My Plexy Glass Case
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1544
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
My Plexy Glass Case
Var að klára að setja saman þennan kassa.
þar sem ég fæ öruglega ekki að taka þátt i þessari Case mode kepni skelli ég nokkrum myndum af honum hér inn
Takk Fyrir. -Andri.
Speecy
þar sem ég fæ öruglega ekki að taka þátt i þessari Case mode kepni skelli ég nokkrum myndum af honum hér inn
Takk Fyrir. -Andri.
Speecy
Síðast breytt af andribolla á Lau 15. Jan 2011 16:28, breytt samtals 1 sinni.
-
Höfundur - Bara að hanga
Re: My Plexy Glass Case
Allavegana Samkvæmt speecy þá er hann í 34° í idle
á eftir að fá eithvern sem reykir til að blása reyk að inn-loftinu svo ég sjái hvort það sé að virka
og fari í gegn hjá örgjörvakælinguni og undir móðurborðið þar sem er 40mm gat og útum viftuna
á eftir að fá eithvern sem reykir til að blása reyk að inn-loftinu svo ég sjái hvort það sé að virka
og fari í gegn hjá örgjörvakælinguni og undir móðurborðið þar sem er 40mm gat og útum viftuna
Síðast breytt af andribolla á Lau 15. Jan 2011 16:31, breytt samtals 1 sinni.
-
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
DIBS!
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
-
- /dev/null
- Póstar: 1404
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
- Staðsetning: Reykjavík
Þetta gleymdi að vera ónett.
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Synology DS1817+ | 20TB
-
Höfundur - Bara að hanga
ZoRzEr skrifaði:Þetta gleymdi að vera ónett.
Ég er að bíða eftir "mætti gera betur" kommentum
þar sem ég ætla öruglega að gera annan svona
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Mjög flott
yrði ekki snilld að gera annað gat fyrir ofan örgjörvaviftuna og láta litla viftu blása út heita loftinu?
yrði ekki snilld að gera annað gat fyrir ofan örgjörvaviftuna og láta litla viftu blása út heita loftinu?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1860
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
andribolla skrifaði:ZoRzEr skrifaði:Þetta gleymdi að vera ónett.
Þetta er mjög flott, en snúran í power takkann myndi vera að gera mig klikkaðan ef ég ætti þetta
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
Höfundur - Bara að hanga
Plushy skrifaði:Mjög flott
Loft hringrásin er samt í hina áttina. það eru 14x10mm göt við örgjörvan sem eru ætluð í að taka loft inn
mig langaði ekki að gera gat ofan á kassan, er ekki bara meiri hætta á þvi að eithver setji eithvað ofan á hann eða eithvað detti bara niður i gegn ?
Nariur skrifaði:Þetta er mjög flott, en snúran í power takkann myndi vera að gera mig klikkaðan ef ég ætti þetta
afhverju ætti hún að gera mann klikkaðan ? þetta er eina leiðin til þess að setjan i samband
því allt gramsið er á plötuni sem er í miðjuni og dregst utur kassanum
mercury skrifaði:mætti gera betur
Búhú !
-
- Of mikill frítími
andribolla skrifaði:því allt gramsið er á plötuni sem er í miðjuni og dregst utur kassanum
það breytir miklu, en það er samt pínu leiðinlegt að sjá snúru standandi út í miðjan kassan
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
Höfundur - Bara að hanga
Nariur skrifaði:andribolla skrifaði:því allt gramsið er á plötuni sem er í miðjuni og dregst utur kassanum
það breytir miklu, en það er samt pínu leiðinlegt að sjá snúru standandi út í miðjan kassan
það eru hvort sem er fleirri kaplar þarna
setti vírana samt í svona víra-sokk til að hafa þá smekklegri
ákvað að þetta yrði bara eins og best verður á kosið, nema ég hefði rofan bara á bakplötuni
-
- /dev/null
- Póstar: 1404
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
andribolla skrifaði:ZoRzEr skrifaði:Þetta gleymdi að vera ónett.
Þýðing : Þetta gleymdi að vera ekki nett.
Var semsagt að hrósa þér vinur
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
Synology DS1817+ | 20TB
-
Höfundur - Bara að hanga
ZoRzEr skrifaði:andribolla skrifaði:ZoRzEr skrifaði:Þetta gleymdi að vera ónett.
Þýðing : Þetta gleymdi að vera ekki nett.
Var semsagt að hrósa þér vinur
Tók því svoleiðis
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
á ég að koma á eftir og reykja inn í kassann þinn þarf að fá mér sígó og fara að versla á eftir hvort eð er haha
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Of mikill frítími
andribolla skrifaði:Nariur skrifaði:andribolla skrifaði:því allt gramsið er á plötuni sem er í miðjuni og dregst utur kassanum
það eru hvort sem er fleirri kaplar þarna
setti vírana samt í svona víra-sokk til að hafa þá smekklegri
ákvað að þetta yrði bara eins og best verður á kosið, nema ég hefði rofan bara á bakplötuni
já, það væri erfitt að gera þetta betur.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Nariur skrifaði:andribolla skrifaði:ZoRzEr skrifaði:Þetta gleymdi að vera ónett.
Þetta er mjög flott, en snúran í power takkann myndi vera að gera mig klikkaðan ef ég ætti þetta
yrði strax mikið flottara að stytta hana bara hreinlega
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
Höfundur - Bara að hanga
biturk skrifaði:á ég að koma á eftir og reykja inn í kassann þinn þarf að fá mér sígó og fara að versla á eftir hvort eð er haha
Hehe kanski seinna
það er nú ekki svo ervitt að finna eithverja sem reykja hehe
biturk skrifaði:Nariur skrifaði:andribolla skrifaði:ZoRzEr skrifaði:Þetta gleymdi að vera ónett.
yrði strax mikið flottara að stytta hana bara hreinlega
ef þú lest aðeins ofar sérðu að það er ekki hægt að stitta hana.
af því að kassin er í tvem hlutum.
"T" stikki sem allur búnaðurinn er á
og svo kassi opin i einn enda. sem rennist inn og dvd drifið heldur þessu uppi að framan.
þessvegna þarf maður að setja rofan og hdd díóðuna í samband áður en maður rennir þessu inn
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 659
- Skráði sig: Sun 24. Feb 2008 00:02
- Staðsetning: Í himnaríki kobbans
Hvað kostaði eiginlega plexi-ið? og hvaðan keyftiru takkan og sokinn utanum snúrurnar?
Og já snilldarlega vel gert hjá þér
Coolermaster HAFX + Nexus RX-8500 850W , EVGA P67 FTW, I7-2600K@4.6GHz HT on, Gigabyte AMD RADEON HD7950OC 3GB, Gskil sniper 8GB, 2xMushkin Chronos 120GB SSD, 500GB,1TB,Windows 7 64-bita
Starfsmaður @ Tölvutek
Starfsmaður @ Tölvutek
-
Höfundur - Bara að hanga
Kobbmeister skrifaði:Hvað kostaði eiginlega plexi-ið? og hvaðan keyftiru takkan og sokinn utanum snúrurnar?
Rofi - Ebay AU $13.99
http://cgi.ebay.com/ws/eBayISAPI.dll?ViewItem&rt=nc&nma=true&item=250744022301&si=FGPWWP4n%252FukVxW%252B6fO4QF%252BP4XTw%253D&viewitem=&sspagename=STRK:MEWNX:IT#ht_4589wt_905
Plexy - Háborg 14.000 isl kr
http://www.haborg.is/index.php
Kapalsokkur - Reykjafell , Man ekki kr.
http://reykjafell.is/
en annas já þakka þér fyrir það
Mér finnst þessi kassi geggjaður, virkilega snyrtilegur og vel heppnaður... þakka fyrir að þú ert ekki með í MOD keppninni
Auðvitað eru einhver örfá atriði sem mætti skoða að útfæra betur, t.d. hafa kassann lokaðan fyrir utan frontplate og miðju sem mundi renna inn og þá ná að stytta snúruna í takkann.
En svo getur vel verið að þú hafir hugsað það og fundið 20 önnur leiðinlegri vandamál við að hafa þetta þannig.
En þetta er nettasti plexy kassi sem ég hef séð.
Auðvitað eru einhver örfá atriði sem mætti skoða að útfæra betur, t.d. hafa kassann lokaðan fyrir utan frontplate og miðju sem mundi renna inn og þá ná að stytta snúruna í takkann.
En svo getur vel verið að þú hafir hugsað það og fundið 20 önnur leiðinlegri vandamál við að hafa þetta þannig.
En þetta er nettasti plexy kassi sem ég hef séð.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Stórglæsilegur kassi! Lookar mjög vandaður. Til hamingju með hann
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Jebbs, MJÖG flott.
Ertu samt ekki hræddur við loftflæðið? Ef þú vilt hafa úttakið niðri þá þarfti sterkara tog en ef úttakið er uppi, því heitt loft stígur víst upp náttúrulega. Þarft því öflugri viftu til að ná að draga það niður OG út.
Ertu samt ekki hræddur við loftflæðið? Ef þú vilt hafa úttakið niðri þá þarfti sterkara tog en ef úttakið er uppi, því heitt loft stígur víst upp náttúrulega. Þarft því öflugri viftu til að ná að draga það niður OG út.
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Daz skrifaði:Jebbs, MJÖG flott.
Kannski var ég að reyna segja þetta án þess að vita það. Veit bara að minn kassi dregur heita loftið út að ofan.
-
Höfundur - Bara að hanga
Plushy skrifaði:Daz skrifaði:Jebbs, MJÖG flott.
Kannski var ég að reyna segja þetta án þess að vita það. Veit bara að minn kassi dregur heita loftið út að ofan.
örgjörva kælingin er samt að draga loftið niður á örgjörvan, væri viftan sem væri að draga loftið út að ofan að vinna á móti henni ?
svo er heldur ekki mikið pláss fyrir viftu þarna ofan á