mig vantar ódýra tölvu, eina sem hún þarf að gera er að geta keyrt webcam, þannig að kröfurnar eru ekki miklar vantar bara nothæfan turn, er með skjá og allt annað...
S: 8234754
vantar tölvu
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: vantar tölvu
á að fara að perrast á einkamal.is
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Tiesto skrifaði:
Damh! ég féll fyrir þessu, og einmitt þegar mamma var inní herberginu
Æ, ég hef stafsett eitthvað vitlaust...
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 55
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 11:12
biturk skrifaði:á að fara að perrast á einkamal.is
hehe nei það er nú ekki svo gott, hún þarf ekki einusinni að geta verið nettengd, ég er með webcam í afgreiðslu tengda við tölvu frammí sal þannig að ég sé hvort það er einhver inní afgreiðslu eða ekki, var með hálfónýtan lappa sem dó um daginn, vantar eitthvað í staðinn
Arnar Sig skrifaði:mig vantar ódýra tölvu, eina sem hún þarf að gera er að geta keyrt webcam, þannig að kröfurnar eru ekki miklar vantar bara nothæfan turn, er með skjá og allt annað...
S: 8234754
Á handa þér gamla Compaq Scaleo.Ný uppsetta með win xp pro,office 2007 og virusvörn.hún er með netkorti 40 gb disk Vill fá tilboð í gripinn
kv benni 8585949