AD kerfið væri sökudólgurinn en mac.vaktin.is er ekki með neina bannera og hún var alveg 10 sec að hlaðast.
emmi share tenging? wass iss dass?
Ef maður velur síðan Resource þá sér maður hvað síðan er lengi að hlaðast, einnig hvaða hlutir eru að tefja.
Ég var farinn að halda að AD kerfið væri sökudólgurinn en mac.vaktin.is er ekki með neina bannera og hún var alveg 10 sec að hlaðast.
pattzi skrifaði:dori skrifaði:pattzi skrifaði:http://www.hosting24.com/
Afhverju ekki til dæmis hjá mér eru hraðari útlenskar síður eða síður sem eru hýstar í útlöndum ég hýsi þarna .is lén sem ég nota ekki reyndar en
Ég skil reyndar ekki alveg hvað þú ert að reyna að segja (ég virkilega skil ekki textann sem þú skrifaðir) en þú ert aldrei að fara að fá hraðari síðu með sambærilegri þjónustu erlendis og hérna heima.
Það er fleira en bara kb/s sem spilar inní þegar þú ert að hugsa um hraða á vefsíðum (kb/s er hægt að ná alveg jafn háu hvaðan sem er í heiminum). Latency er ótrúlega mikilvægt (nokkuð sem er yfirleitt 5-10x hærra þegar þú ferð út ferð útfyrir RIX) og svo er merkilegt hvað er hægt að blekkja notandann með því að breyta því hvernig síðan hleðst inn (facebook hleður t.d. bara mjög léttum ramma og sækir svo allt með bigpipe).
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Já þetta er búið að vera skrítið í morgun, ég er með Chrome vafra og ef maður hægri smellir á síðuna og velur "Inspect Element" þá kemur box neðst.
-
- Of mikill frítími
- Hafðu samband:
Shared webhosting er það þegar vefurinn þinn er hýstur á vél þar sem tugir eða jafnvel hundruðir aðrir vefir eru á sömu vél. Í þokkabót er þetta allt á virtual vélum hjá þeim eftir því sem ég heyrði.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
emmi skrifaði:Shared webhosting er það þegar vefurinn þinn er hýstur á vél þar sem tugir, hundruðir eða jafnvel þúsundir aðrir vefir eru á sömu vél. Í þokkabót er þetta allt á virtual vélum hjá þeim eftir því sem ég heyrði.
Þannig að 5000 heimsóknir á dag eru kannski ekki að gera sig nema á sér server?
-
- Of mikill frítími
- Hafðu samband:
Sá tímapunktur kemur að shared webhosting dugar ekki lengur fyrir svona síður, sérstaklega spjallborð sem fá töluverða traffík á dag. Sjálfur nota ég dedicated server undir mína síðu.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 911
- Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
- Staðsetning: In le matrix
- Hafðu samband:
síðan er búin að vera smá hæg hjá mér í dag og ég er að nota Chrome :S
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Já...það væri ljúft að vera með sér server, en kosturinn við hýsinguna er sá að þá hefur maður "þjónustuna" í leiðinni ef það koma upp tæknileg vandamál.
Annars held ég að það sé eitthvað að hjá 1984.is núna ég prófaði að uploda 270mb fæl á vaktin.is og dl hraðinn er 25-50kbs
Er með tvo út í bæ að prófa líka, annar er á innra neti Símanns með ótakmarkaða bandvídd og hann er að fá í kringum 25 kbs.
Búinn að senda fyrirspurn á 1984.is
Annars held ég að það sé eitthvað að hjá 1984.is núna ég prófaði að uploda 270mb fæl á vaktin.is og dl hraðinn er 25-50kbs
Er með tvo út í bæ að prófa líka, annar er á innra neti Símanns með ótakmarkaða bandvídd og hann er að fá í kringum 25 kbs.
Búinn að senda fyrirspurn á 1984.is