Nordquist skrifaði:hehe =) þða er nú ekki eitt par í hverri hillu, en þetta er c.a helmingurinn, bara favorites
nice...vantar hins vegar alla Dunk's í þetta! Það eru alvöru sneakers!
Nordquist skrifaði:hehe =) þða er nú ekki eitt par í hverri hillu, en þetta er c.a helmingurinn, bara favorites
Nordquist skrifaði:þeir eru inní skáp =)
coldcut skrifaði:Nordquist skrifaði:þeir eru inní skáp =)
iiisssssss...en til að halda áfram þessu "off-topici", vantar þig ekki húfur við þessa skó?
Nordquist skrifaði:coldcut skrifaði:Nordquist skrifaði:þeir eru inní skáp =)
iiisssssss...en til að halda áfram þessu "off-topici", vantar þig ekki húfur við þessa skó?
ég er með húfuhillu haha,
biturk þú er gayhay!
biturk skrifaði:Nordquist skrifaði:coldcut skrifaði:Nordquist skrifaði:þeir eru inní skáp =)
ég er með húfuhillu haha,
biturk þú er gayhay!
já.........klárlega ættir að passa þig áður en ég hreiðra um mig í húfuhillunni og skósafninu
axyne skrifaði:Mikið held ég að konan mín færi að hlæja dátt ef hún vissi að á "nörda og karla spjallinu" væri verið að tala um skó ....
biturk skrifaði:axyne skrifaði:Mikið held ég að konan mín færi að hlæja dátt ef hún vissi að á "nörda og karla spjallinu" væri verið að tala um skó ....
what happens on the vakt stays on the vakt
coldcut skrifaði:Nordquist skrifaði:þeir eru inní skáp =)
hehe =) þða er nú ekki eitt par í hverri hillu, en þetta er c.a helmingurinn, bara favorites
Nordquist skrifaði:*MYND*
*MYND*
*MYND*
Glazier skrifaði:Róólegur félagi á stórum myndum, sé ekki einu sinni 1/4 af hverri mynd.
Hafðu myndirnar ~1024p á lengri kannt, það er hæfileg stærð.