tengja sms við pm
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
tengja sms við pm
er það flókin aðgerð að tengja það þannig að þegar maður fær pm þá sendir borðið manni instant sms í síman? gegn gjaldi að sjálfsögðu
það' væri alveg hrikalega töff fídus
það' væri alveg hrikalega töff fídus
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Re: tengja sms við pm
Hmm mér dettur í hug lausn sem er hægt að útfæra alla leið, skal PMa Guðjón hvort að hann hafi áhuga.
-
Höfundur - Kóngur
þetta var fljótlegt og algert snilldar svar
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
Höfundur - Kóngur
án þess að vera leiðnlegur? en er eitthvað að frétta
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16570
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
depill skrifaði:Hmm mér dettur í hug lausn sem er hægt að útfæra alla leið, skal PMa Guðjón hvort að hann hafi áhuga.
hehehehe gleymdirðu að PM mig? eða var ég búinn að fá mér of marga
ég er 100% til í þetta, snilld að fá SMS um leið og maður fær PM.
Ef depill getur fixað þetta með betri árangri en var hjá mér þegar ég var í "jólaham" um daginn...þá er grænt ljós frá mér.
Allt sem gerir spjallið betra, skemmtilegra og skilvirkara fær grænt ljós frá mér, það er bara sjálfgefið
Ég skal senda depil PM í þetta sinn hehehehe.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Ef þið eruð hjá nova, þá getið þið einfaldlega stillt netfangið ykkar á vaktinni á símanúmer@mms.nova.is
Þá fáið þið pm tilkynningar í mms
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
gardar skrifaði:Ef þið eruð hjá nova, þá getið þið einfaldlega stillt netfangið ykkar á vaktinni á símanúmer@mms.nova.is
og Hverning! ? :O
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
Black skrifaði:gardar skrifaði:Ef þið eruð hjá nova, þá getið þið einfaldlega stillt netfangið ykkar á vaktinni á símanúmer@mms.nova.is
Haha þessi mynd segir allt sem þarf að segja
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Skilmálarnir hjá ja.is banna sjálfvirkar sendingar, sé ekkert svoleiðis hjá Nova/Vodafone, maður gæti búið til script sem "misnotar" kerfin þeirra.
Gætir reyndar líka prufað að tala við eitthvað símafyrirtæki. Ég væri allavega alveg til í að modda kerfið til að koma þessu fyrir.
Gætir reyndar líka prufað að tala við eitthvað símafyrirtæki. Ég væri allavega alveg til í að modda kerfið til að koma þessu fyrir.
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
dori skrifaði:Skilmálarnir hjá ja.is banna sjálfvirkar sendingar, sé ekkert svoleiðis hjá Nova/Vodafone, maður gæti búið til script sem "misnotar" kerfin þeirra.
thja núna eru skólafélög,ferðaklúbbar og annað sem geta sent sms á alla innan félagsins sem eru með númer skráð, hver borgar það og hverning er það skráð ? :þ ætli það sé ekki hægt að fá svipaðann "samning" með þetta PM dót
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
Black skrifaði:dori skrifaði:Skilmálarnir hjá ja.is banna sjálfvirkar sendingar, sé ekkert svoleiðis hjá Nova/Vodafone, maður gæti búið til script sem "misnotar" kerfin þeirra.
thja núna eru skólafélög,ferðaklúbbar og annað sem geta sent sms á alla innan félagsins sem eru með númer skráð, hver borgar það og hverning er það skráð ? :þ ætli það sé ekki hægt að fá svipaðann "samning" með þetta PM dót
hjá skólafélögum er það oftast gerður samningur við símfyrirtæki þar sem skólarnir meiga senda viss mörg frí sms en þurfa að borga ef þau fara yfir það
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Black skrifaði:gardar skrifaði:Ef þið eruð hjá nova, þá getið þið einfaldlega stillt netfangið ykkar á vaktinni á símanúmer@mms.nova.is
Þú stillir þannig að þú fáir email um leið og þú færð pm og þetta dót hjá nova sendir þér líklega mms um leið og þú færð email. Ergo, þú færð pm -> email -> mms.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Steingleymdi þessu fyrr en GuðjónR pmaði mig.
Hins vegar eins og ég sagði honum eru nokkrar lausnir opnar hér. Ég tel það ekki líklegt til árangurs að piggy-banka vaktina bakvið vodafone.is eða nova.is nema með þeirra formlegu leyfi.
Hins vegar er hægt að gera þetta á tvær vegur sérstaklega fjárhagslega og er ég að fara pma aftur GuðjónR með það.
Hins vegar eins og ég sagði honum eru nokkrar lausnir opnar hér. Ég tel það ekki líklegt til árangurs að piggy-banka vaktina bakvið vodafone.is eða nova.is nema með þeirra formlegu leyfi.
Hins vegar er hægt að gera þetta á tvær vegur sérstaklega fjárhagslega og er ég að fara pma aftur GuðjónR með það.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
depill skrifaði:Steingleymdi þessu fyrr en GuðjónR pmaði mig.
Hver er ástæðan bakvið að það þurfi að borga fyrir þessa þjónustu? Eru auglýsingarnar ekki til að greiða "kostnaðinn" á því að senda þetta og uppsettningu á hugbúnaðinum?
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
ManiO skrifaði:depill skrifaði:Steingleymdi þessu fyrr en GuðjónR pmaði mig.
Hver er ástæðan bakvið að það þurfi að borga fyrir þessa þjónustu? Eru auglýsingarnar ekki til að greiða "kostnaðinn" á því að senda þetta og uppsettningu á hugbúnaðinum?
+beer money fyrir Guðjón
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
coldcut skrifaði:ManiO skrifaði:depill skrifaði:Steingleymdi þessu fyrr en GuðjónR pmaði mig.
-beer money fyrir Guðjón
Lagað
Þar sem ég var að tala um að símafyrirtækin rukka fyrir þetta.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
coldcut skrifaði:[
+beer money fyrir Guðjón
hahahahahahahhahahahhahahaha
Ég er að ræða við depil, mér líst vel á þessa hugmynd.
Málið er að símafyrirtækin rukka fyrir þessa þjónustu.
Þetta yrði bara val fyrir þá sem vilja, ein leiðin væri að selja 100 SMS í pakka á einhverjar x krónur.
Stilla síðan proile þannig að þegar þú færð PM þá færðu SMS.
Flott fyrir þá sem eru að selja, kaupa eða eiga von á áríðandi skilaboðum.
....
Annars er þetta allt á pælingar stiginu. En hugmyndin er góð.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
Af hverju setja þeir sem þurfa þessa þjónustu ekki bara netfangið sitt þannig að þeir sem eru t.d. hjá Vodafone setja númer@sms.is. Þeir greiða þá sjálfir fyrir þessa þjónustu.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
Vá hvað væri gaman að senda PM á nóttini
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
ponzer skrifaði:Vá hvað væri gaman að senda PM á nóttini
One word... Bann
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
emmi skrifaði:Af hverju setja þeir sem þurfa þessa þjónustu ekki bara netfangið sitt þannig að þeir sem eru t.d. hjá Vodafone setja númer@sms.is. Þeir greiða þá sjálfir fyrir þessa þjónustu.
Þú segir nokkuð....ég vissi ekki að það væri hægt
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
emmi skrifaði:Af hverju setja þeir sem þurfa þessa þjónustu ekki bara netfangið sitt þannig að þeir sem eru t.d. hjá Vodafone setja númer@sms.is. Þeir greiða þá sjálfir fyrir þessa þjónustu.
Þá eru komnar lausnir fyrir vodafone og nova notendur... Þá vantar bara eitthvað fyrir þá sem eru hjá símanum
Annars hélt ég að það væru allir komnir með tölvupóstinn í símann hjá sér nú til dags.
gardar skrifaði:emmi skrifaði:Af hverju setja þeir sem þurfa þessa þjónustu ekki bara netfangið sitt þannig að þeir sem eru t.d. hjá Vodafone setja númer@sms.is. Þeir greiða þá sjálfir fyrir þessa þjónustu.
Þá eru komnar lausnir fyrir vodafone og nova notendur... Þá vantar bara eitthvað fyrir þá sem eru hjá símanum
Annars hélt ég að það væru allir komnir með tölvupóstinn í símann hjá sér nú til dags.
sérstaklega hér!