pattzi skrifaði:Mín aðstaða borðtölvan farinn inní bílskúr nota pc tölvur ekkert nema fyrir netið núna spila mest á console þarf samt að fara fá mér ps3 slim 320 gb
Það sem þú þarft núna, er að Taka Til
pattzi skrifaði:Mín aðstaða borðtölvan farinn inní bílskúr nota pc tölvur ekkert nema fyrir netið núna spila mest á console þarf samt að fara fá mér ps3 slim 320 gb
andribolla skrifaði:pattzi skrifaði:Mín aðstaða borðtölvan farinn inní bílskúr nota pc tölvur ekkert nema fyrir netið núna spila mest á console þarf samt að fara fá mér ps3 slim 320 gb
pattzi skrifaði:andribolla skrifaði:pattzi skrifaði:Mín aðstaða borðtölvan farinn inní bílskúr nota pc tölvur ekkert nema fyrir netið núna spila mest á console þarf samt að fara fá mér ps3 slim 320 gb
Aldrei
Eina sem ég þarf er peningur fyrir nýrri tölvu.
Plushy skrifaði:pattzi skrifaði:andribolla skrifaði:pattzi skrifaði:Mín aðstaða borðtölvan farinn inní bílskúr nota pc tölvur ekkert nema fyrir netið núna spila mest á console þarf samt að fara fá mér ps3 slim 320 gb
Aldrei
Hendirðu öllu bara undir borð og bara "I'll pick it up. later"
pattzi skrifaði:Plushy skrifaði:pattzi skrifaði:andribolla skrifaði:pattzi skrifaði:Mín aðstaða borðtölvan farinn inní bílskúr nota pc tölvur ekkert nema fyrir netið núna spila mest á console þarf samt að fara fá mér ps3 slim 320 gb
Aldrei
Hendirðu öllu bara undir borð og bara "I'll pick it up. later"
Já og undir Rúm
pattzi skrifaði:andribolla skrifaði:pattzi skrifaði:Mín aðstaða borðtölvan farinn inní bílskúr nota pc tölvur ekkert nema fyrir netið núna spila mest á console þarf samt að fara fá mér ps3 slim 320 gb
Aldrei
andribolla skrifaði:pattzi skrifaði:andribolla skrifaði:pattzi skrifaði:Mín aðstaða borðtölvan farinn inní bílskúr nota pc tölvur ekkert nema fyrir netið núna spila mest á console þarf samt að fara fá mér ps3 slim 320 gb
Aldrei
það væri fín ef þú myndir fjarlæja þessar myndir úr þessum þræði, þær eru honum til skammar hehe
Jim skrifaði:Það er kúl að hafa grýlustyttu á skrifborðinu hjá sér.
zjuver skrifaði:@optimus : er þetta gott lyklaborð? er svona að spá í hvort ég eigi að fá mér það eða ekki.. vantar reviews
Nordquist skrifaði:coldcut skrifaði:Glazier skrifaði:coldcut skrifaði:Plushy skrifaði:rekurðu skóverslun?
hahaha ein mesta random spurning sem ég hef séð hérna...
Sérðu ekki alla skóna á myndinni?
Cuttast náttúrulega af myndinni þegar ég er í lappanum þannig að ég sá ekki alla skónna :p En annars er þetta nú ekki mikið...er sjálfur með 6-8 pör af sneakers inní skáp
hehe =) þða er nú ekki eitt par í hverri hillu, en þetta er c.a helmingurinn, bara favorites
dori skrifaði:n-key rollover? :OOptimus skrifaði:Lyklaborðið er tengt með PS2, ekki USB
Black skrifaði:haha djöfulsins amateur.
ég ætla nú ekkert að vera monta mig en þetta sem þú kallar "skósafn" er ekkert miðað við það sem ég er með í hillu hjá mér
ég er með s.s puma skó frá 2007 frábært eintak.Síðan er ég með afmælisútgáfuna Zecchin stígvélum úr byko með stáltá, sjúkir gönguskór og svo kallaðir "sneakers" í camo litum fékk þá í Europrise og þeir voru ekki á útsölu eða neitt
pattzi skrifaði:
Langar í þessa skó alla Slef á bara eina dc skó
Muttley skrifaði:pattzi skrifaði:
Ef þú ættir alla þessa skó, væru þeir þá ekki bara í hrugu í herberginu?
Aldrei að vita nema það leynist 1 skópar undir borðinu þínu
pattzi skrifaði:pæla að fara á netið og panta skó þegar ég fæ útborgað í byrjun febrúar hef ekkert annað að gera við peningana:D
pattzi skrifaði:Muttley skrifaði:pattzi skrifaði:
Neii myndi raða þeim uppí hillu
pæla að fara á netið og panta skó þegar ég fæ útborgað í byrjun febrúar hef ekkert annað að gera við peningana:D
biturk skrifaði:pattzi skrifaði:Muttley skrifaði:pattzi skrifaði:
Neii myndi raða þeim uppí hillu
pæla að fara á netið og panta skó þegar ég fæ útborgað í byrjun febrúar hef ekkert annað að gera við peningana:D
viltu ekki bara leggja inná mig í staðinn
karlmaður....að kaupa skópör til skemmtunar....
JA SVEI!!!!
Optimus skrifaði:dori skrifaði:n-key rollover? :OOptimus skrifaði:Lyklaborðið er tengt með PS2, ekki USB
Ég veit það ekki Hef allavega aldrei lent í neinu phantom key veseni.
En ég gleymdi samt að nefna besta fítusinn við þetta lyklaborð: ÞAÐ ER VATNSHELT!
Semsagt, ef þú hellir óvart kóki (eða mountain dew, eða bara einhverjum vökva) á lyklaborðið, sem er ekkert ólíklegt að gerist einhverntíma, þá er bara hægt að fara og skola af því! Ég prófaði þetta einhverntíma og lyklaborðið var alveg eins eftir á, mig minnir líka að ábyrgðin fyrir vatnsskemmdum sé eitthvað lengri heldur en þessi venjulega tveggja-ára-ábyrgð.
Leviathan skrifaði:Optimus skrifaði:dori skrifaði:n-key rollover? :OOptimus skrifaði:Lyklaborðið er tengt með PS2, ekki USB
Ég veit það ekki Hef allavega aldrei lent í neinu phantom key veseni.
En ég gleymdi samt að nefna besta fítusinn við þetta lyklaborð: ÞAÐ ER VATNSHELT!
Semsagt, ef þú hellir óvart kóki (eða mountain dew, eða bara einhverjum vökva) á lyklaborðið, sem er ekkert ólíklegt að gerist einhverntíma, þá er bara hægt að fara og skola af því! Ég prófaði þetta einhverntíma og lyklaborðið var alveg eins eftir á, mig minnir líka að ábyrgðin fyrir vatnsskemmdum sé eitthvað lengri heldur en þessi venjulega tveggja-ára-ábyrgð.
Eg lenti í því með eins lyklaborð að hella kóki yfir það þannig að takkarnir urðu eitthvað ruglaðir. Ef ég ýtti á A sendi lyklaborðið alltaf AS og þannig rugl. Svo fór ég og skipti og fékk nýtt útá ábyrgðina í Kísildal og það sama gerðist aftur stuttu seinna :/
Nú liggur borðið undir rúmi og ég nota USB tengið á því sem framlengingu.