Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Allt utan efnis

GoRkz
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 15:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf GoRkz » Mán 20. Des 2010 15:06

BjarniTS skrifaði:Frændi minn sem veit mikið um tölvur segir að mac os sé betra en windows.

Pabbi minn er sterkari en pabbi þinn...



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf rapport » Mán 20. Des 2010 16:49

GoRkz skrifaði:
BjarniTS skrifaði:Frændi minn sem veit mikið um tölvur segir að mac os sé betra en windows.

Pabbi minn er sterkari en pabbi þinn...


Ég er Pabbi þinn



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf GuðjónR » Mán 20. Des 2010 17:20

Snuddi skrifaði: .....þá hlýtur að vera verra að væla yfir væli en bara væla!

Speki dagsins!
Má ég nota þetta í status á Facebook? =D>



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Tiger » Mán 20. Des 2010 17:52

GuðjónR skrifaði:
Snuddi skrifaði: .....þá hlýtur að vera verra að væla yfir væli en bara væla!

Speki dagsins!
Má ég nota þetta í status á Facebook? =D>


Be my guest :)


Mynd


JohnnyX
/dev/null
Póstar: 1442
Skráði sig: Sun 04. Jan 2009 18:25
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf JohnnyX » Þri 21. Des 2010 16:18

rapport skrifaði:
GoRkz skrifaði:
BjarniTS skrifaði:Frændi minn sem veit mikið um tölvur segir að mac os sé betra en windows.

Pabbi minn er sterkari en pabbi þinn...


Ég er Pabbi þinn


Þú ert bara on fire!



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf rapport » Þri 21. Des 2010 19:17

JohnnyX skrifaði:
rapport skrifaði:
GoRkz skrifaði:
BjarniTS skrifaði:Frændi minn sem veit mikið um tölvur segir að mac os sé betra en windows.

Pabbi minn er sterkari en pabbi þinn...


Ég er Pabbi þinn


Þú ert bara on fire!


Nei, bara rauðhærður...




TheThing
Græningi
Póstar: 29
Skráði sig: Lau 29. Ágú 2009 14:59
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf TheThing » Mið 22. Des 2010 10:48

Mynd

Hef ekkert á móti mac en ákvað að posta þessu vegna þemainu sem er í gangi hérna :D


(USER WAS BANNED FOR THIS POST)

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf rapport » Mið 22. Des 2010 13:33

(USER WAS BANNED FOR THIS POST)


=D>




zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf zdndz » Lau 22. Jan 2011 19:52

veit einhver hvernig staðan er með þetta, meiga þeir auglýsa þetta áfram? allavega sá ég þessa auglýsingu áðan


Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!

Skjámynd

Raidmax
vélbúnaðarpervert
Póstar: 979
Skráði sig: Mið 05. Ágú 2009 19:19
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Raidmax » Lau 22. Jan 2011 21:04

Já greinilega ég er að sjá þessa auglýsingu á fullu líka.Þetta hlýtur víst að vera brjálað að gera hjá þessum neytendastofum....



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf dori » Mán 24. Jan 2011 02:02

Þetta eru alveg hrikalega hallærislegar auglýsingar og þær snerta mig svolítið af því að það er verið að segja fólki eitthvað sem er ekki satt eða í besta falli á mörkunum við að vera satt.* Kom ekkert meira fram í málinu en það að þeim hefði verið send einhver tilmæli um að taka auglýsinguna úr sýningu?

* Alltaf þegar ég les um fólk rökræða um Mac og vírusa þá kemur einhver af minnihlutahópnum og bendir á að það séu sárafáir virkilegir vírusar fyrir Mac, hins vegar sé til eitthvað af spyware/malware sem sé einfaldlega ekki sami hluturinn og eigi ekki að telja með. Enda bara heimskir notendur sem fá spyware. Venjulegir notendur gera hins vegar engan greinarmun á þessu frekar en vírusvarnarforritin þeirra sem segja þeim bara að X margar hættur hafi verið gerðar óvirkar.

Ég tek það fram að ég er enginn anti-mac-fanboi. Ég nota Mac ~5x8 í vinnu og kunni ágætlega við hana og nota Windows þó nokkuð en mun samt alltaf kunna best við frelsið Linux hefur kynnt mér fyrir. Mér finnst bara allur fanboi/antifanboi-ismi leiðinlegur því hann hvetur fólk til að taka rangar ákvarðanir.



Skjámynd

Höfundur
intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf intenz » Mán 24. Jan 2011 17:52

Djöfull fara þessar auglýsingar í mig!

Mynd


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf biturk » Mán 24. Jan 2011 18:28

ótrúlega þreytandi, ég skil ekki af hverju neytendastofa sektar þá ekki almennilega og bannar þetta

eins fara helvítis eldhaf auglýsingarnar alveg svakalega í mig, ég hef mun oftar setið alveg vitlaus fyrir framan apple en pc að verða geðveikur á að geta ekki gert neitt eða framkvæmt það sem mig langar :mad


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf intenz » Mán 24. Jan 2011 18:50

Ég var að verða geðveikur í þessum HM auglýsingahléum. Epli.is búið að kaupa fullt af auglýsingaplássi með þessar FÁRÁNLEGU auglýsingar sínar.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

stebbz13
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Þri 21. Des 2010 17:14
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf stebbz13 » Mán 24. Jan 2011 19:42

coldcut skrifaði:
rapport skrifaði:Mér fannst samlíkingin sem ég heyrði um daginn best..

"Apple er svona eins og Bónus bara dýrast þó að vörurnar séu drasl"

Þetta eru ekki mín orð.. þetta kom frá manni með makkahatur í hjarta.


haha Mac eru dýrastar for a reason! Skjárinn er ansi dýr enda frábær!


þessi skjár er ekkert eitthvað frábær og segi ég þetta þar sem ég er bæði með mac og pc og finst mér nú skjárin á pc tölvuni minni svo miklu betri en það er bara persónubundið hvað fólki finst


i5-4690k @ 4.5ghz / z97x-GAMING 5 / gigabyte G1 gaming gtx 970 4gb / Mushkin 8GB DDR3 1600MHz / 128GB Mushkin Chronos / HDD 3Tb / Noctua NH-D15 / Fractal Design Define R5 / 28" BenQ GW2870h / 24" BenQ GL2450


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf coldcut » Mán 24. Jan 2011 22:19

stebbz13 skrifaði:
coldcut skrifaði:haha Mac eru dýrastar for a reason! Skjárinn er ansi dýr enda frábær!


þessi skjár er ekkert eitthvað frábær og segi ég þetta þar sem ég er bæði með mac og pc og finst mér nú skjárin á pc tölvuni minni svo miklu betri en það er bara persónubundið hvað fólki finst


þetta er ekki spurning um hvað þér finnst, heldur gæði myndarinnar. Finnst leiðinlegt að segja það en ef þú sérð ekki muninn á IPS-panel og TN-panel þá ertu eitthvað meira en með smá sjónskekkju.
27" Skjár svipaður þeim sem eru á stóru iMac-unum er á 220þúsund kall!

En að öðru þá dýrka ég auglýsinguan frá eldhaf þar sem gaurinn er að öskra...það er svo fyndið! :lol:



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf rapport » Mán 24. Jan 2011 22:59

coldcut skrifaði:
stebbz13 skrifaði:
coldcut skrifaði:haha Mac eru dýrastar for a reason! Skjárinn er ansi dýr enda frábær!


þessi skjár er ekkert eitthvað frábær og segi ég þetta þar sem ég er bæði með mac og pc og finst mér nú skjárin á pc tölvuni minni svo miklu betri en það er bara persónubundið hvað fólki finst


þetta er ekki spurning um hvað þér finnst, heldur gæði myndarinnar. Finnst leiðinlegt að segja það en ef þú sérð ekki muninn á IPS-panel og TN-panel þá ertu eitthvað meira en með smá sjónskekkju.
27" Skjár svipaður þeim sem eru á stóru iMac-unum er á 220þúsund kall!

En að öðru þá dýrka ég auglýsinguan frá eldhaf þar sem gaurinn er að öskra...það er svo fyndið! :lol:


Hvað sér maður á þessum 220þ. króna skjá sem maður getur ekki séð á venjulegum skjá sem kostar 60þ.? = Hvað er maður að fá fyrir auka 160þ.?

Fyrir mér hljómar þetta bara eins og Apple eigi erfitt með að skara fram úr nema bara í verði... þetta er bara snobb.

Hver er annars tilgangurinn með því að kaupa sem heimilistölvu vél sem er með 220þ. kr skjá?

(það versta er svo að geta ekki sleppt skjánnum)




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf coldcut » Mán 24. Jan 2011 23:58

rapport skrifaði:Hvað sér maður á þessum 220þ. króna skjá sem maður getur ekki séð á venjulegum skjá sem kostar 60þ.? = Hvað er maður að fá fyrir auka 160þ.?

Ég legg til að þú skoðir muninn bara sjálfur ;)

rapport skrifaði:Fyrir mér hljómar þetta bara eins og Apple eigi erfitt með að skara fram úr nema bara í verði... þetta er bara snobb.

Ekkert endilega snobb. Vissulega eru Apple-tölvurnar fallegar í útliti en IPS-panelar eru með svo mikið betri myndgæði, viewing angles, liti (8bit vs 6bit).
Svo rámar mig nú í nýlegan þráð hérna þar sem að einhver var að kaupa sér 30" HP skjá með IPS-panel á 300k, það var enginn að gagnrýna hann eða segja að hann væri snobbaður bara útaf því að hann ætlaði að nota Windows (nenni ekki að fletta þessu upp).

rapport skrifaði:Hver er annars tilgangurinn með því að kaupa sem heimilistölvu vél sem er með 220þ. kr skjá?

Eins og ég hef sagt áður að þá er ekki tilviljun að þeir sem eru í myndvinnslu og slíku noti iMac eða aðrar gerðir tölva með Mac skjá við. Sem heimilistölvu mundi ég persónulega taka púslaða tölvu í flottum nettum kassa eða Mac Mini (ef það gengi betur að setja Linux uppá hana) en ég skil þá sem fá sér iMac. Hún lítur vel út og getur verið nokkurs konar stofudjásn, tekur lítið pláss, öflug tölva, betra stýrikerfi en Windows og frábær skjár.

rapport skrifaði:(það versta er svo að geta ekki sleppt skjánnum)

Mac Pro/Mac mini og skjár að eigin vali...sé ekki vandamálið!


Skil ekki hvað menn þurfa að vera að gagnrýna hvernig tölvur fólk kaupir sér! Þetta er þeirra val og ef þeir vilja frábæran skjá, stabílt og nánast öruggt stýrikerfi og vel útlítandi og góða tölvu sem er frábær í endursölu að þá er það þeirra mál ;)
Læt mynd fylgja sem sýnir muninn á vissan hátt. Giskið svo hvort er TN og hvort er IPS.
Mynd



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf tdog » Þri 25. Jan 2011 00:25

Polyester skrifaði:Mig langar að spyrja þá makkanotendur sem lesa þennan þráð: Hvaða vírusa hafa þeir fengið? Við erum ekki að tala um Windows viðhengi sem eru áframsend, heldur vírusa sem hafa haft áhrif á tölvuna sem þeir nota. Ég er eiginlega bara forvitinn vegna þess að í þau 20 ár sem ég hef notað makka þá hef ég bara einu sinni séð vírus á makkanum og það var í os 7.6. Hef aldrei séð vírus í OSX. Ekki það að hugsanlega kunni þeir að finnast en ég hef hingað til verið blessunarlega laus við þá.


Mac eigandi síðan '03, aldre fengið vírussmit.

Bara ég eða er alltaf sama besserwissið (minnir stundum á flíspeysukerlingu á ER.is) í AntiTrust? Þótt hann hafi unnið á tölvuverkstæði og þurft einu sinni eða tvisvar að vírushreinsa Apple-tölvu. Mér fannst svarið hjá Snudda bara fjandi gott, þar sem hann benti á Kelloggs special K og fleira.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf AntiTrust » Þri 25. Jan 2011 01:16

Ég á það klárlega til að vera besserwisser, skömmustulaust. Ég get ekki séð þó að ég sé með slíka hætti í þessum þræði, né flíspeysubarnalandskerlingarstæla, frekar en allir aðrir í þessum þræði sem eru sammála því að um falska auglýsingu sé að ræða.

Skrýtið að eina gagnrýnin sem ég fæ hérna sé frá longterm Mac notendum .. Eða hvað?



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf dori » Þri 25. Jan 2011 01:29

tdog skrifaði:Mac eigandi síðan '03, aldre fengið vírussmit.

Bara ég eða er alltaf sama besserwissið (minnir stundum á flíspeysukerlingu á ER.is) í AntiTrust? Þótt hann hafi unnið á tölvuverkstæði og þurft einu sinni eða tvisvar að vírushreinsa Apple-tölvu. Mér fannst svarið hjá Snudda bara fjandi gott, þar sem hann benti á Kelloggs special K og fleira.

Windows/Linux eigandi í mörg ár, hversu lengi nákvæmlega er ég ekki viss um (ég leiðrétti ekki fæðingardaginn minn hjá þjóðskrá þegar ég kaupi mér dót). Fengum samt fyrst internet á heimilið eitthvað rétt eftir 2000 svo að það ætti kannski að teljast vera byrjunin á mínum ferli sem einhver sem á virkilega hættu á að fá vírusa. Ég man ekki eftir því nokkru sinni að hafa lent í veseni vegna einhverskonar malware á minni tölvu (hefur oftast verið sett upp með töluvert öruggari stillingum en out of the box samt). Ég veit að ég hef fengið ýmislegt inná tölvurnar enda hafa vírusvarnir hent út endalaust af "tracking cookies" og slatta af allskonar öðru. Helsta hættan sem stýrikerfunum hefur verið búin er vankunnátta mín og þráin til að beygja það að vilja mínum.

Ég held bara að flestir sem lurka hérna séu týpan sem vita hvernig þeir eiga að segja upp tölvu og nota hana til þess að minnka líkurnar á svona hlutum þannig að sama hvaða stýrikerfi þeir hafa notað undanfarin X mörg ár þá hafa þeir ekki stórar malware sögur að segja af sínum eigin búnaði.




zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf zdndz » Þri 25. Jan 2011 01:41

Langar að skjóta álitinu mínu um líkinguna í sambandi við Kellogs special K og Ajax.

Þar sem þessar auglýsingar eru á auglýstar á Íslandi miðuð við við íslenska kúnna. Annað sem þarf að gera sér grein fyrir að þekking notenda vaktarinnar endurspeglar ekki þekkingu hinn almenna Íslendings. Fjölskylda mín, ættingjar og vinir sem eru ekki sérlega að sér í tölvumálum vita ekki nákvæmlega hvað vírus er einu sinni og langflestir af þeim halda að apple tölvur geta ekki fengið vírus. Það sama skynja ég meðal almennings að stórhluti almennings ef ekki meirhluti vita ekki eða eru ekki viss um að hægt sé að fá vírus í apple tölvur. En ekki veit ég um einn í minni fjölskyldu, ættingja eða í mínum vinahópi sem kaupa auglýsingu á borð við Kellogs special K. Eflaust eru einhverjir Íslendingar sem falla fyrir svona auglýsingu en ég ætla mér að fullyrða að sá hópur nær ekki tveggja stafa prósentu tölu. Sama með svona hreingerningarvöruauglýsingar.


Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!

Skjámynd

Kobbmeister
Tölvutryllir
Póstar: 659
Skráði sig: Sun 24. Feb 2008 00:02
Reputation: 0
Staðsetning: Í himnaríki kobbans
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Kobbmeister » Fim 17. Feb 2011 09:08

Vill ekki vera að vekja upp gamla þræði en ég þurfti að setja þetta inn http://mbl.is/frettir/innlent/2011/02/1 ... ga_virusa/ :D


Coolermaster HAFX + Nexus RX-8500 850W , EVGA P67 FTW, I7-2600K@4.6GHz HT on, Gigabyte AMD RADEON HD7950OC 3GB, Gskil sniper 8GB, 2xMushkin Chronos 120GB SSD, 500GB,1TB,Windows 7 64-bita
Starfsmaður @ Tölvutek

Skjámynd

Fletch
Stjórnandi
Póstar: 1314
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
Reputation: 103
Staðsetning: MHz=MHz+1
Staða: Tengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Fletch » Fim 17. Feb 2011 09:21

Var þetta ekki bara misskilningur hjá epli.is, þ.e. úti er auglýst að Mac fái ekki PC vírusa, en ekki að þeir fái enga vírusa.

Við PC menn getur þá montað okkur að PC fær ekki Mac vírusa :roll:


AMD Ryzen 3900XT * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * Alienware 34" OLED AW3423DWF

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf dori » Fim 17. Feb 2011 10:32

Þeir eru náttúrulega bara að skýla sér bakvið það að það sé ekki málhefð fyrir því að segja "PC vírus". En í rauninni finnst mér málhefðin vera á þann veg að allt "malware" er kallað vírusar enda láta vírusvarnir fólk vita af þessu öllu saman. Virkilegir PC-vírusar eru heldur ekkert svo algengir, lang mest af því sem er á tölvunum hjá fólki sem ég hef kíkt á er eitthvað sem það sagði bara já við án þess að gera sér grein fyrir því eða eitthvað sem fólk setur upp án þess að gera sér grein fyrir að það er eitthvað drasl sem fylgir með því.