vandamál varðandi keylogger


Höfundur
denzi
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Sun 16. Jan 2011 20:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf denzi » Þri 18. Jan 2011 14:52

Ég er búinn að downloada 3 keyloggerum og engin þeirra virkar :-( getur einhver hérna verið svo vænn að benda mér á einhvern keylogger mér er sama ef ég þarf að borga fyrir hann bara svo framalega að hann er traustur og virkar



Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf elv » Þri 18. Jan 2011 16:13





Höfundur
denzi
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Sun 16. Jan 2011 20:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf denzi » Þri 18. Jan 2011 18:52

þakka þér fyrir svarið, ég er því miður búinn að prufa alla þarna, virka voðalega illa refog virkaði best hjá mér er helst að leita eftir fríum keylogger.




Höfundur
denzi
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Sun 16. Jan 2011 20:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf denzi » Þri 18. Jan 2011 22:11

er engin hérna tölvusérfræðingur hérna :)



Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2344
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 59
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf Gunnar » Þri 18. Jan 2011 22:17

Enginn sem hefur áhuga á því að siðferðislega brjóta á börnunum þínum...vona ég allaveganna... :-"



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf Gúrú » Þri 18. Jan 2011 23:14

denzi skrifaði:er engin hérna tölvusérfræðingur hérna :)


To be honest myndi ég ekki benda þér á fría ócrackaða útgáfu af KBG keylogger þó þú borgaðir mér fyrir það ef að tilgangurinn er að
keylogga nokkurn skapaðan mann í leyni, vona að þetta spjallborð í heild sinni sé með mér í því.


Modus ponens


Höfundur
denzi
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Sun 16. Jan 2011 20:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf denzi » Þri 18. Jan 2011 23:24

ástæða þess að mig vantar keylogger er að ég vil vernda börnin mín. getur ekki einhver bent mér á keylogger hér sem virkar vel?




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf AntiTrust » Þri 18. Jan 2011 23:28

denzi skrifaði:ástæða þess að mig vantar keylogger er að ég vil vernda börnin mín. getur ekki einhver bent mér á keylogger hér sem virkar vel?


Þú hefur augljóslega aðrar hugmyndir um hvernig skal vernda börn heldur en flestir hér inni, hugsa að þau skilaboð séu löngu komin á framfæri. Það er búið að benda þér á ótal forrit og síður, ef það dugar ekki til er google vinur þinn.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf Gúrú » Þri 18. Jan 2011 23:30

denzi skrifaði:ástæða þess að mig vantar keylogger er að ég vil vernda börnin mín.


Svaraðu mér þessu satt og ég skal láta þig fá fría ócrackaða (MD5 hash verified untampered original skv. gömlu síðunni skv. Google Cache )
útgáfu af KGB keylogger sem er án nokkurs vafa fjölhæfasta og besta keylog forritið ef mér líkar við svarið:

Ætlarðu að keylogga einhvern án þess að gera honum fyllilega grein fyrir því? Börnin þín eða ekki?

KGB og refog eru mjög duglegir að taka út gamlar útgáfur af keyloggernum á síðum eins og mediafire svo að þú getur allt eins hætt að Googla btw, munt bara finna crackaðar útgáfur með bakdyrum inn á tölvuna þína.


Modus ponens

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2344
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 59
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf Gunnar » Mið 19. Jan 2011 00:04

denzi skrifaði:ástæða þess að mig vantar keylogger er að ég vil vernda börnin mín. getur ekki einhver bent mér á keylogger hér sem virkar vel?

Þú ert ekki að vernda þau, þú ert að reyna að að njósna um þau. En neita því að þetta getur verndað þau en þetta er bara svo rangt...
Þetta er ekki sami hluturinn. Ef þú vilt vernda þau þá nærðu þér í forrit sem "blockar" allt sem þú vilt eins og einhver benti á.
t.d. lokar á ALLT, og spyrð svo börnin þín hvaða síður þau vilja hafa opnar og þá geturðu opnað fyrir þær ef þú vilt.




Höfundur
denzi
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Sun 16. Jan 2011 20:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf denzi » Mið 19. Jan 2011 00:53

GÚRU þú átt einkaskilaboð frá mér




jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1761
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf jardel » Mið 19. Jan 2011 02:45

þú hefur spurt oft andramax á að virka á persónulega vernd hef ég heyrt




Höfundur
denzi
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Sun 16. Jan 2011 20:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf denzi » Mið 19. Jan 2011 17:39

er búinn að leita allstaðar gjörsamlega finn engan keylogger sem virkar þessi refog virkaði alltaf hjá mér nú er hann hættur að virka eftir uppfærsluna

All In One Keylogger 3.3 virus Award Keylogger v1.8 virus KGB Key Logger 4.5.4 virus og svo lengi mætti telja




Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf Halli13 » Mið 19. Jan 2011 19:41

denzi skrifaði:er búinn að leita allstaðar gjörsamlega finn engan keylogger sem virkar þessi refog virkaði alltaf hjá mér nú er hann hættur að virka eftir uppfærsluna

All In One Keylogger 3.3 virus Award Keylogger v1.8 virus KGB Key Logger 4.5.4 virus og svo lengi mætti telja


Efast um að það að eitthver hérna sé að fara að hjálpa þér að fá keylogger til þess að njósna um börnin þín!!



Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf bulldog » Mið 19. Jan 2011 19:54

x2



Skjámynd

Gummzzi
spjallið.is
Póstar: 409
Skráði sig: Þri 27. Apr 2010 19:28
Reputation: 11
Staðsetning: VilltaVestrið
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf Gummzzi » Mið 19. Jan 2011 20:31

x3 :evillaugh



Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"


Höfundur
denzi
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Sun 16. Jan 2011 20:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf denzi » Fim 20. Jan 2011 03:37

alveg er þetta nú ömulegt að fá skilaboð hér njósnari, og fleira, það sem ég er bara að leitast eftir að öruggur traustur keylogger eins og þetta heitir víst á ensku upp á vernda börnin mín það er það eina sem ég leitast eftir.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf rapport » Fim 20. Jan 2011 03:44

Ég er svolítið í þessum geira "eftirlit og vöktun tölvukerfa/umhverfis" og þó það sé ekki beint keylogger þá er t.d. Websense Content Auditorinn margfalt meira "intrucion" en einn keylogger.

Þannig að allir sem vinna í banka og mörgum fjármálastofnunum vinna í umhverfi þar sem allur tölvupóstur er skimaður og ef einhverjar reglur eru brotnar þá fær umsjónaraðili afrit af pósti starfsmannsins til yfirferðar.

Svo má spurja.... hver hefur eftirlit með eftirlitinu o.sfrv. o.s.frv.

og líka bara síður eins og -> http://omgili.com sem hlera t.d. hvað hver notandi postar hér á vaktinni...

Ykkur finnst það kannski óþægilegt núna þegar þið vitið af því en breytir þessi vitneskja einhverju fyrir ykkur?



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf urban » Fim 20. Jan 2011 12:40

rapport skrifaði:Ég er svolítið í þessum geira "eftirlit og vöktun tölvukerfa/umhverfis" og þó það sé ekki beint keylogger þá er t.d. Websense Content Auditorinn margfalt meira "intrucion" en einn keylogger.

Þannig að allir sem vinna í banka og mörgum fjármálastofnunum vinna í umhverfi þar sem allur tölvupóstur er skimaður og ef einhverjar reglur eru brotnar þá fær umsjónaraðili afrit af pósti starfsmannsins til yfirferðar.

Svo má spurja.... hver hefur eftirlit með eftirlitinu o.sfrv. o.s.frv.

og líka bara síður eins og -> http://omgili.com sem hlera t.d. hvað hver notandi postar hér á vaktinni...

Ykkur finnst það kannski óþægilegt núna þegar þið vitið af því en breytir þessi vitneskja einhverju fyrir ykkur?


það er ekkert sem að þessi síða veit sem að er ekki hægt að finna með hjálp google, skoða prófælinn þinn eða bara skoða spjallborðið.
eina sem að þessi gerir í rauninni er að setja það í aðeins þægilegra form.

ef að þetta fer í taugarnar á einhverjum þá ætti sá hinn sami að segja upp internetþjónustunni hjá sér strax og hætta að tjá sig á netinu


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf AntiTrust » Fim 20. Jan 2011 12:59

Rapport, þú ert að bera saman texta sem maður setur fram á netið fyrir allra manna augum, og að hlera einkasamtöl unglinga.

Svart og hvítt, finnst mér.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf ManiO » Fim 20. Jan 2011 13:14

rapport skrifaði:Ég er svolítið í þessum geira "eftirlit og vöktun tölvukerfa/umhverfis" og þó það sé ekki beint keylogger þá er t.d. Websense Content Auditorinn margfalt meira "intrucion" en einn keylogger.

Þannig að allir sem vinna í banka og mörgum fjármálastofnunum vinna í umhverfi þar sem allur tölvupóstur er skimaður og ef einhverjar reglur eru brotnar þá fær umsjónaraðili afrit af pósti starfsmannsins til yfirferðar.

Svo má spurja.... hver hefur eftirlit með eftirlitinu o.sfrv. o.s.frv.

og líka bara síður eins og -> http://omgili.com sem hlera t.d. hvað hver notandi postar hér á vaktinni...

Ykkur finnst það kannski óþægilegt núna þegar þið vitið af því en breytir þessi vitneskja einhverju fyrir ykkur?


Eins og urban og AntiTrust benda á þá eru þessar upplýsingar þarna hvort sem er fyrir augum allra sem vilja leita. Þú finnur ekki PM þarna, né neina pósta frá umsjónarmannaspjallinu á þessu borði.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf Glazier » Fim 20. Jan 2011 13:52

Las nú ekki allan þráðinn en ég get allveg lofað þér því að þú færð unglingana bara upp á móti þér með því að skoða allt sem þau gera í tölvunni.

Fyrir 3-4 árum sagðist pabbi minn ætla að setja forrit í tölvuna hjá mér svo hann gæti lesið öll msn samtöl hjá mér.
Ég auðvitað var snöggur að eyða því út, hann setti það aftur inn og sagði að ef ég eyddi því út þá tæki hann tölvuna.
Þetta gerði mig.. vægast sagt brjálaðann.

Hann kæmist ekki upp með þetta núna hehe :twisted:

Myndi sleppa þessu ;)


Tölvan mín er ekki lengur töff.


Höfundur
denzi
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Sun 16. Jan 2011 20:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf denzi » Fim 20. Jan 2011 14:35

er enginn hérna sem getur sent mér link á traustan keylogger??? :dontpressthatbutton



Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf Plushy » Fim 20. Jan 2011 14:53

Ég er hættur að nenna að lesa þetta.

Til að segja satt held ég að þessi gaur sé byrjaður að trolla, þú ert búinn að spyrja um sama hlutinna aftur og aftur

"Vill enginn hjálpa mér? Er enginn sem veit um ? er engin hérna tölvusérfræðingur hérna?"

búinn að segja þetta 13-14 sinnum.

Fólk er búið að svara og svara og gefa hugmyndir, ég veit ekki með aðra en þessi gaur er farinn að virkilega pirra mig, ef ég myndi hitta einhvern sem spurði mig svona myndi ég segja nei. Ef hann myndi spyrja mig 13 sinnum myndi segja honum að halda *** og troða þessum spurningum upp í *'** á sér



Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf Frantic » Fim 20. Jan 2011 15:00

Plushy skrifaði:Ég er hættur að nenna að lesa þetta.

Til að segja satt held ég að þessi gaur sé byrjaður að trolla, þú ert búinn að spyrja um sama hlutinna aftur og aftur

"Vill enginn hjálpa mér? Er enginn sem veit um ? er engin hérna tölvusérfræðingur hérna?"

búinn að segja þetta 13-14 sinnum.

Fólk er búið að svara og svara og gefa hugmyndir, ég veit ekki með aðra en þessi gaur er farinn að virkilega pirra mig, ef ég myndi hitta einhvern sem spurði mig svona myndi ég segja nei. Ef hann myndi spyrja mig 13 sinnum myndi segja honum að halda *** og troða þessum spurningum upp í *'** á sér


Sammála síðasta ræðumanni :)