Mod keppni!
-
- Vaktari
- Póstar: 2352
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Mod keppni!
Fynnst þetta bara fínt.
PS. við erum komnir með svo margar hugmyndir að sumar þeirra þurfa að víkja fyrir flottari hugmyndum
PS. við erum komnir með svo margar hugmyndir að sumar þeirra þurfa að víkja fyrir flottari hugmyndum
Gunnar skrifaði:Fynnst þetta bara fínt.
x2
Þetta er í takt við mínar hugmyndir = hef engu að bæta við...
Það er spurning um að finna hvaða "rank" sé hægt að hafa í verðlaun.
Hugmyndir:
- 1.sæti - GuðjónR jr.
- 2.sæti - GuðjónR jr. jr.
- 3.sæti - GuðjónR jr. jr. jr.
- 4.sæti - Örverpið
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
rapport skrifaði:Gunnar skrifaði:Fynnst þetta bara fínt.
x2
Þetta er í takt við mínar hugmyndir = hef engu að bæta við...
Það er spurning um að finna hvaða "rank" sé hægt að hafa í verðlaun.
Hugmyndir:
- 1.sæti - GuðjónR jr.
- 2.sæti - GuðjónR jr. jr.
- 3.sæti - GuðjónR jr. jr. jr.
- 4.sæti - Örverpið
Haha, ætla að fá svar frá Guðjóni um það hvort við megum halda þetta undir nafni Vaktinnar og eftir það hendi ég þessu upp í formlegan þráð.
Fínt væri að halda vangaveltunum hér til að lágmarka bullið í official þræðinum..
Og já x3 á Gunnar..
Búinn að hætta við margt því ég lofaði sjálfum mér að fara ekki út í öfgar í þetta skipti, hvernig sem það svo endist..
-
Höfundur - Stjórnandi
Og já, okkur vantar hugmyndir af öflugum dómurum, dælið þeim inn svo ég geti spurt þá..
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Gunnar skrifaði:hafa aldurstakmarkið 20 í dómarastöðu?
Argh, umræðan hér fyrr á þræðinum hljómaði betur.. velja virka vaktara
En, hvað um að hafa aldurstakmarkið þá 17 ? (svona ef þið viljið endilega hafa eitthvað aldurstakmark)
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Vaktari
- Póstar: 2352
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
rapport skrifaði:Afhverju að hafa aldurstakmark á dómara en ekki þátttakendur?
haha nei held að það þurfi ekki aldurstakmar á einn né neinn.
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Smá Sneakpeak, á mod aðstöðuna mína á bara eftir að finna góðan lampa til að setja fyrir ofan borðið
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16576
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
klaufi skrifaði:Jæja eigum við ekki að fara að klára að skipuleggja þetta.GuðjónR skrifaði:Jóhh...rapport var að benda mér á þessa hugmynd. Hef lítið verið að skoða spjallið undanfarið hef verið að einbeita mér að því að finna út úr þessu server crashi.
Þessi hugmynd er góð en ef þetta á að vera alvöru keppni þá þarf að skipuleggja hana betur.
Það þurfa að vera einhverjar reglur, .t.d
1) spurning hvort allir eiga að modda eins kassa? eða hvort menn meiga modda hvað sem er?
2) allir að byrja á sama tíma? og hafa sama tíma til verksins? t.d. 2-3 vikur?
3) dómnefnd, myndi segja að það þyrfti 5 eða 7 dómara til að halda hlutleysi og til að fá meirihluta
4) dómnefnd þyrfti að vinna eftir einhverjum reglum, t.d. á að dæma eftir útliti? á að dæma eftir kælingu? hvað er verið að dæma?
5) á að vera eitthvað budged? 10-30k? eða frjálst? ef það er frjálst þá gætu eflaust einhver "keypt" sér vinningin með fancy setupi.
Varðandi verðlaun, eiga að vera mörg verðlaun? eða bara fyrstu verðlaun? Og hver væru hæfileg verðlaun? Spurning hvort það væri sniðugt þá að vera með einhvern hlut? eða Gjafabréf?
Það myndu pottþétt einhverjar verslanir vilja taka þátt, en auðvitað þurfa þær að fá eitthvað fyrir sinn snúð, umtal, auglýsingu, etc...dettur einhverjum eitthvað í hug?
Allt svona er sniðugt, en það þarf að skipuleggja það vel.
Mínar uppástungur á lokareglum:
1. Má modda hvað sem er.
2. Að við byrjum á föstudaginn 14. Janúar, og menn hafi frest til 31.Jan.
3. Hverjir treysta sér í þetta? Ég legg til allavega ZoRzEr ef hann hefur áhuga, virðist vera mikill smekkmaður ef við skoðum unboxing frá honum.
4. Stolið frá Rapport:
- Skemmtilegustu tilþrifin (töffarinn)
- Hagsýnasti keppandinn (nirfillinn)
- Það sem virkaði bara ekki (lúserinn = skammarverðlaunin)
- Augljóslega best (sigurvegarinn)
Dæmt út frá útliti, kælingu, hugmyndum og vinnubrögðum/frágangi.
5. Budget frjálst, en það verður að taka tillit til þess að búnaðurinn er ekki það sem skiptir máli, heldur tölvan í heild sinni. (Ég get til dæmis verið með 600k setup og raðað því bara einhvernveginn upp og þá fær maður ekkert fyrir, en ég get verið með 20k setup sem væri snyrtilega set up og lítur vel út sem heildarmynd, þá tæki það vinningin, bara hafa jafnvægi þarna á milli.)
Verðlaun:
Verðlauna rank á vaktinni væri t.d. ágætis byrjun.
En það væri gríðarlega flott að fá tölvuverslun með í spilið sem hefði áhuga á að gefa íhluti, gjafabréf eða hvað sem er.
Ef ein verslun er til í að sjá um öll verðlaun þá er ég opinn fyrir því að hafa þema. Tökum sem dæmi að Vaktin væri verslun og myndi sponsora fjóra verðlaunagripi, þá myndum við allir bæta smávegis touchi af vaktinni inn, semsagt límmiða eða skera út eða eitthvað álíka, það gefur meiri líkur á styrk frá verslun, og þarf kannski ekki að vera mikið.
Og þá gæti sú verslun líka fengið kassan lánaðan til að láta hann standa í verslununni ef einhver áhugi er fyrir því.
Er einhver sem tekur að sér að tala við tölvuverslanirnar eða viljið þið að ég geri það?
Ef þessi keppni á að vera í nafni Vaktarinnar þá væri best að GuðjónR myndi gera það ef hann hefur tíma.
Einnig ef þú sérð þetta Guðjón, viltu að við bendlum þetta við Vaktina, eða sleppum því?
Hvernig lýst ykkur annars á þetta setup?
Ef allir samþykkja skilmálana skal ég henda þessu formlega upp..
Látið vita ef þið viljið breyta einhverju.
Kveðja,
Spenntur Klaufi
Jú auðvitað má nota nafn Vaktarinnar.
Ef þið ætlið að fá verslun eða verslanir til að taka þátt þá verða leikreglurnar að vera á hreinu, líka hvað þið viljið fá í verðlaun.
sponsorar vilja pottþétt fá að vita hversu margir taka þátt og hvernig þeirra fyrirtæki kemst á framfæri, þráðurinn gæti t.d. verið Mod keppni Vaktarinnar og tölvuverslun.is og blabla.is
Þegar allt er fullmótað þá get ég líka haft samband við nokkrar verslanir og spurt hvort áhugi sé fyrir hendi, þ.e. ef þið viljið það frekar en hafa samband sjálfir.
Fullmótið reglurnar, fáið á hreint hvað það verða margir, spáið í hvernig verðlaunaafhendingin fer fram og hvernig sponsorinn getur fengið eitthvað fyrir sinn snúð í leiðinni.
Best væri að vera með nokkra smáa vinninga, auðveldara að fá sponsor ef það er ekki verið að biðja um mikið, sumum búðum gæti líka fundist á sig hallað ef þær fengju ekki val um að vera með.
Svo gæti líka verið að búðirnar vilji ekki vera saman um verðlaun, Modkeppni @tt.is - Tölvutækni.is Buy.is og Tölvutek.is ..... er ekki viss um að búðirnar myndu vilja þetta (set þetta upp svona af því að þetta er sú röð sem er fyrir framan mig (bannerar))
Þá væri kannski hreinlegast að gera úllen dúllen doff og velja sponsor þannig, svo er alltaf möguleiki á því að enginn vilji sponsa.... (er bara að hugsa upphátt hérna með ykkur).
-
Höfundur - Stjórnandi
Tek þetta saman á eftir,
Hverjir verða með nákvæmlega?
Þarf að vita hversu margir einstaklingar og ef þeir eru nokkrir saman að fá þá helst bara nafn á grúppuna og hverjir í henni eru..
þurfum að hugsa vel með verðlaunin hvað við ætlum að fara fram á.. Væri gaman að reyna að fá íhluti þar sem harðir pakkar eru alltaf betri, sama þó það sé eitthvað lítið..
Hverjir verða með nákvæmlega?
Þarf að vita hversu margir einstaklingar og ef þeir eru nokkrir saman að fá þá helst bara nafn á grúppuna og hverjir í henni eru..
þurfum að hugsa vel með verðlaunin hvað við ætlum að fara fram á.. Væri gaman að reyna að fá íhluti þar sem harðir pakkar eru alltaf betri, sama þó það sé eitthvað lítið..
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
fá íhluti takk, skiptir ekki máli hvernig, harðir diskar, hýsingar, móðurborð, örgjörvi sk´jakort eða whatever, mér er slétt sama, bara hvað verslunin vill
leifa versluninni að ráða, væri náttúrulega snilld ef guðjón myndi tala við þá því það gefur dálítið meira pro yfirlit að stjórnandi vaktarinnar sé með í málunum.
ÉG er með.
leifa versluninni að ráða, væri náttúrulega snilld ef guðjón myndi tala við þá því það gefur dálítið meira pro yfirlit að stjórnandi vaktarinnar sé með í málunum.
ÉG er með.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
Höfundur - Stjórnandi
hauksinick skrifaði:http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=35294
Þessi þráður verðuð official skráningin, opið verður fyrir skráningu fram á föstudaginn núkomandi.
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Mmm, ég segi að þetta verði auglýst almennilega og skráningarfrestur sé til 1. febrúar þá byrjar keppnin og svo lýkur henni ~3 vikum seinna (lengd á keppni er bara tillaga)
Því þegar þetta er auglýst almennilega þá koma auðvitað fleyri keppendur og menn kannski leggja meira undir til að vinna
Því þegar þetta er auglýst almennilega þá koma auðvitað fleyri keppendur og menn kannski leggja meira undir til að vinna
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
Höfundur - Stjórnandi
Glazier skrifaði:Mmm, ég segi að þetta verði auglýst almennilega og skráningarfrestur sé til 1. febrúar þá byrjar keppnin og svo lýkur henni ~3 vikum seinna (lengd á keppni er bara tillaga)
getum ekki frestad tessu svo lengi, tad verda allir longu byrjadir..
maeli med tvi ad tu notir tessa oorku sem tu ert ad nota i ad hugsa tetta freakar i ad finna hugmyndir og skra tig i keppnina bara
kv. klaufi
p.s. afsakid formattid er i sima..
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
klaufi skrifaði:Glazier skrifaði:Mmm, ég segi að þetta verði auglýst almennilega og skráningarfrestur sé til 1. febrúar þá byrjar keppnin og svo lýkur henni ~3 vikum seinna (lengd á keppni er bara tillaga)
maeli med tvi ad tu notir tessa oorku sem tu ert ad nota i ad hugsa tetta freakar i ad finna hugmyndir og skra tig i keppnina bara
kv. klaufi
Alveg rétt hjá þér.
Mig klægjar alveg hreint í puttana langar svo að gera eh!
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
klaufi skrifaði:Glazier skrifaði:Mmm, ég segi að þetta verði auglýst almennilega og skráningarfrestur sé til 1. febrúar þá byrjar keppnin og svo lýkur henni ~3 vikum seinna (lengd á keppni er bara tillaga)
kv. klaufi
ég er nú reindar alveg sammála honum, bíða eftir sponsum, auglýsa almennilega og gera reglur, ekki bara ana útí þetta eftir þrjá daga og ekkert orðið fast.
ég myndi vilja sjá 1 feb sem byrjunar dag, ég trúi varla að menn hjérna séu það miklir krakkar að þeir geti ekki beðið eftir þessu....
allaveganna að bíða eftir reglum og sponsum og auglýsa, það er bara lágmark, held að þið sem eruð svona spenntir ættuð bara að fá ykkur þá gamla kassa og þróa hugmyndir á meðan og skipuleggja, þá verður þetta betra í staðinn
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1544
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
Ég hefði nú verið til í að taka þátt, en þar sem ég er svona við það að leggja loka hönd á kassa modið mitt þá verður bara að hafa það
kassi, allur úr plexy gleri
kassi, allur úr plexy gleri
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Er sammála með að hafa 1feb sem síðasta dag til skráningar og þá mun keppnin byrja.
Geta allir beðið á meðan.
Geta allir beðið á meðan.