Ég er að spá að uppfæra stýrikerfið mitt(er með win98),en það kostar um 30.000kr nema maður kaupir nýja tölvu,þá er hægt að kaupa OEM útgáfu sem kostar kostar bara um 10.000kr.
Svo ég var að spá hvort maður mundi uppfæra tölvuna með því að kaupa sér nýtt móðurborð,örgjörva og vinnsluminni hvort það minndi reiknist sem ný tölva og maður mæti þá kaupa OEM?
Win XP Home OEM
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 379
- Skráði sig: Sun 28. Des 2003 01:01
- Staðsetning: tölvuheiminum
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Rikkinn skrifaði:Svona til fróðleiks... hver er í raun munurinn á Home og Pro?
Ég er nú ekki með neinn tæmandi lista en af minni reynslu er eftirfarandi ekki í Windows XP Home:
Windows IIS fylgir ekki.
Security flipinn í explorer er ekki til staðar, þannig að þú getur ekki tekið réttindi af ákveðnum möppum, þannig að þú getur ekki falið pronið frá mömmu þinni. Réttindi eru samt til staðar en þú getur bara ekki breytt þeim nema að fara inn sem admin í gegnum safemode. Þú getur reyndar tekið mydocuments og gert þau "private" en ég hef ekki hugmynd um hversu mikið private það er.
Svo er Domain support eitthvað takmarkað, veit ekki alveg hvað er málið , en þetta lýsir sér þannig að Windows býður ekki upp á að muna lykilorð inn á share á öðrum tölvum, en á samt ekki í neinum vandræðum með að accessa það(þú þarft bara að slá inn lykilorðið aftur).
-
- Kóngur
- Póstar: 6486
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Demon skrifaði:Rikkinn skrifaði:Svona til fróðleiks... hver er í raun munurinn á Home og Pro?
Win XP Pro styður 2 örgjörva meðan Home styður bara einn og eitthvað af þeim möguleikum sem eru fyrir admin á pro eru takmarkaðir eða ekki til staðar í home líkt og annar vaktarmaður sagði hér áður
styður xp home þá ekki HT ?
"Give what you can, take what you need."