rapport skrifaði:biturk skrifaði:mér fynnst allavega að menn megi gera það sem þeir vilja en hafa verðþak á milli 10 og 20 þúsund, það hvetur menn til að gera hlutina sjálfir og nota það sem henndi er næst
einnig að það megi smíða kassa frá grunni, eða nota eitthvað sniðugt og búa til kassa úr því
verður að taka myndir af verkferli og gefa sirka kostnað af hverju fyrir sig til að halda utan um verðþakið
tímamörk.........hálfur eða einn mánuður?
........eitthvað fleira?
Ef ég þekki þig rétt þá áttu böns af stöff á lager... þú ert bara að reyna skapa þér forskot...
eina sem ég reindar er nú aðallega gamalt dót og verkfæri..........og kemst reindar nánast í ótakmarkað magn af allskyns verkfærum
en það sem ég er að spá í myndi ekki kosta mig nema hellings tíma þar sem ég stefni ekki á mulningsvél
en mér er sosem sama um verðþakið í rauninni, langaði bara að hafa þetta innan marka svo ríkir aðilar séu ekki að kaupa geðveikislega hluti og kaupa vinnu því þá er maður ekki að modda sjálfur
klaufi skrifaði:[quote="biturk"]mér fynnst allavega að menn megi gera það sem þeir vilja en hafa verðþak á milli 10 og 20 þúsund, það hvetur menn til að gera hlutina sjálfir og nota það sem henndi er næst
einnig að það megi smíða kassa frá grunni, eða nota eitthvað sniðugt og búa til kassa úr því
verður að taka myndir af verkferli og gefa sirka kostnað af hverju fyrir sig til að halda utan um verðþakið
tímamörk.........hálfur eða einn mánuður?
........eitthvað fleira?
Sammála þessu,
Vika til hálfur mánuður frá deginum í dag..
Engar nótur en allt í lagi að gefa upp ca kostnað..
Held við ættum að halda þessu við að þetta verði að vera original kassi í grunninn..[/quote]
það þætti mér leiðinlegt, ég fékk nefnielga aðra hugmynd um að nota..........tjahh..........ekki beint kassa en helvíti nálægt því