Kenning um Vodafone
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 494
- Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40
- Staða: Ótengdur
Kenning um Vodafone
Ég veit voða lítið um þetta en ég hef heyrt að vodafone auglýsir 12 mb tengingu en gefa í rauninni aðeins 6mb, svo hækka þeir hraðann hjá þeim sem að hringja.Við hringdum áðan í vodafone (eigum að vera með 12mb tengingu) og sögðum að netið væri of hægt og þá kom í ljós að við vorum í rauninni aðeins með 6mb tengingu og þjónustufulltrúinn hækkaði upp í 12.
Ef að þú ert hjá Vodafone og ert ekki nógu ánægður með tenginguna hringdu þá í þjónustuverið og kvartaðu undan hraða.
P.S. Endilega segið mér ef að þessi umræða hefur sprottið upp hér áður.
Ef að þú ert hjá Vodafone og ert ekki nógu ánægður með tenginguna hringdu þá í þjónustuverið og kvartaðu undan hraða.
P.S. Endilega segið mér ef að þessi umræða hefur sprottið upp hér áður.
Síðast breytt af Jim á Lau 15. Jan 2011 15:57, breytt samtals 1 sinni.
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Re: Sannleikurinn um Vodafone
Það er "Allt að" 12 mb hraði. Þeir geta ekki alltaf ábyrgst fullan hraða.
Kannski var þetta einstakt tilfelli þar sem þú varst að borga fyrir allt að 12 mb teningu, en varst í rauninni bara með að 6 mb.
Kannski var þetta einstakt tilfelli þar sem þú varst að borga fyrir allt að 12 mb teningu, en varst í rauninni bara með að 6 mb.
-
Höfundur - spjallið.is
Plushy skrifaði:Það er "Allt að" 12 mb hraði. Þeir geta ekki alltaf ábyrgst fullan hraða.
Ég hef heyrt af öðrum sem að hafa lent í þessu sama.
ég lennti í þessu þeir sögðu að ég væri með 8mb tengingu fékk það hækkað í 12
2600k gtx780 16gb
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
-
- has spoken...
- Póstar: 199
- Skráði sig: Fös 10. Des 2004 23:50
- Staðsetning: Ak City
Ég er búinn að vera með tenginguna mína hjá Vodafone síðan ég flutti í íbúðina mína 2008 og hef alltaf verið ansi nálægt 12mbit sem þeir auglýsa,
allavega hef ég aldrei séð ástæðu til að kvarta undan hraða nema ef ég fór yfir leifileg mörg sem voru 70GB en var að uppfæra í 140GB.
allavega hef ég aldrei séð ástæðu til að kvarta undan hraða nema ef ég fór yfir leifileg mörg sem voru 70GB en var að uppfæra í 140GB.
Félagi minn reyndar lenti í svipuðu nema hann var með 2-3mb en var að borga fyrir 12mb, eftir óteljandi afsakanir og bull sagði hann upp áskriftinni. Annars er ég mjög ánægður með Vodafone og er mín reynsla bara góð með þá, er þó ekki með net hjá þeim, eingöngu GSM.
-
Höfundur - spjallið.is
daanielin skrifaði:Félagi minn reyndar lenti í svipuðu nema hann var með 2-3mb en var að borga fyrir 12mb, eftir óteljandi afsakanir og bull sagði hann upp áskriftinni. Annars er ég mjög ánægður með Vodafone og er mín reynsla bara góð með þá, er þó ekki með net hjá þeim, eingöngu GSM.
Annar þeirra sem ég var að tala um var aðeins með 1mb
Tal gerir það sama .. helvítis merðir .. það þarf alltaf að vera að hringja reglulega.. þeir þykjast ekkert vita.. og svo biðja þeir mann að restarta routernum (þó maður sé nýbúinn að gera það) .. og þá alltíeinu lagast þetta. déskotans magic!!!
Svo var það einusinni þannig að alltaf kl 23 á kvöldin og fram á morgun þá datt hraðinn niður í 1 mb/s.. og það vildi svo skemmtilega til að þjónustuborðið hjá Tal lokaði einmitt þá ... Tilviljun?
Er svo ánægður að vera farinn yfir í Símann og svo kemur ljósnet í jan/feb
Svo var það einusinni þannig að alltaf kl 23 á kvöldin og fram á morgun þá datt hraðinn niður í 1 mb/s.. og það vildi svo skemmtilega til að þjónustuborðið hjá Tal lokaði einmitt þá ... Tilviljun?
Er svo ánægður að vera farinn yfir í Símann og svo kemur ljósnet í jan/feb
i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1
Ég skipti frá Símanum yfir í Vodafone árið 2006 og hef haldið mig þar síðan. Er mjög ánægður með þjónustuna hjá þeim, nethraðann og bara overall viðmótið sem ég fæ þegar ég hef samband. Alltaf liðlegir og tilbúnir að hjálpa. Langaði bara að koma með smá jákvæðni inn í umræðuna
Já...
Eftir því sem ég best veit þá takmarkast þetta nú ekki beint við Vodafone, eða einusinni fjarskiptafyrirtæki ef út í það er farið.
Fín leið til að búa til peninga samt.
Eftir því sem ég best veit þá takmarkast þetta nú ekki beint við Vodafone, eða einusinni fjarskiptafyrirtæki ef út í það er farið.
Fín leið til að búa til peninga samt.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Af hverju ættu þeir viljandi að gera þetta?
Skil það ef að þú ert bara að tala um erlent en þú ert að tala um alla tenginguna ekki satt? Erlent hugsanlega ennþá í 50kB/sek?
Umferð um RIX er ekkert dýr held ég.
Skil það ef að þú ert bara að tala um erlent en þú ert að tala um alla tenginguna ekki satt? Erlent hugsanlega ennþá í 50kB/sek?
Modus ponens
-
Höfundur - spjallið.is
Gúrú skrifaði:Af hverju ættu þeir viljandi að gera þetta?
Heyrði einhversstaðar að línurnar séu gamlar og lélegar í sumum hverfum og að þeir höndli bara ekki að 50k notendur séu með 12mb tengingu
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2859
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
meh... mamma var hjá símanum í fjölda mörg ár.. hætti svo 2007 og er hjá vodafone
Þegar ég hlutti að heiman 2006 þá var ég hjá símanum fyrst... svo 2009 þá skipti ég og sé ekki eftir því.
Þegar ég hlutti að heiman 2006 þá var ég hjá símanum fyrst... svo 2009 þá skipti ég og sé ekki eftir því.
auðvitað er þetta ekkert svona þeir eru ekkert að reyna að lækka hraðan hjá random viðskiptavinum viljandi þvílíkt rugl að halda þessu fram
allt hjá vodafone er keyrt á tölvum og í þessum tölvum eru mörg forrit sem að gera mismunandi hluti t.d. eitt fyrir reikninga keyrslu annað fyrir frelsi númer og annað fyrir netið o.s.f.v.
Og þessi forrit "tala" misvel saman og þurfa alltaf handvirka stjórnun að mestu eða ekki öllu leiti.
Síðan er það annað að ef þú fekkst þér net fyrir nokkrum árum síðan og fekkst þá 6Mb/s og síðan kemur auglýsing frá Vodafone (þetta á við um alla internetþjónustuaðila á landinu) um að núna eru allar internetáskriftir 12Mb/s.
Það þýðir ekki að þín 6Mb/s tenging fari sjálfkrafa uppí 12Mb/s heldur þarftu að hringja og biðja um að skipta um áskriftarleið þó að hún sé ódýrari og hraðari.
Því að þjónustuaðilinn þinn má ekki breyta þinni þjónustuleið án þíns leyfis og þeir vilja ekki vera að hringja í þig það er bara þannig.
Einnig er þetta þannig að það eru allir mannlegir að vinna þarna og þegar tenginginn var tengd þá var kannksi ranglega skráð 6Mb/s hjá þér eða það var gert af öðrum ástæðum. Allavegna þá sér það enginn og enginn fer yfir það sérstaklega hvað þinn hraði er.
og ég nenni ekki að hafa þetta lengra eða flóknara en nokkurnvegin svona er þetta
ég er ekki að vinna hjá vodafone en kanski var ég að vinna þar fyrir mörgum árum
allt hjá vodafone er keyrt á tölvum og í þessum tölvum eru mörg forrit sem að gera mismunandi hluti t.d. eitt fyrir reikninga keyrslu annað fyrir frelsi númer og annað fyrir netið o.s.f.v.
Og þessi forrit "tala" misvel saman og þurfa alltaf handvirka stjórnun að mestu eða ekki öllu leiti.
Síðan er það annað að ef þú fekkst þér net fyrir nokkrum árum síðan og fekkst þá 6Mb/s og síðan kemur auglýsing frá Vodafone (þetta á við um alla internetþjónustuaðila á landinu) um að núna eru allar internetáskriftir 12Mb/s.
Það þýðir ekki að þín 6Mb/s tenging fari sjálfkrafa uppí 12Mb/s heldur þarftu að hringja og biðja um að skipta um áskriftarleið þó að hún sé ódýrari og hraðari.
Því að þjónustuaðilinn þinn má ekki breyta þinni þjónustuleið án þíns leyfis og þeir vilja ekki vera að hringja í þig það er bara þannig.
Einnig er þetta þannig að það eru allir mannlegir að vinna þarna og þegar tenginginn var tengd þá var kannksi ranglega skráð 6Mb/s hjá þér eða það var gert af öðrum ástæðum. Allavegna þá sér það enginn og enginn fer yfir það sérstaklega hvað þinn hraði er.
og ég nenni ekki að hafa þetta lengra eða flóknara en nokkurnvegin svona er þetta
ég er ekki að vinna hjá vodafone en kanski var ég að vinna þar fyrir mörgum árum
CIO með ofvirkni
-
Höfundur - spjallið.is
johnnyb skrifaði:auðvitað er þetta ekkert svona þeir eru ekkert að reyna að lækka hraðan hjá random viðskiptavinum viljandi þvílíkt rugl að halda þessu fram
Ég hélt því ekki fram að þeir lækkuðu hraðann hjá random viðskiptavinum, ég kom með þá kenningu að þeir láta alla sem að borga fyrir 12mb/s aðeins fá 6mb/s og svo hækka þeir hraðann hjá þeim sem að hringja. Við vorum búin að uppfæra tenginguna yfir í 12mb/s fyrir mörgum mánuðum og við erum handviss um að hafa skipt þá.
johnnyb skrifaði:ég er ekki að vinna hjá vodafone en kanski var ég að vinna þar fyrir mörgum árum
Kannski varstu að vinna þar fyrir mörgum árum? Ertu ekki alveg viss...eða?
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1570
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
Re: Kenning um Vodafone
hef lent í þessu hjá þeim líka, ég hringdi og kvartaði, og eftir það hefur þetta ekki klikkað
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
johnnyb skrifaði:auðvitað er þetta ekkert svona þeir eru ekkert að reyna að lækka hraðan hjá random viðskiptavinum viljandi þvílíkt rugl að halda þessu fram
Stundum skil ég ekki og það átti við um póstinn þinn, svo las ég undirskriftina og allt gékk upp.
Jim skrifaði:
Ég hélt því ekki fram að þeir lækkuðu hraðann hjá random viðskiptavinum, ég kom með þá kenningu að þeir láta alla sem að borga fyrir 12mb/s aðeins fá 6mb/s og svo hækka þeir hraðann hjá þeim sem að hringja. Við vorum búin að uppfæra tenginguna yfir í 12mb/s fyrir mörgum mánuðum og við erum handviss um að hafa skipt þá.
já það getur gerst að þeir rukki fólki fyrir 12Mb/s en þú færð bara 6Mb/s og það getur gerst að stórum hluta útaf að reikningar kerfið getur ekki tengst kerfinu sem ákvarðar nethraða
yfirleitt mannleg mistök ekkert sem þeir reyna að gera enda kostar alveg jafn mikið fyrir þá að þú sért með 6 eða 12Mb/s
Enda líka gott að mæla hraðan á netinu eins og þeir og fleiri bjóða uppá
CIO með ofvirkni
-
Höfundur - spjallið.is
johnnyb skrifaði:Jim skrifaði:
já það getur gerst að þeir rukki fólki fyrir 12Mb/s en þú færð bara 6Mb/s og það getur gerst að stórum hluta útaf að reikningar kerfið getur ekki tengst kerfinu sem ákvarðar nethraða
yfirleitt mannleg mistök ekkert sem þeir reyna að gera enda kostar alveg jafn mikið fyrir þá að þú sért með 6 eða 12Mb/s
Enda líka gott að mæla hraðan á netinu eins og þeir og fleiri bjóða uppá
Er þá ekkert vit í því að línurnar þoli ekki að allir séu á 12mb/s?
Ég hef verið hjá Vodafone núna í 2 ár. Ég get ekki valið Símann þar sem fyrirtækin skipta ljósleiðaramarkaðinum á milli sín, þ.e. Míla á ljósleiðara í sumum hverfum og Orkuveitan í öðrum.
Ég hef vanið mig á það að lesa alltaf yfir reikningana frá Vodafone þar sem að það birtast reglulega liðir þar inn á sem eiga ekki að vera þar. Til dæmis mánaðargjöld af fleiri en einum heimasíma þrátt fyrir að vera bara með einn. Flestir sem ég þekki eru með þessa reikninga í einhverskonar sjálfvirkum greiðslum og hugsa þar af leiðandi ekki út í þetta.
Ég get vel trúað því að þessi fyrirtæki beiti svona aðferðum viljandi til að græða meiri pening. Hin mögulega skýringin væri sú að einhver alvarlegur misbrestur væri í starfsmannamálum, þ.e. vanhæfni á háu stigi. Ég hef heyrt þetta með að tölvukerfin þeirra tali illa saman en hvernig væri þá kannski að laga þau? Það er þá enn eitt dæmið um að einhver sé ekki að sinna vinnunni sinni.
Ég hef vanið mig á það að lesa alltaf yfir reikningana frá Vodafone þar sem að það birtast reglulega liðir þar inn á sem eiga ekki að vera þar. Til dæmis mánaðargjöld af fleiri en einum heimasíma þrátt fyrir að vera bara með einn. Flestir sem ég þekki eru með þessa reikninga í einhverskonar sjálfvirkum greiðslum og hugsa þar af leiðandi ekki út í þetta.
Ég get vel trúað því að þessi fyrirtæki beiti svona aðferðum viljandi til að græða meiri pening. Hin mögulega skýringin væri sú að einhver alvarlegur misbrestur væri í starfsmannamálum, þ.e. vanhæfni á háu stigi. Ég hef heyrt þetta með að tölvukerfin þeirra tali illa saman en hvernig væri þá kannski að laga þau? Það er þá enn eitt dæmið um að einhver sé ekki að sinna vinnunni sinni.
-
- Nörd
- Póstar: 103
- Skráði sig: Sun 01. Ágú 2010 17:34
- Staðsetning: no comment
afsakið veit eitthver hvað skeði hjá vodafone maður er buin að hringja i þjónustuverið mörgum sinnum útaf gagnamagnið er að klárast, og þeir eru aldrei að svara veit ekki hvort þetta er rétta þráðin fyrir þessa spurningu:)
CPU:i5 2400@ 3.10 Ghz Quad Core | MB:Gigabyte Z68Xp-UD4 | Ram:Corsair 3x4Gb@1333 MHz DDR3 |HDD:Samsung 840 Pro 256 | GPU:Gtx 550Ti | Samsung 23"SA350B Full HD "Going to Upgrade Soon"
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1544
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
RazerLycoz skrifaði:afsakið veit eitthver hvað skeði hjá vodafone maður er buin að hringja i þjónustuverið mörgum sinnum útaf gagnamagnið er að klárast, og þeir eru aldrei að svara veit ekki hvort þetta er rétta þráðin fyrir þessa spurningu:)
það tekur aldrei minni tíma en 45-60 mín að komast í samband við þjónustuverið hjá vodafone... svo ekki örvænta og Bíddu bara
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1051
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
RazerLycoz skrifaði:afsakið veit eitthver hvað skeði hjá vodafone maður er buin að hringja i þjónustuverið mörgum sinnum útaf gagnamagnið er að klárast, og þeir eru aldrei að svara veit ekki hvort þetta er rétta þráðin fyrir þessa spurningu:)
Ég beið einu sinni svo lengi að það var næstum því búið að kvikna í eyranu á mér vegna þess að rafhlaðan í GSM símanum mínum var orðin svo heit.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
braudrist skrifaði:RazerLycoz skrifaði:afsakið veit eitthver hvað skeði hjá vodafone maður er buin að hringja i þjónustuverið mörgum sinnum útaf gagnamagnið er að klárast, og þeir eru aldrei að svara veit ekki hvort þetta er rétta þráðin fyrir þessa spurningu:)
Ég beið einu sinni svo lengi að það var næstum því búið að kvikna í eyranu á mér vegna þess að rafhlaðan í GSM símanum mínum var orðin svo heit.
Borðsímar með speaker eru sérstaklega framleiddir til að fara á bið í þjónustuverum. (Og speakerinn í farsímum reyndar líka, en það kostar venjulega meira og eyðir batteríinu hratt )