Ég sá fyrir tilviljun hjá vini mínum Full Throttle og fékk hann lánaðan!
Þessi leikur er baaaara snilld... Lucas Art er sniiiiiiilld...
Shit hvað ég elska svona gamla leiki... Day of the Tentacle, Full Throttle, Broken Sword: Smoking Mirror, FBI(man ekki endinguna) og DIG eru dæmi um snilldarleiki með snilldar söguþræði...
Ég er nú reyndar fastur í Full Throttle en þetta er að koma...
Langaði bara svona að koma þessu á framfæri
Eru einhverjir fleiri að spila svona gamla 640x480 leiki?
Full Throttle!
já en upplausnin segir ekkert um aldur þeirra margir af þessum advanture leikjum eru með minni upplausn (320x240) en flestir skjáir/skjákort í dag tvöfalda það bara...
Er að fara að fá mér vasa tölvu með 320x240 skjá, ætli maður reyni ekki að spila gömlu LucasArts leikina.
En já þetta er algjör snilld, var að kaupa mér pakka með nokkrum í fyrra...
Er að fara að fá mér vasa tölvu með 320x240 skjá, ætli maður reyni ekki að spila gömlu LucasArts leikina.
En já þetta er algjör snilld, var að kaupa mér pakka með nokkrum í fyrra...
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
- Staðsetning: Ak-X
- Staða: Ótengdur
Hehe, man eftir öðrum núna sem ég spilaði reyndar í sega-mega.
Held að hann heitir Far-eitthvað.
Intro'ið í leikinn var þannig að það byrjaði út á plani hjá svona space'uðu heimili. Það var rigning og einn svartur bíll á planinu. Svo rúllaði myndvélin inn í húsið og inni var gaur að vinna við tölvu sem var svona risa stór grænn skjár. Man ekki alveg en annaðhvort slóg eldingu niður í húsið eða hann sullaði kóki yfir tölvuna... eða bara bæði. Hann flaug inní einhverja aðra vídd og þarf að reyna að komast heim. Fyrstu geimverurnar sem maður sér eru svona svartir olíupollar sem eru svo reyndar einhverskonar snákar sem höggva í þig ef maður hoppar ekki yfir þá...
Ahh... man það núna, þetta var ekki pickup-use leikur heldur svona eins og keen leikirnir voru, maður sér allt á hlið.
En samt góður leikur...
Man einhver hvað hann heitir? IceCaveman?
Held að hann heitir Far-eitthvað.
Intro'ið í leikinn var þannig að það byrjaði út á plani hjá svona space'uðu heimili. Það var rigning og einn svartur bíll á planinu. Svo rúllaði myndvélin inn í húsið og inni var gaur að vinna við tölvu sem var svona risa stór grænn skjár. Man ekki alveg en annaðhvort slóg eldingu niður í húsið eða hann sullaði kóki yfir tölvuna... eða bara bæði. Hann flaug inní einhverja aðra vídd og þarf að reyna að komast heim. Fyrstu geimverurnar sem maður sér eru svona svartir olíupollar sem eru svo reyndar einhverskonar snákar sem höggva í þig ef maður hoppar ekki yfir þá...
Ahh... man það núna, þetta var ekki pickup-use leikur heldur svona eins og keen leikirnir voru, maður sér allt á hlið.
En samt góður leikur...
Man einhver hvað hann heitir? IceCaveman?
Damien
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1198
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Damien, þú ert væntanlega að tala um Another World, sem var algjör tærasta snilld.. einn fyrsti leikurinn á eftir Prince of Persia sem var með alveg geggjað smooth character hreyfingar.. síðan 1991!
http://exotica.fix.no/tunes/unexotica/g ... World.html
Úff... vægt nostalgíukast í gangi núna!
PS. Þið vitið strákar að þið getið auðveldlega leitað uppi flest alla þessa gömlu leiki með því að leita að "Abandonware" á google eða yahoo eða einhverju...
http://exotica.fix.no/tunes/unexotica/g ... World.html
Úff... vægt nostalgíukast í gangi núna!
PS. Þið vitið strákar að þið getið auðveldlega leitað uppi flest alla þessa gömlu leiki með því að leita að "Abandonware" á google eða yahoo eða einhverju...
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
- Staðsetning: Ak-X
kiddi skrifaði:Damien, þú ert væntanlega að tala um Another World, sem var algjör tærasta snilld.. einn fyrsti leikurinn á eftir Prince of Persia sem var með alveg geggjað smooth character hreyfingar.. síðan 1991!
Jájájájájájá!!!
Haha! þetta er hann, góður kiddi. Allveg snildarleikur.
Alveg satt sem þú segir, mjöög smooth character hreyfingar, allt svona liquid og flott.
Another World... rosalega var graffíkin flott þegar þessi leikur kom út...
Damien
-
- Gúrú
- Póstar: 562
- Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
- Staðsetning: Omaha Beach
- Hafðu samband:
Held því miður að LucasArts haldi ennþá fast í copyright á flestum sínum leikjum nema kannski Pipe Dreams ( Man einhver eftir honum? )
Löglegar Abandonware síður linka ekki í leiki ef höfundurinn er í ESA. Held að LucasArts sé í því or some
En þeir sem ætla sér að spila þessa klassísku leiki er þetta málið http://www.scummvm.com/
Löglegar Abandonware síður linka ekki í leiki ef höfundurinn er í ESA. Held að LucasArts sé í því or some
En þeir sem ætla sér að spila þessa klassísku leiki er þetta málið http://www.scummvm.com/
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."