HTPC software
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
HTPC software
Spurningin er einföld, hvað er fólk að mæla með?
Er eitthvað sem er jafn flott og auðvelt í notkun og WMC?
Er eitthvað sem er jafn flott og auðvelt í notkun og WMC?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Ég er sjálfur að nota MediaPortal, sem er open source og skrifað í .NET
Það er heilt community á bakvið þetta og til ógrynni af skins og plug-ins til að gera hina ýmsu hluti.
Ég hef ekki prófað Media Center sjálfur, en mér skilst að þetta geti allt sem Media Center getur og miklu meira til.
Þetta fullnægir alveg öllum mínum HTPC þörfum.
http://www.team-mediaportal.com/
Það er heilt community á bakvið þetta og til ógrynni af skins og plug-ins til að gera hina ýmsu hluti.
Ég hef ekki prófað Media Center sjálfur, en mér skilst að þetta geti allt sem Media Center getur og miklu meira til.
Þetta fullnægir alveg öllum mínum HTPC þörfum.
http://www.team-mediaportal.com/
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Ég ntoa Vista og innbyggða MEdia Center sem fylgir því, læt það streyma öllu myndefni, bæði HD og SD yfir í Xbox360 sem svo birtir myndina í TV inu mínu
Svínvirkar ( virkar þó ekki með X.264 HD codecs eða .mkv )
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
ÓmarSmith skrifaði:Ég ntoa Vista og innbyggða MEdia Center sem fylgir því, læt það streyma öllu myndefni, bæði HD og SD yfir í Xbox360 sem svo birtir myndina í TV inu mínu
Það svínvirkar ekkert ef það er ekki hægt að horfa á x.264
Nema maður horfi bara á SD
Antec180b-975X-CorsairXMS2Cl4-8800GTX-E6600 @3.55 GHZ-2xSamsung500GB-700w Fortron-1x WD 500GB
-
- </Snillingur>
DMT skrifaði:ÓmarSmith skrifaði:Ég ntoa Vista og innbyggða MEdia Center sem fylgir því, læt það streyma öllu myndefni, bæði HD og SD yfir í Xbox360 sem svo birtir myndina í TV inu mínu
Það svínvirkar ekkert ef það er ekki hægt að horfa á x.264
Nema maður horfi bara á SD
Ómar er náttúrulega spes
Þú notar bara K-lite mega codec pack og þá er það vandamál úr sögunni
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
ha ?
það virkar ekkert með Xbox360.
Vélin styður Xvid núna og AVI HD myndir ( og H.264 ) en ekki mkv eða X.264.
Yank má endilega koma hingað og sýna mér hvernig hann hakkar þetta í boxinu mínu
Yank má endilega koma hingað og sýna mér hvernig hann hakkar þetta í boxinu mínu
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- </Snillingur>
ÓmarSmith skrifaði:ha ?
H.264 og X.264 er sami hluturinn... X.264 er bara útfærsla af H.264 codecinu
Það sem vantar í 360 er bara að geta lesið .mkv containerinn. Ef hún gæti það þá væri sennilega ekkert mál að horfa á HD myndirnar.
Ég vona bara að það komi í næsta updatei
ÓmarSmith skrifaði:Þá augljóslega er það ekki alveg sami hluturinn En pritty close.
hehehe ok ok...
þetta er réttara
H.264 = staðall fyrir codec... alveg eins og MPEG2, MPEG4 ASP og VC-1
X.264 = codec útfærsla á H.264 staðlinum
og þar sem 360 kann að lesa H.264 þá getur það lesið skrár sem eru X.264 encoded.. alveg eins og fyrst það getur lesið MPEG4 ASP codec þá getur það spilað DivX og XviD (bæði MPEG4 ASP útfærslur).
Ég er að nota Mediaportal með Foofaraw skinninu.
Mediaportal er ekki fullkomið, en mér finnst það talsvert betra en annar HTPC hugbúnaður sem ég hef prófað.
Einn helsti kosturinn við það er að maður getur notað foobar2000 sem external audio player
Mediaportal er ekki fullkomið, en mér finnst það talsvert betra en annar HTPC hugbúnaður sem ég hef prófað.
Einn helsti kosturinn við það er að maður getur notað foobar2000 sem external audio player
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 301
- Skráði sig: Mán 26. Des 2005 20:38
Re: HTPC software
Ætlaði bara að vekja þennann þráð upp aftur.
Ég er bara að fara að nota vélina til þess að horfa á myndir og þætti. Ekki að fara að stream-a eða horfa á sjónvapið í gegnum tölvuna, er e-ð forrit sem þið mælið með sem gæti verið hentugt í þetta? var að skoða einhver vídjó af MediaPortal og fannst það óþarflega flókið miðað við það sem ég er að fara að nota tölvuna í.
Kv.
Einar
Ég er bara að fara að nota vélina til þess að horfa á myndir og þætti. Ekki að fara að stream-a eða horfa á sjónvapið í gegnum tölvuna, er e-ð forrit sem þið mælið með sem gæti verið hentugt í þetta? var að skoða einhver vídjó af MediaPortal og fannst það óþarflega flókið miðað við það sem ég er að fara að nota tölvuna í.
Kv.
Einar
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
mjamja skrifaði:Ætlaði bara að vekja þennann þráð upp aftur.
Kv.
Einar
Sem sagt bara að fara að horfa á þætti á tölvunni þinni á skjánum sem hún er tengd í? Þá er bara þægilegast að nota VLC.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Fiktari
- Póstar: 96
- Skráði sig: Þri 24. Jún 2008 13:13
Ég nota Media Centar í Vista, en notaði svo alltaf bara GOM fyrir .mkv fæla. En fann þetta sem í samvinnu við ffdshow pakkann leyfa mér að horfa á .mkv í gegnum Media Center og fá thumbnaila og þessháttar. Það sem þarf að gera er að haka við VSFilter í haali forritinu. Það eina er að Media Centerið sér ekki lengdina á .mkv fælnum þegar maður highlightar hann, en þegar hann er byrjaður í spilun er það ekkert vandamál.
Nú er það eina sem ég get ekki spilað í VMC er Blu-Ray... Helvítis PowerDVD virðist vera með tangarhald á mér með það.
Nú er það eina sem ég get ekki spilað í VMC er Blu-Ray... Helvítis PowerDVD virðist vera með tangarhald á mér með það.
\o/
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
supergravity skrifaði:Ég nota Media Centar í Vista, en notaði svo alltaf bara GOM fyrir .mkv fæla.
Talandi um GOM. Installaði þessu á tölvu sem var e-ð vesen með VLC , og djöfull var það þæginlegt. Gerði allt fyrir mann, setti up codecs, svo þegar ég klikkaði t.d. á E03 af einhverri seríu þá setti hann sjálfkrafa E04, E05 osfrv. í Playlist
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- </Snillingur>
supergravity skrifaði:Nú er það eina sem ég get ekki spilað í VMC er Blu-Ray... Helvítis PowerDVD virðist vera með tangarhald á mér með það.
Lestu þetta
http://www.tech.is/?s=&sm=&read=3654&readpage=12
-
- Fiktari
- Póstar: 96
- Skráði sig: Þri 24. Jún 2008 13:13
Yank skrifaði:supergravity skrifaði:Nú er það eina sem ég get ekki spilað í VMC er Blu-Ray... Helvítis PowerDVD virðist vera með tangarhald á mér með það.
Lestu þetta
http://www.tech.is/?s=&sm=&read=3654&readpage=12
takks, held að ég bíði samt með þetta, $90 er full mikið fyrir að spara manni 3 músaklikk =)
\o/
Meedio Ultimate með Vintage þema
http://www.meedios.com/
Ekkert annað blívar, búinn að prufa þetta allt saman og ekkert kemst nálægt því að vera eins þægilegt og Meedio... eða jafn flókið... en þegar maður er búinn að læra á það þá vill maður ekki snerta neitt annað.
Ekkert annað blívar, búinn að prufa þetta allt saman og ekkert kemst nálægt því að vera eins þægilegt og Meedio... eða jafn flókið... en þegar maður er búinn að læra á það þá vill maður ekki snerta neitt annað.
Hexodam skrifaði:Meedio Ultimate með Vintage þema
Þá ertu greinilega ekki búinn að prófa Mediaportal. http://www.team-mediaportal.com/
Þetta er Vaktin, ekki History Channel...
Burt með alla söguskoðun, maður spyr ekki Egypta hvort þeir hafi ekki örugglega kynnt sér kassann 2011...
Burt með alla söguskoðun, maður spyr ekki Egypta hvort þeir hafi ekki örugglega kynnt sér kassann 2011...