Tónlistarspilari
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2249
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
- Staða: Ótengdur
Tónlistarspilari
Nú nota ég "Playcenter 3" sem fylgir með audigy hljóðkortinu mín...málið er að hann er meingallaður andskotans drasl. ég get t.d. ekki spilað cs meðan ég hlusta á tónlist í honum. Hann er frekar stór....
Þannig ða ég er að leita að öðrum...spilara sem spilar cd & mp3+hugsanlega ogg... Ekki Winamp 2.x (virkar ekki 5 rása hljóð í honum) Windows Media Player (já nei takk) Winamp 3.x (Meingallaðri en playcenter og mikið verri í alla staði).
Vitiði um einhverja spilara
Þannig ða ég er að leita að öðrum...spilara sem spilar cd & mp3+hugsanlega ogg... Ekki Winamp 2.x (virkar ekki 5 rása hljóð í honum) Windows Media Player (já nei takk) Winamp 3.x (Meingallaðri en playcenter og mikið verri í alla staði).
Vitiði um einhverja spilara
Voffinn has left the building..
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 14:33
- Staðsetning: Nordock Iceland
- Hafðu samband:
Ég er í augnablikinu að nota litla prump desktop hátalara Venjulega er ég að nota 4 rása magnarann(Denon PMA-520 ef einhver getur sagt mér eitthvað um hann þá má hann senda mér emil á atlithor@heimsnet.is eða pm hérna) sem pabbi gaf mér og 2 stóra Hátalara (100w heimasmíðaðir) og bassabox sem er með að ég held 120w magnara og 300w hátalara, er ekki að nota þetta núna því magnarinn er eitthvað fucked, líklega skítugur kemur alltaf svona fret hljóð með
hah, Davíð í herinn og herinn burt
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 14:33
- Staðsetning: Nordock Iceland
- Hafðu samband:
Ég er nú bara að nota SoundBlaster Live Value! og 5.1 digital out virkar ekki þannig að ég er bara með þetta í venjulega hljóð out dótinu á því, og nota jack í rca til að tengja magnarann.
Ætla samt allveg að fá mér Audigy 2 næstasumar samt ekki þetta með front panelinum, hef ekkert við hann að gera
Ætla samt allveg að fá mér Audigy 2 næstasumar samt ekki þetta með front panelinum, hef ekkert við hann að gera
hah, Davíð í herinn og herinn burt