Þegar ég smelli á "Sjá allar virkar umræður", kemur bara...
Sorry but you are not permitted to use the search system.
"Sjá allar"
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
- Staða: Ótengdur
"Sjá allar"
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Re: "Sjá allar"
Líka hjá mér. Einnig "Skoða þín innlegg" :S What up?
Ryzen 9 5900x // X470 Aorus Gaming // RTX4080 Super // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz
-
- FanBoy
- Póstar: 756
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
- Staðsetning: 104
Sama hér
Intel Core i5 4690K @ ? GHz ♠ Custom water cooling ♠ Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292
-
- 1+1=10
- Póstar: 1145
- Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
- Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
- Hafðu samband:
sama hér með ''Skoða þín Innlegg'' ótrulega leiðinlegt því einmitt þannig get ég fylgst skilvirkt með kommentum, koma svo stjórnendur kipppa þessu í lag
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Jæja þetta er komið í lag sýnist mér.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16570
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Já...var að fikta, ég prófaði að disable þennan fídus. En þið nerðirnir eruð ekki lengi að fatta það svo ég enable strax aftur.
Málið er að þið hafið tekið eftir því að spjallið hefur átt til að leggjast á hliðina af og til undanfarna daga.
Ástæðan er "álag" á netþjóninn sem hýsir vaktina og aðra vefi, ég hef verið að gera tilraunir eins og disable search á php borðinu og í MySQL var ég að optimize table's.
Ég veit að strákarnir hjá 1984.is hafa verið að fylgjast vel með servernum en álagið á hann er alveg ótrúlegt, vaktin er að taka lang stærsta partinn af resource.
Fékk póst áðan frá þeim: "Mysql keyrir stundum upp í 170%
CPU notkun og vaktin er á stundum að vinna með 40-60 prósessa."
Þegar við tölum um Vaktina þá er það verðvaktin, spjallið, mac-vaktin og ad kerfið sem er að keyra á MySQL.
Dettur einhverjum í hug hvað gæti verið að valda þessu álagi?
Það eru ekki nema svona 2-3 vikur síðan þetta byrjaði að gerast.
Málið er að þið hafið tekið eftir því að spjallið hefur átt til að leggjast á hliðina af og til undanfarna daga.
Ástæðan er "álag" á netþjóninn sem hýsir vaktina og aðra vefi, ég hef verið að gera tilraunir eins og disable search á php borðinu og í MySQL var ég að optimize table's.
Ég veit að strákarnir hjá 1984.is hafa verið að fylgjast vel með servernum en álagið á hann er alveg ótrúlegt, vaktin er að taka lang stærsta partinn af resource.
Fékk póst áðan frá þeim: "Mysql keyrir stundum upp í 170%
CPU notkun og vaktin er á stundum að vinna með 40-60 prósessa."
Þegar við tölum um Vaktina þá er það verðvaktin, spjallið, mac-vaktin og ad kerfið sem er að keyra á MySQL.
Dettur einhverjum í hug hvað gæti verið að valda þessu álagi?
Það eru ekki nema svona 2-3 vikur síðan þetta byrjaði að gerast.
GuðjónR skrifaði:Dettur einhverjum í hug hvað gæti verið að valda þessu álagi?
Lítið að gera um hátíðarnar måske.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Já hef verið að taka eftir óvenjulega miklu álagi á síðunni seinustu daga/vikur. Tekur langan tíma að loadast, og loadast stundum ekki.
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
þetta álag er pottþétt allt útaf mac spjallinu, svona er þetta mac lið sko
nei nei, er ekki bara verið að gera ddos árasir á vaktina :I ?
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16570
- Hafðu samband:
Black skrifaði:þetta álag er pottþétt allt útaf mac spjallinu, svona er þetta mac lið sko
Nei það voru engar árásir, jú það er mikið álag út af vaktinni svona yfir höfuð þegar það koma 4000 heimsóknir daglega og allir að grúsa eitthvað á borðinum.
Vaktin hefur verið að bólgna doldið út undanfarið. Þess vegna mikilvægt að vera með allt í lagi varðandi scriptur og uppfærslur á því sem þarf að uppfæra.
Þvi þegar vaktin fer niður, þá tekur hún haug af öðrum vefjum með sér og það er heldur ekki gott.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3125
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
170% CPU notkun? Hvernig er það hægt?
Hvernig er það annars með þetta phpBB spjallborð, er þetta ekkert almennilega optimized m.t.t. caching o.þ.h? Er t.d verið að sækja þessar virku umræður úr DB við hvert hit? Spyr sá sem ekki veit ...
Nú er þetta mjög mikið notað spjallborð og notað á morgum vefjum sem eru talsvert stærri en vaktin, get ég ímyndað mér.
Bara að hugsa upphátt.
Hvernig er það annars með þetta phpBB spjallborð, er þetta ekkert almennilega optimized m.t.t. caching o.þ.h? Er t.d verið að sækja þessar virku umræður úr DB við hvert hit? Spyr sá sem ekki veit ...
Nú er þetta mjög mikið notað spjallborð og notað á morgum vefjum sem eru talsvert stærri en vaktin, get ég ímyndað mér.
Bara að hugsa upphátt.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1145
- Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
- Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
- Hafðu samband:
afhverju koma ekki lengur nýjustu bumpuðu umræðurnar efst , koma bara flokkarnir ''tölvan mín. etc.. '' Guðjón verður að gera eitthvað í þessu
- Hafðu samband:
Þetta verður allt lagað, búna erum við bara að bíða og sjá hvort spjallið fari nokkuð niður.
Ef það gerir það ekki þá erum við 100% búnir að eina einangra sökudólginn og getum unnið út frá því.
Ef það gerir það ekki þá erum við 100% búnir að eina einangra sökudólginn og getum unnið út frá því.
GuðjónR skrifaði:Þetta verður allt lagað, búna erum við bara að bíða og sjá hvort spjallið fari nokkuð niður.
sökudólginn sem persónu þá
EDIT: eða ekki
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!