Óskiljanlegt
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 158
- Skráði sig: Mið 12. Mar 2003 11:38
- Staðsetning: behind you
- Staða: Ótengdur
Óskiljanlegt
Já, nú gerðist eitt merkilegt, ég er með Radeon 9800XT, Pentium 4 3ghz ( 800 fsb ) og 2x 512 Kingston 400mhz DDR
Ég ákvað að runna Aquamark 03, sótti forritið, installaði og lokaði öllum opnum forritum. Ég setti þetta í gang og leit svo stuttu seinna á þetta og þá var þetta búið, svona var útkoman :
GFX 2,358
CPU 5,025
Total : 19,099.. Ég fékk náttúrlega svoldið sjokk þar sem gaurar með svipaðar ef ekki sömu vélar eru að fá um 45-50þúsund stig í þessu.
Hitastig er allt normal, allir leikir eru að runna smooth, eina sem ég hef tekið eftir skrítnu er að vélin frýs stundum, og stundum kemur einhver bluescreen fyrir í ca 1 sek jafnvel minna og vélin restartar sér.
Hvað í bandbrjáluðumbavíana gæti verð að? Öll ráð vel þegin um hvað ég gæti gert við þessu, því greinilega er eitthvað að.
Ég ákvað að runna Aquamark 03, sótti forritið, installaði og lokaði öllum opnum forritum. Ég setti þetta í gang og leit svo stuttu seinna á þetta og þá var þetta búið, svona var útkoman :
GFX 2,358
CPU 5,025
Total : 19,099.. Ég fékk náttúrlega svoldið sjokk þar sem gaurar með svipaðar ef ekki sömu vélar eru að fá um 45-50þúsund stig í þessu.
Hitastig er allt normal, allir leikir eru að runna smooth, eina sem ég hef tekið eftir skrítnu er að vélin frýs stundum, og stundum kemur einhver bluescreen fyrir í ca 1 sek jafnvel minna og vélin restartar sér.
Hvað í bandbrjáluðumbavíana gæti verð að? Öll ráð vel þegin um hvað ég gæti gert við þessu, því greinilega er eitthvað að.
P4 3.0 ghz @ 3.5 * Abit IC7-Max3* 2x 512 MB Kingston Hyperx PC3200
-
Höfundur - has spoken...
-
Höfundur - has spoken...
-
-
Höfundur - has spoken...
gnarr, hef 99% lent í því að nýjasti drivernn er ekki bestur fyrir tölvuleiki, ég t.d. installaði 4,10 drivernum fékk jafn mikið í aquamark + að ég komst ekki í leikina, heyrði bara hljóðið fékk enga mynd, en prófaði svo að skipta aftur í gamla og þá virkaði að fara í alla leikina...
P4 3.0 ghz @ 3.5 * Abit IC7-Max3* 2x 512 MB Kingston Hyperx PC3200
-
- Kóngur
- Póstar: 6486
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
ég hef ALDREI lent í að driverar hafa gefið mér verra performance í tölvuleikjum. ég tékka meiraðsegja alltaf á því þegar ég upgrade-a hvort að leikurinn keyrir hraðar með nýju driverunum. Catalyst 4.1 gaf mér tildæmis c.a. 2fps í viðbót í BF. ég reyni líka allaf að update-a drivera næstum sama dag og þeir koma. þið eruð greinilega bara að spila einhverja "underground" leiki sem að er ekki verið að smá driverana fyrir.
ef þið vissuð það ekki, þá er nánast eina ástæðan fyrir því að það er verið að update-a driverana almennt sú að það er verið að tweaka þá fyrir leiki. það er ekki mikið annað sem að er breytt í þeim.
ef þið vissuð það ekki, þá er nánast eina ástæðan fyrir því að það er verið að update-a driverana almennt sú að það er verið að tweaka þá fyrir leiki. það er ekki mikið annað sem að er breytt í þeim.
"Give what you can, take what you need."
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
- Staðsetning: Ak-X
gnarr skrifaði:ég hef ALDREI lent í að driverar hafa gefið mér verra performance í tölvuleikjum. ég tékka meiraðsegja alltaf á því þegar ég upgrade-a hvort að leikurinn keyrir hraðar með nýju driverunum. Catalyst 4.1 gaf mér tildæmis c.a. 2fps í viðbót í BF. ég reyni líka allaf að update-a drivera næstum sama dag og þeir koma. þið eruð greinilega bara að spila einhverja "underground" leiki sem að er ekki verið að smá driverana fyrir.
Einmitt. Þeir gefa út nýja drivera því þeir voru að betrumbæta þá gömlu...
Damien
ég hef séð greinar á síðum einsog guru3d þar sem að menn eru að prufa helling af mismunandi driver útgáfum og bencha hverja einustu, oft einhver eldri sem að gefur mest fps, ég man að í langan tíma var mælt með 28.30, þótt að 35 eða 36 væri kominn út.
Nemesis á hugi.is skrifaði:Ég prófaði nokkra gamla drivera og kom 41.09 út best fyrir mig (er að fá um 20 fps meira með honum en þeim nýjasta!)
-
- has spoken...
- Póstar: 182
- Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 02:57
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
http://www.coolercases.co.uk/ati_drivers.htm , ég er með ATI Radíon 9600xt .. hvaða driver á ég að nota ? :I url
Intel Pentium 4 3,0 GHz - ABIT IC7-MAX3 - Geforce FX5700 - 2x OCZ 512MB -
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
- Staðsetning: Ak-X
Umm þetta er sko bara fyrir Windows XP/2000 annarsvegar og 98/ME hinsvegar...
Það eru sko komnir 4.1 driverar... http://www.ati.com/support/driver.html
Svo á maður að venja sig á það að dl driverum frá heimasíðu framleiðanda, það er lang bestast og öruggastast.
Það eru sko komnir 4.1 driverar... http://www.ati.com/support/driver.html
Svo á maður að venja sig á það að dl driverum frá heimasíðu framleiðanda, það er lang bestast og öruggastast.
Damien