vesley skrifaði:Er sammála með að hafa 1feb sem síðasta dag til skráningar og þá mun keppnin byrja.
Geta allir beðið á meðan.
x2
Ég vissi ekkert út í hvað ég væri að fara = meiri tími = betri undirbúningur = betri niðurstaða hjá öllum...
vesley skrifaði:Er sammála með að hafa 1feb sem síðasta dag til skráningar og þá mun keppnin byrja.
Geta allir beðið á meðan.
rapport skrifaði:Black... er þessi þráður tengdur ævintýrinu með takkann?
Má s.s. bara byrja...?
Gunnar skrifaði:ég segji bíða með þetta þangað til í feb. meiri tími til að redda sponsors og svona.
biturk skrifaði:ekki vera stressaðir, gerum þetta bara rólega og skipuleggjum, það liggur ekkert á.
Aravil skrifaði:Jæja, hvað er að frétta af mönnum? Þið nokkuð að hætta við? =)
B.Ingimarsson skrifaði:varðandi dómara, er ekki bara fínt að hafa skoðannakönnun hér á vaktinni
klaufi skrifaði:Einhver sem býðir sig fram?
rapport skrifaði:Endilega skjótið að okkur hvaða sponsora hægt er að hafa samband við...
Er kominn með nokkrar hugmyndir...
Hvað langaði ykkur í en fenguð ekki í jólagjöf????
Nú er tækifærið...!!!
klaufi skrifaði:rapport skrifaði:Endilega skjótið að okkur hvaða sponsora hægt er að hafa samband við...
Er kominn með nokkrar hugmyndir...
Hvað langaði ykkur í en fenguð ekki í jólagjöf????
Nú er tækifærið...!!!
Kók, Snakk, YumYum núðlur ættu að vera vinsælar..
Hvað sem er
Tölvuverslun komin..
Tala við Verkfæralagerinn/Byko og fá Dremel?
Glazier skrifaði:klaufi skrifaði:Einhver sem býðir sig fram?
Ég er til
hauksinick skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Ef það má ekki byrja fyrr en 1.Feb finnst mér að fólk ætti að koma með mynd af kassanum sínum(ef fólk ætlar að nota tölvukassa og breyta) ásamt dagblaði dagsins til sönnunar
En fyrir þá sem ætla að byggja frá grunni?
klaufi skrifaði:Gunnar skrifaði:Hvernig væri að taka mynd af kassanum /efninu með dagblaði sem kom út þann dag t.d. 1 feb?
svo það sé enginn byrjaður langt á undann? bara hugdetta...
Ég var einmitt búinn að hugsa þetta..
Það er alveg spurning, annars hef ég ekki miklar áhyggjur af því, þeir sem eru byrjaðir eru þá bara byrjaðir, so-be-it.
Höfum eiginlega ekki efni á að vísa mönnum úr keppni.
Þurfum að reyna að ná tólf keppendum til að koma 3. sætinu inn.
Segðu til ef þér finnst ég vera að bulla
Kv. Eyfi
zdndz skrifaði:er ekki búið að ná að bæta fleirum sponsurum við
rapport skrifaði:zdndz skrifaði:er ekki búið að ná að bæta fleirum sponsurum við
Er að bíða eftir svörum frá gosframleiðanda, pizzastað og fjarskiptafyrirtæki...
Ef þið hafið contacta þá er ekkert official samskptaform, bara koma okkur í samband við þá og ég set logoið þeirra inn á auglýsingaspjaldið sem nota bene allir eiga að vera heavy duglegir að promota á vinnustöðum og fyrir sig og sína...