Tilboð óskast á turn

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Höfundur
bagg
Græningi
Póstar: 27
Skráði sig: Lau 01. Jan 2011 23:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tilboð óskast á turn

Pósturaf bagg » Mán 03. Jan 2011 22:57

MatroX skrifaði:
bagg skrifaði:
bulldog skrifaði:hvaða bullþráður er þetta, held að sá sem bjóð til þráðinn sé bara að reyna að ná verðinu um með að setja sjálfur inn lygi að einhver hafi boðið 80k :mad :mad :mad :mad


Lestu þig aðeins betur um áður en þú kemur með svona skít!
Einsog stendur skýrt þarna fyrir ofan var þetta fyrir Bæði turnin og skjáinn!


care?

hann kom ekki með eitthvern skít. hann kom bara með kenningu sem getur alveg eins verið sönn.

en aftur á móti þá er 80k fyrir bæði allt of mikið og þú ert verulega heimskur ef ætlar ekki að henda tölvunni í þann einstakling sem bauð það og hlaupa síðan í burtu með peningana þar sem þetta er allt of mikið fyrir tölvuna og skjáinn.

bagg skrifaði:
rapport skrifaði:Hvaða máli skiptir það?

Þá selur hann bara ekki.

Það hefði verið betra fyrir greyjið að setja fast verð 80k. og láta fólk hafa fyrir því að prútta...

Þá hefði hann a.m.k. selt gripinn...



Einsog stendur í auglýsinguni ætlaði ég mér bara að sjá hvað ég gæti fengið fyrir tölvuna.
Það eina sem er til sölu hjá mér er skjárinn minn og skjákortið (sem ég er með sitthvoran þráðin fyrir)


lestu svo reglurnar áður en þú póstar plz.

Reglur skrifaði:4. gr.

Ekki senda inn óþarfa bréf
Ekki senda inn bréf nema þú hafir eitthvað að segja eða spyrja um. Ekki senda inn
2 bréf í röð á sama þráðinn, þú getur notað breyta takkan til að bæta við eldri bréf.




Þakka þér fyrir ábendinguna um reglurnar, þetta er fyrsta skiptið sem ég prufa þetta spjall og allt hefur ekki beinlínis gengið vel...
Ég get með bros á vör beðið notendan sem bauð í þetta bæði um að sýna ykkur einka-skilaboðið sem hann sennti mér.
Ég sagði aldrei já við þetta tilboð, einungis skjáin.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Tilboð óskast á turn

Pósturaf rapport » Mán 03. Jan 2011 23:42

Úff..

Eins og ég meinti þetta áðan...

Fólk sem er fjárráða og sér eitthvað sem það langar í, má borga hvað sem það vill fyrir hlutinn.

Ef seljandinn hérna var að dissast þá er það bara hans mál.



Skjámynd

KrissiK
vélbúnaðarpervert
Póstar: 911
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
Reputation: 0
Staðsetning: In le matrix
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tilboð óskast á turn

Pósturaf KrissiK » Þri 04. Jan 2011 00:26

okei uss! , látum nú drenginn í friði og einbeitum okkur á því að hjálpa honum með að selja gripinn í staðin fyrir að vera að pæla hver er heimskur að bjóða svona hátt o.s.f.v :) , now .. hæðsta sem þið teljið að hann geti fengið fyrir tölvuna er 50-60þús , okei .. sjáum hvernig þetta allt gengur og hættum að ræða um eitthvað annað sem tengist ekki beint söluni og tölvuni! :)


:guy :guy


Einarr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 13. Feb 2009 17:23
Reputation: 0
Staðsetning: hérna
Staða: Ótengdur

Re: Tilboð óskast á turn

Pósturaf Einarr » Þri 04. Jan 2011 02:38

bagg skrifaði:
Einarr skrifaði:Það er víst komið boð uppá 80k!




Einsog ég er búinn að segja marg oft og stendur í þræðinum, vildi ég bara ath hvað ég gæti fengið fyrir turninn. Ég ætlaði mér aldrei að selja nema nógu gott boð myndi koma.

Fyrirgefðu ef þú ert einhvað að miskilja, það var boðið 80 þúsund krónur fyrir bæði turnin og skjáin


búið að bjóða 80k í hann

Turn
Sent at: Mán 03. Jan 2011 02:07
by Einarr

55k í turnin?


Þetta eru upplýsingar sem ég fékk í ep, stóð aldrei neitt um 80k í turnin og skjáin!



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tilboð óskast á turn

Pósturaf GuðjónR » Þri 04. Jan 2011 12:21

Strákar, held hann hafi bara verið að biðja um verðmat.
Það er komið 50k fyrir turninn.

LÆST