Samsung á Íslandi

Allt utan efnis

Höfundur
stebbi23
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Fös 17. Júl 2009 09:59
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Samsung á Íslandi

Pósturaf stebbi23 » Þri 18. Jan 2011 19:23

Vill benda fólki á flotta síðu fyrir Samsung á Íslandi sem var að detta í gagnið

http://www.samsungsetrid.is/



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Samsung á Íslandi

Pósturaf gardar » Þri 18. Jan 2011 19:36

Mjög gott að verið séu inni á vefnum... Eitthvað sem sonycenter.is mættu taka sér til fyrirmyndar [-X



Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Samsung á Íslandi

Pósturaf BjarkiB » Þri 18. Jan 2011 19:39

Hún er nú ekki beint fullkomin, tók allaveg eftir einum galla. Tld. ef þú ert með bendilinn yfir "Ljósmynda og upptökuvélar" eða "Farsímar og Margmiðlun" þá getur ekki ýtt á einn undirflokk til að velja heldur verður að ýta á það og loada og svo velja undirflokk.

En annars flott síða bara :happy



Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Samsung á Íslandi

Pósturaf Haxdal » Þri 18. Jan 2011 19:43

Tiesto skrifaði:Hún er nú ekki beint fullkomin, tók allaveg eftir einum galla. Tld. ef þú ert með bendilinn yfir "Ljósmynda og upptökuvélar" eða "Farsímar og Margmiðlun" þá getur ekki ýtt á einn undirflokk til að velja heldur verður að ýta á það og loada og svo velja undirflokk.

En annars flott síða bara :happy


x2

dropdown menuið þyrfti að vera center aligned undir hverjum flipa í staðinn fyrir left aligned :)


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Samsung á Íslandi

Pósturaf Gúrú » Þri 18. Jan 2011 20:18

Hvaða vafra eruð þið í Haxdal & Tiesto? Virkar flawlessly í Firefox og Chrome hérna þegar þessi póstur er skrifaður. :)


Modus ponens

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Samsung á Íslandi

Pósturaf BjarkiB » Þri 18. Jan 2011 20:20

Gúrú skrifaði:Hvaða vafra eruð þið í Haxdal & Tiesto? Virkar flawlessly í Firefox og Chrome hérna þegar þessi póstur er skrifaður. :)


Ég er með Chrome, þetta er bara svona á þessum 2 flokkum sem ég nefndi hér að ofan.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Samsung á Íslandi

Pósturaf Gúrú » Þri 18. Jan 2011 23:17

Tiesto skrifaði:
Gúrú skrifaði:Hvaða vafra eruð þið í Haxdal & Tiesto? Virkar flawlessly í Firefox og Chrome hérna þegar þessi póstur er skrifaður. :)


Ég er með Chrome, þetta er bara svona á þessum 2 flokkum sem ég nefndi hér að ofan.


Það þætti mér frekar spes, þetta er nefnilega bara basic HTML linkur á myndinni og textanum sem fer beint á undirflokkinn, ertu með Zoom hærra en 100% í verkfærinu uppi til hægri?


Modus ponens

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Samsung á Íslandi

Pósturaf Haxdal » Mið 19. Jan 2011 00:25

Ég er með Firefox 3.6.13 og IE8

Það er greinilega einhver böggur á síðunni, skiptir engu hvort ég nota Firefoxinn eða IE, vandamálið lýsir sér eins.

samsung.png
samsung.png (50.06 KiB) Skoðað 1681 sinnum

( Músarbendillinn minn sést eki á screenshottinu útaf einhverri ástæðu svo ég teiknaði hann bara inná)

Sem dæmi þá fer submenuið "Videoupptökuvélar"/"Ljósmyndavélar" ekki beint undir "Ljósmynda og upptökuvélar" hnappinn þegar vafrarnir eru maximized.
Hinsvegar ef ég resizea og minnka vafrann þá virkar þetta eðlilega bæði í IE og Firefox, sbr :

samsung_not_maximized.png
samsung_not_maximized.png (579.56 KiB) Skoðað 1682 sinnum


Prófaði þetta bæði í 1920x1080 og 1680x1050 upplausn.

Edit1: Og ég fæ tvær villur á síðunni, en ég held að þær skipti engu máli varðandi þetta.

Warning: Unknown property 'border-radius'. Declaration dropped.
Source File: http://www.samsungsetrid.is/css/main.css
Line: 256

og
Warning: Error in parsing value for 'vertical-align'. Declaration dropped.
Source File: http://www.samsungsetrid.is/css/main.css
Line: 474


Edit2: Þetta gerist bara ef vafrinn er lengri en ca 1517px á breidd.


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <


Biggzi
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Þri 01. Sep 2009 10:10
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Samsung á Íslandi

Pósturaf Biggzi » Mið 19. Jan 2011 00:48

Afhverju eru starfsmenn með mismunandi vefpóstföng (ormsson, radionaust) ekki samsungsetrid og 3 mismunandi símanúmer fyrir 3 mismunandi starfsmenn (þám. 2 byrja á "5" en "4") eru þetta heimsímar hjá starfsmönnum?

Það sem mér finnst þó skrítið við þetta er að þeir sem eru með ormsson vefföng(og jú radionaust), hljóta að hafa verið eða eru starfsmenn hjá Ormsson, Ormsson sem einnig selur Samsung vörur.

Er þetta svipað concept og Tölvulistinn og Att?



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Samsung á Íslandi

Pósturaf Gúrú » Mið 19. Jan 2011 00:59

Biggzi skrifaði:Afhverju eru starfsmenn með mismunandi vefpóstföng (ormsson, radionaust) ekki samsungsetrid og 3 mismunandi símanúmer fyrir 3 mismunandi starfsmenn (þám. 2 byrja á "5" en "4") eru þetta heimsímar hjá starfsmönnum?


Þetta eru innanhúsanúmerin sem þessir starfsmenn hafa í fyrirtækjunum sem þeir eru skráðir hjá (2 hjá Ormsson og 1 hjá Radionaust). :P


Modus ponens

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Samsung á Íslandi

Pósturaf Daz » Mið 19. Jan 2011 01:25

Biggzi skrifaði:Afhverju eru starfsmenn með mismunandi vefpóstföng (ormsson, radionaust) ekki samsungsetrid og 3 mismunandi símanúmer fyrir 3 mismunandi starfsmenn (þám. 2 byrja á "5" en "4") eru þetta heimsímar hjá starfsmönnum?

Það sem mér finnst þó skrítið við þetta er að þeir sem eru með ormsson vefföng(og jú radionaust), hljóta að hafa verið eða eru starfsmenn hjá Ormsson, Ormsson sem einnig selur Samsung vörur.

Er þetta svipað concept og Tölvulistinn og Att?


Frekar svipað concept og Sonysetrið (Sense?) og Nýherji (Eða hvernig sem þetta er nú tengt, google er ekki til). Sama fyrirtæki, mismunandi nöfn. (Heimilistæki, Sjónvarpsmiðstöðin. Krónan, Nóatún...)




Ziggy
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Mán 21. Des 2009 07:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Samsung á Íslandi

Pósturaf Ziggy » Mið 19. Jan 2011 15:31

Haxdal skrifaði:Ég er með Firefox 3.6.13 og IE8

Það er greinilega einhver böggur á síðunni, skiptir engu hvort ég nota Firefoxinn eða IE, vandamálið lýsir sér eins.

Prófaði þetta bæði í 1920x1080 og 1680x1050 upplausn.

Edit2: Þetta gerist bara ef vafrinn er lengri en ca 1517px á breidd.


Sá þetta einnig í gær, þetta er hinsvegar komið í lag í dag :D virkar vel með 1920x1080 hjá mér.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Samsung á Íslandi

Pósturaf GuðjónR » Mið 19. Jan 2011 16:04

Biggzi skrifaði:Afhverju eru starfsmenn með mismunandi vefpóstföng (ormsson, radionaust) ekki samsungsetrid og 3 mismunandi símanúmer fyrir 3 mismunandi starfsmenn (þám. 2 byrja á "5" en "4") eru þetta heimsímar hjá starfsmönnum?

Það sem mér finnst þó skrítið við þetta er að þeir sem eru með ormsson vefföng(og jú radionaust), hljóta að hafa verið eða eru starfsmenn hjá Ormsson, Ormsson sem einnig selur Samsung vörur.

Er þetta svipað concept og Tölvulistinn og Att?


Veit ekki með það, en Bræðurnir Ormsson eiga þetta Samsungsetrið það er alveg ljóst.
Svo er hef ég heyrt það að http://www.budin.is sé líka í eigu Ormsson, sé það rétt þá er það frekar eins concept í Tölvulistinn/@tt.is á sínum tíma vs Tæknibær/Computer.is nema í þessu tilfelli augljóslega til höfuðs buy.is.
En þetta er bara kenning sem smáfuglarnir eru að tala um þessa dagana, sel hana ekki dýrari en ég keypti hana.
Viðhengi
Screen shot 2011-01-19 at 15.52.32.png
Screen shot 2011-01-19 at 15.52.32.png (72.54 KiB) Skoðað 1382 sinnum



Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Samsung á Íslandi

Pósturaf Haxdal » Mið 19. Jan 2011 16:10

Ziggy skrifaði:
Haxdal skrifaði:Ég er með Firefox 3.6.13 og IE8

Það er greinilega einhver böggur á síðunni, skiptir engu hvort ég nota Firefoxinn eða IE, vandamálið lýsir sér eins.

Prófaði þetta bæði í 1920x1080 og 1680x1050 upplausn.

Edit2: Þetta gerist bara ef vafrinn er lengri en ca 1517px á breidd.


Sá þetta einnig í gær, þetta er hinsvegar komið í lag í dag :D virkar vel með 1920x1080 hjá mér.


x2, virkar núna hjá mér í 1600x1200 niður í vinnu í FF3.6.16
Þeir voru snöggir að laga þetta :)


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Samsung á Íslandi

Pósturaf Halli25 » Mið 19. Jan 2011 16:20

Tók enginn eftir því að það er svo lítið af google translate á þessari síðu :)


Starfsmaður @ IOD


karisig
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:37
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Samsung á Íslandi

Pósturaf karisig » Mið 02. Feb 2011 21:44

GuðjónR skrifaði:
Biggzi skrifaði:Afhverju eru starfsmenn með mismunandi vefpóstföng (ormsson, radionaust) ekki samsungsetrid og 3 mismunandi símanúmer fyrir 3 mismunandi starfsmenn (þám. 2 byrja á "5" en "4") eru þetta heimsímar hjá starfsmönnum?

Það sem mér finnst þó skrítið við þetta er að þeir sem eru með ormsson vefföng(og jú radionaust), hljóta að hafa verið eða eru starfsmenn hjá Ormsson, Ormsson sem einnig selur Samsung vörur.

Er þetta svipað concept og Tölvulistinn og Att?


Veit ekki með það, en Bræðurnir Ormsson eiga þetta Samsungsetrið það er alveg ljóst.
Svo er hef ég heyrt það að http://www.budin.is sé líka í eigu Ormsson, sé það rétt þá er það frekar eins concept í Tölvulistinn/@tt.is á sínum tíma vs Tæknibær/Computer.is nema í þessu tilfelli augljóslega til höfuðs buy.is.
En þetta er bara kenning sem smáfuglarnir eru að tala um þessa dagana, sel hana ekki dýrari en ég keypti hana.



Vildi bara koma á framfæri að Búðin.is er ekki í eigu Ormsson, Búðin.is á sig sjálf :) - Ekki það að Ormsson er fínt fyrirtæki.
Og við erum ekki til höfuðs neinum, okkur langaði bara að setja upp netverslun.

kv,
Kári Sigurfinnsson
Búðin.is