Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Allt utan efnis
Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2405
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 150
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Black » Fös 10. Des 2010 23:16



CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf rapport » Fös 10. Des 2010 23:22

p.s. það stendur ekki steinn yfir steini í málflutningi framkvæmdastjórans.

Ef hann sjálfur gerir greinamun á mac-vírusum og pc-vírusum þá ætti hann ekki að mótmæla ef Windows mundi auglýsa sig víruslaust (og svo í smáa letrinu stæði, af mac-vírusum).

Hann sjálfur sér hversu skítlegt þetta er og er bara að svara til að svara (hann verður að átta sig á að stundum er betra að þegja bara).

En ég hvet einhvern PC framleiðandann um að auglýsa á þennan veg :
"PC tölvur eru algjörlega lausar við alla þessa Mac vírusa og þurfa ekki tvö stýrikerfi til að virka með öllum vinsælustu og flottustu forritunum sem í boði eru i heiminum í dag, komdu úr kassanum - kauptu þér PC"


En þessi fullyrðing er 100% sönn en ekki lygi eins og auglýsing epli.is



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2405
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 150
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Black » Fös 10. Des 2010 23:38

rapport skrifaði:p.s. það stendur ekki steinn yfir steini í málflutningi framkvæmdastjórans.

Ef hann sjálfur gerir greinamun á mac-vírusum og pc-vírusum þá ætti hann ekki að mótmæla ef Windows mundi auglýsa sig víruslaust (og svo í smáa letrinu stæði, af mac-vírusum).

Hann sjálfur sér hversu skítlegt þetta er og er bara að svara til að svara (hann verður að átta sig á að stundum er betra að þegja bara).

En ég hvet einhvern PC framleiðandann um að auglýsa á þennan veg :
"PC tölvur eru algjörlega lausar við alla þessa Mac vírusa og þurfa ekki tvö stýrikerfi til að virka með öllum vinsælustu og flottustu forritunum sem í boði eru i heiminum í dag, komdu úr kassanum - kauptu þér PC"


En þessi fullyrðing er 100% sönn en ekki lygi eins og auglýsing epli.is


er málið að senda þetta á kallin eða ? :D fylla inboxið hjá honum \:D/


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf lukkuláki » Lau 11. Des 2010 00:02

AntiTrust skrifaði:Ég var að senda bréf til neytendastofu og samkeppniseftirlits, ..............



Þú færð hrós frá mér :happy


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2405
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 150
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Black » Lau 11. Des 2010 01:23

lukkuláki skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Ég var að senda bréf til neytendastofu og samkeppniseftirlits, ..............



Þú færð hrós frá mér :happy


segjum 2 eða fleiri! mjög líklega fleiri !

Fárnalegt að þetta skuli sko lýðast! við pc menn látum ekki valta svona yfir okkur :dissed


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf rapport » Sun 12. Des 2010 01:37

En pælið samt í makkanotendum.

Þeir kaupa sér makka til að vera vírusfrjálsir en setja svo upp windows og treysta absurd mikið á að það virki fyrir þá, margir hverjir.

Er þá ekki bara betra að kaupa sér strax PC í staðinn fyrir að taka sénsinn að fá alla mögulega vírusa s.s. bæði MAC og PC vírusa?

Er það ekki svolítið stupid ef maður ætlar sér að losna við allt vírusvesen að fara fjölga mögulegum vírusum sem geta herjað á tölvuna manns?

Held að þetta makka lið sé ekkert allt of gáfað stundum...



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2405
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 150
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Black » Sun 12. Des 2010 03:13

rapport skrifaði:En pælið samt í makkanotendum.

Þeir kaupa sér makka til að vera vírusfrjálsir en setja svo upp windows og treysta absurd mikið á að það virki fyrir þá, margir hverjir.

Er þá ekki bara betra að kaupa sér strax PC í staðinn fyrir að taka sénsinn að fá alla mögulega vírusa s.s. bæði MAC og PC vírusa?

Er það ekki svolítið stupid ef maður ætlar sér að losna við allt vírusvesen að fara fjölga mögulegum vírusum sem geta herjað á tölvuna manns?

Held að þetta makka lið sé ekkert allt of gáfað stundum...


meira svona, afhverju að kaupa overpriced merkjavöru og "mac" og setja upp windows á hana ?

þegar þú getur sett saman betri tölvu fyrir lægra verð, verið með windows/linux í henni,geta upgrade-að ánþess að það kosti aðra hendina :lol:

enda mac er bara tískufyrirbæri !
Mynd


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |


joi123
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 16:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf joi123 » Sun 12. Des 2010 14:10

Ég var heima í gær og útvarpið var í gangi og þá kom auglýsing frá þeim og þeir sögðu t-alva. Hver segjir t-alva í auglýsingu. Shit hvað ég pirraðist. Þurfti að skrifa þetta svona því vaktin breytir þessu í tölva eins og þetta á að vera :megasmile



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf chaplin » Fös 17. Des 2010 01:33

Er ekkert að frétta af þessu máli?


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf coldcut » Fös 17. Des 2010 02:13

Black skrifaði:...


langaði bara að benda þér á gamalt svar frá mér Black um verðið á Mac...ekki vera með fullyrðingar án þess að kanna málið. Samkvæmt mínum athugunum er Mac-tölvur alls ekki overpriced heldur bara rétt priced og samsett PC tölva jafn dýr.

Ef þú ætlar að fá þér skjá með IPS-panel þá eru aðeins örfáar fartölvur með slíka skjái, minnir að ég hafi séð IBM-lappa með svoleiðis fyrir svolitlu síðan sem kostaði 450-500þúsund.
Tökum sem dæmi 27" iMac...samkvæmt buy.is er 27" Dell Ultrasharp með IPS-panel 220þúsund króna virði! Tökum nú þessar 220þúsund krónur af verðinu á nýjum 27" iMac hjá buy.is og þá eru eftir 160þúsund krónur fyrir innyflin.

Nýr i7 2,93GHz kostar á milli 45-50þúsund
4gb af DDR3 minni kosta um 15þúsund
HD5750 kostar um 20þúsund
1TB diskur er á 10þúsund
Flott og sterkt lyklaborð á 10þúsund
Mús á 5-7þúsund (algjört lágmark)
Geisladrif 4þúsund
Segjum að móðurborðið sé á 25þúsund
Kassi utan um þetta sem lítur ekki út eins og geimflaug kostar svona 25þúsund að lágmarki!!!
Samtals eru þetta líka um 160þúsund krónur!

Þetta er kannski ekkert svakalega vísindalegt en ætti að fá ykkur aðeins til að hugsa áður en þið segið hvað Mac er dýrt næst! Tek það fram að ég er alls ekki Mac-fanboy og ennþá síður Winblows-fanboy en í guðanna bænum hafið stundum opinn huga í staðin fyrir að læra það frá einhverjum gaur sem hatar e-ð að þú eigir að hata það líka.
Við skulum ekki hafa þetta eins og pólitík á Íslandi þar sem heilu sveitarfélögin og ættirnar mundu kjósa Davíð Oddsson á þing þótt hann hefði verið dæmdur fyrir njósnir og að hafa rænt milljónum króna rétt fyrir hrun til þess að kaupa sér "dýrar" Apple-vörur.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf AntiTrust » Fös 17. Des 2010 09:52

Sammála Coldcut. Maður getur yfirleitt skilgreint þá sem eru Mac-haters bara til að vera með og vera haters, og þá sem hafa ígrundaða ástæðu á bakvið sína skoðun, á því hvort aðilinn drullar yfir verðið og verðið eingöngu :P

Annars fékk ég svar frá Neytendastofu, málið hefur verið tekið til meðferðar og búið er að beima þeim tilmælum til Epli.s að þeir láti af slíkum fullyrðingum.

Ég sendi til baka spurningu um það hversu bindandi slík tilmæli væru en hef engin svör fengið.




JohnnyX
/dev/null
Póstar: 1442
Skráði sig: Sun 04. Jan 2009 18:25
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf JohnnyX » Fös 17. Des 2010 14:34

AntiTrust skrifaði:Sammála Coldcut. Maður getur yfirleitt skilgreint þá sem eru Mac-haters bara til að vera með og vera haters, og þá sem hafa ígrundaða ástæðu á bakvið sína skoðun, á því hvort aðilinn drullar yfir verðið og verðið eingöngu :P

Annars fékk ég svar frá Neytendastofu, málið hefur verið tekið til meðferðar og búið er að beima þeim tilmælum til Epli.s að þeir láti af slíkum fullyrðingum.

Ég sendi til baka spurningu um það hversu bindandi slík tilmæli væru en hef engin svör fengið.


Flottur.

Ég er enginn Mac hater en attitude-ið hjá sumum notendum fer ekkert smá í taugarnar á mér!




DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 43
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf DabbiGj » Lau 18. Des 2010 17:12

114$ örgjörvi i3 540
45$ minni 2x2Gb/4GB 1333
27" Apple Cinema Display 900$
65$ 1TB diskur
80$ 5670 kort
50$ Mús og Lyklaborð
50$ Aflgjafi
25$ Geisladrif
Samtals 1325$ sirka fyrir vélbúnað og sama skjá.


Þá standa eftir 375$ sem að dekka þá dýrari smíði á unibody gæjanum o.s.f.

Mér er sama um verðið á þessu enda versla menn sér þetta bara ef að þeir vilja þetta alveg einsog með alla hluti, mér hefur alltaf verið illa við hvernig Apple vörur eru framleiddar í Foxconn verksmiðjunum samanber dularfullir dauðdagar o.s.f.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf coldcut » Lau 18. Des 2010 19:08

DabbiGj skrifaði:114$ örgjörvi i3 540
45$ minni 2x2Gb/4GB 1333
27" Apple Cinema Display 900$
65$ 1TB diskur
80$ 5670 kort
50$ Mús og Lyklaborð
50$ Aflgjafi
25$ Geisladrif
Samtals 1325$ sirka fyrir vélbúnað og sama skjá.


Þá standa eftir 375$ sem að dekka þá dýrari smíði á unibody gæjanum o.s.f.

Mér er sama um verðið á þessu enda versla menn sér þetta bara ef að þeir vilja þetta alveg einsog með alla hluti, mér hefur alltaf verið illa við hvernig Apple vörur eru framleiddar í Foxconn verksmiðjunum samanber dularfullir dauðdagar o.s.f.


what's your point?
375$ fara þá í kassa og stýrikerfi (flestir kaupa Winblows) nema þú fáir þér frítt stýrikerfi sem er að sjálfsögðu eina vitið!




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf biturk » Lau 18. Des 2010 19:19

coldcut skrifaði:
DabbiGj skrifaði:114$ örgjörvi i3 540
45$ minni 2x2Gb/4GB 1333
27" Apple Cinema Display 900$
65$ 1TB diskur
80$ 5670 kort
50$ Mús og Lyklaborð
50$ Aflgjafi
25$ Geisladrif
Samtals 1325$ sirka fyrir vélbúnað og sama skjá.


Þá standa eftir 375$ sem að dekka þá dýrari smíði á unibody gæjanum o.s.f.

Mér er sama um verðið á þessu enda versla menn sér þetta bara ef að þeir vilja þetta alveg einsog með alla hluti, mér hefur alltaf verið illa við hvernig Apple vörur eru framleiddar í Foxconn verksmiðjunum samanber dularfullir dauðdagar o.s.f.


what's your point?
375$ fara þá í kassa og stýrikerfi (flestir kaupa Winblows) nema þú fáir þér frítt stýrikerfi sem er að sjálfsögðu eina vitið![/quote


pointið er

mac er dýrt, lélegt og algerlega tilangslaust nema til að hafa sem ljótt skraut í stofunni hjá sér.

fyrir utan að hann bendir á að framleiðslan á því sé gerð á illan tilkomin hátt :santa


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf GuðjónR » Lau 18. Des 2010 19:24

biturk skrifaði:mac er dýrt, lélegt og algerlega tilangslaust nema til að hafa sem ljótt skraut í stofunni hjá sér.

:mad




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf biturk » Lau 18. Des 2010 19:41

GuðjónR skrifaði:
biturk skrifaði:mac er dýrt, lélegt og algerlega tilangslaust nema til að hafa sem ljótt skraut í stofunni hjá sér.

:mad

:beer


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf zdndz » Lau 18. Des 2010 19:47

AntiTrust skrifaði:Sammála Coldcut. Maður getur yfirleitt skilgreint þá sem eru Mac-haters bara til að vera með og vera haters, og þá sem hafa ígrundaða ástæðu á bakvið sína skoðun, á því hvort aðilinn drullar yfir verðið og verðið eingöngu :P

Annars fékk ég svar frá Neytendastofu, málið hefur verið tekið til meðferðar og búið er að beima þeim tilmælum til Epli.s að þeir láti af slíkum fullyrðingum.

Ég sendi til baka spurningu um það hversu bindandi slík tilmæli væru en hef engin svör fengið.


hefur einhver svör borist?
annars eru þessar auglýsingar enn þá í gangi


Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf coldcut » Lau 18. Des 2010 19:56

biturk skrifaði:pointið er

mac er dýrt, lélegt og algerlega tilangslaust nema til að hafa sem ljótt skraut í stofunni hjá sér.

fyrir utan að hann bendir á að framleiðslan á því sé gerð á illan tilkomin hátt :santa


leyfðu nú honum að svara því að þú fattar greinilega ekki þessa útreikninga! flottur og almennilegur kassi kostar 20-25þúsund og stýrikerfi (Winblows) 20þúsund reikna ég með, hef ekki kynnt mér það nýlega. Ekki bara kommenta til að tala útum rassgatið á þér...




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf biturk » Lau 18. Des 2010 20:04

coldcut skrifaði:
biturk skrifaði:pointið er

mac er dýrt, lélegt og algerlega tilangslaust nema til að hafa sem ljótt skraut í stofunni hjá sér.

fyrir utan að hann bendir á að framleiðslan á því sé gerð á illan tilkomin hátt :santa


leyfðu nú honum að svara því að þú fattar greinilega ekki þessa útreikninga! flottur og almennilegur kassi kostar 20-25þúsund og stýrikerfi (Winblows) 20þúsund reikna ég með, hef ekki kynnt mér það nýlega. Ekki bara kommenta til að tala útum rassgatið á þér...


hahah okei, ég fatta þetta ekki #-o gott að vita það vinur :lol:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 43
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf DabbiGj » Lau 18. Des 2010 20:11

biturk skrifaði:
coldcut skrifaði:
DabbiGj skrifaði:114$ örgjörvi i3 540
45$ minni 2x2Gb/4GB 1333
27" Apple Cinema Display 900$
65$ 1TB diskur
80$ 5670 kort
50$ Mús og Lyklaborð
50$ Aflgjafi
25$ Geisladrif
Samtals 1325$ sirka fyrir vélbúnað og sama skjá.


Þá standa eftir 375$ sem að dekka þá dýrari smíði á unibody gæjanum o.s.f.

Mér er sama um verðið á þessu enda versla menn sér þetta bara ef að þeir vilja þetta alveg einsog með alla hluti, mér hefur alltaf verið illa við hvernig Apple vörur eru framleiddar í Foxconn verksmiðjunum samanber dularfullir dauðdagar o.s.f.


what's your point?
375$ fara þá í kassa og stýrikerfi (flestir kaupa Winblows) nema þú fáir þér frítt stýrikerfi sem er að sjálfsögðu eina vitið![/quote


pointið er

mac er dýrt, lélegt og algerlega tilangslaust nema til að hafa sem ljótt skraut í stofunni hjá sér.

fyrir utan að hann bendir á að framleiðslan á því sé gerð á illan tilkomin hátt :santa




Er bara að benda á að það er örlítið premium gjald fyrir það að nota apple og það er tilgangslaust að væla yfir því svona sem svar við skrifum coldcut, alveg einsog það er premium gjald á því að versla sér Lexus frekar en Toyota. Eiginlega besti samanburðurinn frekar en að taka saman einhvern vélbúnaðarkostnað sem að mér dettur í hug væri að bera saman 21" imacinn við ideacenter frá Lenovo sem að er svona svipað góð að flestu leyti nema hvað að Lenovo selur sína vél á 800$ og Apple selja sína á helmingi meira og auðvitað kemur eitthvað inn einsog firewire port o.s.f. sem að skýrir þennan verðmun að einhverju leyti.



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf MatroX » Lau 18. Des 2010 20:12

biturk skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
biturk skrifaði:mac er dýrt, lélegt og algerlega tilangslaust nema til að hafa sem ljótt skraut í stofunni hjá sér.

:mad

:beer

=D>


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1322
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Klemmi » Lau 18. Des 2010 20:27

DabbiGj skrifaði:114$ örgjörvi i3 540
45$ minni 2x2Gb/4GB 1333
27" Apple Cinema Display 900$
65$ 1TB diskur
80$ 5670 kort
50$ Mús og Lyklaborð
50$ Aflgjafi
25$ Geisladrif
Samtals 1325$ sirka fyrir vélbúnað og sama skjá.


Þá standa eftir 375$ sem að dekka þá dýrari smíði á unibody gæjanum o.s.f.

Mér er sama um verðið á þessu enda versla menn sér þetta bara ef að þeir vilja þetta alveg einsog með alla hluti, mér hefur alltaf verið illa við hvernig Apple vörur eru framleiddar í Foxconn verksmiðjunum samanber dularfullir dauðdagar o.s.f.


Sjálfsmorðstíðnin hjá starfsmönnum Foxconn er að meðaltali sú sama og sjálfsmorðstíðnin almennt í Kína, og sú tíðni er lægri heldur en á Íslandi :beer

Ég skoðaði þessa tölfræði vel fyrir um 2 mánuðum síðan og auðvitað er alltaf leiðinlegt þegar einhver drepur sig en þetta er því miður bara partur af mannlegu samfélagi.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf GuðjónR » Lau 18. Des 2010 20:43

Klemmi skrifaði:...alltaf leiðinlegt þegar einhver drepur sig

...nei nei, ekkert endilega :P




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1322
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Klemmi » Lau 18. Des 2010 20:46

GuðjónR skrifaði:
Klemmi skrifaði:...alltaf leiðinlegt þegar einhver drepur sig

...nei nei, ekkert endilega :P


Haha, reyndar rétt :-"