Flugeldar :D
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 338
- Skráði sig: Þri 13. Okt 2009 14:21
- Staðsetning: Iceland,Reykjavik
- Staða: Ótengdur
Flugeldar :D
Sælir Vaktarar og Gleðileg Jól allir saman
hvar ætliði að kaupa flugelda ef þið ætlið að kaupa einhverja??
Og hvað mæliði með ? t.d. einhver terta eða flugeldur sem stendur uppúr
Kv.Jobbzi
p.s. væri gaman að vita hvaða flugelda menn ætla að frá sér svona maður fái einhverja hugmynd um hvað er best fyrir þessi áramót
hvar ætliði að kaupa flugelda ef þið ætlið að kaupa einhverja??
Og hvað mæliði með ? t.d. einhver terta eða flugeldur sem stendur uppúr
Kv.Jobbzi
p.s. væri gaman að vita hvaða flugelda menn ætla að frá sér svona maður fái einhverja hugmynd um hvað er best fyrir þessi áramót
- Viðhengi
-
- Gamlarskvold.jpg (63 KiB) Skoðað 2755 sinnum
Intel Core i9 12900K|Asus ROG Strix B760-F Gaming WiFi 1700 ATX| Palit RTX4080 16GB GameRock OC|Corsair 32GB DDR5 EXPO 2x16GB 5600MHz RGB|Corsair H100i
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 340
- Skráði sig: Fim 13. Ágú 2009 16:39
Re: Flugeldar :D
Björgunarsveitirnar PUNKTUR
Terturnar sem þeir selja með öllum Vikingunum eru goodshit ;P
Terturnar sem þeir selja með öllum Vikingunum eru goodshit ;P
amd.blibb
Ég styð björgunasveitina. Ef það er eitthvað sem ég kaupi utan ehnnar er það í Gullborg
GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922
Finnst asnalegt að styðja ekki Björgunarsveitina
Ég hef og mun alltaf kaupa hjá þeim!
Ég hef og mun alltaf kaupa hjá þeim!
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- /dev/null
- Póstar: 1408
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
Þú átt að kaupa hjá Björgunarsveitunum, það er óskrifuð regla.
Mér finnst að allir sem selja flugelda ættu að leggja niður sölurnar og láta þær alfarið í hendurnar á bjargvættum okkar Íslendinga.
Mér finnst að allir sem selja flugelda ættu að leggja niður sölurnar og láta þær alfarið í hendurnar á bjargvættum okkar Íslendinga.
Síðast breytt af Eiiki á Sun 26. Des 2010 03:38, breytt samtals 1 sinni.
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
-
- /dev/null
- Póstar: 1457
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
Björgunarsveitin eða ekkert.
Þetta er sönn saga.
Ætlaði að reyna að fara 2008 eithvert annað var kominn með 45% afslátt í þarna "Alvöru Flugeldar" eða hvað sem hann vildi kalla fyrirtækið. Þegar ég labba inn fæ ég bara svona eins og lítinn sting í hjartað og hugsaði bara "Hvað er ég að gera hérna?", spurði pabba hvort við ættum ekki bara að fara að kaupa hjá Björgunarsveitunum og hann samþykkti það með öllu góðu. Þó ég hefði fengið meira þarna gat ég ekki hugsað mér að sjá hann á nýja Mercedes Benzinum sem stóð fyrir utan á nýju númerinum þegar þau voru ný komin, koma upp á jökul að bjarga mér ef ég lendi fastur einhversstaðar eða í vandræðum.
Áður en þetta gerðist hafði ég alltaf verslað hjá Björgunarsveitunum og mun alltaf þetta ætti að vera einkasala Björgunarsveitanna þar sem að þetta er þeirra helsta tekjulind.
Hvet ykkur hina ef þið ætlið að kaupa í Gullborg, Alvöru Flugeldum eða einhverju svoleiðis sem er ekki einusinni öryggis vottað... (Ég meina nú af hverju eru þeir að selja eithvað merkt alveg eins kínverskt og þú finnur það meðan björgunarsveitirnar eru komnar með allt sitt stúss og hafa alltaf verið með sömu vörur?)
En hugsið út í það hvort JónJónsson eða Karl Karlsson komi uppá Vatnajökul eða út á land ef þið lendið í hremmingum og bjargi ykkur þar...
Þetta er sönn saga.
Ætlaði að reyna að fara 2008 eithvert annað var kominn með 45% afslátt í þarna "Alvöru Flugeldar" eða hvað sem hann vildi kalla fyrirtækið. Þegar ég labba inn fæ ég bara svona eins og lítinn sting í hjartað og hugsaði bara "Hvað er ég að gera hérna?", spurði pabba hvort við ættum ekki bara að fara að kaupa hjá Björgunarsveitunum og hann samþykkti það með öllu góðu. Þó ég hefði fengið meira þarna gat ég ekki hugsað mér að sjá hann á nýja Mercedes Benzinum sem stóð fyrir utan á nýju númerinum þegar þau voru ný komin, koma upp á jökul að bjarga mér ef ég lendi fastur einhversstaðar eða í vandræðum.
Áður en þetta gerðist hafði ég alltaf verslað hjá Björgunarsveitunum og mun alltaf þetta ætti að vera einkasala Björgunarsveitanna þar sem að þetta er þeirra helsta tekjulind.
Hvet ykkur hina ef þið ætlið að kaupa í Gullborg, Alvöru Flugeldum eða einhverju svoleiðis sem er ekki einusinni öryggis vottað... (Ég meina nú af hverju eru þeir að selja eithvað merkt alveg eins kínverskt og þú finnur það meðan björgunarsveitirnar eru komnar með allt sitt stúss og hafa alltaf verið með sömu vörur?)
En hugsið út í það hvort JónJónsson eða Karl Karlsson komi uppá Vatnajökul eða út á land ef þið lendið í hremmingum og bjargi ykkur þar...
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 338
- Skráði sig: Þri 13. Okt 2009 14:21
- Staðsetning: Iceland,Reykjavik
Ég auðvitað kaupi frá Björgunarsveitunum ég er bara svona að pæla hvað eru bestu terturnar hjá þeim eða rakettunum:P
annars kaupi ég bara víti í Gullborg hehe....
annars kaupi ég bara víti í Gullborg hehe....
Intel Core i9 12900K|Asus ROG Strix B760-F Gaming WiFi 1700 ATX| Palit RTX4080 16GB GameRock OC|Corsair 32GB DDR5 EXPO 2x16GB 5600MHz RGB|Corsair H100i
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1006
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Hafðu samband:
já ég læt pabba alltaf bara kaupa hjá Björgunarsveitinni svona aðaldæmið, síðan fer ég upp í
Gullborg og kaupi mér svona 3-4 vítistertur til að dunda mér
Gullborg og kaupi mér svona 3-4 vítistertur til að dunda mér
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 943
- Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
fer alltaf með afa á 30 des og kaupum vel valdar tertur og auðvitað hjá björgunarsveitinni hér á AK kemur ekkert annað til greina
Njálsbrenna er sturlað gos, selst oft upp þannig að mættu snemma, svo eru miðlungsterturnar alltaf góðar, grettir sterki, djúpúðga og þær tertur
Njálsbrenna er sturlað gos, selst oft upp þannig að mættu snemma, svo eru miðlungsterturnar alltaf góðar, grettir sterki, djúpúðga og þær tertur
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
halldorjonz skrifaði:síðan fer ég upp í Gullborg og kaupi mér svona 3-4 vítistertur til að dunda mér
Ég var einmitt að enda við að rífa eina í sundur áðan
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Þegar ég kaupi flugelda kaupi ég þá af Björgunarsveitinni. En þetta árið á ég enga peninga til þess að kaupa flugelda.
Hvað varðar verð þá finnst mér þeir jú dýrir, en finnst það alveg allt í lagi þar sem maður er að styrkja björgunarsveitina!
Hvað varðar verð þá finnst mér þeir jú dýrir, en finnst það alveg allt í lagi þar sem maður er að styrkja björgunarsveitina!
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- /dev/null
BjarniTS skrifaði:Allt of dýrt.
Afhverju ekki að hafa þetta tvöfalt ódýrara ?
Þetta er selt í þeim tilgangi að styrkja Björgunarsveitirnar.
Lýttu á þetta eins og þú sért að tips-a til styrktar góðra málefna, rookie mistake að kunna ekki að tips-a.
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
-
- 1+1=10
- Póstar: 1179
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Held að flestir hérna inni kaupi ekki flugelda sjálfir þar sem flestir hérna eru 15 ára pollar. Nema e-h pínu, en aftur á móti þegar ég sjálfur er að versla þá er það björgunarsveitin.
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 659
- Skráði sig: Sun 24. Feb 2008 00:02
- Staðsetning: Í himnaríki kobbans
Allir koma í flugeldasöluna í kórnum og verzla hjá mér (ss þeir sem vilja styrkja hjálparsveitina í kópavogi )
Coolermaster HAFX + Nexus RX-8500 850W , EVGA P67 FTW, I7-2600K@4.6GHz HT on, Gigabyte AMD RADEON HD7950OC 3GB, Gskil sniper 8GB, 2xMushkin Chronos 120GB SSD, 500GB,1TB,Windows 7 64-bita
Starfsmaður @ Tölvutek
Starfsmaður @ Tölvutek
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
fyrir mér er þetta í rauninn sára einfalt
(gerið mér nú greið að ignora staðsetninguna sem að er merkt á annan þeirra)
hvorn jeppann viljiði borga fyrir, OG hvor kemur ef að ykkur vantar aðstoð
eða
og ja´.. fyrir ykkur sem að segist ekki fara upp á fjöll og álíka.
þá er það björgunarsveitin sem að bjargar þakinu hjá þér þegar að það fer að fjúka.
það er björgunarsveitin sem að leitaf af ömmu þinni þegar að hún viltist út af (insert nafn á elliheimili)
það er björgunarsveitin sem að heldur fólki í skefjun þegar að það er að kvikna í heima hjá þér
og já...
það er björgunarsveitin sem að bjargar frænda þínum/bróðir þínum/pabba þínum eða systir þinnu þegar að báturinn sem að þau eru á rekur upp í fjöru
eins og ég segi, hvort viljiði borga fyrir enn einn "útrásar range roverinn" eða björgunarsveitarbíl.
eða
þá er það björgunarsveitin sem að bjargar þakinu hjá þér þegar að það fer að fjúka.
það er björgunarsveitin sem að leitaf af ömmu þinni þegar að hún viltist út af (insert nafn á elliheimili)
það er björgunarsveitin sem að heldur fólki í skefjun þegar að það er að kvikna í heima hjá þér
og já...
það er björgunarsveitin sem að bjargar frænda þínum/bróðir þínum/pabba þínum eða systir þinnu þegar að báturinn sem að þau eru á rekur upp í fjöru
eins og ég segi, hvort viljiði borga fyrir enn einn "útrásar range roverinn" eða björgunarsveitarbíl.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
urban skrifaði:fyrir mér er þetta í rauninn sára einfalt
eða
og já...
........Seeeeeeeem kemur ykkur líklega til bjargar ef eitthvað slæmt kemur fyrir.
Annars hef ég stundað kaup á flugeldum frá Björgunarsveitinni síðan ég var 12 ára, og um þessi áramót eru þau ár orðin 8 talsins
Must: Hlífðargleraugu & Rokeldspýtur, blanda sem má ekki nýskast á þegar kemur að öryggi.
ég meina...hvern langar að reyna að kveikja í með kveikjara og sóa kveikjaragasinu, eða með rettu/vindil etc, og missa það í snjó þar á landinu sem snjór er?
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
ég hef alltaf verslað hjá björgunarsveitinni.
en í ár á ég ekki efná að kaupa flugelda þannig ég þarf að spara og kaupa mér
en í ár á ég ekki efná að kaupa flugelda þannig ég þarf að spara og kaupa mér
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
Björgunarsveitirnar eru nú ekki alveg svona há-heilagar en þegar maður hugsar út í að flugeldar eru með gogleplex álagningu þá vill maður ekki að einkaaðili hafi mann að algjöru fífli.
Ef það væri 75% verðmunur þá mundi ég kaupa á ódýrari staðnum og fá smá samviskubit en á meðan þetta kostar nánast það sama þá versla ég hjá Skátunum.
Ef það væri 75% verðmunur þá mundi ég kaupa á ódýrari staðnum og fá smá samviskubit en á meðan þetta kostar nánast það sama þá versla ég hjá Skátunum.
-
- /dev/null
rapport skrifaði:Björgunarsveitirnar eru nú ekki alveg svona há-heilagar en þegar maður hugsar út í að flugeldar eru með gogleplex álagningu þá vill maður ekki að einkaaðili hafi mann að algjöru fífli.
Skátunum? Really?
Veist að skátarnir eru bara félagsmiðstöð fyrir félagshefta aðilla.
Eiiki skrifaði:rapport skrifaði:Björgunarsveitirnar eru nú ekki alveg svona há-heilagar en þegar maður hugsar út í að flugeldar eru með gogleplex álagningu þá vill maður ekki að einkaaðili hafi mann að algjöru fífli.
Skátunum? Really?
Veist að skátarnir eru bara félagsmiðstöð fyrir félagshefta aðilla.
Really? *andvarp*
Ryzen 9 5900x // X470 Aorus Gaming // RTX4080 Super // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz