Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Allt utan efnis
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf GuðjónR » Sun 19. Des 2010 11:31

Snuddi skrifaði:Er nú loksins búinn að nenna að lesa yfir þennan þráð og veit ekki hvort maður á að hlægja eða gráta með ykkur..... Á fólk sér ekkert líf, ekki hef ég séð svona bréf til Ajax þar sem eldhúsið mitt verður ekki svona hreint eins og í þeirri auglýsingu, ekki dansar minn Citroeen eins og Transformers vélmenni eins og í auglýsingunni, ekki fæ ég allt tryggt hjá TM þótt þeir auglýsi "ef það er tryggt, þá færðu það bætt" sem ég veit að eigin raun að er ekki málið , eða Síminn "Engin sorgleg sambandsslit" og það er kvartað hérna yfir því á hverjum degi að þeir sem eru hjá símanum þurfi að endurræsa routerana sína daglega því alltaf er allt að slitna, Og trúið mér, kellingarnar ykkar komast EKKI í gallabuxunar sínar þótt þær borði sykursætt og hrikalega óhollt Kellogs Special K morgunkorn.....og svona mætti lengi halda áfram.

Nei.... Apple á Íslandi (hef ekkert álit á þeim og hef aldrei verslað við þá) vogar sér að leggja metnað og pening í íslenska auglýsingagerð sem ekki öll íslensk fyrirtæki leggja í og allt verður vitlaust útaf einhverju tuði um orðalag og hvort auglýsing ljúgi eða ekki. Mér finnst þetta bara bráðskemmtilegar auglýsingar og allir sem ég hef nefnt þær við finnst það líka. En þið vitið jú tilgang auglýsinga, vekja umtal umtal og umtal, og það er nákvæmlega það sem þeim tekst s.b.r. þessi þráður t.d. :)

Einhver sá al hallærislegasti þráður sem ég hef séð hérna (ekki erfitt að finna þá nokkra hérna), veit ekki hvort þið minnið meira á 50 grunnskólanema blindaða af hatri og múgæsingi eða 50 Bibbur á Brávallagötunni :catgotmyballs
=D>

Strákar, við getum allir haft mismunandi skoðanir, en ef þið reynið að horfa hlutlaust á málin þá er ekki hægt að neita því að snuddi hefur lög að mæla.

Sendið nú frekar bréf á bjórframleiðendur og vín innflytjendur þar sem forvarna er virkilega þörf en þeir finna allar leiðir mögulegar og ómögulegar í gegnum kerfið og brjóta í 80% tilfella lög en engin nennir að gera neitt í því.

Strákar, sama hvaða skoðun við höfum á mac/pc eða auglýsingum þá er ekki hægt annað en að vera sammála snudda.
Það eru ótrúlega margar auglýsingar sem ljúga eða eru í besta falli villandi.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf urban » Sun 19. Des 2010 12:02

GuðjónR skrifaði:
Snuddi skrifaði:Er nú loksins búinn að nenna að lesa yfir þennan þráð og veit ekki hvort maður á að hlægja eða gráta með ykkur..... Á fólk sér ekkert líf, ekki hef ég séð svona bréf til Ajax þar sem eldhúsið mitt verður ekki svona hreint eins og í þeirri auglýsingu, ekki dansar minn Citroeen eins og Transformers vélmenni eins og í auglýsingunni, ekki fæ ég allt tryggt hjá TM þótt þeir auglýsi "ef það er tryggt, þá færðu það bætt" sem ég veit að eigin raun að er ekki málið , eða Síminn "Engin sorgleg sambandsslit" og það er kvartað hérna yfir því á hverjum degi að þeir sem eru hjá símanum þurfi að endurræsa routerana sína daglega því alltaf er allt að slitna, Og trúið mér, kellingarnar ykkar komast EKKI í gallabuxunar sínar þótt þær borði sykursætt og hrikalega óhollt Kellogs Special K morgunkorn.....og svona mætti lengi halda áfram.

Nei.... Apple á Íslandi (hef ekkert álit á þeim og hef aldrei verslað við þá) vogar sér að leggja metnað og pening í íslenska auglýsingagerð sem ekki öll íslensk fyrirtæki leggja í og allt verður vitlaust útaf einhverju tuði um orðalag og hvort auglýsing ljúgi eða ekki. Mér finnst þetta bara bráðskemmtilegar auglýsingar og allir sem ég hef nefnt þær við finnst það líka. En þið vitið jú tilgang auglýsinga, vekja umtal umtal og umtal, og það er nákvæmlega það sem þeim tekst s.b.r. þessi þráður t.d. :)

Einhver sá al hallærislegasti þráður sem ég hef séð hérna (ekki erfitt að finna þá nokkra hérna), veit ekki hvort þið minnið meira á 50 grunnskólanema blindaða af hatri og múgæsingi eða 50 Bibbur á Brávallagötunni :catgotmyballs
=D>

Strákar, við getum allir haft mismunandi skoðanir, en ef þið reynið að horfa hlutlaust á málin þá er ekki hægt að neita því að snuddi hefur lög að mæla.

Sendið nú frekar bréf á bjórframleiðendur og vín innflytjendur þar sem forvarna er virkilega þörf en þeir finna allar leiðir mögulegar og ómögulegar í gegnum kerfið og brjóta í 80% tilfella lög en engin nennir að gera neitt í því.

Strákar, sama hvaða skoðun við höfum á mac/pc eða auglýsingum þá er ekki hægt annað en að vera sammála snudda.
Það eru ótrúlega margar auglýsingar sem ljúga eða eru í besta falli villandi.


og hvað ?
útaf því að það eru aðrar auglýsingar sem að ljúga er þá allt í lagi að þessi geri það líka ?
þær auglýsingar sem að búið er að nefna

TM ef þú ert tryggður þá færðu það bætt, engin lýgi, ef að þú ert ekki tryggður þá færðu það ekki bætt, og það stendur í skilmálum hvað er bætt/tryggt og hvað ekki. (síðan þarf ekkert að vera að þér þyki það sanngjarnt)
ekki man ég eftir því að hafa séð auglýsingu frá símanum um "engin sambandslit", þannig að ég á erfitt með að horfa á hana.
special K auglýsingin er á mjög gráu svæði, en það verður að bera það saman við annað frá kellogs, og þetta er víst hollara en það.
þetta meðcitroen og transformers er náttúrulega algert bull, en það veit það hver einasti maður að þú ert ekki að fara að mæta transformes kalli þegar að þú ferð út í bílskúr

þetta er spjallborð tengt tölvum, þess vegna er alveg ósköpeðlilegt að þetta sé rætt hérna.
og það sem að snuddi bendir á að sé hatur, virðist fyrir mér vera annað.

ef að svartur maður er tekinn niður af dyravörðum og hennt út fyrir að hafa gert eitthvað af sér, þá er það kynþáttahatur
ef að ég, sem hvíti maðurinn geri það sama og er hennt út af dyravörðum, þá er það alveg eðlilegt.

mér finnst svolítið einsog að apple notendur lifi sig svolítið sem svarta manninn.
má ekkert gagnrýna apple eða neitt álíka, þá er það hatur á apple.

ég hata apple nákvæmlega ekki neitt, og sé enga ástæðu til þess
en það breytir því ekki að þessi auglýsing er röng og snarvitlaus og í góðu lagi að láta kíkja á þetta.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf AntiTrust » Sun 19. Des 2010 12:12

Þetta er t.d. akkúrat það sem Apple gerir rosalega oft þegar fyrirtækið og vörurnar eru gagnrýndar, spila sig sem litla minnimáttarhópinn og allir aðrir eru stóru corporate vondu kallarnir.




einarn
Gúrú
Póstar: 545
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 06:06
Reputation: 25
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf einarn » Sun 19. Des 2010 12:27

Svo ég blandi mér aðeins í umræðuna hérna. Mér hefur fundist að apple sé voðalega mikið að markaðsetja allflestar nýjar vörur, eins og þeir séu að finna upp hjólið, með hverri nýrri vöru sem þeir gefa frá sér og þegar fólk bendir á að það sé ekki endlega málið, þá er oft responsið hjá apple notendum, einmitt að kenna þessu um ei-h fordóma...

mér persónulega finnst að margir apple notendur séu einmitt fólk sem vill ekkert vera spá of mikið hvað er að gerast undir gui-nu...

Enn það er bara mín skoðun...



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3139
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 541
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 19. Des 2010 12:51

@GuðjónR
Strákar, sama hvaða skoðun við höfum á mac/pc eða auglýsingum þá er ekki hægt annað en að vera sammála snudda.
Það eru ótrúlega margar auglýsingar sem ljúga eða eru í besta falli villandi.

Þýðir ekki endilega að þær eigi rétt á sér.
Persónulega myndi ég ekki vilja sjá t.d auglýst eitthvað í líkingu við meðgöngurettur eða barna bjór.(btw veit að þessar vörur eru ekki auglýstar hér á landi)


Just do IT
  √

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf GuðjónR » Sun 19. Des 2010 12:58

Nei ekki miskilja mig...ég hef ekkert á móti því að villandi auglýsing frá epli.is hafi verið klöguð, síður en svo.
Samt er ég sammála snudda í flestu sem hann sagði í innlegginu sínu, ég hefði ekkert á móti því að fleiri væru svona duglegir og myndu klaga fleiri villandi auglýsingar.

Ef einhver heldur að ég ætli í vörn fyrir epli.is af því að ég á mac tölvu...ómæ þá er það rangt. :pjuke

p.s. ég hef ekki séð þessa auglýsingu...er til linkur á hana einhversstaðar?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf rapport » Mán 20. Des 2010 02:02

Mér fannst samlíkingin sem ég heyrði um daginn best..

"Apple er svona eins og Bónus bara dýrast þó að vörurnar séu drasl"

Þetta eru ekki mín orð.. þetta kom frá manni með makkahatur í hjarta.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf coldcut » Mán 20. Des 2010 02:06

rapport skrifaði:Mér fannst samlíkingin sem ég heyrði um daginn best..

"Apple er svona eins og Bónus bara dýrast þó að vörurnar séu drasl"

Þetta eru ekki mín orð.. þetta kom frá manni með makkahatur í hjarta.


haha Mac eru dýrastar for a reason! Skjárinn er ansi dýr enda frábær!




Opes
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 12:02
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Opes » Mán 20. Des 2010 02:23

Ég var bullandi PC maður, þar til ég prófaði Mac fyrir rúmum þremur árum síðan. Var alltaf með fordóma fyrir Mac og sagði að þetta væri bara rándýrar tölvur fyrir núbba. Prófaði svo fullt af Linux distróum og ákvað svo að prófa Mac. Hef verið harður Apple fan alveg síðan, ári seinna byrjaði ég að vinna sem tæknimaður hjá humac og hélt svo áfram hjá Skakkaturn og rek nú mína eigin viðgerðarþjónustu fyrir Apple vörur. Hef átt um 40 Apple tölvur, 25 iPhone-a, 1 iPad og einhverja iPodda. Fylgist með öllum keynoteum, og ég elska að vera Apple fan. Finnst þetta bara svo frábærar og vel gerðar vörur, skemmtilegt og einfalt stýrikerfi og supportið (allavegana erlendis) frábært. Mun aldrei aftur fara í PC heiminn, grasið er bara alltof grænt hérna megin :). Mæli með að þeir sem hafa ekki prófað Mac (þá er ég að tala um að nota það sem aðal stýrikerfið í allavegana viku) prófi það, það sakar ekki að prófa :).
:beer



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf rapport » Mán 20. Des 2010 02:36

Opes skrifaði:Ég var bullandi PC maður, þar til ég prófaði Mac fyrir rúmum þremur árum síðan. Var alltaf með fordóma fyrir Mac og sagði að þetta væri bara rándýrar tölvur fyrir núbba. Prófaði svo fullt af Linux distróum og ákvað svo að prófa Mac. Hef verið harður Apple fan alveg síðan, ári seinna byrjaði ég að vinna sem tæknimaður hjá humac og hélt svo áfram hjá Skakkaturn og rek nú mína eigin viðgerðarþjónustu fyrir Apple vörur. Hef átt um 40 Apple tölvur, 25 iPhone-a, 1 iPad og einhverja iPodda. Fylgist með öllum keynoteum, og ég elska að vera Apple fan. Finnst þetta bara svo frábærar og vel gerðar vörur, skemmtilegt og einfalt stýrikerfi og supportið (allavegana erlendis) frábært. Mun aldrei aftur fara í PC heiminn, grasið er bara alltof grænt hérna megin :). Mæli með að þeir sem hafa ekki prófað Mac (þá er ég að tala um að nota það sem aðal stýrikerfið í allavegana viku) prófi það, það sakar ekki að prófa :).
:beer


:pjuke

p.s. I´ve highlighted your greatest acheivement, I´m so sorry the doctors wouldn´t allow it to stay there...


Capture.PNG
Capture.PNG (30.01 KiB) Skoðað 1377 sinnum




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf biturk » Mán 20. Des 2010 09:26

coldcut skrifaði:
rapport skrifaði:Mér fannst samlíkingin sem ég heyrði um daginn best..

"Apple er svona eins og Bónus bara dýrast þó að vörurnar séu drasl"

Þetta eru ekki mín orð.. þetta kom frá manni með makkahatur í hjarta.


haha Mac eru dýrastar for a reason! Skjárinn er ansi dýr enda frábær!



ég reindar get ekki verið sammála þessari fullyrðingu, mér fynnst ekkert frábært við skjá sem ýkir litina upp og glansar eins og 12 ára stelpa í glimmerbol :pjuke

og ástæðan fyrir verðlagningunni eru sko ekki gæði, síður en svo, ástæðan er þetta litla epli sem er framaná öllum vörum og er fjöldaframleitt í þrælkunarvinnu í asíu ;)


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf beatmaster » Mán 20. Des 2010 09:49

Snuddi skrifaði:Er nú loksins búinn að nenna að lesa yfir þennan þráð og veit ekki hvort maður á að hlægja eða gráta með ykkur..... Á fólk sér ekkert líf, ekki hef ég séð svona bréf til Ajax þar sem eldhúsið mitt verður ekki svona hreint eins og í þeirri auglýsingu, ekki dansar minn Citroeen eins og Transformers vélmenni eins og í auglýsingunni, ekki fæ ég allt tryggt hjá TM þótt þeir auglýsi "ef það er tryggt, þá færðu það bætt" sem ég veit að eigin raun að er ekki málið , eða Síminn "Engin sorgleg sambandsslit" og það er kvartað hérna yfir því á hverjum degi að þeir sem eru hjá símanum þurfi að endurræsa routerana sína daglega því alltaf er allt að slitna, Og trúið mér, kellingarnar ykkar komast EKKI í gallabuxunar sínar þótt þær borði sykursætt og hrikalega óhollt Kellogs Special K morgunkorn.....og svona mætti lengi halda áfram.

Nei.... Apple á Íslandi (hef ekkert álit á þeim og hef aldrei verslað við þá) vogar sér að leggja metnað og pening í íslenska auglýsingagerð sem ekki öll íslensk fyrirtæki leggja í og allt verður vitlaust útaf einhverju tuði um orðalag og hvort auglýsing ljúgi eða ekki. Mér finnst þetta bara bráðskemmtilegar auglýsingar og allir sem ég hef nefnt þær við finnst það líka. En þið vitið jú tilgang auglýsinga, vekja umtal umtal og umtal, og það er nákvæmlega það sem þeim tekst s.b.r. þessi þráður t.d. :)

Einhver sá al hallærislegasti þráður sem ég hef séð hérna (ekki erfitt að finna þá nokkra hérna), veit ekki hvort þið minnið meira á 50 grunnskólanema blindaða af hatri og múgæsingi eða 50 Bibbur á Brávallagötunni :catgotmyballs

Sendið nú frekar bréf á bjórframleiðendur og vín innflytjendur þar sem forvarna er virkilega þörf en þeir finna allar leiðir mögulegar og ómögulegar í gegnum kerfið og brjóta í 80% tilfella lög en engin nennir að gera neitt í því.
Ég hringdi fyrir þig...





















Mynd


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.


codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 342
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf codec » Mán 20. Des 2010 09:51

Opes skrifaði:Ég var bullandi PC maður, þar til ég prófaði Mac fyrir rúmum þremur árum síðan. Var alltaf með fordóma fyrir Mac og sagði að þetta væri bara rándýrar tölvur fyrir núbba. Prófaði svo fullt af Linux distróum og ákvað svo að prófa Mac. Hef verið harður Apple fan alveg síðan, ári seinna byrjaði ég að vinna sem tæknimaður hjá humac og hélt svo áfram hjá Skakkaturn og rek nú mína eigin viðgerðarþjónustu fyrir Apple vörur. Hef átt um 40 Apple tölvur, 25 iPhone-a, 1 iPad og einhverja iPodda. Fylgist með öllum keynoteum, og ég elska að vera Apple fan. Finnst þetta bara svo frábærar og vel gerðar vörur, skemmtilegt og einfalt stýrikerfi og supportið (allavegana erlendis) frábært. Mun aldrei aftur fara í PC heiminn, grasið er bara alltof grænt hérna megin :). Mæli með að þeir sem hafa ekki prófað Mac (þá er ég að tala um að nota það sem aðal stýrikerfið í allavegana viku) prófi það, það sakar ekki að prófa :).
:beer


Af hverju í ósköpunm hefur þú átt 25 iPhon-a???? notaru þá sem skraut á jólatréð?




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf biturk » Mán 20. Des 2010 10:06

Opes skrifaði:Ég var bullandi PC maður, þar til ég prófaði Mac fyrir rúmum þremur árum síðan. Var alltaf með fordóma fyrir Mac og sagði að þetta væri bara rándýrar tölvur fyrir núbba. Prófaði svo fullt af Linux distróum og ákvað svo að prófa Mac. Hef verið harður Apple fan alveg síðan, ári seinna byrjaði ég að vinna sem tæknimaður hjá humac og hélt svo áfram hjá Skakkaturn og rek nú mína eigin viðgerðarþjónustu fyrir Apple vörur. Hef átt um 40 Apple tölvur, 25 iPhone-a, 1 iPad og einhverja iPodda. Fylgist með öllum keynoteum, og ég elska að vera Apple fan. Finnst þetta bara svo frábærar og vel gerðar vörur, skemmtilegt og einfalt stýrikerfi og supportið (allavegana erlendis) frábært. Mun aldrei aftur fara í PC heiminn, grasið er bara alltof grænt hérna megin :). Mæli með að þeir sem hafa ekki prófað Mac (þá er ég að tala um að nota það sem aðal stýrikerfið í allavegana viku) prófi það, það sakar ekki að prófa :).
:beer

:pjuke :pjuke


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf AntiTrust » Mán 20. Des 2010 10:21

codec skrifaði:Af hverju í ósköpunm hefur þú átt 25 iPhon-a???? notaru þá sem skraut á jólatréð?


Ég er búinn að eiga yfir 150+ símtegundir, ekki hanga þeir á jólatrénu hjá mér.

Annars held ég nú að það sé seint hægt að skíta yfir gæðin, vélbúnaðarlega séð í flestum vörum frá Apple. Hinsvegar kem ég seint með að skilja hvernig "tölvunördar" geta farið úr Win eða hvað þá Linux yfir í þetta barnvæna Mac OS. Það eru 7-8 vélar heima, blanda af Win, Linux og svo eru tveir Makkar sem kærastan á, og ég forðast þær eins og heitan eldinn. Flottar vélar, Macbookið sérstaklega að endast alveg rosalega vel, en þvílík martröð að eiga við þessi stýrikerfi.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf GuðjónR » Mán 20. Des 2010 10:49

AntiTrust skrifaði:
Ég er búinn að eiga yfir 150+ símtegundir

Já sæll!

AntiTrust skrifaði:en þvílík martröð að eiga við þessi stýrikerfi.

Þú þarft ekkert að eiga við þessi stýrikerfi, það er nú bara málið.



Skjámynd

Jon1
Geek
Póstar: 843
Skráði sig: Sun 20. Jan 2008 04:25
Reputation: 15
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Jon1 » Mán 20. Des 2010 10:56

búinn að reyna að mynda mér skoðun á þessu máli og kemmst ekki að neinu nema:

apple dýrt en gott(sérstaklega fyrir fólk sem kan ekki að viðhaldtölvum)
Windows gaman fyrir fólk sem er að byrja í tölvum hefur gaman að því að fikkta og leika sér í leikjum
linux awsome ef þú er kominn aðeins lengar í tölvunörda málum

auglýsingin er alment léleg og ætti að skipta út fyrir auglýsingu sem lýgur ekki


i7 6700k @ 4.0 GHz | Custom Loop Water Cooling| AsRock z170 extreme 6+ | G.skill trident z 16 GB DDR4 @ 3200 MHz | Gigabyte Aorus GTX 1080ti| Wallmount | BeQuiet Darkpower pro 850+ | Samsung 950 pro nvme m.2 512gb + Samsung SSD 850 evo 2.5'' 2x250GB SATA3|Acer X34a - BenQ G2450 24'' | W10 x64

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf rapport » Mán 20. Des 2010 11:20

Er enginn að fatta "rectal foreign bodies -> Apple" húmorinn minn?

Fannst ég svooo fyndinn...




codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 342
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf codec » Mán 20. Des 2010 11:24

AntiTrust skrifaði:
codec skrifaði:Af hverju í ósköpunm hefur þú átt 25 iPhon-a???? notaru þá sem skraut á jólatréð?


Ég er búinn að eiga yfir 150+ símtegundir, ekki hanga þeir á jólatrénu hjá mér.

Það er greinilega mjög misjafnt hvað menn hafa áhuga fyrir og hvað menn eru tilbúnir að eyða peningum í. Ég er bara kjáni sem skilur ekki af hverju menn þurfa að eiga svona marga síma, samt er ég mikil tækja og græju kall. Skiptir þú um síma í hverjum mánuði? Fyrsti gsm kom fyrir 16 árum á íslandi, en Póstur og sími opnuðu GSM-farsímanet sitt hinn 16. ágúst 1994, sem þýðir að ef við miðum við þann tíma að þú er búin að eiga 9,375+ síma á ári.
En þetta er bara svipað hlutfall og hjá þeim sem er búin að eiga 25 iphone, en hann kom 2007, kannski bara normal hjá sumum.
Ég er ekkert að dæma menn þó þeir fari í gegnum svona marga síma, þið hafði fullt frelsi til þess að gera það sem þið viljið og fullt af vitlausari hlutum sem hægt er að eyða peningum í, mér finnst það bara skrítið.

Þetta með jólatréð var bara lélegur brandari með vísun í augslýsingu símans.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf AntiTrust » Mán 20. Des 2010 11:31

codec skrifaði:Það er greinilega mjög misjafnt hvað menn hafa áhuga fyrir og hvað menn eru tilbúnir að eyða peningum í. Ég er bara kjáni sem skilur ekki af hverju menn þurfa að eiga svona marga síma, samt er ég mikil tækja og græju kall. Skiptir þú um síma í hverjum mánuði? Fyrsti gsm kom fyrir 16 árum á íslandi, en Póstur og sími opnuðu GSM-farsímanet sitt hinn 16. ágúst 1994, sem þýðir að ef við miðum við þann tíma að þú er búin að eiga 9,375+ síma á ári.
En þetta er bara svipað hlutfall og hjá þeim sem er búin að eiga 25 iphone, en hann kom 2007, kannski bara normal hjá sumum.
Ég er ekkert að dæma menn þó þeir fari í gegnum svona marga síma, þið hafði fullt frelsi til þess að gera það sem þið viljið og fullt af vitlausari hlutum sem hægt er að eyða peningum í, mér finnst það bara skrítið.

Þetta með jólatréð var bara lélegur brandari með vísun í augslýsingu símans.


Að jafnaði skipti ég um síma á nokkurra vikna fresti já. En ég get líka sagt þér það að mín símaviðskipti í gegnum árin hafa líklega skilað mér gróða í 6 stafa tölu.

Væri ég að kaupa mér nýjan síma útúr búð 1x í mánuði væri ég einnig á því máli að slíkt væri fáránlegt, og peningasóun með meiru.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf biturk » Mán 20. Des 2010 11:55

rapport skrifaði:Er enginn að fatta "rectal foreign bodies -> Apple" húmorinn minn?

Fannst ég svooo fyndinn...



hahaha var að lesa hann yfir :lol:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Tiger » Mán 20. Des 2010 13:13

beatmaster skrifaði:
Snuddi skrifaði:Er nú loksins búinn að nenna að lesa yfir þennan þráð og veit ekki hvort maður á að hlægja eða gráta með ykkur..... Á fólk sér ekkert líf, ekki hef ég séð svona bréf til Ajax þar sem eldhúsið mitt verður ekki svona hreint eins og í þeirri auglýsingu, ekki dansar minn Citroeen eins og Transformers vélmenni eins og í auglýsingunni, ekki fæ ég allt tryggt hjá TM þótt þeir auglýsi "ef það er tryggt, þá færðu það bætt" sem ég veit að eigin raun að er ekki málið , eða Síminn "Engin sorgleg sambandsslit" og það er kvartað hérna yfir því á hverjum degi að þeir sem eru hjá símanum þurfi að endurræsa routerana sína daglega því alltaf er allt að slitna, Og trúið mér, kellingarnar ykkar komast EKKI í gallabuxunar sínar þótt þær borði sykursætt og hrikalega óhollt Kellogs Special K morgunkorn.....og svona mætti lengi halda áfram.

Nei.... Apple á Íslandi (hef ekkert álit á þeim og hef aldrei verslað við þá) vogar sér að leggja metnað og pening í íslenska auglýsingagerð sem ekki öll íslensk fyrirtæki leggja í og allt verður vitlaust útaf einhverju tuði um orðalag og hvort auglýsing ljúgi eða ekki. Mér finnst þetta bara bráðskemmtilegar auglýsingar og allir sem ég hef nefnt þær við finnst það líka. En þið vitið jú tilgang auglýsinga, vekja umtal umtal og umtal, og það er nákvæmlega það sem þeim tekst s.b.r. þessi þráður t.d. :)

Einhver sá al hallærislegasti þráður sem ég hef séð hérna (ekki erfitt að finna þá nokkra hérna), veit ekki hvort þið minnið meira á 50 grunnskólanema blindaða af hatri og múgæsingi eða 50 Bibbur á Brávallagötunni :catgotmyballs

Sendið nú frekar bréf á bjórframleiðendur og vín innflytjendur þar sem forvarna er virkilega þörf en þeir finna allar leiðir mögulegar og ómögulegar í gegnum kerfið og brjóta í 80% tilfella lög en engin nennir að gera neitt í því.
Ég hringdi fyrir þig...

Mynd


Í alvöru, ég er alveg rosalega sár og móðgaður yfir þessu hjá þér og tek þetta virkilega nærri mér......en samt frumlegt innlegg hjá þér, hef aldrei séð þetta áður og þú ert greinilega rosalega fyndinn.

En samt þegar öllu er á botnin er hvolft .....þá hlýtur að vera verra að væla yfir væli en bara væla!


Mynd

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf rapport » Mán 20. Des 2010 13:17

Mér finnst ég algjörlega hundsaður...



Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf BjarniTS » Mán 20. Des 2010 13:49

Frændi minn sem veit mikið um tölvur segir að mac os sé betra en windows.


Nörd

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf rapport » Mán 20. Des 2010 13:54

BjarniTS skrifaði:Frændi minn sem veit mikið um tölvur segir að mac os sé betra en windows.


Ég er frændi þinn og finnst þú of trúgjarn...