húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Allt utan efnis
Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf gardar » Sun 05. Des 2010 01:31

Sýnist vera hægt að stilla gagnahraða í filma.is flash spilaranum... Hvað gerist ef maður stillir á að maður sé með hæga tengingu, er það ekki "meiri buffer" stilling?




Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Reputation: 0
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf Páll » Sun 05. Des 2010 14:31

hvernig væri að fara on topic




Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf Dazy crazy » Sun 05. Des 2010 16:04

Páll skrifaði:hvernig væri að fara on topic


Ég held nú að venjan sé að koma með eitthvað on topic þegar menn segja þetta :lol:

Annars held ég að það sé bara ekkert að frétta af þessu, allir lausir úr varðhaldi og lögrelgan með tölvurnar


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 05. Des 2010 16:15

Þetta er nú ekkert voðalega off topic. Ekki eins og verið sé að ræða eldflaugar hérna.




Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf Dazy crazy » Sun 05. Des 2010 16:42

KermitTheFrog skrifaði:Þetta er nú ekkert voðalega off topic. Ekki eins og verið sé að ræða eldflaugar hérna.

:mad


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!


erlingur_th
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Fim 14. Okt 2010 21:17
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf erlingur_th » Sun 05. Des 2010 18:26

Það er hægt að pása í u.þ.b. 10-15 sek. og láta hana buffera smá fram í tímann en ekki mikið. Ástæðan fyrir því að það er ekki hægt að láta hana buffera alla myndina er aðallega tæknileg/fjárhagsleg en ég mun vonandi leysa það bráðlega. Eins og allt annað þá kostar það einfaldlega dágóðan pening því það þarf að fara í nokkuð stórar breytingar á kerfinu til að styðja svona buffering og hugbúnaðurinn sjálfur er alls ekki ódýr. Síðan spila samningarnir inn í líka því það þarf að taka kerfið sérstaklega út og passa uppá öryggið. Við getum t.d. alls ekki farið í progressive download því þá er efnið ekki protected á meðan það situr í buffernum. Við fengjum aldrei nokkurntímann samþykki frá stúdíóunum ef við værum með það þannig.

Fyrir utan það að lægsti straumur er u.þ.b. 500kbps (~65KB/s) sem flest allar tengingar ættu að styðja. Ég horfi alltaf á myndir á þráðlausu neti heima hjá mér og hef ekki lent í neinum vandræðum sem ekki hefur lagast með því að pása í 10 sek. Það þarf líka að passa að vera ekki að torrenta eða downloada á sama tíma því það hefur áhrif, þótt það sé einhver annar að gera það í annarri tölvu á sama neti, þráðlausu eða ekki. Ég hef meira að segja horft á mynd á 3G pung uppí bústað þannig að þetta virðist virka þokkalega vel.

En þess vegna erum við með fríu myndirnar, svo þú getur testað þetta áður en þú eyðir pening :) Það eru ekkert allir sem geta notað síðuna, annaðhvort vegna mjög lélegs sambands (t.d. mikið pakkatap) eða þeir eru með of gamlar tölvur sem geta ekki spilað myndirnar. Við reynum eftir bestu getu að passa að allir geti notað síðuna en það er ekki alltaf hægt. Þetta lagast með tímanum, þegar fólk fær sér nýjar tölvur og betri nettengingar :)



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf rapport » Sun 05. Des 2010 18:34

Uppá að vera on topic...

Hverskonar eldflaug munduð þið vilja skjóta að höfuðstöðvum SMÁÍS?



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 05. Des 2010 18:37

Nógu öfluga bara.




zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf zdndz » Sun 05. Des 2010 18:50

hvernig er staðan í þessu máli, er búið að leggja kærur fram á hendur þessum gaurum og er ekki búið að sleppa öllum?


Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf dori » Sun 05. Des 2010 18:56

rapport skrifaði:Uppá að vera on topic...

Hverskonar eldflaug munduð þið vilja skjóta að höfuðstöðvum SMÁÍS?

Væntanlega bara einhverju eins og þessu: http://en.wikipedia.org/wiki/Anti-tank_guided_missile



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf rapport » Sun 05. Des 2010 19:05

KermitTheFrog skrifaði:Nógu öfluga bara.


Fann bara spúkí videó ...

http://www.youtube.com/watch?v=pgY9gYoCsgs&feature=related

Klikkað að fólk sé að búa til einhvern svona óþarfa sem verður aldrei notaður...




egillth
Nýliði
Póstar: 16
Skráði sig: Fös 02. Apr 2010 02:52
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf egillth » Mán 06. Des 2010 05:02

biturk skrifaði:
DabbiGj skrifaði:Það eru alveg jafn mikil mannréttindi þeirra sem að semja og skapa hugverk að verja þann höfundarrétt einsog að eignarrétturinn sé virtur hér á landi.

Ísland er það lítið land að menn ættu að geta virt það við þá sem að vinna við og skapa þetta efni að vera ekki að deila þessu samstundis, ef að fólk missir af þáttunum eru tugir endursýninga og hægt að leigja þetta á netveitum símans og vodafone t.d.

Svo er annað mál ða vera hugsanlega að deila þessu síðar meir þegar ða flestir hafa eignast þetta á dvd formi og það er flestum til hægðarauka að fá þetta á tölvutæku formi.

Og að ætla að fara að ráðast gegn smáís á einn eða annan hátt styrkir bara málstað þeirra.



já..........ef að það væri ekki okrað á þessu þannig að það sé ekki nokkur leið fyrir mann að réttlæta að kaupa þetta......ég hef engann áhuga á stöð tvö....en ef mig langar að sjáþessa andskotans þætti þá þarf ég að borga morðfjár fyrir það........að sjálfsögðu næ ég í þetta á netið, ég er nú að borga gjöld fyrir þetta í formi diska og annara hluta, ég á rétt áþví að ná í það sem mig langar þegar það er þegar búið að rukka mig fyrir það sem ég upphaflega ætlaði aldrei að gera.


það styrkir ekkert, ef þessi mannhelvíti sem stjórna þessu yrðu bara teknir úr umferð á einn eða annan hátt og nýir menn kæmu sem myndu skilja markaðinn þá yrði voða lítið um stuld


fyrir utan það að vaktirnar hefðu aldrei orðið vinsælar nemaútaf því að þeim var deilt...........aþ ðvar orðið og dreifingin á netinu sem orsakaði vinsældirnar


Hvaða sprell er þetta, þættirnir urðu vinsælir útaf því þeir voru skemmtilegir og það spurðist út hratt. Að halda því fram að torrent vefir hafi haft mikil áhrif á það er fásinna, eina sem það gerði var að fólk sem var ekki áskrifendur að stöð2 gátu horft á þá frítt.




Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf Leviathan » Mán 06. Des 2010 17:42

Það downloaduðu alltaf fleirri þúsund manns þessum þáttum, það hefur haft sitt að segja. ;)


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB


dodzy
has spoken...
Póstar: 183
Skráði sig: Þri 19. Okt 2010 19:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf dodzy » Mán 06. Des 2010 17:58

Leviathan skrifaði:Það downloaduðu alltaf fleirri þúsund manns þessum þáttum, það hefur haft sitt að segja. ;)

það er bara liðið sem vill "eiga" þá á vélinni sinni




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf biturk » Mán 06. Des 2010 18:07

dodzy skrifaði:
Leviathan skrifaði:Það downloaduðu alltaf fleirri þúsund manns þessum þáttum, það hefur haft sitt að segja. ;)

það er bara liðið sem vill "eiga" þá á vélinni sinni


nei.

það er liðið sem datt ekki í hug að taka áskrift hjá stöð2 (Ránfokkingdýrt by the way) bara til að tjekka á einum þætti


og það er þetta fólk sem að sagði fleirum frá og fleiri fóru að tjekka á þáttunum á torrent, horfa á, segja fleirum frá sem fengu sér stöð2 og kom skriðunni af stað.


þetta er bara mjög basic, ég þekki engann sem kynntist næturvaktinni í gegnum áskrift en ég þekki langt langt yfir 100 manns sem kynntust henni á torrent og tóku áskrift í kjölfarið!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 43
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf DabbiGj » Mán 06. Des 2010 18:31

Eftir þetta seinasta svar og það svar sem ða kom inn frá Biturk fyrr í dag ætla ég bara að taka þá afstöðu að hann sé að tala með rassgatinu og í framhaldi af þessu læt ég þetta prump frá honum og láta sem vind um eyru þjóta.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf biturk » Mán 06. Des 2010 18:40

DabbiGj skrifaði:Eftir þetta seinasta svar og það svar sem ða kom inn frá Biturk fyrr í dag ætla ég bara að taka þá afstöðu að hann sé að tala með rassgatinu og í framhaldi af þessu læt ég þetta prump frá honum og láta sem vind um eyru þjóta.


:lol: :lol:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf CendenZ » Mán 06. Des 2010 19:11

Auðvitað á að taka hart á þessu!
Auk þess finnst mér að, það eigi að setja í lög sem banna það að bjóða einhverjum í heimsókn sem hefur ekki áskrift.

Fáránlegt að einhver skuli kíkja til vinar sinns til að horfa td. á Næturvaktina eða boltann, ef hann er ekki sjálfur með áskrift heima hjá sér, hugsið ykkur hvað þetta er mikið tap, tap uppá milljarða!

omgomg hvar er snæbjörn!



Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf BjarkiB » Mán 06. Des 2010 19:13

CendenZ skrifaði:Auðvitað á að taka hart á þessu!
Auk þess finnst mér að, það eigi að setja í lög sem banna það að bjóða einhverjum í heimsókn sem hefur ekki áskrift.

Fáránlegt að einhver skuli kíkja til vinar sinns til að horfa td. á Næturvaktina eða boltann, ef hann er ekki sjálfur með áskrift heima hjá sér, hugsið ykkur hvað þetta er mikið tap, tap uppá milljarða!

omgomg hvar er snæbjörn!


:lol:
Vonandi er þetta kaldhæðni.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf rapport » Mán 06. Des 2010 19:20

Mér finnst að þegar fólk starti tölvu þá eigi það að skrifa inn lýsingu á því sem það ætlar að gera og ef það felur í sér STEF gjöld þá skuli greiða þau strax með VISA/EURO.

Ef fólki förlast og það skoða eitthvað sem er höfundarréttarvarið (sama þó það viti það eða ekki) þá skuli fólk greiða 10.000 kr. sekt og ef það kemur HAFNAÐ á kortið þá komi nál úr skjánum sem sjúgi úr þeim líter af blóði.

Sieg SMÁÍS



Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2480
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 234
Staðsetning: NGC 3314.
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf GullMoli » Fös 10. Des 2010 19:57



Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf Gúrú » Fös 10. Des 2010 20:01

GullMoli skrifaði:http://www.dv.is/frettir/2010/12/10/kaerir-logreglu-foru-inn-leitarheimildar-og-handtoku-16-ara-son-hennar/
Úps..


Mér finnst það svo sorglegt, eins og að við eigum fína lögreglumenn og stjórnendur, hvernig þessu súru epli
virðast staðfastlega ætla að láta borgara þessa lands missa alla virðingu fyrir embættinu.

Hvernig getum við grínlaust verið með svona mörg klúður,
maður sér fáránleg brot á annaðhvort alþjóðlegum sáttmálum, heimildum lögreglu eða
lögunum sjálfum í hverjum mánuði og við erum örlítið land á eyju.


Modus ponens


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf AntiTrust » Sun 12. Des 2010 03:25

Ætli lögin okkar séu eins vestræn og sjónvarpsefnið sem við horfum á. Allt sem tekið er án heimildar, eins og í þessu tilfelli verður ekki hægt að leggja fram sem sönnunargögn?

Hmm. Hvar er Alan Shore þegar maður þarf á honum að halda.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf rapport » Sun 12. Des 2010 03:36

AntiTrust skrifaði:Ætli lögin okkar séu eins vestræn og sjónvarpsefnið sem við horfum á. Allt sem tekið er án heimildar, eins og í þessu tilfelli verður ekki hægt að leggja fram sem sönnunargögn?

Hmm. Hvar er Alan Shore þegar maður þarf á honum að halda.


87 Edelhertweg, Faunabuurt, Nederland

skv. Google - Maps/Earth/StreetView




icup
Nörd
Póstar: 105
Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 17:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals

Pósturaf icup » Sun 12. Des 2010 03:45

Ég mun nú bara hlægja ef þið ákærið lögreglumennina fyrir rán. Mundi checka hvort það væri hægt. Meina þeir koma inn á heimili, kefla barnið og ræna tölvuvörum. Ekkert annað en rán.