Munur á ssd diskum
Munur á ssd diskum
Sælir,
Ég var að fjárfesta í tölvu með ssd disk, í tilboðinu átti ég að fá:
60 GB SATA2 Mushkin SSD 2.5" Callisto Deluxe
en þegar ég fékk tölvuna var búið að breyta þessu í :
60 GB SATA2 Exceleram SSD 2.5" Mangusta
Fann litlar upplýsingar um seinni diskinn, veit ekv hvort það sé gæðamunur á diskunum?
Ég var að fjárfesta í tölvu með ssd disk, í tilboðinu átti ég að fá:
60 GB SATA2 Mushkin SSD 2.5" Callisto Deluxe
en þegar ég fékk tölvuna var búið að breyta þessu í :
60 GB SATA2 Exceleram SSD 2.5" Mangusta
Fann litlar upplýsingar um seinni diskinn, veit ekv hvort það sé gæðamunur á diskunum?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Munur á ssd diskum
Sé engan verðmun á disknum, sami write og read speed.
Eina sem ég sé er á Mushkin disknum er meira IOPS.
Eru báðir með TRIM support.
Eina sem ég sé er á Mushkin disknum er meira IOPS.
Eru báðir með TRIM support.
Vona að ég sé ekki að særa neinn hér inni, en sjálfur tæki ég alltaf Mushkin framyfir Exceleram
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Klemmi skrifaði:Vona að ég sé ekki að særa neinn hér inni, en sjálfur tæki ég alltaf Mushkin framyfir Exceleram
Sammála.
Já Mushkin er merki sem ég þekki en hef ekki heyrt um hitt áður, þess vegna var ég ekki alveg nógu sáttur með breytinguna,
Klemmi skrifaði:Hvaða fyrirtæki var þetta annars?
steldu því bara sem ég var að fara segja
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
Þetta var hjá Tölvutek, sáttur með allt annað í sambandi við kaupin, set bara varúðarmerki við svona breytingar þegar það er skipt yfir í annað merki sem fáir virðast kannast við.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 280
- Skráði sig: Mán 25. Okt 2010 19:46
- Staðsetning: Akureyri
ég var einmitt að kaupa vél frá þeim og ætla rétt að vona að þeir láti mushkin disk eins og ég vildi
i7 2600k | Gigabyte P67A-UD4 | Mushkin 4x4 GB DDR3 @ 1333 MHz | Gigabyte 970GTX| HDD 5.75 TB | SSD Mushkin 250gb | W10
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1006
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Hafðu samband:
ugh þetta myndi ég ekki láta bjóða mér, sérstaklega ef mér væri ekki sagt frá þessu????
Ég myndi reyna henda þessu í hausinn á þeim og reyna fá það sem að stóð í auglýsingunni eða eitthvað betra í staðinn þar sem þetta er augljóslega verra þar sem þetta er "næstum" noname hlutur
ég yrði alls ekki sáttur ef ég hefði lent í svona og þeir hefðu fengið að heyra það. en þar sem ég versla bara við tölvutækni þá lendir maður ekki í svona *hóst* *hóst* klemmi
ég yrði alls ekki sáttur ef ég hefði lent í svona og þeir hefðu fengið að heyra það. en þar sem ég versla bara við tölvutækni þá lendir maður ekki í svona *hóst* *hóst* klemmi
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
Er búinn að tala við þá, þessu var skipt út vegna þess að hinn var ekki til á lager. Ég get annaðhvort haldið þessum disk eða beðið í x tíma eftir að þeir fái Mushkin aftur og skipt svo á diskum, sem myndi fylgja þeim óþægindum að þurfa að setja allt upp aftur.
Samkvæmt þeim þá er Exceleram undirfyrirtæki Mushkin og í mörgum tilfellum framleitt af þeim. Munurinn er sá að iops'ið er lægra á Exceleram disknum en hann er með Sandforce Sf-1222 chipset á meðan Mushkin diskurinn er með Sandforce sf-1200 og hærra iops. Ss. Exceleram diskurinn er hægari en á að koma mjög svipað út yfir lengri tíma út af chipsettinu.
Núna er ég á báðum áttum með þessa diska, hvað myndið þið gera?
Takk fyrir svörin
Samkvæmt þeim þá er Exceleram undirfyrirtæki Mushkin og í mörgum tilfellum framleitt af þeim. Munurinn er sá að iops'ið er lægra á Exceleram disknum en hann er með Sandforce Sf-1222 chipset á meðan Mushkin diskurinn er með Sandforce sf-1200 og hærra iops. Ss. Exceleram diskurinn er hægari en á að koma mjög svipað út yfir lengri tíma út af chipsettinu.
Takk fyrir svörin
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
odo skrifaði:Er búinn að tala við þá, þessu var skipt út vegna þess að hinn var ekki til á lager. Ég get annaðhvort haldið þessum disk eða beðið í x tíma eftir að þeir fái Mushkin aftur og skipt svo á diskum, sem myndi fylgja þeim óþægindum að þurfa að setja allt upp aftur.
Takk fyrir svörin
Lemja þá þangað til þú færð eitthvað fyrir að þeir hafi ekkert sagt þér um skiptinguna á disknum eða fáir Mushkin disk!
Plushy skrifaði:odo skrifaði:Er búinn að tala við þá, þessu var skipt út vegna þess að hinn var ekki til á lager. Ég get annaðhvort haldið þessum disk eða beðið í x tíma eftir að þeir fái Mushkin aftur og skipt svo á diskum, sem myndi fylgja þeim óþægindum að þurfa að setja allt upp aftur.
Takk fyrir svörin
Lemja þá þangað til þú færð eitthvað fyrir að þeir hafi ekkert sagt þér um skiptinguna á disknum eða fáir Mushkin disk!
x2
Plushy skrifaði:odo skrifaði:Er búinn að tala við þá, þessu var skipt út vegna þess að hinn var ekki til á lager. Ég get annaðhvort haldið þessum disk eða beðið í x tíma eftir að þeir fái Mushkin aftur og skipt svo á diskum, sem myndi fylgja þeim óþægindum að þurfa að setja allt upp aftur.
Takk fyrir svörin
^2
það var einhver grein á toms hardware þar sem stóð að intel diskarnir væru eina vitið. er það vitleysa eða?
ulvur skrifaði:það var einhver grein á toms hardware þar sem stóð að intel diskarnir væru eina vitið. er það vitleysa eða?
þeir eru ekkert eina vitið. Crucial SSD er hraðari í file transfer
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1248
- Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
MatroX skrifaði:ulvur skrifaði:það var einhver grein á toms hardware þar sem stóð að intel diskarnir væru eina vitið. er það vitleysa eða?
þeir eru ekkert eina vitið. Crucial SSD er hraðari í file transfer
æji matrox gaur, ekki vera leiðinlegur, intel er eina vitið og þú veist það alveg sjálfur
120gb intel x25-m er málið
CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos
Haetta thessu rugli og fá sér frekar pci express disk.
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Ulli skrifaði:Haetta thessu rugli og fá sér frekar pci express disk.
Ef þú átt nóg af penginum, þá já.
Skodadu Express x 4 diskana kosta svipad og sata ssd
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850