Jólabjór ?
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 338
- Skráði sig: Þri 13. Okt 2009 14:21
- Staðsetning: Iceland,Reykjavik
- Staða: Ótengdur
Jólabjór ?
Sælir Strákar
hérna hvaða jólabjór er bestur?:P
ég get ekki ákveðið mig
endilega komið með besta bjórin
hérna hvaða jólabjór er bestur?:P
ég get ekki ákveðið mig
endilega komið með besta bjórin
Intel Core i9 12900K|Asus ROG Strix B760-F Gaming WiFi 1700 ATX| Palit RTX4080 16GB GameRock OC|Corsair 32GB DDR5 EXPO 2x16GB 5600MHz RGB|Corsair H100i
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Jólabjór ?
Mér finnst Víking Jóla Bock og Egils Malt Jólabjór bestir Síðan hef ég heyrt að Kaldi jólabjórinn sé mjög góður líka .
-
- Besserwisser
- Póstar: 3170
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Tengdur
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 338
- Skráði sig: Þri 13. Okt 2009 14:21
- Staðsetning: Iceland,Reykjavik
Ég hef heyrt að Egils Malt Jólabjór er allveg góður jafnvel sá besti jólabjórinn var bara að pæla hvort það væri eitthvað til í þessu
það má endilega koma fleiri coment á þetta ég mun skoða þetta
annars Gleðileg Jól strákar
Kv.Jobbzi
það má endilega koma fleiri coment á þetta ég mun skoða þetta
annars Gleðileg Jól strákar
Kv.Jobbzi
Intel Core i9 12900K|Asus ROG Strix B760-F Gaming WiFi 1700 ATX| Palit RTX4080 16GB GameRock OC|Corsair 32GB DDR5 EXPO 2x16GB 5600MHz RGB|Corsair H100i
Mér fynnst Víking jólaölið of ljóst,
Listinn minn er svona efst er best:
Egils Malt Jólabjór
Kaldi
Egils Jólabjór
Royal X-Mas
Royal X-Mas blár
Þeir sem ég hef ekki smakkað eru (allavega þeim sem ég man eftir) :
Albani Jule Bryg
Harboe Jule Bryg
Jökull Jólabjór
Það er líka sniðugt að þú tekur þá bjóra sem þér fynnt bestir (ekki jóla þ.a.s) lest um þá á vínbúðin.is, þannig þú sérð hvernig byggingin á þeim er, síðan lesa um jólabjórana og þá taka bara áhvörðun út frá því.
Þetta er bara eins og með allt aðra hluti, mat/myndir/leikir/lystaverk það er hægt að skoða það sem flestir mæla með en þú endar alltaf á því að þurfa að gera þetta sjálfur og sjá hvað henntar þér.
Listinn minn er svona efst er best:
Egils Malt Jólabjór
Kaldi
Egils Jólabjór
Royal X-Mas
Royal X-Mas blár
Þeir sem ég hef ekki smakkað eru (allavega þeim sem ég man eftir) :
Albani Jule Bryg
Harboe Jule Bryg
Jökull Jólabjór
Það er líka sniðugt að þú tekur þá bjóra sem þér fynnt bestir (ekki jóla þ.a.s) lest um þá á vínbúðin.is, þannig þú sérð hvernig byggingin á þeim er, síðan lesa um jólabjórana og þá taka bara áhvörðun út frá því.
Þetta er bara eins og með allt aðra hluti, mat/myndir/leikir/lystaverk það er hægt að skoða það sem flestir mæla með en þú endar alltaf á því að þurfa að gera þetta sjálfur og sjá hvað henntar þér.
-
- </Snillingur>
Það er rosalega mikið malt bragð af Egils Malt bjórnum, en Víking jóla Bock er aðeins mildari, og verð að segja að mér finnst Egils Malt bjórinn eiginlega besti jólabjórinn .
Svona er lítur listinn minn út, ég set albani í annað sætið vegna þess að hann fæst ekki á flöskum hér
Egils Malt Jólabjór
Albani Jule Bryg
Harboe Jule Bryg (Ættuð að prófa að blanda saman albani og harboe )
Víking Jóla Bock
Tuborg Julebryg
Hérna eru þeir sem ekki eru að gera neitt fyrir mig
Royal X-Mas blár
Royal X-Mas hvítur
Föroya Jólabryggj
Jökull Jólabjór
Á eftir að smakka á þessum tveimur
Ölvisholt Jólabjór Reyktur Bock
Samuel Adams Winter Lager
Restin af jólabjórunum tekur ekki að minnast á því þeir frekar metnaðarlaust framtak, bara breyting á umbúðum
Egils Malt Jólabjór
Albani Jule Bryg
Harboe Jule Bryg (Ættuð að prófa að blanda saman albani og harboe )
Víking Jóla Bock
Tuborg Julebryg
Hérna eru þeir sem ekki eru að gera neitt fyrir mig
Royal X-Mas blár
Royal X-Mas hvítur
Föroya Jólabryggj
Jökull Jólabjór
Á eftir að smakka á þessum tveimur
Ölvisholt Jólabjór Reyktur Bock
Samuel Adams Winter Lager
Restin af jólabjórunum tekur ekki að minnast á því þeir frekar metnaðarlaust framtak, bara breyting á umbúðum
Mooshead light Lime = bragð jólanna... (einn bitur að komast ekki í ríkið... )
Nýskriðinn inn á fertugsaldurinn og hef ekkert til að drekkja sorgum mínum með...
Nýskriðinn inn á fertugsaldurinn og hef ekkert til að drekkja sorgum mínum með...
Síðast breytt af rapport á Lau 04. Des 2010 19:56, breytt samtals 1 sinni.
-
- Skrúfari
- Póstar: 2400
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Kaldinn er í uppáhaldi hjá mér en Egils Malt Jólabjór er góður líka. Tuborg er svosem góður
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- </Snillingur>
rapport skrifaði:Mooshead light Lime = bragð jólanna... (einn bitur að komast ekki í ríkið... )
Mooshead Light Lime er án efa einn mesti viðbjóður sem ég hef smakkað Ef ég ætti að giska hvernig Mexíkóst hland bragðast, þá myndi ég giska á að það væri svipað á bragðið og Mooshead lime
MarsVolta skrifaði:rapport skrifaði:Mooshead light Lime = bragð jólanna... (einn bitur að komast ekki í ríkið... )
Mooshead Light Lime er án efa einn mesti viðbjóður sem ég hef smakkað Ef ég ætti að giska hvernig Mexíkóst hland bragðast, þá myndi ég giska á að það væri svipað á bragðið og Mooshead lime
Svona brýst biturleikinn út hjá sumum, þeir óska öllum öðrum ills sem fá að njóta ....
-
- </Snillingur>
rapport skrifaði:MarsVolta skrifaði:rapport skrifaði:Mooshead light Lime = bragð jólanna... (einn bitur að komast ekki í ríkið... )
Svona brýst biturleikinn út hjá sumum, þeir óska öllum öðrum ills sem fá að njóta ....
Ha?, Ég tek það skýrt fram að þetta er það versta sem "Ég" hef smakkað, þetta er bara álit mitt og það er enginn biturleiki í því að finnast einhver bjór vondur og hvar óskaði ég öðri ills með þessu commenti ??, Það er bara flott hjá fyrir þig ef að þér finnst hann góður . Eins og maðurinn sagði, "Mín skoðun þarf ekki að endurspeigla mat þjóðarinnar" .
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 206
- Skráði sig: Mið 10. Des 2008 17:09
Viking Jólabjórinn!
blow|p1ngu
Til sölu: MacBook Pro 17tommu & Dell flatskjár 17tommu.
orrieinarsson skrifaði:Viking Jólabjórinn!
Ok hefurðu smakkað viking og jóla viking á sama tíma?
-
- Ofur-Nörd
Nei.. i don't get it?
Var bara með strákunum í gær og fengum okkur svona Víking Jólabjór og hann er ekkert smá góður
Var bara með strákunum í gær og fengum okkur svona Víking Jólabjór og hann er ekkert smá góður
blow|p1ngu
orrieinarsson skrifaði:Nei.. i don't get it?
er á 8 af 10 yfir helgina ... I´m loving it...
-
- Ofur-Nörd
Leppalúði Jólabjór
Þetta þykir mér besti jólabjórinn í ár 2011 af þeim sem ég hef smakkað. Mín uppflifun var virkilega fallegur bjór með smá bananakeim. Minnir mig á bjór á borð við Weihenstephaner. Örlítið sætur á bragðið líka. Verðið er vissulega svolítið fráhrindandi þó að allt annað við þennan bjór fái fullt hús stiga hjá mér. Þrátt fyrir að bjórinn sé með hátt áfengismagn þá kemur það ekki niður á bragði.
Kaldi Jólabjór
Þetta er virkilega góður bjór. Rennur mjög ljúflega niður og kallar fram hinn rétta jólaanda. Mikið kanil stuð í gangi og bjórinn fallegur að sjá í glasi. Það er samt eitthvað sem að mér finnst vanta í þennan bjór. Eftirbragðið ekki að gera nóg fyrir mann og manni langar ekki strax í annan sambærilegan.
Nörd
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Mér finnst Malt Jólabjórinn bestur.
Og Tuborg verstur...ætla samt að kaupa hann aftur þar sem hann er svona vinsæll hjá ykkur. Kannski var eitthvað að braðkirtlunum mínum þetta kvöldið.
Leppalúði...ég sá hann í ríkinu í skútuvogi, flott flaska með korktappa en verðið var svo hátt að ég týmdi ekki að kaupa hann. Hálf sé eftir því...
Og Tuborg verstur...ætla samt að kaupa hann aftur þar sem hann er svona vinsæll hjá ykkur. Kannski var eitthvað að braðkirtlunum mínum þetta kvöldið.
Leppalúði...ég sá hann í ríkinu í skútuvogi, flott flaska með korktappa en verðið var svo hátt að ég týmdi ekki að kaupa hann. Hálf sé eftir því...
GuðjónR skrifaði:Mér finnst Malt Jólabjórinn bestur.
Já verðið er í raun óafsakanlegt. Þetta er ekki einusinni Íslensk framleiðsla. En djöfull var hann góður. Var eiginlega að óska þess að hann væri vondur þannig að ég gæti sleppt því að kaupa hann. En ég sé það þessi verður keyptur aftur.
Nörd
-
- 1+1=10
- Póstar: 1177
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
ég var að versla fyrir helgina í gær
og þetta er komið í
svo ég þarf ekki að labba niður til að fá mér að drekka á meðan ég er í skyrim JEEE buddy
og þetta er komið í
svo ég þarf ekki að labba niður til að fá mér að drekka á meðan ég er í skyrim JEEE buddy
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
Föroya Bjór - Jóla Bryggj
Fær alveg 10 frá mér...
Eisn og malt nema 5,8% og með ljúfum bjórkeim.
Fær alveg 10 frá mér...
Eisn og malt nema 5,8% og með ljúfum bjórkeim.